Top 10 Quán cơm tấm nổi tiếng nhất Sài Gòn

Cơm tấm là món ăn dân dã, đặc trưng và vô cùng quen thuộc của người Sài Gòn. Họ có thể ăn cơm tấm sáng, trưa, chiều, tối, ăn mãi ăn hoài không ngán. Nhưng để kiếm được quán cơm tấm ngon trong vô vàn những hàng quán nơi đây quả thật quá khó. Vì vậy, Toplist gợi ý cho bạn những quán cơm tấm ngon tại Sài Thành này nhé.

Cơm tấm Nguyễn Phi Khanh

Cơm tấm Nguyễn Phi Khanh là một địa chỉ nhất định phải ghé qua khi đến Sài Gòn. Quán có tuổi đời cũng ngót chục năm và đến giờ thì vẫn rất nổi tiếng. Không gian quán thì hơi bé, không có chỗ gửi xe phải đi khoảng 10m để gửi, vậy nên nếu như trưa nắng quá thì bạn nên mua về là tốt nhất.


Chả cua và sườn là hai món nhất định phải thử khi đến đây. Từng viên nem được nướng chín vàng ươm mặt bên ngoài, bên trong lại mềm dai nhìn hết sức đẹp mắt và ngon miệng. Nem cũng được nướng cháy cạnh tỏa hương thơm nhẹ quyến rũ vô cùng, khi ăn giòn sần sật với độ dai rất vừa phải. Cơm thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Mặc dù, lượng cơm không nhiều, nhưng cũng vừa đủ để ăn hết phần thức ăn. Ngoài ra, nước mắm ở đây cũng khá ngon, sườn hơi dai, chả cua thì ok, bì thơm và thịt heo đi kèm cũng cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 113 Nguyễn Phi Khanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá trung bình: 25.000đ - 50.000đ
Cơm tấm Nguyễn Phi Khanh
Cơm tấm Nguyễn Phi Khanh
Cơm tấm Nguyễn Phi Khanh
Cơm tấm Nguyễn Phi Khanh

Cơm tấm Bà Ròm Phan Đình Phùng

Nằm ở đầu hẻm 55 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận. Xe cơm nhỏ gọn của hai vợ chồng cô Sương thu hút bao người Sài Gòn hơn 30 năm nay. Đặc biệt nhất là miếng sườn thơm ngon. Quán còn nhiều món nhưng hầu như 8/10 người đều gọi cơm sườn. Cô chú bán hàng rất hiền, lại thân thiện, nhiệt tình. Một đĩa cơm tấm sườn nướng là gợi ý hoàn hảo cho buổi chiều tan ca chắc bụng.


Sườn ở đây được ướp theo công thức đặc biệt nên có lẽ đã tạo nên hương vị không lẫn vào đâu được. Miếng sườn to bự, khi ăn cảm nhận được vị mật ong ngấm đều từng miếng thịt sườn. Vị mặn ngọt hài hòa ăn cực kì đưa cơm. Ngoài ra nước mắm cũng là một điểm cộng của quán, chấm cùng sườn thì ngon hết sẩy. Bạn cũng có thể gọi thêm món ăn kèm như chả, bì, trứng, xíu mại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: hẻm 55 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Thời gian: 14:30 – 20:30
  • Giá: 30.000đ – 50.000đ
Cơm tấm Bà Ròm Phan Đình Phùng
Cơm tấm Bà Ròm Phan Đình Phùng
Cơm tấm Bà Ròm Phan Đình Phùng
Cơm tấm Bà Ròm Phan Đình Phùng

Cơm Tấm Thuận Kiều

Đã là dân Sài Gòn sành ăn thì không thể không biết đến quán cơm tấm Thuận Kiều. Đây là quán cơm gắn với tuổi thơ của nhiều người dân Sài Thành. Đã có mặt khá lâu trên “thị trường cơm tấm” tại Sài Gòn, cho đến nay, Cơm Tấm Thuận Kiều đã có tới 54 món ăn dinh dưỡng với thực đơn phong phú cho thực khách lựa chọn. Chất lượng của Cơm Tấm Thuận Kiều là điều không phải bàn cãi, bởi để có thể đứng vững trong lòng khách hàng cho đến tận bây giờ cũng đã là cả một quá trình khá dài.


