Top 6 Quán cà phê cho Valentine lãng mạn hơn ở Nha Trang

Valentine sắp đến gần! Với một thành phố năng động bậc nhất như Nha Trang thì không khó để tìm kiếm một chỗ cho những buổi hẹn ngập tràn yêu thương trong ngày "có đôi" đặc biệt này. Dưới đây là các quán cà phê mà toplist muốn giới thiệu, có thể giúp bạn và người ấy có những giây phút thật lãng mạn tại thành phố biển xinh đẹp này.

Bonjour Coffee

Bonjour coffee là một quán cà phê mang phong cách trữ tình, lãng mạn, đặc biệt thích hợp cho những ai yêu không gian nhẹ nhàng, thoáng đãng. Bonjour coffee được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu trắng pha với hơi hướng cổ điển Pháp, nên khi biết vào đây bạn sẽ có cảm giác rất dễ chịu và ấm áp.


Dù tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang, thế nhưng Bonjour coffee luôn mang đến cho những vị khách của mình một thế giới riêng biệt không ồn ào, không náo nhiệt và không bụi bặm. Sau một ngày làm việc vất vả, nếu bạn muốn tìm một địa điểm thật ấm áp, thoải mái, thoáng đãng để giải tỏa mọi căng thẳng thì Bonjour coffee chính là nơi tuyệt vời như vậy. Ngoài ra, đây còn là không gian lý tưởng để thưởng thức âm nhạc, khách khi đến đây có thể yêu cầu những bài hát hay những bản tình ca mà mình yêu thích.


Vậy nên, chẳng có gì là sai khi đánh giá Bonjour coffee là một trong những quán cà phê đẹp và lãng mạn bậc nhất ở Nha Trang. Còn gì tuyệt hơn, nếu mùa Valentine năm nay mà bạn và người ấy cùng trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất tại Bonjour coffee phải không nào!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 113 Hoàng Văn Thụ, phường Vạn Thắng, Nha Trang
  • Điện thoại: 0258 3818 386
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bonjour.CafeNhaTrang/
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
Bonjour Coffee
Bonjour Coffee
Bonjour Coffee
Bonjour Coffee

Moka Coffee

Moka Coffee tọa lạc ở trung tâm phố Tây, là một quán cà phê khá đáng yêu và được nhiều bạn trẻ tìm đến. Không gian ở đây được thiết kế rất đa dạng, bao gồm 3 sảnh thích hợp cho tất cả mọi người đến nghỉ ngơi, hội họp. Trong dịp Valentine này, Moka Cafe cũng sẽ là nơi rất tuyệt để các cặp đôi chọn làm nơi hẹn hò gặp gỡ, đảm bảo không gian của Moka Cafe sẽ tạo cho các bạn những cảm giác thật lãng mạn, nhất là khi bạn và người ấy chọn vị trí ngồi của mình là một bàn gần cửa sổ để có thể cùng tâm sự, nhâm nhi các loại thức uống và nhìn ngắm đường phố từ trên cao.


Bên cạnh đó, Moka Cafe có phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, nhân viên lịch sự, tận tình và niềm nở, sẵn sàng tư vấn đồ ăn thức uống khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn khi đến đây. Đặc sản của Moka Cafe là cà phê pha máy, theo phong cách của Ý và Pháp, như Expresso, Machiato, Cappuccino,... Đồng thời, giá cả thức ăn và thức uống tại quán rất hợp lý và ngang bằng với giá của các quán Cafe Wifi máy lạnh khác ở Nha Trang.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 100 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang
  • Điện thoại: 0258 3526 589
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng.
Moka Coffee
Moka Coffee
Bữa ăn hấp dẫn tại Moka
Bữa ăn hấp dẫn tại Moka

CÀ PHÊ HÒN CHỒNG – “Vừa ngắm biển vừa uống cà phê”

Lựa chọn tuyệt vời cho những bạn thích ngắm nhìn khung cảnh từ trên cao. Cà phê Hòn Chồng nằm tại khu du lịch Hòn Chồng – một điểm du lịch thu hút rất nhiều khách tham quan.


Ngoài thực đơn thức uống phong phú, quán này được khách tham quan yêu mến vì nằm ở vị trí có thể nhìn ra biển. Vì nằm trên con dốc cao, cà phê Hòn Chồng càng tăng thêm lí do khiến người ta tìm đến đây. Nếu mùa hè oi bức thì bạn hãy thử lên quán cafe này vào buổi tối sẽ cảm nhận được gió biển tràn về.


Tuy nhiên, ánh sáng hạn chế là một điểm trừ cho quán này. Vì đèn ở đây rất ít nên việc đi lại và xem menu cũng trở nên rất khó khăn. Đặc biệt thì mùa mưa thì hoàn toàn “thất thủ” vì quán thiết kế theo kiểu ngoài trời hoàn toàn không có mái che.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Khu danh thắng Hòn Chồng, Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 33.000 đồng
Cafe Hòn Chồng
Cafe Hòn Chồng
Cafe Hòn Chồng
Cafe Hòn Chồng

AN Cafe

Với những tín đồ ưa hẹn hò ở những nơi mang phong cách cổ xưa, nhuốm màu hoài niệm xa nhớ thì AN Cafe là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua. Diện tích của An Cafe không nhỏ, có cả không gian sân vườn và trong nhà nhưng dù là không gian nào thì cũng được bài trí theo cách ấm cúng, gần gũi và kín đáo. Như một nốt trầm xinh xưa cũ, cùng nhau thưởng thức tách cà phê bên những câu chuyện về một thời hoài niệm, cùng lắng nghe những thanh âm trong những bài nhạc cũ... Nhân viên ở đây cũng khá lịch sự, ăn mặc đơn giản và không ồn ào, thái độ phục vụ chu đáo. Trải nghiệm cùng nhau ở AN Cafe thật sự là một trải nghiệm đi về quá khứ rất thú vị.


