Top 5 Quán lẩu cay ngon nhất Đà Nẵng

Lẩu là món ăn rất được yêu thích trong những dịp vui chơi hội ngộ bạn bè hay gặp mặt người thân. Sau đây Toplist xin điểm lại những quán lẩu cay ngon nhất ở Đà Nẵng để các thực khách có thể tham khảo nhé.

Lẩu Nướng Ui Chao

Nằm trên con đường trung tâm thành phố Nguyễn Văn Linh, quán Lẩu Nướng Ui Chao luôn đón nhận một một lượng khách lớn mỗi khi chiều tối đến hay là dịp cuối tuần. Thức ăn tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm đã tạo nên một thương hiệu tuyệt vời cho quán.


Quán cũng phục vụ các món lẩu thường thấy như Lẩu Thái, Lẩu bò hay Lẩu hải sản. Tuy nhiên điều tạo nên sự khác biệt của quán là hương vị rất đặc trưng mà thực khách không thể bắt gặp ở các quán khác. Nước lẩu được hầm từ xương mang hương vị rất ngọt đậm đà, nếu như ăn cùng với hải sản hay thịt bò thì sẽ rất ngon. Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ các loại thức ăn khác như ba chỉ nướng, nghêu xào, chíp chíp xào...để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn thưởng thức thêm.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô 57 - 59 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa 16:00 - 23:00
Giá trung bình
: 30.000đ - 155.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/launuonguichao/

Lẩu Ui Chao
Lẩu Ui Chao

Mọi Quán

Mọi Quán có lẽ là quán lẩu được các bạn teen yêu thích nhất ở Đà Thành. Lý do đơn giản vì đồ ăn ở đây rất ngon mà giá cả lại rất vừa tầm sinh viên. Không gian quán bề ngoài tuy nhỏ nhưng mà vào trong thì không gian rất rộng, thoáng. Thái độ phục vụ rất tốt, đồ ăn được mang ra rất nhanh tuy quán rất đông khách.


Quán phục vụ những món lẩu như lẩu hải sản, lẩu bò hay lẩu Thái...Hương vị cay nồng của lẩu hòa cùng với nước lẩu đậm ngọt được hầm từ xương và rau củ làm cho thực khách phải xuýt xoa vì quá tuyệt vời. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ thêm các món nhậu hấp dẫn khác như cá kèo nướng hay ốc hương xào mà thực khách nhất định phải thử một lần.



Lý do nên chọn Mọi Quán:


  • Không gian ấm cúng, thân thiện, thoải mái
  • Hương vị lẩu tuy cay nồng nhưng vẫn rất đậm đà
  • Thái độ phục vụ tốt

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 114 Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa
: 16h00 – 22h30

Giá trung bình: 25.000 – 85.000 VND

Fanpage: https://www.facebook.com/moiquan/

Mọi Quán
Mọi Quán

Bros Kitchen

Quán Lẩu & Nướng Bros Kitchen nằm trên con đường Nguyễn Chí Thanh xưa nay vẫn rất được người dân nơi đây ưa chuộng. Không gian quán được bố trí khác lạ như một khu vườn khơi gợi cho thực khách sự tò mò muốn vào thử. Và một khi đã bước chân vào quán thì thực khách sẽ không bao giờ thấy thất vọng.


Quán phục vụ hai món chính là Lẩu và Nướng. Cả hai món đều được thực khách đặc biệt yêu thích, đặc biệt là Lẩu. Lẩu ở đây được nấu theo hương vị Hàn Quốc đặc trưng. Mùi cay cay của nước lẩu khiến vị giác của thực khách không thể nào nén nổi mà muốn thưởng thức ngay lập tức. Đặc biệt là hải sản nơi đây rất tươi ngon và được chế biến đảm bảo an toàn khiến quý khách rất an tâm khi thưởng thức


Lý do nên chọn Bros Kitchen:


  • Không gian mới lạ, thú vị
  • Lẩu mang hương vị đặc trưng Hàn Quốc
  • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 60 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa 11:00 - 23:00
Giá trung bình:
50.000đ - 200.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/BrosKitchen.thitnuong/

Lẩu Bros Kitchen
Lẩu Bros Kitchen

Lẩu bò A.Tân

Cái tên không thể không nhắc đến đó chính là lẩu bò A.Tân, nổi tiếng không những đối với người dân Đà Nẵng mà còn được nhiều du khách yêu thích lựa chọn. Cứ tầm chiều tối, thực khách đến ăn tại quán rất đông, cho dù không phải là cuối tuần.

Hương vị lẩu bò cay của quán sẽ khiến thực khách mê mẩn và khó mà quên được. Nồi lẩu bò thơm ngon với thị, gân, nạm, đuôi bò nấu cùng nấm tuyết, trứng, huyết,… Có các hương vị khác nhau cho quý khách lựa chọn như: nhúng dấm, nhúng mẻ hay nhúng ớt...Lẩu sẽ được ăn kèm cùng nhiều loại rau, mì trứng, mì Quảng. Bên cạnh lẩu bò, tại đây còn phục vụ thêm các món ăn khác từ bò như gân bò trộn chua ngọt, bắp bò luộc, bò nướng, huyết bò hấp,…



Lý do nên chọn Lẩu bò A.Tân:

  • Nhiều loại lẩu bò với nhiều hương vị khác nhau
  • Thịt bò mềm và được chế biến kĩ lưỡng
  • Thức ăn kèm đa dạng


Thông tin liên hệ:

Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

Giá trung bình: 150.000 – 200.000 vnđ

Địa chỉ: 18 Dương Thị Xuân Quý, Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng



Lẩu Bò cay Sáu Hưng
Lẩu Bò cay Sáu Hưng

Nhóp Nhép Quán

Nhóp Nhép Quán thì có lẽ không còn xa lạ gì đối với người dân ở đây đúng không nào. Cứ vào tầm chiều tối thì ta sẽ thấy quán đông nghịt khách và mùi thơm ngon của đồ ăn lan tỏa ra mọi mặt của con đường Phan Châu Trinh. Điều đó chứng tỏ chất lượng thức ăn của quán rất tuyệt vời.


Đến quán thực khách có thể lựa chọn nhiều món khác nhau. Trong đó, món lẩu của quán được rất nhiều người ưa chuộng và đặt món, đặc biệt là món lẩu Thái. Nước lẩu được nêm nếm theo hương vị đặc trưng của lẩu Thái mang theo mùi cay nồng. Bên cạnh đó, đồ ăn kèm lẩu như bún, các loại rau hay nước chấm đều được chuẩn bị rất kĩ lưỡng, tạo cho thực khách cảm giác hài lòng khi đến đây.


Lý do nên chọn Nhóp Nhép Quán:


  • Không gian ấm cúng, thân thiện với thực khách
  • Lẩu Thái cay nồng, hợp khẩu vị
  • Phục vụ nhanh và nhiệt tình

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 343 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
Giá trung bình
: 29.000đ - 150.000đ

Fanpage: https://www.facebook.com/nhopnheplaunuong/

Lẩu Nhóp Nhép Quán
Lẩu Nhóp Nhép Quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?