Phần cơm không nhiều với cơm tấm hạt gạo tơi trắng thơm, thịt thì được một miếng to. Thịt nướng rất ngon, thịt được ướp một vài gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm. Ăn kèm với cơm tấm có thêm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu...nên ăn không thấy ngán. Nước mắm pha chua ngọt nên rất vừa miệng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và không phải chờ đợi lâu, giá cả phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 54 Thuận Kiều - Phường 4 - Quận 11 - Tp HCM
  • Điện thoại: 028 3856 2891
  • Fanpage: https://www.facebook.com/comtamtk/
  • Website: https://comtamthuankieu.com.vn/
Cơm tấm Thuận Kiều
Cơm tấm Thuận Kiều
Cơm tấm Thuận Kiều
Cơm tấm Thuận Kiều

Cơm Đại Hàn

Một địa chỉ dành cho bạn nào muốn trải nghiệm cảm giác ăn cơm tấm uống cà phê giữa những năm 1964 thì hãy thử một lần đến với quán cà phê, cơm tấm nằm trên đường Đặng Dung. Chiếc biển quán màu xanh nổi lên dòng chữ “Cà phê Đỗ Phủ, cơm tấm Đại Hàn” với không gian hai tầng bằng gỗ vừa cổ kính vừa mới lạ đáng để trải nghiệm.


Một đĩa cơm tấm đầy đủ sườn + bì + chả + trứng ốp la mà giá không quá đắt. Theo nhận xét của rất nhiều Food Blogger, món cơm tấm sườn chả của quán ngon kinh khủng khiếp. Sườn mềm ướp thấm vị, chả thơm, bì ăn cũng chất lượng, nước mắm pha vừa miệng. Khi nhâm nhi dĩa cơm tấm thơm phức nóng hổi với một cốc cafe sữa đá thì còn gì tuyệt hơn thế!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 113A Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
  • Điện thoại: 090 180 88 98
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dophuq1/
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000đ
Cơm Đại Hàn
Cơm Đại Hàn
Cơm Đại Hàn
Cơm Đại Hàn

Cơm An Dương Vương

Nếu có dịp đi qua khu đường An Dương Vương chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy quán cơm tấm An Dương Vương rộng rãi bề thế lúc nào cũng nghi ngút khói và mùi thơm. Quán nằm đầu ngã tư An Dương Vương - Huỳnh Mẫn Đạt, quán bán cả ngày nên thể loại đồ ăn phong phú, đáp ứng linh hoạt cho ăn sáng, trưa, chiều, tối. Đây chính là quán cơm tấm nổi tiếng nhất nhì quận 5 đáng để thử một lần. Hầu như ai đến đây cũng sẽ gọi cho mình đĩa cơm sườn bì chả.


Sườn ở đây được ướp vừa miệng, đĩa cơm tấm vừa xới mang ra vẫn còn nóng hổi. Khi ăn ăn kèm cùng nước mắm chua chua ngọt ngọt hợp vị. Ngoài ra, đến quán bạn cũng nên thử các món khác cũng khá hấp dẫn như: tôm càng kho tàu, lạp xưởng, cá,… Giá ở đây tuy có hơi mắc nhưng bù lại chất lượng ngon khỏi bàn, ghé qua ăn thử, rồi mê luôn nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 500 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:30
  • Giá tham khảo : 20.000đ - 45.000đ
cơm tấm An Dương Vương
cơm tấm An Dương Vương
cơm tấm An Dương Vương
cơm tấm An Dương Vương

Cơm tấm Bụi Sài Gòn

Cơm tấm Bụi Sài Gòn gồm một chuỗi các quán có mặt tại khá nhiều quận tại Sài Gòn. Thật dễ dàng để nhận ra Bụi ở những khu phố sầm uất vì Bụi luôn kín khách và phải “bản lĩnh” lắm thì bạn mới nhanh mắt tìm cho mình một chỗ ngồi vào giờ cao điểm.


