Top 10 Quán bún được yêu thích nhất Cần Thơ

Trong ẩm thực Việt Nam, bún là loại thực phẩm dạng sợi tròn, trắng mềm, được làm từ tinh bột gạo tẻ, tạo sợi qua khuôn và được luộc chín trong nước sôi. Là một nguyên liệu, thành phần chủ yếu để chế biến nhiều món ăn mà tên món ăn thường có chữ bún ở đầu (như bún cá, bún mọc, bún chả, bún thang, v.v.), bún là một trong những loại thực phẩm phổ biến nhất trong cả nước, chỉ xếp sau các món ăn dạng cơm, phở. Ở Cấn Thơ, các món bún rất được ưa chuộng từ bún mắm, bún riêu, bún mọc, bún thái hay các loại bún khô. Thực khách Cần thành thường chọn món bún cho buổi sáng hoặc ắn chiều vì sự tiện lợi cũng như thơm ngon của món ăn. Ẩm thực Cần Thơ đặc biệt có nhiều địa chỉ bán bún rất ngon, thật đáng tiếc nếu Toplist không giới thiệu đến bạn những quán bún hấp dẫn được yêu thích nhất Cần Thơ. Nếu còn đắn đo không biết chọn món gì cho bữa sáng hôm nay, Bún nhé? Tại sao không?

Bún thịt nướng Nam Phương

Bún thịt nướng là một lựa chọn thường xuyên cho các bữa ăn sáng của người dân sống tại Cần Thơ. Quán Nam Phương là một địa chỉ thân quen dành cho những ai yêu thích món bún thịt nướng, ra đời đã rất lâu nhưng quán vẫn chưa bao giờ mai một vị ngon cả.


Một bát bún thịt nướng của quán Nam Phương phải nói là quá to, chắc hẳn là một bữa ăn sáng no căng bụng của bạn. Không chỉ nhiều bún mà thịt cũng rất đầy đặn. Lần lượt từng bát bún thịt nướng được chuẩn bị theo tiếng gọi của nhân viên, thật sự rất nhanh và bảo đảm chất lượng. Bát bún thịt nướng có bún, thịt, rau, đậu phộng. Vẫn là hương vị thịt nướng đậm đà, vẫn là vị bùi bùi của đậu phộng nguyên hạt, cùng nước mắm độc quyền của quán, đơn sơ như vậy nhưng ai ăn qua bún thịt nướng quán Nam Phương lại khó lòng quên được đấy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Cạnh Số 27 Nguyễn Thị Minh Khai, P. An Lạc, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Giá tham khảo: 16.000đ - 20.000đ

    Bún Nam Phương
    Bún Nam Phương
    Bún Nam Phương
    Bún Nam Phương

    Bún bò Huế Huỳnh Châu

    Nằm trên trục đường ăn uống Phan Đình Phùng có vô vàn những quán ăn, nhưng muốn một bữa ăn sáng Cần Thơ ngon và chất lượng thì phải ghé qua đây. Quán có không gian khá rộng rãi, phục vụ được một lượng lớn khách tầm từ 20-30 người. Bún bò ở đây phải nói là đậm chất Huế với nước dùng thanh ngọt, không quá béo, thịt với chả thì đầy bát luôn, đảm bảo bạn ăn no nê từ sáng đến xế chiều.


    Bún bò Huế Huỳnh Châu là địa chỉ quán bún ngon ở Cần Thơ quen thuộc với rất nhiều thực khách. Tô bún ở đây lúc nào cũng đậm đà, thanh ngọt với nước dùng nấu từ xương bò và mắm ruốc đặc trưng xứ Huế. Những miếng thịt được cuộn tròn thái mỏng vừa vặn, giữ nguyên từng thớ mềm mại thấm đẫm nước dùng. Miếng chân giò béo ngậy như tan trong miệng hài hòa với vị giòn dai của lớp gân trong vắt khiến tô bún càng thêm hấp dẫn.


    Tùy vào khả năng ăn mà có các kích cỡ tô cho bạn lựa chọn: tô nhỏ, tô to và tô đặc biệt. Thịt ở đây vừa dày lại được nấu rất vừa vị và hợp khẩu vị. Tuy giá thành không bình dân như các quán khác, giá từ 42.000 đến 70.000 tùy theo kích cỡ bạn chọn nhưng phải nói là rất đáng đồng tiền và bạn sẽ phải gật gù và quay lại thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 166B Phan Đình Phùng, Phường An Lạc, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
    Giá tham khảo: 25.000 - 45.000đ

    Bún bò Huế Huỳnh Châu
    Bún bò Huế Huỳnh Châu
    Bún bò Huế Huỳnh Châu
    Bún bò Huế Huỳnh Châu

    Bún Riêu Võ Thị Sáu

    Quán bún riêu này xuất hiện khá lâu và được nhiều người biết đến. Quán chỉ là một quán vỉa hè nhưng chất lượng món ăn rất tốt, một tô chỉ 20.000 nhưng rất bắt mắt và đầy đủ, hơn nữa rất sạch sẽ. Đây là một quán bún riêu hiếm hoi có riêu cua "thật" chứ không phải là chả cua, vì thế bún có vị đặc trưng của cua đồng với nước soup đậm đà hương vị dân dã.


