Top 5 Quán lẩu Tokbokki chính hiệu Hàn Quốc ngon nhất tại Hà Nội

Ẩm thực Hàn Quốc những năm gần đây trở thành xu hướng ăn uống mới tại Việt Nam. Các món ăn Hàn Quốc được đông đảo người dân Việt yêu thích, đặc biệt phải nhắc đến giới trẻ. Những món Hàn như: kim chi, tokbokki, gà sốt phô mai, canh rong biển, kimbap,… không còn xa lạ với người dân Việt. Các nhà hàng phục vụ món Hàn mở ra ngày càng nhiều, trong thực đơn món Hàn phải nhắc đến món lẩu tokbokki đầy hấp dẫn. Nồi lẩu tokbokki nóng hổi với bánh gạo mềm dẻo, kèm hải sản là lựa chọn hợp lí cho tiết trời se lạnh. Ở Hà Nội, để ăn lẩu tokbokki ngon, chúng ta phải đến những nhà hàng, quán ăn nào. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu một vài nhà hàng phục vụ lẩu tokbokki ngon.

Don Chicken

Don Chicken là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng với các món như: gà sốt phô mai, kimbap, tokbokki,… Khách đến với Don Chicken hài lòng cả về món ăn lẫn không gian. Ban đầu nhà hàng cuốn hút thực khách bởi gà rán, gà sốt nhưng khi bổ sung thêm lẩu tokbokki vào menu thì lẩu tokbokki cũng trở thành điểm nhấn của menu.


Xét về món ăn Don Chicken có đội ngũ đầu bếp chế biến chuẩn vị Hàn. Nếu muốn có một nồi lẩu tokbokki quây quần bạn bè trong ngày se lạnh chọn Don Chicken là quá hợp lí. Tokbokki mềm dẻo quyện với sốt cay cay rất kích thích. Đặc biệt, ở đây có tận 5 loại nước sốt lẩu là sốt tokbokki truyền thống, sốt cà ri, sốt cà chua, sốt tương đen và sốt kem. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 loại sốt hoặc mix vài vị để sở hữu phần tokbokki ưng ý nhất. Chả cá, mì cay, rau nấm ăn cùng với nước lẩu không chê vào đâu được.


Xét về không gian, không gian của Don Chicken rộng rãi, lịch sự, đậm chất Hàn Quốc. Đến với Don Chicken bạn vừa ăn uống lại có thể “sống ảo” cực xinh đăng Facebook.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ:

  • 250 Hàng Bông, P. Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hệ thống nhà hàng: https://www.donchickenhanoi.vn/vn/store.html

Điện thoại: 1800 6634

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/donchickenhangbong/
  • https://www.facebook.com/DonChickenRoyalCity/

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Nếu muốn có một nồi lẩu tokbokki quây quần bạn bè trong ngày se lạnh chọn Don Chicken là quá hợp lí.
Nếu muốn có một nồi lẩu tokbokki quây quần bạn bè trong ngày se lạnh chọn Don Chicken là quá hợp lí.
Don Chicken là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng với các món như: gà sốt phô mai, kimbap, tokbokki,…
Don Chicken là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng với các món như: gà sốt phô mai, kimbap, tokbokki,…

Maru Korean Foods

Maru Korean Foods là một quán ăn Hàn Quốc có không gian cực xinh, quán có cả tầng 2, tầng 3 có thể ngắm đường phố Hà Nội qua những ô cửa kính. Các cô nàng sinh viên ghé quán chắc chắn sẽ mê mẩn không gian quán với những mảng decor trắng tinh khôi, phảng phất sự đáng yêu.


Tại Maru Korean Foods không bán buffet nhưng một nồi lẩu tokbokki vẫn đủ sức hấp dẫn với: ba chỉ bò, bánh gạo, chả cá, bắp cải, cà rốt... nồi lẩu đầy đặn xứng với số tiền thực khách bỏ ra, khách ăn tại 27 Maru rất mau đói. Bên cạnh lẩu tokbokki nhà hàng cũng có đa dạng các món Hàn gọi thêm như mì lạnh, gà viên chiên, kimbab, miến xào, mì đen... món nào cũng làm tan chảy trái tim các tín đồ "ăn vặt".