Từ lâu, hình ảnh than khói bảng lảng cùng mùi sườn nướng thơm phức lan tỏa, đánh thức mạnh mẽ khứu giác của người qua đường đã làm nên ấn tượng đặc biệt cho món cơm tấm sườn nướng Việt Nam. Trên đĩa cơm tấm thuần túy ấy, Bụi Sài Gòn đã thật khéo léo khi kết hợp những gì là hoàn hảo nhất như miếng sườn non vàng ươm, chén nước mắm tuyệt vời cả màu sắc lẫn hương vị, những sợi bì thơm, mềm được chế biến một cách tỉ mỉ, thủ công từ da heo nóng vừa được mổ, song song với đó là phần ốp la của trứng gà ác hay chén canh khổ qua dồn thịt với phần nhân ngon không lẫn vào đâu được. Đảm bảo khi được thưởng thức cơm tấm lần đầu tiên tại đây, bạn vẫn sẽ muốn đến tiếp lần hai, rồi lần ba và nhiều lần nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 100 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
  • 378 Lê Văn Lương (đường mới Nguyễn Thị Thập), Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • 172C Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • 2 - 4 đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh (Đối diện trường ĐH Hutech), TP. Hồ Chí Minh
  • 48B Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • 72 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: http://www.comtambuisaigon.com/
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 55.000đ
  • Giờ mở cửa: 6:30 - 23:00
Cơm tấm Bụi Sài Gòn
Cơm tấm Bụi Sài Gòn
Cơm tấm Bụi Sài Gòn
Cơm tấm Bụi Sài Gòn

Cơm tấm Bà Há

Quán cơm tấm Bà Há đã hoạt động được hơn 20 năm nay và là một địa điểm quen thuộc của những ai ở tại quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Không gian và cách bài trí: Quán sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng. Món ăn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách.

Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 389, Hưng Phú, Q. 8, Tp. Hồ Chí Minh, Quán cách chợ Hưng Phú khoảng 50m
  • Điện thoại: 08 22436967
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 19:30
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ
Cơm tấm Ba Há
Cơm tấm Ba Há
Cơm tấm Bà Há - quán cơm tấm ngon miễn chê tại Sài Gòn
Cơm tấm Bà Há - quán cơm tấm ngon miễn chê tại Sài Gòn

Cơm tấm Ba Ghiền

Cơm tấm Ba Ghiền là quán cơm tấm lâu năm và rất nổi tiếng ở Sài Gòn. Chỗ ngồi bình dân nên chắc có lẽ sẽ có nhiều thực khách cảm thấy ái ngại. Bên cạnh đó, vì cường độ nướng thịt rất lớn nên nếu bạn muốn khỏi bị ám khói thì ngồi ở bên trong và tránh xa chỗ nướng thịt.


Điểm đặc biệt là miếng sườn nơi đây to khổng lồ, ăn mềm và ướp kiểu miền Tây, đậm đà và có xu hướng thiên ngọt. Sườn ướp tẩm gia vị đúng chuẩn, nướng than hồng vừa phải, ăn mềm và không hề bị khô, màu sắc cực kì bắt mắt. Sườn được nướng than, cháy cạnh khét khét thơm thơm nên ăn vào rất dễ ghiền. Mùi thơm của sườn thì thôi rồi, không thể cưỡng lại được. Ăn ở đây còn có thêm 1 điểm cộng nữa là xin thêm mỡ hành tép mỡ thoải mái, chỉ cần mở miệng xin thôi, là mang ra cho nguyên 1 chén tha hồ ăn, hết xin tiếp cũng được ko ai nói gì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Chi nhánh 1 : 84 Đặng Văn Ngữ, phường 10, Quận Phú Nhuận
  • Chi nhánh 2 : 291 Nguyễn Tri Phương, phường 5, Quận 10
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamBaGhien/
  • Điện thoại: 090 732 22 73
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 66.000đ
Cơm tấm Ba Ghiền
Cơm tấm Ba Ghiền
Cơm tấm Ba Ghiền
Cơm tấm Ba Ghiền

