Top 10 Quán lẩu Thái ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Không khí lạnh tràn về, có lý do gì mà bạn không rủ bạn bè, gia đình sum vầy bên nồi lẩu nghi ngút khói, thưởng thức cái cay xè của sa tế, vị ngọt thanh của nước dùng, cùng nhau hít hà và quên đi cái lạnh đầu đông. Toplist xin giới thiệu cho bạn một vài quán lẩu thái ngon nhất tại Hải Phòng, hy vọng bạn sẽ tìm cho mình một quán gần nhà nhất, rẻ nhất và hợp khẩu vị với bạn nhất.

Nhà hàng Lẩu Tứ Xuyên

Nhà hàng Lẩu Tứ Xuyên với 40 loại sốt ướp đặc biệt từ Thái Lan cùng nguyên liệu tươi ngon hảo hạng tạo nên bữa tiệc Thái Lan hoàn hảo cho bạn trong những ngày đông sắp tới này đấy. Mọi khách hàng ghé đến đây đều cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình và gần gũi của phong cách phục vụ tại quán mang hơi hướng của ẩm thực đường phố vừa đơn giản, tinh tế lại nhẹ nhàng, trang nhã.


Ẩm thực đường phố của Thái luôn hấp dẫn người nhìn bởi cách trình bày bắt mắt và đồ ăn siêu ngon, món ăn đưa hương vị, đủ vị chua, cay, ngọt, vị mặn của muối tinh, hương thơm nồng của tiêu xanh hệt như ngồi trên đường phố Thái Lan vậy đó. Nước lẩu thơm mùi cốt dừa, rất vừa miệng, đồ nhúng siêu nhiều thịt, đủ các loại cho bạn lựa chọn, đồ ăn kèm phong phú từ cơm chiên, salat đều vừa miệng. Đặc biệt topping hải sản như tôm, mực,...được chế biến theo công thức truyền thống rất hấp dẫn chắc chắn bạn nên thưởng thức một lần. Vậy nên bạn phải ghé Nhà hàng Lẩu Tứ Xuyên để trải nghiệm những điều tuyệt vời này rồi. Những món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo là những điều làm khách hàng nhớ mãi về nhà hàng chuẩn hương vị truyền thống Thái này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 23 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 02253823070 - 0976594309

Fanpage: https://www.facebook.com/sichuandeli/

Website: https://nhatly.com.vn/

Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

Nhà hàng Lẩu Tứ Xuyên
Nhà hàng Lẩu Tứ Xuyên
Nhà hàng Lẩu Tứ Xuyên
Nhà hàng Lẩu Tứ Xuyên

J.A.X Hotpot & BBQ

J.A.X Hotpot & BBQ hơi nhỏ, vị trí cũng không quá khó tìm, nhưng bạn chỉ cần để ý một chút là thấy. Nhìn bên ngoài quán khá ấn tượng, bước vào trong thì quán nhỏ hơn. Tầng 1 của quán có quầy bán túi xách nhập khẩu, tầng 2 có hai phòng một phòng ngồi bệt với rất nhiều sách. Phòng còn lại thì có nhiều bàn ghế cao, rộng rãi nhất. Khi đến quán bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ hai món lẩu nổi tiếng ngon nhất quán là lẩu Thái.


Lẩu Thái đầy đủ nguyên liệu, nước lẩu ngon dễ ăn, hơi cay, nước dùng siêu ngon. Các nguyên liệu tươi ngon và đầy đủ, giá cả vừa phải. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả một số món khác như cơm sườn nướng, cơm rang thập cẩm, bún đậu mắm tôm, pizza,…và các loại nước uống. Nhân viên rất nhiệt tình, view quán rất đẹp. Mùa đông lạnh mà rủ bạn bè “cắm chốt” tại J.A.X Hotpot & BBQ thì hợp lý nhất luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 54 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng (ngay cạnh Trường Trần Phú cấp 3 cũ)

Điện thoại: 0963 554 869 - 0386 876 468

Fanpage: https://www.facebook.com/Hotpotdinner/

J.A.X Hotpot & BBQ
J.A.X Hotpot & BBQ
J.A.X Hotpot & BBQ
J.A.X Hotpot & BBQ

Nhà hàng Sabay Thai

Đến với Nhà hàng Sabay Thai bạn sẽ được thưởng thức hương vị món ăn truyền thống Thái Lan ngon nhất, chuẩn nhất, cảm nhận nét độc đáo của ẩm thực xứ chùa Vàng. Các món làm theo kiểu Thái, nhưng nếu bạn muốn đến 1 nhà hàng có các món đặc trưng của Thái thì không nên mong đợi. Ăn thử các món trong menu thì no lắm rồi, gọi thêm lẩu là quá no luôn. Nhà hàng thiết kế khá sáng, trông rất sạch, nhân viên nhiệt tình và đồ ăn mang ra rất nhanh.


