Top 12 Quán cà phê được yêu thích nhất Sapa.

Sapa vẫn luôn là điểm đến yêu thích của giới trẻ, thậm chí là đi rồi vẫn muốn quay lại. Không chỉ bởi cảnh sắc hữu tình, mộng mơ, bởi khí hậu mát lạnh lại trong lành, Sapa còn là một thiên đường của cà phê. Những quán cafe đẹp ở Sapa luôn có “sức sát thương” cực cao, khiến những ai đặt chân đến một lần đều muốn quay trở lại rất rất nhiều lần nữa. Phong cách trang trí cực chất, tầm view có một không hai, đồ uống độc đáo thì người người đua nhau tìm đến và yêu thích là điều hiển nhiên phải không nào? Cùng điểm qua những quán cà phê được yêu thích nhất ở Sapa nhé.

Lá Đỏ Homestay

Lá Đỏ Homestay được xem là người bạn đồng hành cùng với Viettreckking Cafe & Homestay sở hữu view đồi núi cũng không hề kém cạnh một ai. Quán Cafe được Decor khá là xinh xắn, nhận được nhiều đánh giá khá tích cực từ du khách mỗi khi đến với nơi này. Lá đỏ Homestay & Coffee được mọi người ưu ái gọi bằng cái tên "Lá" thân thương cho bạn ngắm trọn thung lũng Mường Hoa dưới lớp sương mờ ảo diệu, một nấc lên thiêng đường.


Bên cạnh những góc sống ảo thần thánh của "Lá", mới đây, các khách du lịch lại phát hiện ra thêm một địa điểm rất tuyệt nữa, mờ mờ ảo ảo, cho bạn thoải sức thể hiện thần thái. Đó chính là bờ kè gần Lá Đỏ Homestay & Coffee. Đến nơi đây vừa được nhâm nhi thưởng thức hương vị vừa được ngắm nhìn phong cảnh núi rừng, mây mờ của Sapa. Một lựa chọn không cần phải suy nghĩ nhiều đúng không các bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 031 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai.

Số điện thoại: 035 292 5588 - 094 359 5588

Fanpage: facebook.com/ladohomestay/

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Mail: ladohomestay@gmail.com

Lá Đỏ Homestay
Lá Đỏ Homestay
Lá Đỏ Homestay
Lá Đỏ Homestay

VietTrekking Home Sapa

Được biết đến với một cái tên khá lạ “ngôi nhà cuối đường”, VietTrekking Home Sapa là một địa điểm lí tưởng để các bạn có thể sở hữu những bức ảnh để đời nhất đấy. Đây là một homestay kết hợp giữa nhà nghỉ và café. Quán được xây dựng trên đỉnh núi, bao quanh là một hàng rào trắng nhỏ nhỏ xinh, tách biệt hoàn toàn với những náo nhiệt từ trung tâm thị trấn nên bạn vừa có thể thư giãn nghỉ ngơi một cách thoải mái.


Điểm độc đáo khiến cho quán café này được nhiều người yêu thích đó chính là quán có view ngắm biển mây cực đẹp. Chiều hoàng hôn, ngồi nhâm nhi một ly café, thưởng thức một bản nhạc du dương thì thật là tuyệt vời đúng không nào! Khi đến với VietTrekking Home Sapa chắc chắn bạn sẽ khó có thể kìm lòng được trước vẻ đẹp của chốn bồng lai tiên cảnh đẹp hút hồn này. VietTrekking Home Sapa là địa điểm tuyệt vời để tổ chức các bữa tiệc nướng, những cuộc party trò chuyện với nhau giữa bạn bè trong một không gian quảng cảnh mây trời tuyệt đẹp. Đồ ăn và đồ uống ở đây được làm theo kiểu Âu, tuy có mức giá cao nhưng khi thưởng thức mới thấy rất đáng giá. Cách trình bày rất hút mắt nên trước khi ăn ai nấy đều chụp ngay một vài tấm hình kiểu nghệ thuật sắp đặt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, Sa Pa, Lào Cai

Số điện thoại: 1900 2869 - 0214 6525 555

Fanpage: facebook.com/vtk.homesapa/

Website: https://viettrekking.vn/

Mail: homesapa@viettrekking.vn

VietTrekking Home Sapa
VietTrekking Home Sapa
VietTrekking Home Sapa
VietTrekking Home Sapa

