Top 7 Quán cà phê mở xuyên Tết ở Bình Dương

Tết là lúc nhu cầu đi cà phê gặp gỡ bạn bè tăng lên rất cao. Chính vì thế các quán cà phê phục vụ xuyên Tết được khách hàng săn đón. Sau đây Toplist sẽ điểm qua những quán cà phê mở xuyên Tết được nhiều người yêu thích tại Bình Dương nhé.

Mix Coffee

Nếu như bạn đang tìm một quán cà phê có không gian đẹp, mở cửa xuyên Tết tại Bình Dương thì có thể cân nhắc đến Mix Coffee vào cuộc hẹn đầu năm. Ấn tượng đầu tiên khi đến Mix Coffee chính là quán mang không khí Tết tràn ngập căn phòng với nhiều cụm trang trí pha lẫn nét truyền thống và hiện đại, góc nào cũng nhận đủ ánh sáng để bức ảnh trông tự nhiên nhất. Đồng thời, ở mỗi góc chụp ảnh, quán còn tinh ý trang bị sẵn ghế ngồi để bạn tạo dáng dễ dàng hơn.


Mix Coffee sẽ mở bán từ mùng 2 Tết (02/02/2022) và phục vụ xuyên Tết từ 09:00 - 22:00, đặc biệt quán sẽ chuẩn bị lì xì may mắn để bạn rước lộc đầu năm đấy. Với không gian đẹp, những ngày thường, quán cà phê này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân nơi đây, vì thế dịp Tết sẽ càng náo nhiệt hơn đấy. Nhưng nhờ có đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo nên vẫn hứa hẹn giúp khách hàng có được những giây phút trải nghiệm thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Lô A7, KDC Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0986 713 233
Email: mixcoffee@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Mix-Coffee-106973514458162

Mix Coffee
Mix Coffee
Mix Coffee
Mix Coffee

Yiyi dessert & café

Yiyi dessert & café là một gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn cần tìm một tọa độ có thức uống ngon, bán xuyên Tết tại Bình Dương. Không gian của quán được thiết kế với nhiều góc sống ảo, khuôn viên bên ngoài được trồng nhiều cây xanh giúp nổi bật gam màu trắng chủ đạo. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được hơi thở đầu xuân mạnh mẽ hơn, ngay từ những ngày cuối năm 2021, quán đã đầu tư trang bị không gian từng chi tiết nhỏ. Bên trong quán sẽ có những vật dụng trang trí màu đỏ đúng tinh thần Tết và cả đạo cụ để bạn tạo dáng như bánh tét, nhánh hoa đào, bao lì xì,...

Không chỉ có không gian đẹp, những ly thức uống ở đây cũng hỗ trợ tốt quá trình "tác nghiệp" kiếm nghìn like của bạn. Nhìn chung thức uống có hương vị ổn, nổi bật với phần bày trí đẹp mắt, đơn giản nhưng thu hút. Vào mùng 1 Tết, Yiyi dessert & café sẽ mở cửa từ 12:00, mùng 2 trở đi, quán sẽ mở cửa từ 8:00 - 22:00.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Trần Tử Bình, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0787 380 345
Fanpage: https://www.facebook.com/yiyicafe/

Yiyi dessert & café
Yiyi dessert & café
Yiyi dessert & café
Yiyi dessert & café

Aruhi Concept

Một trong những quán cà phê mở xuyên Tết tại Bình Dương mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Aruhi Concept. Quán bố trí bàn ghế trong và ngoài quán nên có thể phục vụ nhiều khách hàng. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là vẻ đẹp tinh tế không kém phần sang trọng với tông trắng chủ đạo. Nhân dịp Xuân về, Aruhi Concept cũng nhanh chóng bổ sung nhiều phụ kiện trang trí mang sắc màu rực rỡ đúng tinh thần Tết, từ đó tạo thành nhiều khu vực check in khiến khách hàng mê tít.


Aruhi Concept sẽ nghỉ vào 29 Tết (31/01/2022) và sẽ bắt đầu bán xuyên Tết từ mùng 1 (01/02/2022) lúc 15:00 - 23:00. Từ mùng 2 (02/02/2021) trở đi, quán sẽ hoạt động như bình thường từ 08:30 - 23:00 bạn nhé! Menu nước của quán có cà phê, trà và trà trái cây cùng các loại bánh ngọt tuy quen mà lạ được pha chế với công thức riêng giúp khách hàng khó quên sau khi thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 252 Nguyễn Tri Phương, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại: 0946 860 946
Fanpage: https://www.facebook.com/aruhiconcept
Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

Aruhi Concept
Aruhi Concept
Aruhi Concept
Aruhi Concept

The Cup Cafe

Tết năm nay, khách hàng Bình Dương có thể thoải mái check in, đi cà phê cùng bạn bè tại quán The Cup Cafe. The Cup Cafe hiện có hai chi nhánh ở Bình Dương để phục vụ khách hàng, vị trí đều khá thuận tiện cho việc di chuyển, chất lượng dịch vụ đảm bảo đồng đều. Quán cà phê này có không gian rộng thoáng, yên tĩnh, có nhiều cửa kính, nên ngồi bên ngoài thì nhiều gió mát, ngồi trong phòng ấm cúng mà vẫn quan sát được không gian bên ngoài.