Nếu bạn không ăn được cay, bạn có thể yêu cầu bỏ cay mà vẫn đảm bảo vị Lẩu Thái. Bởi 6 loại nhân gồm: Bò Mỹ- Gà- Cá Lăng- Tôm- Ngao- Mực sẽ khiến nồi Lẩu của bạn ngon đến mê mẩn. Giá chỉ 239.000 cho nồi nhỏ 2-3 người ăn và 388.000 cho nồi lớn 4-6 người ăn. Bếp trưởng Pra Sit tại Nhà hàng Sabay Thai sẽ mời bạn thưởng thức những món Chả Tôm Thái hay Súp Tom Yum Tôm- Tom Yum Hải Sản, Lab, Pad, Son Tam… đúng kiểu Thái mà vẫn hợp khẩu vị người Bắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 64A Lương Khánh Thiện, Hải Phòng

Điện thoại: 0962960977

Fanpage: https://www.facebook.com/Sabay-Thai-209610686597394/

Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00, 17:30 - 22:0

Nhà hàng Sabay Thai
Nhà hàng Sabay Thai
Nhà hàng Sabay Thai
Nhà hàng Sabay Thai

Nhà hàng ThaChang – Ẩm thực Thái Lan

Là một tín đồ lẩu Thái thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Nhà hàng ThaChang – Ẩm thực Thái Lan. Thường xuyên đưa ra các combo, hay các ưu đãi đặc biệt với khách hàng trong tuần, dường như ThaChang đã dễ dàng thu hút được các tín đồ ẩm thực vì chất lượng, và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc trưng của ThaChang là vị cay của ớt tươi, vị thơm của lá chanh, của gừng tươi và một chút vị ngọt của đường. Các gia vị thêm trong nồi lẩu nấm rơm, cà chua, ngò, tỏi, hành, lá chanh, sả… làm hương vị thơm ngon vô cùng. Nhúng thịt bò, thanh cua, ngao,.. khiến bạn no rồi vẫn muốn ăn tiếp mà giá lại hạt rẻ chỉ từ 69k/ 1 người.


Phong cách ẩm thực, phương châm kinh doanh của ThaChang đã thu hút rất nhiều khách hàng từ các quốc gia trên khắp thế giới. Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, Nhà hàng ThaChang còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị Thái chính là sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất giúp nhà hàng níu chân khách hàng suốt nhiều năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: BH 04-10, khu đô thị Vinhomes Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0946.018.686 - 02252 228 668

Fanpage: https://www.facebook.com/thachang.hp/

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Nhà hàng ThaChang – Ẩm thực Thái Lan
Nhà hàng ThaChang – Ẩm thực Thái Lan
Nhà hàng ThaChang – Ẩm thực Thái Lan
Nhà hàng ThaChang – Ẩm thực Thái Lan

Nhà hàng Food Center Hải Phòng

Fresh House là địa chỉ tiếp theo TOPLIST muốn giới thiệu với bạn. Đây là địa chỉ rất được yêu thích tại Hải Phòng với không gian sang trọng, lịch sự và rộng rãi. Chất lượng đồ ăn được bảo từ nguyên liệu cho đến khâu vệ sinh, chế biến. Nơi đây phù hợp với tất cả các dịp trọng đại từ sinh nhật cho đến hội họp hay chỉ đơn giản là những bữa ăn đoàn viên.


Quán nằm trên con phố Lương Khánh Thiện, ngay gần ga tàu hỏa nên đến thăm Hải Phòng bằng phương tiện tàu hỏa thì bạn có thể đi đến ngay đây để thưởng thức hương vị biển của Hải Phòng. Quán chuyên phục vụ các món ăn từ hải sản, đặc biệt là lẩu. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi được lẩu bò khi đến đây. Hải sản ở đây được đựng trong các lồng kính sục khí để luôn tươi ngon. Khi thực khách order đồ xong, hải sản mới được vớt ra sơ chế nên độ tươi ngon luôn được đảm bảo. Chính vì đồ ăn ở đây được làm chín bằng hơi nên tôm, bề bề, ngao hay mực đều giữ được vị ngọt, dai ngon vừa phải. Nước chấm vừa miệng và rất hòa quyện với đồ ăn càng làm món lẩu hơi thêm hấp dẫn. Hãy đến Fresh House và cùng thưởng thức bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 35 Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