Coóng Coffee Homestay

Coóng Coffee Homestay là quán cà phê trên cây độc đáo phải check - in khi đến Sapa. Nép mình yên ả giữa lòng thị trấn Sapa, Coóng Coffee Homestay là mô hình kết hợp cà phê và homestay được “treo” trên cao vô cùng độc đáo. Coóng Coffee Homestay nằm trên đường xuống bản Cát Cát cách trung tâm Sapa khoảng 1km. Không gian quán khá rộng rãi và đặc biệt là có rất nhiều góc view đẹp để bạn tha hồ check - in sống ảo, sáng tác nghệ thuật. Với những chỗ ngồi lơ lửng trên những cây cổ thụ trong rừng thông, bạn sẽ vừa nhâm nhi cà phê, vừa được ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ với không gian thoáng đãng, yên tĩnh.


Coóng Coffee Homestay sử dụng vật liệu chính cho quán là tre và gỗ, vừa không phá vỡ cảnh quan, vừa tạo cảm giác thân thiện như được hòa mình vào với thiên nhiên mây trời. Đặc biệt, đồ trang trí bên trong quán cũng được decor bằng gỗ, các họa tiết thổ cẩm mang đậm màu sắc dân tộc. Ngoài không gian cà phê trên cây độc đáo, Coóng còn có những căn phòng nghỉ xinh xắn dành cho du khách với 3 phòng dorm và 2 phòng với view hướng núi cực đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 8, đường Fanxipang, trung tâm giáo dục môi trường vườn quốc gia Hoàng Liên, thị trấn Sapa, Lào Cai.

Số điện thoại: 0941 058 998

Fanpage: facebook.com/coong.coffee.homestay/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Mail: thecoongsapa@gmail.com

Coóng Coffee Homestay
Coóng Coffee Homestay
Coóng Coffee Homestay
Coóng Coffee Homestay

Viet Emotion Sapa

Nhìn bên ngoài thì có thể thấy Viet Emotion trông khá giống những quán cà phê ở phố cổ Hội An. Ngôi nhà được sơn tường màu xanh nhẹ nhàng, lại được trang trí thêm hàng tá đèn lồng với nhiều màu sắc khác nhau. Chỉ cần đứng trước quán chụp một tấm hình thôi chắc cũng thu hút được nhiều lượt yêu thích lắm đó.


Viet Emotion có khả năng gây thương nhớ đối với mỗi người khách ghé qua bởi không gian được trang trí đẹp lụi tim. Không thể ngắm được cảnh núi non hùng vĩ như những quán cà phê trên, nhưng ngồi ngoài ngắm mưa, quan sát người đi qua lại trên phố Cầu Mây, hay vào không gian ấm cúng bên trong để trốn cái lạnh của Sapa cũng là điều rất đáng trải nghiệm tại Viet Emotion. Bên trong quán được trang trí với những đồ vật có gam màu nóng, mang hơi hướng cổ điển nhưng cũng rất sang trọng và ấm cúng. Bạn cũng có thể nhìn ra không gian bên ngoài thông qua ô cửa kính luôn được lau chùi sáng bóng. Đây quả là một địa điểm dừng chân lí tưởng phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27, Cầu Mây, Sapa, Lào Cai.

Số điện thoại: 0912 032 908

Fanpage:

  • facebook.com/Vietemotionsaparestaurancoffee/
  • https://www.facebook.com/pages/Viet%20Emotion%20Coffee/129690810449852/

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

Mail: vietemotionsapa@gmail.com

Viet Emotion Sapa
Viet Emotion Sapa
Viet Emotion Sapa
Viet Emotion Sapa

Check In Sapa Hostel And Coffee

Check In Sapa Hostel And Coffee là địa điểm dừng chân cho biết bao trái tim lỡ yêu chất “tình” xứ núi của rẻo cao này. Những ngày đầu đông se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng người ấy đi trốn ở một nơi xa. Nơi sương mờ giăng lối, chọn cho mình một căn homestay xinh xắn để nghỉ ngơi. Uống một tách cà phê nghi ngút khói. Cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp, lắng nghe nhau tâm tình thủ thỉ, mặc kệ gió mùa ngoài kia gào rít bên khung cửa.

