Top 8 Quán cafe với view sống ảo cực đẹp tại Sa Đéc, Đồng Tháp

Thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp một thành phố trẻ năng động bên dòng Sa Giang nổi tiếng với Làng Hoa Sa Đéc và những món ăn ngon thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm, bên cạnh những điều đó thì Sa Đéc còn có những quán cafe cực chất với view sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn đọc một số quán cafe như thế nhé.

Life Sa Đéc

Một địa điểm tuyệt vời bạn không nên bỏ qua tại thành phố Sa Đéc chính là Life Sa Đéc. Với không gian relax, cách thiết kế hiện đại và đầy ấn tượng nơi đây đã trở thành địa điểm check-in sống ảo cho mọi người. Cùng với đó quán còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thức uống phong phú, đa dạng như: cafe, juice, smoothie, ice blended...sẽ mang đến cho thực khách sự thoải mải khi đến đây.


Bên cạnh đó, quán còn tổ chức hoạt động âm nhạc "KHI CHÚNG TA HÁT" để mọi thực khách khi đến đây đều có thể thưởng thức các giai điệu thật âm nhạc nhẹ nhàng và mang cảm giác gần gũi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Nguyễn Tất Thành-K3-P1-TP Sa Đéc

Điện thoại: 0277 6288 488

Fanpage: https://www.facebook.com/lifesadec

Không gian Life Sa Đéc
Không gian Life Sa Đéc
Life Sa Đéc
Life Sa Đéc

Cafe Hoa Gạo

Cafe Hoa Gạo một địa điểm lý tưởng thu hút nhiều bạn trẻ ở Sa Đéc dù có vị trí nằm tách biệt với khu trung tâm hơn những quán cafe khác, cafe Hoa Gạo nằm soi bóng bên cạnh dòng sông Sa Giang thơ mộng. Với thiết kế không gian mở có nhiều khu trong nhà và ngoài trời, không gian trang trí với nhiều cây xanh, rộng rãi thoáng mát, cho các bạn thỏa thích chụp ảnh checkin, các bạn có thể lựa chọn khu phòng lạnh với decor 1 tầng thiết kế ấm cúng với những mảng tranh tường thật cá tính, hoặc buổi tối có thể chọn ngồi ở ngoài trời để ngắm dòng sông thơ mộng và tận hưởng không khí mát mẻ.


Quán có menu với đầy đủ các loại thức uống, bên cạnh đó quán còn có phục vụ ăn sáng với món bún bò và ăn nhẹ bánh xèo, bánh khọt vào buổi trưa, bánh được chế biến từ chính loại bột được sản xuất tại làng bột Sa Đéc nến đảm bảo độ thơm ngon đặc sắc. Phục vụ quán thì khá nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng, mỗi sáng cuối tuần quán luôn tấp nập khách đến đây để thưởng thức cafe và trò chuyện thư giản và chọn cho mình một góc ảnh đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 706 Trần Hưng Đạo, Tp Sa Đéc.

Điện thoại: 02773634777

Fanpage: https://www.facebook.com/Hoa-Gạo-Càfe-327839717676325/

    cafe Hoa Gạo
    cafe Hoa Gạo
    cafe Hoa Gạo
    cafe Hoa Gạo

    Xưa Café

    Café Xưa - với không gian hoài niệm, kết hợp nội thất bằng gỗ quán đã mang đến cho khách hàng sự gần gũi với những vật dụng ký ức một thời, những bản nhạc hòa tấu Trịnh Công Sơn đã đi vào lòng người của biết bao thế hệ. Không gian mở kết hợp với những giàn cây xanh đã tạo nên sự thoáng mát và hòa hợp với thiên nhiên. Những vật dụng tại quán rất đỗi quen thuộc và bình thường như bình hoa khô, chiếc ti vi đã nhuốm màu thời gian, cây củi… nhưng được sắp xếp rất tinh tế. Và chính sự tinh tế, đơn giản đó đã trở thành điểm thu hút du khách đến đây.


    Ngoài không gian đẹp, rộng, thoải mái thì Café Xưa còn “mời gọi” du khách bằng menu đồ uống cực kỳ phong phú và lạ mắt, cùng với đó là đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình.


