Top 5 Quán bún riêu ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bún riêu là một trong những món ăn truyền thống được yêu thích nhất của nước ta. Có nhiều loại bún riêu, bao gồm bún riêu cua, bún riêu cá, và bún riêu ốc. Món ăn này nổi tiếng ở trong nước và trên thế giới. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu với các bạn một số quán bún riêu ngon nhất Quận Hoàn Kiếm để các bạn ghé qua và thưởng thức nhé.

Bún riêu Huyền Thu

Bún riêu Huyền Thu chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với các bạn yêu thích món bún riêu nữa rồi. Quán bún riêu được mệnh danh là "đắt nhất Hà Nội" nhưng vẫn nườm nượp khách vì "quán bún vỉa hè nhưng chẳng đâu xịn bằng". Nếu trước đây một tô bún riêu chỉ có bún, giò, đậu thì nay đã có thêm trứng vịt lộn không hề tanh hay ngấy mà lại rất ngọt nước, tròn vị, đậm mùi thơm. Thưởng thức một tô bún giàu dinh dưỡng hơn sẽ giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả hơn nhiều đúng không nào. Những vị khách ghé tới quán cô Huyền hầu hết đều là những người sành ăn và chịu chi.


Nước dùng riêu cua cũng được chế biến đậm đà, vừa đủ vị chua thơm mùi giấm bỗng với cà chua. Bún riêu Huyền Thu được ưu ái nhất với món bún riêu thơm ngon, béo ngậy mà không hề ngấy. Bún riêu ngon lại kết hợp với thịt bò lõi rùa loại một nữa, thế nên có giá hơi nhỉnh cho một bát đầy đủ, các khách xin thêm topping thoải mái vẫn không ái ngại. Có cả quẩy và rau sống cho khách ăn kèm, rau sống khá sạch sẽ và còn tươi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2F Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0393 959 009
Email: camnd295@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/BunrieuHuyenThu

Bún riêu Huyền Thu
Bún riêu Huyền Thu
Bún riêu Huyền Thu
Bún riêu Huyền Thu

Bún riêu sụn Bà Điếc

Nếu bạn là một tín đồ bún riêu mà lại mê sụn mềm sần sật thì chắc chắn không thể bỏ qua bún riêu sụn Bà Điếc. Quán nằm tại Quận Hoàn Kiếm, tuy không gian không rộng nhưng luôn đông khách và khách liên tục. Món chủ đạo của quán vẫn là: riêu, sụn, giò, đậu. Ngoài ra thì bên cạnh có bán thêm toping: trứng lộn, thịt bò, tóp mỡ để khách gọi thêm, bún riêu ở đây có sụn non giòn giòn sựt sựt.


Dù chỉ là một góc quán vỉa hè nho nhỏ nhưng mọi thứ đều hoàn hảo tô bún vừa ngon, nước dùng đậm đà, phục vụ chu đáo thêm nữa là quán siêu sạch sẽ, nguyên liệu tươi ngon hết ý luôn. Khách hàng đến quán bún riêu sụn Bà Điếc có review tô bún riêu thập cẩm rằng: "ấn tượng đầu tiên của mình là bát đầy ú ụ thập cẩm rất nhiều thứ". Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, đầy đủ riêu, giò, bò, đậu, phảng phất hương vị thanh ngọt đúng vị do được nêm nếm chút giấm. Đó thực là trải nghiệm ẩm thực đường phố Hà Nội thật tuyệt vời. Thời tiết giao mùa thu đông nên thực khách đến đây ngày càng nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Nguyễn Thiệp, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0968 156 207
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048413723909

Bún riêu sụn Bà Điếc
Bún riêu sụn Bà Điếc
Bún riêu sụn Bà Điếc
Bún riêu sụn Bà Điếc

Bún riêu chị Hảo ngon nhất Hà Nội

Bún riêu chị Hảo ngon nhất Hà Nội được yêu thích nhất bởi sự đa dạng phong phú. Thực đơn của quán đa dạng về các món bún, miến, mì nhưng không vì thế mà món bún riêu ưa thích lại “lép vế" về chất lượng đâu nha. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, đầy đủ riêu, giò, bò, đậu, phảng phất hương vị thanh ngọt đúng vị do được nêm nếm chút giấm. Đó thực là trải nghiệm ẩm thực đường phố Hà Nội thật tuyệt vời. Nếu bạn yêu một tô bún nhiều gạch cua, thêm giấm bỗng và cả rau thơm thì đây chắc chắn là gợi ý của bạn.


