Top 7 Quán lẩu ếch ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Lẩu ếch đang là món ăn phổ biến ở khắp các nhà hàng và được mọi người yêu thích. Thịt ếch thơm ngọt, nước dùng hấp dẫn có vị cay ngon và những nguyên liệu khác khiến cho món ăn càng trở nên ngon hơn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm những địa chỉ lẩu ếch ngon tại Hải Phòng chất lượng nhất, để rủ nhau tụ tập ghé tới “đánh chén” thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của toplist nhé!

LẨU NƯỚNG - THAN HOA

LẨU NƯỚNG - THAN HOA đang là cái tên rất hot tại thành phố Hải Phòng vì đây là nhà hàng lẩu nướng theo phong cách than hoa cổ điển, không khói và không ám mùi. Công nghệ LẨU NƯỚNG THAN HOA lấy cảm hứng từ Nhật Bản được nhà hàng áp dụng nhằm cung cấp các món ăn tươi sạch và hợp khẩu vị cả những khách hàng khó tính nhất. Đây cũng là một trong những công nghệ ẩm thực tân tiến nhất hiện nay.


Nhà hàng có 2 tấng thoáng đãng. Tầng 2 ngồi bệt, có chỗ cho trẻ em chạy nhảy, cực kỳ an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Khu đỗ xe thuận tiện và hoàn toàn không mất phí. Tươi - ngon - sạch - an toàn là những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nguyên liệu cho lẩu nướng. Từ các loại thịt cho tới hải sản cùng rau củ đều phải được lựa chọn kỹ lưỡng, qua sơ chế sạch sẽ, tẩm ướp vừa đủ để giữ nguyên vị thanh ngọt của từng nguyên liệu. Và đặc biệt nhất tại nhà hàng chính là món lẩu ếch chính hiệu. Thịt ếch trắng, dai, tươi ngon. Nước dùng lẩu thanh ngọt phù hợp với khẩu vị mọi người. Các món ăn kèm như: măng, rau, nấm... đều sạch sẽ, tươi mới. Đây cũng chính là món thu hút khách nhất tại nhà hàng LẨU NƯỚNG - THAN HOA. Nhà hàng LẨU NƯỚNG - THAN HOA là địa điểm lý tưởng cho bữa tối tuyệt với.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Nguyễn Cộng Hoà - Phường Nam Sơn - Lê Chân - Hải Phòng

Điện thoại: 082 893 8883

Fanpage: https://www.facebook.com/LẨU-NƯỚNG-THAN-HOA-Số-83-Nguyễn-Công-Hòa-Lê-Chân-Hải-Phòng-104395621081645/


LẨU NƯỚNG - THAN HOA
LẨU NƯỚNG - THAN HOA

LẨU ẾCH ĐẠI PHONG

Một địa chỉ thưởng thức lẩu ếch thơm ngon, hấp dẫn nữa mà toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là quán LẨU ẾCH ĐẠI PHONG - một quán lẩu từ lâu đã được nhiều thực khách yêu thích tìm đến thưởng thức lẩu ếch tại Hải Phòng.


Lẩu ếch măng cay, lẩu ếch om chuối đậu chính là hai trong những món ăn hút khách nhất tại quán LẨU ẾCH ĐẠI PHONG. Món lẩu này được này được đông đảo thực khách ở nhiều độ tuổi ưa thích, minh chứng có thể thấy rõ khi bạn đến quán. Nguyên liệu được lựa chọn là những nguyên liệu tươi ngon, lại được tẩm ướp kỹ càng, nước lẩu được nấu theo công thức mới lạ, ngon ngọt mà không thể lẫn lộn với bất kì quán ăn nào khác. Nhân viên thì nhanh nhẹn, vui tính lại nhiệt tình, rất chu đáo với thực khách mỗi khi ghé quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô 24 Lê Hồng Phong (đầu lối rẽ vào Bệnh viện Đông Khê), Hải Phòng
  • Số 20 ngõ 420 Lạch Tray, Hải Phòng