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ:
    • 980 Đường Láng, Hà Nội - 0852508886
    • 45 Hồ Đắc Di - 0782399993
  • Fanpage: https://www.facebook.com/maruoffical/
Lẩu Tokbokki
Lẩu Tokbokki
Maru Korean Foods
Maru Korean Foods

Cạp Seafood

Cạp Seafood là nhà hàng phục vụ các món ăn theo xu hướng của giới trẻ với đa dạng các món Hàn Quốc. Khách đến đây thích thú với các set đồ ăn, các combo đồ ăn của Cạp. Những ngày đông Hà Nội đến Cạp Seafood gọi set lẩu tokbokki thì còn gì tuyệt hơn.


Ấn tượng đầu tiên về Cạp là quán có không gian trang nhã, lại rộng rãi. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, hiếu khách. Một nồi lẩu tokbokki của Cạp đầy đặn với nhiều bánh gạo, nhiều chả cá, nấm, mì, kim chi tuy nhiên giá hơi đắt. Nước lẩu cay vừa phải, tokbokki mềm, dai, thơm mùi bột ớt Hàn Quốc. Đã vào Cạp Seafood, bạn cũng nên thưởng thức một vài món gà, vị dụ như gà xào phô mai, gà mềm, nước sốt cay vừa đủ để kích thích vị giác, quyện với vị béo ngậy của phô mai.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ:
    • 101B D2 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 102 Ngõ 4D, Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cap.keuxaysach/
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
lẩu tokbokki tại Cạp Seafood
lẩu tokbokki tại Cạp Seafood
Tok phô mai
Tok phô mai

Dookki

139k - free nước ngọt - ăn lẩu topokki - cơm chiên dookki - miễn phí mỳ - bạn có tin? Hãy đến Dookki thưởng thức một nồi lẩu Topokki nóng hổi với rất nhiều loại bánh gạo khác nhau như bánh gạo cheese, bánh gạo khoai lang, bánh gạo truyền thống, bánh gạo nhiều hình dạng và bánh gạo Dookki và 7 loại nước sốt đặc biệt cho bạn lựa chọn nhé!


Đặc biệt tại Dookki Việt Nam, bạn có thể tự pha chế nước sốt theo ý mình. Vị dẻo dai mịn mượt của bánh gạo cùng vị sốt vừa cay vừa ngọt vừa đậm đặc trưng hòa quyện vào nhau thật ngon và hấp dẫn khó có thể cưỡng lại.

Thông tin chi tiết:


Địa chỉ:

  • Lầu 3-08-09 tầng 3 tòa S1 TTTM Vincom Plaza Skylake, Phạm Hùng, Mĩ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3200 1366
  • Tầng B1-22, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội: Tel - 024 3360 0019
  • ...

Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/

Dookki
Dookki
Dookki

Teokkie

Muốn trải nghiệm lẩu tokbokki chuẩn vị Hàn, các bạn mau mau ghi nhờ địa chỉ Teokkie. Set buffet tokbokki của quán có hơi đắt một chút khoảng 155.000 đồng nhưng sẽ khiến bạn hài lòng với 30 loại topping nhúng lẩu cho bạn lựa chọn, từ bò, gà, đồ viên, xúc xích, chả cá... đến các loại rau, khoai môn. Và nhắc đến lẩu tokbokki phải kể đến bánh gạo mềm dẻo của quán, vì là buffet nên bạn có thể gọi nao nhiêu bánh gạo cũng được. Set tokbokki 95.000 đồng sẽ khiến bạn thất vọng một chút vì không phong phú đồ nhúng.


Quán có không gian ngoài trời thoáng đãng với những bộ bàn ghế nhỏ nhỏ. Đi qua Teokkie nhìn những nhóm bạn bè "xì xụp" nồi lẩu trông thích lắm.

Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: Khu tập thể Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0385 861 822
  • Fanpage: https://www.facebook.com/teokkie.vn/
Set buffet tokbokki
Set buffet tokbokki
Set buffet tokbokki
Set buffet tokbokki

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?