    Cuộc đời luôn có nhiều ngã rẽ, nhiều con đường mới với những chân trời xa tít tắp, những khoảnh khắc và thành công đang chờ bạn, nhưng luôn có một nơi như Café Xưa để đón bạn trở về.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122/9 Lê Thị Riêng, Khóm 2, Phường 1, TP. Sa Đéc

    Điện thoại: 0938908883

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuacafesadec


    Xưa Café
    Xưa Café
    Xưa Café
    Xưa Café

    P- Coffee

    Một trong những quán cafe có view đẹp được nhiều bạn trẻ ở Sa Đéc lựa chọn. Quán cafe P- Coffee, tọa lạc đường Tôn Đức Thắng (đối diện cổng A – công viên Sa đéc). Được hình thành trên một khu đất rộng rãi, được thiết kế đẹp, có view nhìn lý tưởng, đồ uống ngon – chất lượng và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe. Vì vậy, mặc dù mới khai trương không lâu, nhưng P-coffee đã trở thành địa điểm lý tưởng của cư dân thành phố Sa đéc mỗi ngày.


    P- Coffee với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, là sự pha trộn giữa phong cách Mid-century và phong cách nhiệt đới, không gian của quán cafe đẹp nhất Sa đéc này vừa ấm cúng thân thiện, vừa hiện đại sang trọng. Menu quán khá đa dạng với các loại thức uống được pha chế chuyên nghiệp, ngoài ra quán còn phục vụ các món bánh ngọt được các đầu bếp chế biến, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 359A Hùng Vương, k4, p1 . Sa Đéc

    Điện thoại: 02773.772259 - 0939.09.52.52

    Fanpage: https://www.facebook.com/P-Coffee-1973480019382393/


      P- Coffee
      P- Coffee
      P- Coffee
      P- Coffee

      The Kafe Land

      ??? ???? ???? - quán cafe xanh mang phong cách hiện đại, thoáng đãng, ấm cúng và gần gũi thiên nhiên giữa lòng thành phố Sa Đéc. Với không gian ấm cúng của quán được lòng thực khách bởi cách trang trí ấn tượng, lý tưởng để chụp hình check-in, bên trong quán được bài trí theo phong cách hiện đại và đa dạng không gian, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tại The Kafe Land, từng góc bàn được sắp xếp khéo léo, để bạn có thể thoải mái đắm chìm vào những niềm riêng, cùng với người yêu, gia đình, bạn bè hoặc làm việc, tiếp khách đều thích hợp. Và đặc biệt là góc nào cũng cực kỳ xinh xắn phù hợp cho các bạn yêu thích chụp ảnh, đến đây vừa có thể uống Cafe vừa có thể chụp cho mình những tấm ảnh với view cực đẹp nhé.


      Bên cạnh không gian xanh và cực chất của quán, quán còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thức uống đa dạng, phong phú tại The Kafe Land từ cà phê, mojito cho đến chocolate đá xay...., sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật sự thoải mái và gần gũi khi đến đây. Còn chần chờ gì nữa không Check-in ngay tại The Kafe Land để đắm mình trong không gian hoàn hảo cùng các loại nước uống tuyệt vời đi nào.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8A, Đường Nguyễn Tất Thành, Phường 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0277 6556777

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/The-Kafe-Land-Sa-Đéc-382693929207298/

        The Kafe Land
        The Kafe Land
        The Kafe Land
        The Kafe Land

        CAFE PHÙ SA ĐỎ

        Cafe Phù Sa Đỏ là quán cafe nằm trong Khu Công Nghiệp Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Với cách thiệt kế độc đáo và lạ mắt kết hợp với những hàng cây xanh đã mang đến cho thực khách sự thích thú và mát mẻ khi đến đây. Cafe Phù Sa Đỏ là nơi lý tưởng mà bạn có thể đến để nhâm nhi lý cafe cùng với gia đình.


        Menu ở đây sẽ làm bạn không khỏi bất ngờ về sự đa dạng từ nước uống đến những món tráng miệng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn, thoải mái tận hưởng với sự đẹp mắt của không gian, sự phong phú của menu và sự tân tâm của đội ngũ nhân viên.


