Top 5 Quán cafe đẹp nhất ở Kim Mã, Hà Nội

Chọn cho mình một ly cafe mát lạnh vào mùa hè với những vị ngọt thêm chút đắng, một hương vị thơm ngon đặc biệt là sở thích của rất nhiều người. Hãy cùng Toplist điểm danh những quá cafe, trà sữa ngon và có view đẹp nhất tại đường Kim Mã, Hà Nội ngay dưới bài viết này để buổi chiều nào đó bạn hãy rủ bạn bè đến đây tìm những trải nghiệm tuyệt vời nhất nha.

The Coffee House

Chuỗi cà phê The Coffee House là một địa chỉ không còn xa lạ gì đối với những tín đồ có niềm yêu thích đặc biệt với cà phê. Trên con đường Kim Mã tấp nập The Coffee House nằm tại địa chỉ 259 rất dễ để khách hàng tìm đến để thưởng thức những ly cafe ngon trong một không gian cực đẹp.


Đến với The Coffee House bạn sẽ được thưởng thức hương vị coffee rang thơm ngon, chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của quán. The Coffee House có diện tích rộng với hai tầng, thoáng, mang lại cảm giác thoải mái, không bị gò bó. Tông màu be sữa chủ đạo từ bàn ghế đến màu sơn tạo cảm giác ấm cúng, điểm nhấn là những chậu cây xanh tạo không gian cho khách hàng hòa mình với thiên nhiên. Các loại thức uống của quán cà phê này cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng.


Menu của quán rất đa dạng, đặc biệt các món từ trà và machiato của The Coffee House rất được yêu thích. Ngoài thức uống thì The Coffee House còn phục vụ các loại bánh Âu thơm ngon và đẹp mắt để khách hàng có thể vừa thưởng thức bánh vừa nhâm nhi đồ uống, đây là sự kết hợp rất tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 259 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7303 9079
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thecoffeehouse.259kimma/
The Coffee House
The Coffee House
The Coffee House
The Coffee House

Aroi Dessert Cafe

Aroi Dessert Cafe cũng là một địa chỉ cafe được các bạn trẻ yêu thích và thường xuyên chọn để tụ họp tán gẫu cuối tuần.

Quán ở Kim Mã trang trí khá là bắt mắt, nhân viên thì niềm nở cứ chào hỏi liên tục, ngồi ban công thoáng với ngắm phố cũng vui, hoặc ngồi trong nhà thì mấy góc sofa cũng ấm cúng.


Menu đồ uống ở Aroi Dessert Cafe cũng khá đa dạng từ các loại sinh tố cơ bản như dưa hấu, xoài, cam, trà hoa quả và bánh ngọt. Bánh cuộn ăn mềm, độ ẩm bánh vừa phải nên không bị khô do bánh được tự tay làm và được dùng hết trong ngày. Bánh gấu, bánh cuộn trà xanh là những món ăn nhẹ đắt hàng nhất tại quán. Không gian quán không quá hiện đại nhưng đủ ấm cúng và gần gũi để ai đến đây cũng sẽ cảm nhận trọn vẹn sự thoải mái và muốn quay lại trong những lần tiếp theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 170 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 237 48 95
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aroidessertcafe/
Aroi Dessert Cafe
Aroi Dessert Cafe
Aroi Dessert Cafe
Aroi Dessert Cafe

Highlands Coffee

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist nhắc đến chính là Highlands Coffee. Quán nằm ngay mặt đường Kim Mã, đối diện khách sạn Deawoo nên bạn chỉ cần thoáng qua là có thể nhìn thấy. Quán phân ra làm 2 khu, trong nhà và bên ngoài. Bên trong thì khá là yên tĩnh chủ yếu là dân công sở và mọi người xách laptop tới làm việc, đọc sách.


Highland Coffee không hề mới mà trái lại nó là một cái tên lâu đời nhưng chưa bào giờ ngừng nổi tiếng. Mang đến cơ hội thưởng thức cà phê phin của người việt giữa nhịp sống hối hả, những món thức uống của quán luôn mong muốn mang đến cảm gíac thật quen thật gần gũi cho người Việt. Ngoài các loại cà phê, Highland còn có các món đá xay để bạn thay đổi khẩu vị cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các món bánh âu và bánh mì của địa điểm này cũng được nhiều thực khách yêu thích. Nước uống rất ngon miệng, cà phê rất thơm và mang sự quyến rũ của cà phê Việt.Cũng giống như các cơ sở khác, Highland Coffee Kim Mã đêm đến sự khách hàng sự hài lòng bằng chất lượng đồ uống tuyệt hảo và luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong cách phục vụ, mang đến sự hài lòng cho từng lượt khách đến, khách đi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 523 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3200 1487
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Highlands-Coffee-448312318985976/
Highlands Coffee
Highlands Coffee
Highlands Coffee
Highlands Coffee

Xưởng cafe

Cuối cùng là một thương hiệu cafe khá nổi tiếng và có mặt rộng khắp tại Hà Nội chính là Xưởng Cafe. Nằm ở số 71 Kim Mã,Xưởng Cafe là một quán cafe có không gian rộng rãi được thiết kế khá đơn giản nhưng rất tinh tế mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho khách hàng. Xưởng Cafe khá yên tĩnh của là nơi khá lí tưởng để trốn sau những giây phút bạn làm việc mệt mỏi.


Giá đồ uống của Xưởng Cafe khá hợp lí từ 30.000Đ – 60.000Đ. Menu đồ uống tại đây cũng khá đa dạng từ các loại cafe nguyên chất truyền thống, đến các loại nước ép tốt cho sức khỏe. Nếu bạn là một người mê cafe thì coffee sữa ở Xưởng Cafe chính là món không thể nào bỏ qua sự hòa quyện của sữa vị đắng của cafe và vị ngọt của sữa là thứ hương vị đặc trưng có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu. Xưởng Cafe có góc nhỏ bình yên bên ô cửa sổ ngắm dòng người hối hả ngược xuôi. Xưởng Cafe cũng là một địa điểm hẹn hò lí tưởng cho các cặp đôi đang yêu nhau đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 71 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 091 734 00 33
  • Fanpage: https://www.facebook.com/coffe.factory/
Xưởng cafe
Xưởng cafe
Xưởng cafe
Xưởng cafe

Soya Garden

Được biết đến là thương hiệu đậu nành hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam, Soya Garden đang làm mưa làm gió với các loại đồ uống siêu ngon làm từ đậu nành nguyên chất. Một trong những lí do khiến trà sữa được yêu thích là hương vị rất ngon miệng và dễ uống. Như một lẽ tất yếu, về cơ bản hầu hết giới trẻ đều ưu tiên tìm đến những món đồ uống để thỏa mãn vị giác. Một món đồ ăn, đồ uống dù có giá trị dinh dưỡng đến đâu đi chăng nữa mà không ngon mắt ngon miệng chắc chắn sẽ khó có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.


Soya garden Kim Mã thu hút rất nhiều bạn trẻ tới quán check in bởi ở đây được trang trí bởi rất nhiều những bức tranh tường vô cùng nghệ thuật và sinh động. Một điểm cộng nữa cho cơ sở này là vị trí thuận lợi với chỗ để xe cực tiện lợi cho những nhóm bạn đi đông người nữa chứ. Đồ uống tại Soya Garden vẫn cứ là chất lượng đi đầu, làm hài lòng cả nhưng vị khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 273 Kim Mã. Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 091 404 54 04
  • Fanpage: https://www.facebook.com/soya273kimma/
Soya Garden
Soya Garden
Soya Garden
Soya Garden

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?