Cơm tấm Kiều Giang

Cơm tấm Kiều Giang không chỉ là một quán ăn bình thường mà là cả một chuỗi nhà hàng bán cơm đồ sộ và có nhiều chi nhánh. Địa điểm quán ở quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh khá lớn và hoành tráng. Quán rộng rãi và có cả chỗ để xe ô tô. Bàn ghế sạch sẽ, thoáng mát, có phòng trong nhà và ngoài trời, thích hợp đi đôi hay đi tập thể. Giá ở đây khá cao nhưng chất lượng thức ăn ngon, chỗ ngồi rộng rãi, đẹp đẽ.


Quán có thực đơn cho từng ngày trong tuần và cũng có cả những món ăn luôn có hàng ngày. Thức ăn tại đây, nhìn chung rất bắt mắt, hài hòa cả về sắc - hương - vị, chất lượng so với giá thì khá ổn, không mắc, cũng không rẻ. Đặc biệt, với món cơm tấm sườn bì (món ăn được khá nhiều khách ưa thích tại đây) thì sườn ướp ngon, miếng sườn nướng to được cắt nhỏ ra luôn, bì cũng ngon, tơi không bị ướt cực hấp dẫn. Cơm ngon và đúng điệu vô cùng. Miếng thịt được tẩm ướp gia vị và hương liệu cực ngon, miếng thịt to, độ dày miếng lớn. Nước mắm và đồ chua quán làm rất vừa miệng và ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 192E Trần Quang Khải, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 28.000đ - 55.000đ
Một suất cơm ở đây với chả thịt như thế này có giá tầm 50.000 VNĐ.
Một suất cơm ở đây với chả thịt như thế này có giá tầm 50.000 VNĐ.
Cơm tấm Kiều Giang
Cơm tấm Kiều Giang

Cơm tấm Tú Mập

Đây là một trong những quán bán cơm tấm có tiếng lâu đời tại Sài Gòn. Nói đến Tú Mập thì ai cũng nghĩ ngay đến món sườn bì chả với bì chả tự làm ngon hết sẩy. Quán sạch sẽ, bài trí gọn gàng. Chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt đều được để gọn gàng, sạch sẽ trong một cái khay, nên làm cho thực khách cảm thấy yên tâm về vấn đề vệ sinh của quán.


Cơm tấm ở đây được dùng với món sườn bì chả và bì chả tự làm rất ngon. Cả thịt và bị vừa phải, không quá nhiều. Sườn có độ to và độ dày vừa phải, ướp tẩm gia vị vừa miệng. Miếng sườn ở đây lúc nào cũng vàng óng ánh và được cắt ra nhỏ nhỏ cho dễ ăn hơn, sườn ở đây ướp thấm gia vị, nướng vừa ăn không bị khô. Cơm đúng chất là cơm tấm hạt cơm nhỏ, mềm dễ ăn và thơm, bạn có thể gọi thêm cho mình chả, trứng ốp la, trứng kho… với giá cả bình dân. Bạn có thể gọi canh rau hay canh chua để ăn cho hợp khẩu vị bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • 812 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • 89-91 Đồng Đen, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0123 5678 818
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 55.000đ
Cơm tấm Tú Mập
Cơm tấm Tú Mập
Cơm tấm Tú Mập
Cơm tấm Tú Mập

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?