Sapa bốn mùa đều đẹp, nhưng mùa đông luôn mang trong mình nét đẹp riêng. Se sắt, hoang hoải. Bởi vậy, mùa đông luôn là mùa mà các cặp tình nhân nắm tay nhau lên Sapa hẹn hò. Bởi cái chất tình của Sapa luôn khiến người ta muốn yêu và muốn được yêu. Check In Sapa Hostel And Coffee luôn luôn tràn ngập trong những giỏ hoa đầy màu sắc. Cho dù đó là lối đi, góc ban công uống trà, hay view nhìn ra núi. Một ly capuchino và hưởng thụ không khí tràn ngập với thiên nhiên tại Check In Sapa Hostel And Coffee là điều đáng thử. Mỗi một góc nhỏ đều cho ra được bức ảnh sống ảo. Đôi khi là những chú cú xinh xắn, những chiếc đèn mang đậm style bohemian ấm áp hay một chiếc đèn nằm gọn trên giá. Mọi thứ đều được chủ nhà sắp đặt có dụng ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 045 Violet, Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0349 092 093 - 0398 092 093

Fanpage: facebook.com/checkinsapahostelandcoffee/

Mail: sale2.interbooking@gmail.com

Check In Sapa Hostel And Coffee
Check In Sapa Hostel And Coffee
Check In Sapa Hostel And Coffee
Check In Sapa Hostel And Coffee

Le Gecko Sapa

Le Gecko có vị trí nằm ở ngay trung tâm thị trấn Sapa nên rất dễ tìm kiếm bạn nhé. Đây thực ra là một tổ hợp khách sạn – nhà hàng – quán bar. Bạn có thể đặt thuê phòng ngay ở đây rồi thưởng thức cà phê sáng mỗi sáng sớm là ý tưởng không tồi đâu nha.


Những ai đi du lịch SaPa về rỉ tai giới thiệu cho nhau quán café này như một điểm chắc chắn phải đến khi ghé Sapa, bởi ngoài không gian nhỏ xinh nhưng siêu đẹp với gỗ và những giỏ hoa ngoài lan can thì Le Gecko còn nổi tiếng vì café ngon và đậm. Le Gecko sẽ khiến bạn thấy yêu bởi chiếc cầu thang xoắn bằng sắt màu đen nhìn cực nghệ, ban công view thẳng ra nhà thờ đá và vườn hoa Xuân Viên nữa nha. Đến Le Gecko, lên ban công tầng 2, vừa uống cà phê, vừa có thể nhìn ra vườn hoa Xuân Viên tuyệt đẹp và Nhà thờ Đá nhộn nhịp. Nhất là vào buổi đêm, mọi thứ trở nên thật lung linh khó tả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Le Gecko Sapa: 33 Xuân Viên, Sapa, Lào Cai (cạnh nhà thờ đá Sapa)
  • Le Petit Gecko: 15 Xuân Viên, Sapa, Lào Cai (cạnh nhà thờ đá Sapa)
  • Le Gecko Café: 02 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa, Lào Cai (tam giác bờ hồ)
  • Le Gecko Chalet: O3 Hồ Suối, Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0214 387 1224

Fanpage: facebook.com/legeckosapa/

Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

Website: http://www.legeckosapa.com/

Mail: duonggecko@gmail.com

Le Gecko Sapa
Le Gecko Sapa
Le Gecko Sapa
Le Gecko Sapa

The Heaven Coffee (The Haven Sapa Camp Site)

The Heaven Coffee cũng xứng đáng là một trong những quán cafe view đẹp ở Sapa không thể bỏ lỡ vì nó nằm ngay tại nơi được gọi linh hồn của bản Cát Cát – Lầu Vọng Cảnh. Nếu may mắn được đến đây vào những ngày nắng, bạn sẽ có thể tận mắt chứng kiến cảnh núi non đẹp như tranh vẽ, có cả mây trắng dập dờn, view phải nói là tuyệt vời luôn đấy. Ban đêm còn có thể ngồi ngắm trăng sao, tận hưởng cái se se lạnh của khí trời Sapa cùng với cốc cà phê ấm nóng nữa thì quá lãng mạn luôn.