        Nếu bạn có dịp đi làng hoa Sa Đéc, bạn có thể ghé ngang để thưởng thức khung cảnh nơi đây. Không gọi là một quán cafe đẹp xuất sắc nhưng vẫn mang nét riêng không phải quán cà phê nào cũng có.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: DT 848, phường Tân Quy Đông, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

        Điện thoại: 090 891 70 88

        Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

        Fanpage: https://www.facebook.com/cafephusado



        Cafe Phù Sa Đỏ
        Cafe Phù Sa Đỏ
        Cafe Phù Sa Đỏ
        Cafe Phù Sa Đỏ

        La Rêveuse

        La Rêveuse - Nhà của mơ là một quán cafe có các view sống ảo cực chất mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn, quán nằm ở đối diện cổng A Công viên Sa Đéc, nằm trong cung đường ăn uống trà sữa, các hoạt động vui chơi của thành phố rất dễ nhận biết quán nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ở một góc nhưng thơ mộng lắm quán được decor theo lối kiến trúc Pháp - Việt được chỉnh chu ở mỗi góc trong quán đặc biệt quán được anh chị chủ nghiên cứu rất kỹ ở mọi chi tiết trong quán. Ở đây có rất nhiều góc đẹp được decor để các bạn tha hồ check in nhé.


        Menu quán đa dạng với các món uống khá quen thuộc như cafe, bạc sỉu, sâm hạt chia....đặc biệt đến quán buổi tối các bạn nên thử gọi một cốc cafe hay bạc sỉu rồi nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè với khung cảnh lung linh huyền ảo buổi tối của quán, cảm giác như đang ở Đà Lạt mộng mơ vậy. Điểm thú vị ở quán là không có thuê phục vụ quán do 2 anh chị chủ start up nên tự pha chế, tự phục vụ luôn, chị chủ rất là thân thiện và dễ thương khi oder nước cho khách.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ của quán : 44A Tôn Đức Thắng Phường An Hoà Tp Sa Đéc Đồng Tháp

        Fanpage: https://facebook.com/thedreamerstown/

        Điện thoại: 093 949 92 69

          La Rêveuse - Nhà của mơ
          La Rêveuse - Nhà của mơ
          La Rêveuse - Nhà của mơ
          La Rêveuse - Nhà của mơ

          Mai cafe

          Thêm một địa chỉ quán cafe với view ngắm nhìn trung tâm thành phố Sa Đéc từ trên cao đang gây sốt trong giới trẻ tại Sa Đéc, chính là quán Mai cafe. Quán tuy mới hoạt động vào tháng 10/2019 nhưng với thiết kế như một khu rừng trên cao, quán được trang trí bằng những vật dụng nội thất mang hơi hướng vintage cùng những chậu cây treo, lan treo tạo nên không gian xanh mát cho quán, do nằm ở tầng 2 nên từ quán có thể lấy được nhiều góc sống ảo từ trên cao với view nhìn ra khu trung tâm thương mại thành phố.


          Với không gian xanh mát cùng menu thức uống đa dạng, phục vụ thân thiện nhiệt tình, quán còn phục vụ một số món bánh ngọt do quán tự làm, đến đây các bạn có thể gọi một cốc trà đào cùng một ít bánh ngọt để nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì bằng. Các bạn lưu ý quán chỉ bán từ khung giờ 7 giờ sáng đến 6 giờ chiều, các bạn nên đến quán sớm thời gian đẹp nhất để sống ảo chụp ảnh 6h sáng sớm và 5h chiều hoàng hôn hoặc chiều tối để có thể chụp được những bức ảnh thật đẹp với cảnh bình minh hoặc hoàng hôn từ view trên cao nhé.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 29 đường số 2 khu TTTM phường 1, tp Sa Đéc, gần Vincom, sân thượng lầu 2 quán Khói.

          Fanpage: https://www.facebook.com/maicafesd

          Điện thoại: 037 777 7711

          Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

            Mai cafe
            Mai cafe
            Mai cafe
            Mai cafe

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?