Điện thoại: 090 288 19 87

Fanpage: https://www.facebook.com/LauHoiHaiSanHongKong/

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Giá bình quân: 150.000 đồng/người

Nhà hàng Food Center Hải Phòng
Nhà hàng Food Center Hải Phòng
Nhà hàng Food Center Hải Phòng
Nhà hàng Food Center Hải Phòng

TONG HUA hotpot & dimsum

TONG HUA hotpot & dimsum có thể được xem như một trong những nhà hàng lẩu hiện đại bậc nhất thành phố Hải Phòng hiện nay. Nước lẩu tại TONG HUA hotpot & dimsum được nhận xét là nhiều sự lựa chọn: Tomyum, lẩu HongKong, hoặc lẩu Trường Thọ ( lẩu sữa),... với điểm đặc biệt lẩu 2 ngăn, sẽ cho phép thực khách dùng 2 loại nước lẩu cùng lúc cực kì tiện lợi và hiện đại.


Không chỉ thế, những món nhúng lẩu tại đây cũng được chọn lựa thật kĩ, tất cả thịt và hải sản đều là hàng loại 1, chất lượng tốt, giữ được độ tươi ngon ban đầu của thực phẩm. Một điểm cộng nữa cho TONG HUA hotpot & dimsum chính là các loại sốt chấm vô cùng phong phú, nếu không muốn ăn những loại sốt thông thường, các bạn có thể chọn sốt nấm, sốt hải sản, sốt tiêu cay,... lạ miệng. Nghe thật hấp dẫn phải không? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với TONG HUA hotpot & dimsum!


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: số 3 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3569 599 - 0866 999 369

Fanpage: https://www.facebook.com/tonghuahotpot/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

TONG HUA hotpot & dimsum
TONG HUA hotpot & dimsum
TONG HUA hotpot & dimsum
TONG HUA hotpot & dimsum

Quán Lẩu Ly Sawadee

Quán Lẩu Ly Sawadee là nhà hàng chuyên phục vụ lẩu Thái với nguyên liệu chính là: hải sản cùng các loại rau ăn kèm. Đến đây, bạn sẽ bất ngờ với nước lẩu thơm mùi gừng, vị nồng của chanh, vị cay của ớt, tất cả đem đến phần nước lẩu thơm ngon, chua cay lạ miệng. Ăn kèm với bún cùng các nguyên liệu quen thuộc như thịt bò, thịt lợn, rau cải thảo, rau muống, cần tàu, cà rốt, tôm, mực, nấm tuyết, nấm mèo,… ngoài ra còn có cải bó xôi, nấm đông cô, đậu hũ, cá điêu hồng, chả cá, sò điệp, mực nhồi thịt, bánh xếp nhân tôm, tim... cùng rất nhiều nguyên liệu khác.


Bạn có thấy hấp dẫn với lẩu Thái ở nhà hàng không nào, hãy đến với Quán Lẩu Ly Sawadee để thưởng thức món lẩu thơm ngon đúng điệu nhé. Nếu đã đến với quán bạn không thể bỏ qua hương vị rất đặc trưng của lẩu Thái không hề bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi hương thơm của riềng, sả cùng lá chanh và nhất là độ cay nồng khó quên…! Hãy đến Quán Lẩu Ly Sawadee để được trải nghiệm sự bùng nổ hương vị qua mỗi lần thưởng thức và đặc biệt là gỏi bà bằm chua cay và gỏi xoài Chiang Mai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 394 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 206-208-210 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 983.472.384 - 0939.329.666 - 0913.575.615

Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Ly-Sawadee-549255488561862/

Giờ mở cửa: 18:30 – 23:30

Quán Lẩu Ly Sawadee
Quán Lẩu Ly Sawadee
Quán Lẩu Ly Sawadee
Quán Lẩu Ly Sawadee

Nhà hàng Nacha Hotpot

Nhà hàng Nacha Hotpot rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, họp nhóm hay sum họp gia đình.Thưởng thức menu nhà hàng với hơn 60 món Thái đúng điệu, sự hòa quyện hoàn hảo giữa những nguyên liệu hấp dẫn, tươi ngon cùng bí quyết chế biến độc đáo đã tạo ra rất nhiều món ăn hấp dẫn như: bắp bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, thịt gà, tôm sú, râu mực nang, chả cá,...Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng toàn thế giới với cái chất độc đáo đầy mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thử đầu tiên.