    Ngoài bún còn có thể ăn mì nữa, kèm tô bún có rau muống, giá, bắp chuối có chả chiên, chả lụa, huyết, tôm khô cho mỗi phần ăn. Quán bán đắt khách lắm từ sáng đến chiều tối mà nước soup vẫn ngon và nóng. Thêm vào đó, khách order tầm chừng chưa tới 10 phút là có bún dù cho quán có đang đông, để có được chất lượng phục vụ này là vì nhân viên của quán chạy bàn khá nhanh và nhiệt tình. Quán cũng có chỗ đậu xe an toàn dù chỉ là một quán ven đường - đây là một điểm cộng lớn cho quán.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 8 Võ Thị Sáu, Phường An Hội, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Giá tham khảo: 20.000 - 25.000 đồng

      Bún riêu là một món ăn quen thuộc
      Bún riêu là một món ăn quen thuộc
      Bún riêu nổi tiếng nhất Cần Thơ

      Bún bò huế Hữu Thọ

      Bún bò huế là một món bún đậm đà và không kén người ăn. Nói cho Toplist nghe bạn có yêu thích bún bò huế không nào?

      Nếu có, hãy thử trải nghiệm món bún này tại quán Hữu Thọ nhé. Đây là một quán bún bò huế nổi tiếng ở Cần Thơ, dù giá hơi nhỉnh hơn một tí nhưng chất lượng món ăn rất tốt, cho nên quán rất đông khách.


      Món ăn được chăm chút, nước đậm đà và đặc biệt rất nhiều thịt bò. Thêm vào đó là một không gian rộng rãi và thoải mái cùng cách phục vụ chu đáo. Quả thật, Hữu Thọ rất đáng để thử đấy nhé. Nếu bạn mê đắm cái hậu vị còn xót lại mỗi khi thưởng thức bún bò huế thì cẩn thận nhé, coi chừng bạn sẽ nghiện món bún tại nơi này đó.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: 37 Đồng Khởi, phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Giá tham khảo: 25.000đ - 55.000đ

      Hữu Thọ là một trong những địa điểm được thực khách ưa chuộng
      Hữu Thọ là một trong những địa điểm được thực khách ưa chuộng
      Bún bò Huế Hữu Thọ - Cần Thơ

      Bún Bề Bề

      Quán bún Bề bề, ốc hến tại địa chỉ 43 Xô Viết Nghệ Tĩnh là một quán bún các bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm quán bún ngon ở Cần Thơ, không gian quán siêu rộng, thoáng mát, quán chú trọng sạch sẽ nữa nha. Bàn ghế sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, quán chuyên phục vụ bún bề bề, bún ốc hến...


      Bún ở đây giá bình dân chất lượng khá ngon và đặc biệt ở chỗ nước dùng khá ngon, bún được đựng trong thố nên giữ nhiệt tốt. Nước dùng nêm nếm vừa ăn, tô thì có bún sợi vừa, đồ ăn nhiều nha, có thịt, bề bề, có hải sản, ốc móng tay, tôm, mực..tất cả đều rất tươi và nhiều, mình đặc biệt thích con ốc móng tay, vừa mập vừa ngọt, rau giá chụng sẵn nên nhìn tô bún nhìu hơn, vị gần giống bún thái nhưng nước nhạt hơn và thơm mùi khóm hơn. Phần nước chấm có thể tự pha muối tiêu chanh vì quán không pha sẵn.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: 43 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Giờ mở cửa 06:00 - 21:00
      Giá tham khảo: 29.000đ - 35.000đ

      Fanpage: https://www.facebook.com/bunbebecantho

      Bún Bề Bề
      Bún Bề Bề
      Bún Bề Bề
      Bún Bề Bề

      Bún xào Bà huyện Thanh Quan

      Quán đã khá lâu đời, trước đây không gian quán khá chật hẹp nên thường khách chỉ ghé đến để mua mang về, nhưng hiện tại không gian quán đã được đầu tư hơn, rộng hơn và có chỗ giữ xe an toàn nên việc ăn tại quán trở nên thuận tiện rất nhiều.


      Một phần bún xào ở quán khá bắt mắt và nhiều thức ăn, ngoài thịt xào ra trong bún còn có cả nem rán - đây là nét riêng biệt làm bao thực khách nặng lòng với món bún dân dã này ở quán. "Một phần bún xào vừa quen vừa lạ", nem rán là cứ hết xảy, giòn rụm luôn, cắn phát nào là giòn tan trong miệng phát ấy. Không gian thoáng, thoải mái.