Hãy đến đây vào những ngày cuối tháng 9, bạn sẽ có thể thấy được những ruộng lúa bậc thang chín vàng rực rỡ, đan xen nhau tạo thành những đường cong uốn lượn tuyệt đẹp. Những bộ bàn ghế trông có vẻ khá cũ kỹ khoác lên những “tấm áo” đầy màu sắc là nguồn cảm hứng bất tận cho những bức ảnh của du khách. Nhiều cặp đôi sắp cưới cũng đến tận đây vừa đi du lịch vừa tranh thủ chụp luôn những bộ ảnh cưới để đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bản Cát Cát, Sa Pa, Lào Cai

Số điện thoại: 0214 3888 789 - 0987 986 386

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/theHavenSapa01/
  • facebook.com/pages/The-Heaven-Coffee/291659111290504

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Mail: havensapa@gmail.com

The Heaven Coffee.
The Heaven Coffee.
The Heaven Coffee
The Heaven Coffee

Fansipan Terrace Cafe & Home Stay

Không riêng gì thời tiết lạnh sẽ có băng tuyết khiến dân tình háo hức lên núi ngắm cho bằng được tuyết rơi, hay khu biệt thự, homestay mới được chia sẻ ầm ầm trên mạng. Giờ đây, lên Sapa có một thú vui nữa đấy là ngồi với cốc cafe trên cao rồi nhâm nhi, ngắm nhìn cảnh núi rừng, ruộng bậc thang xa xa và bớt bớt bon chen, chộn rộn trong lòng. Đã đến Sapa rồi thì phải ghé Fansipan Terrace Cafe & Home Stay để thưởng thức cà phê ngay nhé.


Fansipan Terrace Cafe & Home Stay có không gian ngoài trời rất thoáng và view nhìn xa cực đẹp. Quán nằm trên đường Fansipan, cách nhà thờ tầm 700m, khá dễ tìm. Ở Fansipan Terrace Cafe & Home Stay, bàn ghế được bày biện đơn giản, lan can là một dãy những chậu hoa để cạnh nhau tạo cảm giác thoáng đãng và yên tĩnh cho khách tới đây. Thực ra, không gian quán cà phê này chỉ là một phần của Fansipan Terrace, bởi đây còn là một homestay xinh xắn và khá tiện nghi, thu hút không ít khách du lịch nữa nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Fanxipang, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai.

Số điện thoại: 0912 205 154

Fanpage: facebook.com/FansipanTerraceCafe/

Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
Fansipan Terrace Cafe & Home Stay

Cong Caphe

Cong Caphe Sa Pa nằm ngay trong trung tâm thị trấn nên cực thuận tiện cho các du khách hay các bạn trẻ đến đây du lịch. Không có quá nhiều điểm khác biệt với những quán cộng khác tại Hà Nội, quán vẫn được thiết kế với những hình ảnh xưa cũ đặc trưng, vừa pha giữa tính thần “du mục” với một chút kiến trúc trong văn hóa của người dân tộc thiểu số ở Sa Pa. Đây là một điểm dừng chân khá thú vị dành cho những ai yêu thích sự hoài niệm, muốn tìm một không gian ấm cúng, thoải mái yên tĩnh, nhâm nhi một ly café với hương vị tiềm thức.


Cong Caphe đã mang đến làn gió mới mẻ cho không gian cà phê phố núi Sa Pa. Lấy cảm hứng từ thời kháng chiến, Cộng Cà Phê sở hữu những đặc trưng riêng với đầy đủ những hình ảnh, vật dụng thời xưa. Điểm nhấn nổi bật là tinh thần “du mục” pha lẫn với kiến trúc miền núi Tây Bắc. Quán không phải là địa điểm thích hợp dành cho những ai yêu thích sự sang chảnh và vội vàng, náo nhiệt. Nằm ở trung tâm thành phố, Cộng là địa điểm thú vị cho những bạn yêu thích sự hoài niệm, nhâm nhi hương vị cà phê xưa cũ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai.