Điện thoại: 093 631 33 40

Facebook: https://www.facebook.com/lauechhaiphong

    Món ếch tại LẨU ẾCH ĐẠI PHONG
    Món ếch tại LẨU ẾCH ĐẠI PHONG
    Món lẩu ếch hấp dẫn tại quán
    Món lẩu ếch hấp dẫn tại quán

    Cháo 147 Lê Lợi

    Lại một siêu phẩm lẩu ếch nữa muốn giới thiệu với các bạn đó là quán Cháo 147 Lê Lợi. Tại đây khá nổi tiếng chuyên phục vụ các món về ếch và đặc biệt là Lẩu ếch măng cay chua ngọt được đông đảo thực khách biết đến. Hãy đến với Cháo 147 Lê Lợi để khám phá ngay những món ăn siêu ngon bất ngờ ngay nhé.


    Lẩu ếch măng cay chua ngọt là món thu hút nhiều thực khách nhất tại đây. Ếch tại đây thịt chắc, dai, không tanh vì được sơ chế và tẩm gia vị rất kỹ. Nước dùng dùng có vị thanh ngọt hơi cay cay đầu lưỡi. Măng sợi thái mỏng được rửa kỹ nên không bị hăng. Bên cạnh đó là ăn kèm với các loại rau, nấm... Chính vì thế nổi lẩu tại đây rất thơm ngon và đảm bảo chất lượng. Vì vậy Cháo 147 Lê Lợi chính là địa điểm để hẹn hò ăn uống, hay tụ họp với gia đình hoặc người thân, bạn bè. Chỉ cần đến đây ăn một lần thôi là sẽ ghiền ngay đó nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Hàng Kênh - Hải Phòng

    Điện thoại: 092 711 78 88

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/chao147/

    Cháo 147 Lê Lợi
    Cháo 147 Lê Lợi

    Nhà Hàng Rổm - Ếch Đồng Kiến Thuỵ

    Bạn thường làm gì vào những buổi tụ họp? Một bữa ăn no say với những món ngon. Những câu chuyện chém gió quên trời đất. Khoác tay nhau đi quên lối về. Vậy bạn đã có một địa điểm dừng chân lí tưởng chưa?. Hãy Đến với Nhà hàng RỔM để tận hưởng lẩu ếch ngọt ngào và vui hết nấc cùng bạn bè mình thôi nào.


    Đến với Rổm là đến với thiên đường của những món Ếch. Không cưỡng nổi trước thiên đường ếch ngon tuyệt như: Lẩu ếch, Ếch Xào Chua Ngọt, ếch chiên bơ,... Nồi lẩu ếch tại đây được đánh giá cao bởi đẫy đà từ những miếng đùi ếch được tẩm ướp đậm vị cho tới những miếng măng củ giòn sần sật... Thịt ếch được xào ngấm gia vị, vừa đủ chín, không bị tái hoặc bị chín khô. Vị thịt săn chắc, ngọt ngon và hương vị đặc trưng không loại thịt nào có được. Đầy đặn màu sắc, hấp dẫn "thôi rồi", giữ được hương vị tươi ngon nhất của các thực phẩm. Các món ăn đậm đà đầy kích thích.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 502 Hoàng Minh Thảo, Hải Phòng

    Điện thoại: 096 713 92 66

    Facebook: https://www.facebook.com/echrom502hoangminhthaohp/

      Nhà Hàng Rổm - Ếch Đồng Kiến Thuỵ
      Nhà Hàng Rổm - Ếch Đồng Kiến Thuỵ
      Món lẩu ếch hấp dẫn tại quán
      Món lẩu ếch hấp dẫn tại quán

      SỈN QUÁN

      Bạn đã có địa điểm để sum họp cùng gia đình hay tụ tập bạn bè chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay SỈN QUÁN để khám phá những điều mới mẻ nhé. SỈN QUÁN rất đông khách và nhận được những đánh giá tích của khách hàng đến đây. Không gian mang đậm phong cách sang chảnh, đèn đường lung linh và check in thỏa thích. Thực đơn đa dạng với đặc sản trên rừng dưới biển, nguyên liệu tươi ngon, chế biến nóng giòn luôn sẵn sàng lên mâm phục vụ. Nhân viên niềm nở, hân hoan, luôn phục vụ khách hàng như Thượng Đế.