Thời tiết giao mùa thu đông nên thực khách đến đây ngày càng nhiều: "Thấy mọi người dành nhiều lời khen cho quán quá nên phải lao ra ăn ngay. Quả thực đúng như lời đồn, nhưng chưa đến mức ngon thần thánh, ăn mỗi bát mỗi ngày cho được. Nhưng thực sự mùi dấm bỗng chua nhẹ toả ra làm chảy nước miếng và cồn cào cái bụng đói meo, rau sạch sẽ, một bát sẽ no đủ cho bữa sáng, bữa trưa hay bữa tối, đều hợp cảm và quan trọng nhất". Nước dùng chua chua, cay cay dịu nhẹ chứ không quá nồng, cảm giác thanh mát nhẹ nhàng cực thích hợp ăn vào buổi sáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 119 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 288 689

Bún riêu chị Hảo ngon nhất Hà Nội
Bún riêu chị Hảo ngon nhất Hà Nội
Bún riêu chị Hảo ngon nhất Hà Nội
Bún riêu chị Hảo ngon nhất Hà Nội

Bún riêu sườn sụn Trang

Nếu bạn muốn đổi khẩu vị cho bữa sáng của mình thêm phong phú thì có thể tham khảo gợi ý về một tô bún riêu nóng hổi thơm lừng tại bún riêu sườn sụn Trang nhé. Buổi sáng bạn cần nạp nhiều năng lượng cho cả một ngày làm việc dài bằng một bữa ăn nhiều dinh dưỡng chính vì vậy một tô bún to đầy ắp nhân thịt, riêu cua, bò và đậu, tôm, ốc, chả sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Hương vị thơm ngon, nước dùng ngập gạch cua, chua chua ngọt ngọt rất vừa miệng lại có sự kết hợp độc đáo của trứng vịt lộn nữa chứ, cứ ăn một lần là không thể quên được đâu.


Sợi bún to, gạch cua được phi hành mỡ thơm và nhiều lắm. Ăn 1 bát ở bún riêu sườn sụn Trang vừa ấm bụng mình mà cũng không lo bị đói đâu ạ, một bát siêu to luôn xin thêm bún thoải mái cũng được luôn nhé. Qua bí kíp chế biến gia truyền quán tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu ngon quên sầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 - 15:00

Bún riêu sườn sụn Trang
Bún riêu sườn sụn Trang
Bún riêu sườn sụn Trang
Bún riêu sườn sụn Trang

Bún Ziu Gánh Cô Yến - 18 Hàng Khoai

Bún Ziu Gánh Cô Yến - 18 Hàng Khoai là một quán bún riêu tạo được cảm tình cho khách hàng bởi cách phục vụ chuyên nghiệp, hằng ngày quán nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Mang đến hương vị bún riêu cua truyền thống, quán bún riêu gia truyền Cô Yến được xem là một thương hiệu nổi tiếng ở Quận Hoàn Kiếm. Điểm cộng của địa chỉ này trước hết là có không gian sạch sẽ, bún ngon và phục vụ chu đáo.


Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng với nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như: đậu hủ, thịt, huyết,... khiến tô bún riêu vừa nhìn đã muốn ăn ngay. Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về. Dù quán không hề quy mô chỉ đơn giản như quán vỉa hè nhưng cực kỳ sạch sẽ. Chính vì thế mà dù không hề lộng lẫy xa hoa nhưng quán bún Ziu Gánh Cô Yến vẫn nhận được rất nhiều tình cảm quý báu của các tín đồ ẩm thực. Ngoài tô bún riêu đầy đặn và topping ngon thì các loại rau sống để ăn kèm cũng rất được đảm bảo về độ tươi ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Hàng Khoai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 188 118
Email: bunziuganh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/bunziuganh/

Bún Ziu Gánh Cô Yến - 18 Hàng Khoai
Bún Ziu Gánh Cô Yến - 18 Hàng Khoai
Bún Ziu Gánh Cô Yến - 18 Hàng Khoai
Bún Ziu Gánh Cô Yến - 18 Hàng Khoai

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?