Số điện thoại: 0911 811 154

Fanpage: facebook.com/Congcaphe.37xuanviensapa/

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

Website: http://congcaphe.com/

Mail: info@congcaphe.com

Cong Caphe
Cong Caphe
Cong Caphe
Cong Caphe

1991 Sapa

1991 Sapa là một nhà hàng và quán cafe đẹp ở Sapa nổi tiếng với các món tây như thịt nướng, pizza, steak và mỳ Ý. Nhà hàng có không gian xinh xắn, ấm cúng, có chỗ ngồi trong nhà lẫn ngoài hiên, rất xinh xắn. Trong nhà thì yên tĩnh, còn ngoài hiên hoặc ban công có thể nhìn ra bên ngoài phố xá nhộn nhịp. Vừa thưởng thức một ly cà phê vừa ngắm nhìn khung cảnh chìm trong sương của Sapa mang lại một cảm giác đặc biệt cho các du khách khi đến Sapa. Nơi đây cũng có rất nhiều góc để các bạn check in, ghi lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ khi đến Sapa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 35 Xuân Viên, Thị Trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai.

Số điện thoại: 0214 6511 555 - 0378 444 968

Fanpage: facebook.com/1991sapa/

Mail: 1991sapa@gmail.com

1991 Sapa
1991 Sapa
1991 Sapa
1991 Sapa

La Dao Spa & Coffee House, homestay

Là một tổ hợp của Spa và Cà phê, Lá Dao Spa Tả Van mang đến không gian cà phê rất đời thường, gần gũi với những bộ bàn ghế mộc mạc đậm nét vùng núi. Bạn có thể uống cà phê hoặc thư giãn trong những bồn tắm thuốc thảo dược. Với vị trí không quá cao, du khách dễ dàng ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang vàng ươm đương mùa lúa chín hay hình ảnh mây vờn núi vô cùng đẹp mắt. Xa xăm hơn sẽ là hình ảnh mây vờn núi đẹp hút mắt.


Lá Dao Spa Tả Van là một tổ hợp bao gồm Spa và Coffee. Có thể thấy không gian dành cho quán cà phê rất đời thường, gần gũi, mang đậm nét đặc trưng vùng núi với những bộ bàn ghế đơn giản được sắp xếp gọn gàng. Có cả vài ba chiếc chòi lá để có thể trú chân khi trời mưa nắng. Kết cấu không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên nên ngồi góc nào bạn cũng có thể nhìn được bao quát view xung quanh. Hơn nữa khi chụp hình cũng sẽ cho ra những bức ảnh chất lượng hơn do có ánh sáng tự nhiên. Điểm cộng to đùng nữa dành cho Lá Dao Spa Tả Van đó là menu đồ uống đa dạng lại có mức giá hết sức bình dân nha.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thôn Tả Van Dáy, bản Tả Van, Sapa, Lào Cai.

Số điện thoại: 0946 541 541

Fanpage: facebook.com/ladaospaandcoffeehouse/

La Dao Spa & Coffee House, homestay
La Dao Spa & Coffee House, homestay
La Dao Spa & Coffee House, homestay
La Dao Spa & Coffee House, homestay

Sapa Sky View Restaurant & Bar

Tọa lạc trên tầng bảy của khách sạn Châu Long Sapa có sức chứa khoảng 200 khách, Sapa Sky View Restaurant & Bar đúng là một kiệt tác giữa núi rừng Tây Bắc, phong cách mộc mạc nhưng toát nên một vẻ đẹp rất tinh tế, đến đây không chỉ chiêm ngưỡng về kiến trúc du khách còn được phóng xa tầm mắt và hòa mình vào cảnh sắc muôn sắc hoa, núi Mường Hoa và đỉnh Fansipan Sapa.


Khi bình minh đến nếu có dịp nghỉ tại khách sạn thưởng thức bữa sáng và nhâm nhi ly cafe tại tầng 7 của khách sạn, bạn sẽ phải thốt lên trước vẻ đẹp tuyệt vời mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho Sapa một vùng đất tuyệt vời. Nơi đây với một menu đồ uống phong phú hẳn sẽ làm cho bạn cảm thấy thực sự thoải mái và không cảm thấy hối tiếc khi đã lựa chọn nơi đây để dừng chân, thưởng thức cà phê và ngắm cảnh sắc Sapa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 phố Đồng Lợi, Phường Sapa, Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0914 602 529 - 0214 387 1245 - 081 324 1768

Fanpage: facebook.com/skyviewrestaurantsapa/

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Website: http://skyviewsapa.com/

Mail:

  • fo@chaulonghotel.com.vn
  • resa@chaulonghotel.com.vn


Sapa Sky View Restaurant & Bar
Sapa Sky View Restaurant & Bar
Sapa Sky View Restaurant & Bar
Sapa Sky View Restaurant & Bar

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?