      Đặc biết nhất tại SỈN QUÁN là món lấu ếch siêu ngon thu hút rất nhiều thực khách. Thịt ếch tươi ngon, dai dai kết hợp cùng miếng măng cay cay và nước dùng thanh ngot đã mang đến một món lẩu ếch thơm ngon, đậm đà hương vị, đảm bảo chất lượng an toàn và đảm bảo cho sức khỏe mọi lứa tuổi. Còn chần chừ gì nữa mà không đưa gia đình và bạn bè đến ngay SỈN QUÁN để thử ngay món lẩu ếch này nhé.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Đường Vòng Hồ Sen, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

      Điện thoại: 098 555 54 84

      Fanpage: https://www.facebook.com/SỈN-QUÁN-384107878681349/

      SỈN QUÁN
      SỈN QUÁN
      SỈN QUÁN
      SỈN QUÁN

      Ếch Xanh Hải Phòng

      Nếu đang tìm một món ăn mang hương vị mới lạ để giúp gia đình đổi vị, nhất định bạn không thể bỏ qua nhà hàng Ếch Xanh Hải Phòng thơm ngon khó cưỡng này nhé.


      Hãy ghé Ếch Xanh Hải Phòng để thưởng thức những "siêu phẩm" ngất ngây, chất chứa cả sự chân thành từ đôi bàn tay tỉ mỉ khéo léo của các đầu bếp của nhà hàng. Không gian sang trọng thoáng mát. Thực đơn đủ món ếch rang, ếch sốt tomyum, lẩu ếch... cho cả nhà ăn mệt nghỉ. Các loại nước thảo mộc bổ dưỡng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình.


      Nhà hàng Ếch Xanh hy vọng rằng những món ăn với hương vị đậm đà được chế biến kì công, sẽ góp phần làm cho cuộc sống bạn và những người thân thương đầy màu sắc tươi vui.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22C Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

      Điện thoại: 081 869 2266

      Website: https://echxanh.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/echxanhhaiphong/

        Ếch Xanh Hải Phòng
        Ếch Xanh Hải Phòng
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa

        Lẩu Ếch Măng Cay

        Nhắc đến lẩu ếch Hải Phòng thì không thể nào không nhắc đến quán Lẩu Ếch Măng Cay. Đến với Lẩu Ếch Măng Cay chính là đến với thiên đường của những món ếch. Món lẩu ếch măng cay tại đây đã thu hút rất nhiều thực khách khi đến với quán. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn tụ họp bạn bè cũng như quây quần bên gia đình và thưởng thức mùi vị tuyệt vời của món lẩu ếch nổi tiếng Hải Phòng.


        Nổi lẩu ếch tại Lẩu Ếch Măng Cay là một nồi lẩu đầy chất lượng. Ếch được tuyển chọn kỹ và sơ chế sạch sẽ, ướp với bột nghệ để khử mùi tanh của ếch. Măng củ cũng được ngâm rửa và luộc sơ để khử chất độc. Nước dùng ngon ngọt từ xương ống. Tất cả đã hòa quyện vào nhau tạo nên một nồi lẩu thơm ngon và mang giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe mọi lứa tuổi. Lẩu ếch khi ăn sẽ rất đậm đà gia vị, miếng măng chua cay càng ăn càng nghiền sẽ là một món ăn thú vị đổi vị cho ngày cuối tuần sum họp.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 731 Lô 22 Lê Hồng Phong, Hải Phòng (đối diện lẩu dê Phượng Chi đi vào đường lô 22 khoảng 100m)

        Điện thoại: 0934 657 234

        Giờ mở cửa: Trưa 10h-14h & Tối 17h-22h

        Fanpage: https://www.facebook.com/lauechmangcay.haiphong

        Lẩu Ếch Măng Cay 731 Lô 22 Lê Hồng Phong, Hải Phòng
        Lẩu Ếch Măng Cay 731 Lô 22 Lê Hồng Phong, Hải Phòng
        Lẩu Ếch Măng Cay 731 Lô 22 Lê Hồng Phong, Hải Phòng
        Lẩu Ếch Măng Cay 731 Lô 22 Lê Hồng Phong, Hải Phòng

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?