      Phục vụ chu đáo, giá bình dân.Thịt vừa mới xào lên ăn nóng là ngon nhất thêm nước mắm ngọt ngọt ăn chung rất thích, rau xào chín tới không nát quá, lại nhiều lạc rang, ngoài ra mỗi bàn còn được hẳn một đĩa rau riêng, rau rất tươi ngon nên các bạn mê rau sẽ được dịp ăn thỏa thích nhé,.. tất cả hòa quyện tạo nên một phần bún đầy đủ dinh dưỡng cho một ngày mới đầy năng lượng.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: 14 Bà Huyện Thanh Quan, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Giờ mở cửa: 7:00 - 11:00

      Giá tham khảo: 20.000đ - 35.000đ

      Bún xào Bà Huyện Thanh Quan
      Bún xào Bà Huyện Thanh Quan
      Bún xào bến bà Huyện Thanh Quan

      Bún Mắm Huê Viên

      Miền Tây nổi tiếng là mắm. Nếu có dịp ghé thăm Cần Thơ, du khách nhất định không thể bỏ qua quán bún mắm nổi tiếng Huê Viên. Món bún mắm Huê Viên được làm từ nhiều loại như mắm cá linh, cá lóc, cá sặc... Nước dùng có vị ngọt tự nhiên từ xương heo, cá, thịt, tôm, mực,.. và bên cạnh đó còn có mùi thơm từ sả.


      Tô bún mắm Huê Viên đầy đủ có thịt, tôm, chả, mực, heo quay. Đặc biệt bạn nào thích ăn hột vịt lộn có thể nói cô chủ cho thêm vào. Tô bún được bày trí bắt mắt với rau muống, bắp chuối bào, kèo nèo, bông súng, rau đắng. Ăn tô bún mắm Miền Tây bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu của các loại hải sản, cá đồng, the the cay cay của ớt sả, mằn mặn của mắm cá đồng.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: 86/18 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
      Giá tham khảo: 25.000đ - 34.000đ

      Bún Mắm Huê Viên
      Bún Mắm Huê Viên
      Bún Mắm Huê Viên
      Bún Mắm Huê Viên

      Bún Mắm 173

      Quán bún mắm 173 là một trong những quán bún mắm lâu đời và nổi tiếng nhất nhì ở Cần Thơ, tọa lạc ở trục đường chính nên thường rất đông khách. Nghe đến đây có phải bạn đang não lòng vì nghĩ rằng quán đông phục vụ sẽ chậm chạp không? Yên tâm nhé, ở đây các phục vụ thao tác rất nhanh nhẹn, thường là các cô các chú nên rất nhiệt tình và chân chất. Một phần bún có đầy đủ từ chả đến hột vịt lộn, heo quay, cùng nhiều loại rau, nước súp rất đậm đà và nóng hổi.


      Ở quán có nơi đậu xe an toàn và không gian thoáng mát, dù chỉ là những chiếc bàn nhỏ sắp liền kề nhau chứ không phải những chiếc bàn cao trong một căn phòng tiện nghi nhưng chính sự bình dân ấy lại tạo nên chất lượng đúng điệu cho một món bún miền quê dân dã.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: 594 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Giờ mở cửa : 13:00 - 21:00

      Giá tham khảo: 28.000đ - 35.000đ

      Bún mắm 173
      Bún mắm 173
      Bún mắm 173
      Bún mắm 173

      Bún Bò Huế Vĩ Dạ

      Bún bò Huế Vĩ Dạ là một trong những quán bún bò nổi tiếng nằm ngay trong lòng thành phố Cần Thơ. Quán mở cửa đến nay đã được 28 năm do chính người Huế làm chủ. Nên vị bún bò ở đây mang đậm một phong cách rất Huế. Bún bò ở đây có mùi vị rất đặc biệt, thơm nồng vị bò, ngọt thanh từ giò heo hầm, sợi bún to mềm và những miếng chả đặc sản xứ Huế làm nên một tô bún có sức hút kỳ lạ. Ngoài món bún bò đặc trưng quán còn phục vụ các món ăn nổi tiếng khác của xứ Huế là bánh bèo, bánh bột lọc.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: Số 15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
      Giá tham khảo: 30.000đ - 50.000đ

      Bún Bò Huế Vĩ Dạ
      Bún Bò Huế Vĩ Dạ
      Bún Bò Huế Vĩ Dạ
      Bún Bò Huế Vĩ Dạ

      Bún Thái 68

      Quán bún Thái 68 là địa chỉ bán bún uy tín níu chân thực khách. Bún Thái có hương vị chua chua cay cay đặc trưng của ẩm thực Thái Lan được bàn tay tài ba của đầu bếp biến tấu tạo nên những món ăn đặc trưng riêng biệt. Bạn là tín đồ ăn cay có thể tự thưởng cho mình những tô bún như: bún Thái, phở Thái, hủ tiếu Thái, mì Thái... còn nếu bạn không ăn được cay thì cũng không phải đắn đo khi ghé quán vì quán có những món ít cay như: bún hải sản, hủ tiếu hải sản, mì hải sản... phục vụ thực khách. Những món Thái tại quán đều mang đậm hương vị truyền thống Thái Lan nhưng cũng có những biến tấu riêng luôn để lại trong lòng thực khách sự hài lòng khi đến đây.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: 39 đường trục chính, KDC Metro, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ

      Điện thoại: 0917133336

      Fanpage:https://www.facebook.com/Bunthai68/

      mở cửa 07:00 - 22:00
      Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ

      Bún Thái 68
      Bún Thái 68
      Bún Thái 68
      Bún Thái 68

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?