Đối với quán này, mọi người đặt tên cho nó là cà phê của sự cổ kính và bí ẩn. Vì khi đặt chân vào quán trong người liền cảm thấy dễ chịu đến kì. Điều này khiến du khách khá tò mò nhưng sau này du khách liền hiểu đó chính là do kiến trúc của quán này. Đa số chất lượng trong quán đều làm bằng gỗ, bên trong được sưu tầm vô số đồ cổ nhìn rất lạ mắt. Hương thơm lan tỏa từ gỗ mang lại cho thực khách một cảm giác vô cùng thân thuộc. Những người yêu "cái cũ" sẽ chẳng thể bỏ qua An còn những ai đã từng đến đây cũng sẽ chẳng dám rời bỏ. Cộng vào đó các bản nhạc bất hủ của Trịnh Công Sơn luôn vang lên khiến cho không khí thêm phần lãng mạn và hoài niệm. Mặc dù có mặt bằng hơi hẹp và nhỏ nhưng An luôn là địa điểm yêu thích của người lớn và cả giới trẻ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ:
    • An cafe - 40 Lê Đại Hành, Nha Trang
    • An cafe - 24 Nguyễn Trung Trực, Nha Trang
    • An cafe - 10 Tô Hiến Thành, Nha Trang
  • Điện thoại: 0905050722
  • Facebook: https://www.facebook.com/ancafenhatrang/
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng
AN Cafe
AN Cafe
Một góc khá riêng tư ở AN Cafe với gam màu cổ điển thuần khiết
Một góc khá riêng tư ở AN Cafe với gam màu cổ điển thuần khiết

Hoa Đồng Nội Coffee

Tuy tọa lạc tại khu phố sầm uất Nguyễn Thị Minh Khai, trung tâm thành phố Nha Trang, quán cà phê Hoa Đồng Nội lại tách biệt với không khí náo nhiệt của nhịp sống hiện đại. Bao trùm quán là một không khí thanh mát, trong lành và vẻ đẹp bình dị lãng mạn của hương hoa cỏ chốn đồng nội. Kiến trúc của quán được thiết kế đa dạng chia làm nhiều không gian độc đáo nên rất thích hợp với nhiều đối tượng.


Còn gì hơn là được nhâm nhi tách cà phê cùng nhau giữa một không gian tràn ngập sắc màu thiên nhiên, lắng nghe tiếng thác nước chảy róc rách, tiếng chim hót véo von và ngắm những đàn cá bơi lững lờ dưới nước hồ trong xanh. Ở quán có đội ngũ nhân viên đông đúc, nhanh nhẹn, thường xuyên đứng túc trực ở nhiều khu vực thế nên bạn cứ an tâm vì ngồi chỗ nào thì cũng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, vui vẻ. Về đêm Hoa Đồng Nội mang 1 vẻ đẹp huyền bí với ánh sáng lung linh sắc màu của hàng trăm ngọn đèn lồng Hội An. Đặc biệt quán là địa điểm lý tưởng cho các đôi uyên ương chụp ảnh cưới.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Tân Lập, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 0707660007 & 0919 34 48 49
  • Facebook: https://www.facebook.com/CapheHoaDongNoiNhaTrang/
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 66.000 đồng cho một món uống, có combo sáng, trưa chỉ từ 45.000 đồng trở lên
Hoa Đồng Nội Coffee
Hoa Đồng Nội Coffee
Hoa Đồng Nội Coffee
Hoa Đồng Nội Coffee

FLAMENGO NHA TRANG – “Cà phê sinh thái dành cho người yêu thiên nhiên”

Không phải ngẫu nhiên mà Flamengo được mọi người đánh giá cao đến vậy, mặc dù giá cả của các loại thức uống được cho là đắt nhưng quán này vẫn rất thu hút khách vào các buổi tối, đặc biệt là cuối tuần. Bước vào quán, thực khách nhanh chóng bị cuốn hút bởi không khí trong lành mà cây cảnh ở đó mang lại.


Đối với những người yêu thiên nhiên thì Flamengo là một lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế vô cùng tinh tế – từ con suối nhân tạo đến những lồng chim treo trên cây luôn hót ríu rít luôn khiến cho người ngồi như đang lạc vào một khu rừng.Cách bày trí chỗ ngồi cũng vô cùng thoải mái cộng với sự phục vụ tận tình của những nhân viên ở đây, bạn chắc chắn sẽ quên hết những mệt mỏi và áp lực từ công việc. Flamengo sẽ giúp bạn tạo ra những khoảng khắc vui vẻ bên gia đình và bạn bè.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ : 62 Thái Nguyên, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Hotline: 094 747 58 85
  • Fanpage: https://www.facebook.com/flamengocoffee/
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá tham khảo: 50.000 – 80.000 đồng
Flamengo Nha Trang
Flamengo Nha Trang
Flamengo Nha Trang
Flamengo Nha Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?