Bạn sẽ ngỡ ngàng trước nấm chiên hải sản kiểu Thái giòn tan, labb heo/gà độc đáo, gà áp lạnh thấm đẫm vị thảo dược, hương vị chua cay khó cưỡng của thịt heo nướng mềm mọng hòa quyện cùng sốt Namchimchao. Bạn cũng có cơ hội khám phá ngay cơm chuẩn Thái khi thử Súp Tom Yum trứ danh ăn kèm cơm gạo Thái thơm nức mũi. Mỗi Combo của Nhà hàng Nacha Hotpot mang đến một mini tour ẩm thực Thái Lan tuyệt vời với hành trình vị giác thăng hoa ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành “tín đồ nghiện ăn đồ Thái” NGAY LẬP TỨC.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ:

  • Số 99 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng - 0945 624 953
  • Số 12 Lô 26 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0936 646 839

Fanpage: https://www.facebook.com/nachahotpot/

Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00, 17:30 - 22:00

Nhà hàng Nacha Hotpot
Nhà hàng Nacha Hotpot
Nhà hàng Nacha Hotpot
Nhà hàng Nacha Hotpot

Nhà hàng AMIS Hotpot & Grill

Nhà hàng AMIS Hotpot & Grill mang trong mình dáng vẻ của một nhà hàng sang trọng với lối kiến trúc điển hình và những nét hoa văn truyền thống của Thái Lan. AMIS Hotpot & Grill đã trở thành điểm dừng chân quen thuộc và thân thiết của những người yêu món Thái và người Thái trên đất Hải Phòng trong suốt những năm qua. Từ lối vào cho đến không gian nội thất bên trong đều được xây dựng, trạm trổ công phu và được trang trí bằng những bức phù điêu mô phỏng các vị thần linh thiêng của người Thái, giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn một “Thái Lan thu nhỏ giữa lòng Hải Phòng”.


Món Thái tại nhà hàng AMIS Hotpot & Grill nổi tiếng nhờ sự kết hợp sự tinh tế giữa thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống cùng phong cách chế biến độc đáo và riêng biệt. Ngoài ra, nhà hàng còn có thêm menu Việt Nam cho Quý khách lựa chọn thay đổi. Dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp lâu năm tại nhà hàng, AMIS Hotpot & Grill đã cho ra đời những món ăn “Real Thái. Tất cả gia vị truyền thống và nguyên liệu đặc biệt của nhà hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Thái Lan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Số 192 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0936 802 604 ( Mr.Luân)

Fanpage: https://www.facebook.com/AMIS.Hotpot.BBQ/

Website: http://amishotpot.com/thuong-thuc-lau-ngon-tai-hai-phong-bv.html

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

Nhà hàng AMIS Hotpot & Grill
Nhà hàng AMIS Hotpot & Grill
Nhà hàng AMIS Hotpot & Grill
Nhà hàng AMIS Hotpot & Grill

Kichi Kichi

Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam, nhà hàng phục vụ Buffet với hình thức băng chuyền độc đáo, thực khách sẽ được thưởng thức hơn 60 món nhúng thỏa thích tại hơn 70 nhà hàng trên toàn quốc. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


Đến với lẩu băng chuyền Kichi Kichi Hải Phòng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món Lẩu Thái chua cay cực đã với thịt bò hảo hạng và hải sản tươi sống, sốt chấm “xịn xò" đẳng cấp. Nếu đã đến với quán bạn không thể bỏ qua hương vị rất đặc trưng của lẩu Thái không hề bị lẫn với bất kỳ món lẩu nào khác bởi hương thơm của riềng, sả cùng lá chanh và nhất là độ cay nồng khó quên…Tiết trời chuẩn bị sang Đông, còn gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức Lẩu Thái nóng hổi chua cay nghi ngút khói cùng gia đình, bạn bè. Phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: Kichi Bạch Đằng Hải Phòng - Căn BH01-06, BH01-07, BH-08, KĐT Vinhomes Imperia, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5730 0286

Fanpage: https://www.facebook.com/kichi.bachdang/

Website: https://kichi.com.vn/

Kichi Kichi Hải Phòng
Kichi Kichi Hải Phòng
Kichi Kichi Hải Phòng
Kichi Kichi Hải Phòng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?