Đặc biệt, The Cup Cafe sẽ mở cửa 24/24 và mở cửa xuyên Tết, để bạn hàn huyên cùng bạn bè và gia đình dịp đầu năm mới. Thực đơn thức uống của quán khá đa dạng với nhiều loại cà phê, trà trái cây, trà kem phô mai, đá xay, sinh tố, yaourt trái cây tươi,... đồng thời quán The Cup Cafe cũng phục vụ một số món ăn nhẹ, ăn vặt chất lượng để khách hàng nhâm nhi cho vui miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Vincom Dĩ An, phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, Bình Dương - 0357 930 345
  • 117 Đường D1, KDC Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0274 2201 188
Email: thecupcafevietnam@gmail.com
Website:
http://thecupcafevietnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThecupcafeVietnam



The Cup Cafe
The Cup Cafe
The Cup Cafe
The Cup Cafe

2212 Milktea

Thêm một điểm đến cho cuộc hẹn đầu năm mà team Bình Dương có thể tham khảo chính là 2212 Milktea. Quán có không gian không quá rộng, vị trí ngồi khá ít nhưng chụp ảnh thì cực ăn ảnh. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình luôn phục vụ khách hàng chu đáo, vì vậy bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến 2212 Milktea.


Quán phục vụ rất nhiều loại thức uống như cà phê, trà, trà sữa được pha chế khéo léo rất hợp khẩu vị chung. Đặc biệt, vào dịp Tết, quán 2212 Milktea cũng cho ra mắt loại thức uống mới mang thông điệp cầu mong những điều tốt lành: trà cam sả quýt vàng, trà sữa olong rang, trà lài vải, trà sữa Tiramisu machiato được nghiên cứu tỉ mỉ có hương vị thơm ngon, không kén người uống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 724 CMT8, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0274 3832 444
Fanpage: https://www.facebook.com/2212Milktea
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

2212 Milktea
2212 Milktea
2212 Milktea
2212 Milktea

Intenso Roastery

Tại Bình Dương, Intenso Roastery là một địa chỉ có thể giúp bạn thưởng thức nhiều loại thức uống ngon và đặc biệt là có phục vụ xuyên Tết năm nay. Đến với nơi đây, bạn không chỉ có được giây phút thưởng thức cà phê và thư giãn mà còn bận bịu với việc check in nhiều góc ảnh đẹp hết nấc. Không gian của quán khá rộng rãi, phân bố bàn ghế nhiều khu vực, phục vụ được nhiều khách hàng nhưng không quá chật chội.

Không chỉ có không gian đẹp, Intenso Roastery còn rất đầu tư vào các món đồ uống đa dạng, được pha chế cầu kỳ. Menu quán có cafe, trà, trà trái cây và một số loại bánh ngọt được bán với giá cả rất phải chăng. Nhìn chung, những khách hàng đã từng ghé qua Intenso Roastery đều đánh giá cao địa điểm này về không gian, và chất lượng dịch vụ. Intenso Roastery sẽ nghỉ vào mùng 1 Tết và bắt đầu phục vụ khách hàng vào các ngày còn lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 202 Ngô Gia Tự, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0919 929 262
Email: intensoroastery@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/intensoroastery

Intenso Roastery
Intenso Roastery
Intenso Roastery
Intenso Roastery

The Wood Coffee

The Wood Coffee là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ dịp Tết này. Căn nhà mang hơi hướng cổ điển mộc mạc, phảng phất chút vàng son xưa cũ của hoài niệm của vấn vương này từ lâu đã đồng hành cùng khách hàng Bình Dương, trở thành chốn dừng chân bình yên. Điểm nổi bật của quán cà phê này chính là tràn ngập ánh sáng và cây xanh, vì thế cũng vô cùng thoáng đãng làm nên sự thoải mái cho khách hàng. Tết đến, quán cũng trang trí thêm cho mình một bộ cánh mới đúng tinh thần để chào đón năm mới.


Về thức uống, quán phục vụ đa dạng loại, nhìn chung vừa ngon vừa đảm bảo tốt cho sức khỏe. Không chỉ ghi điểm bởi không gian, chất lượng nước uống, quán The Wood Coffee cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và lịch sự. The Wood Coffee sẽ ngưng hoạt động vào 31/1/2022 (29 Tết) và bắt đầu phục vụ khách hàng trở lại vào 1/2/2022 (mùng 1) từ 10:00 - 22:30. Ngày 2/2/2022 - 6/2/2022 (từ mùng 2 đến mùng 6), bạn có thể đến quán từ 8:30 - 22:30.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201 Ngô Gia Tự, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0274 3831 999
Fanpage: https://www.facebook.com/thewoodcoffeetdm/

The Wood Coffee
The Wood Coffee
The Wood Coffee
The Wood Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?