Top 10 Quán mì cay ngon nhất ở Hà Nội

Bạn là fan của mì cay 7 cấp độ? Bạn ở Hà Nội? Vậy bạn đã thử hết những quán mì cay này chưa? Cùng toplist điểm lại xem nhé! Chúng ta sẽ cùng nhau dạo một vòng những quán mỳ cay được yêu thích nhất tại Hà Nội để thưởng thức hương vị cay nồng nhớ mãi không quên này xem sao nhé!

Mì cay Sasin Cầu Giấy - 75 Phạm Tuấn Tài


Đây là quán mì cay đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, đã thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm để thưởng thức. Quán nằm trên đường Phạm Tuấn Tài, ở khu Hoàng Quốc Việt, đối diện Học viện Kỹ Thuật Quân Sự, rất dễ tìm. Quán rộng và đông nhân viên nên phục vụ khá nhanh. Mì ở đây có nhiều loại như mì kim chi, mì cá, mì hải sản... Nước mì ngon, ngọt và độ cay thì khỏi phải bàn. “Sasin” là một thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, hình thành từ đầu năm 2016 với cơ sở đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh, sau đó đã và đang mở rộng đến nhiều tỉnh thành khác trong cả nước, như: Hà Nội, Huế, Nha Trang, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang v.v… Có thể nói, thương hiệu “Sasin” đã trở nên quen thuộc và phổ biến dành cho thực khách ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và nhiều tỉnh thành khác nói chung. “Sasin”...


Sasin là phiên âm trong tiếng Hàn Quốc tên của giống ớt Carolina Reaper – một loại ớt cay nhất thế giới (độ cay 2.200.000 SHU) để thể hiện vị “cay” là đặc trưng món ăn của Công ty TNHH Mì Cay Sasin và được phục vụ theo phong cách Hàn Quốc. Vì mì cay Sasin luôn đề cao an toàn thực phẩm lên hàng đầu! Phục vụ chuyên nghiệp! Đầu tư nghiêm túc! Món ăn nước dùng ngon! Giá cả hợp lý! Và đặc biệt đi tiên phong mì cay ở Sài Gòn và luôn đi đầu về sự cải tiến!.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 75 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22h30
  • Giá tham khảo: 35.000 - 100.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sasincaugiay/
Mì cay Sasin Cầu Giấy - 75 Phạm Tuấn Tài
Mì cay Sasin Cầu Giấy - 75 Phạm Tuấn Tài
Mì cay Sasin Cầu Giấy - 75 Phạm Tuấn Tài
Mì cay Sasin Cầu Giấy - 75 Phạm Tuấn Tài

Mì cay Nagasaki - 51 Đại Cồ Việt


Tọa lạc ngay mặt tiền Đại Cồ Việt, đối diện công viên Thống Nhất, quán khá đẹp và rộng rãi, dễ tìm. Decor là các cung hoàng đạo, quán có view khá đẹp, không chỉ lưu đến để ăn ngon, mà thực khách cũng tranh thủ ghi lại những tấm ảnh đẹp.
Quán hai tầng, có khăn giấy và nước đá miễn phí-điều mà khách hàng rất thích. Chưa kể nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Ngoài mì ra, quán còn nhiều đồ ăn vặt và menu đồ uống phong phú. Chắc hẳn ai đã ghé sẽ phải quay lại nhiều lần hơn nữa. Quán khá đẹp và rộng rãi, tọa lạc ngay mặt tiền Đại Cồ Việt, đối diện công viên Thống Nhất, rất dễ tìm. Quán hai tầng, view đẹp, decor là các cung hoàng đạo rất đáng trải nghiệm. Quán Mì Cay NaGa được thiết kế theo phong cách lịch sự và sạch sẽ, không gian rộng rãi và sáng sủa của quán rất thích hợp để tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật và họp mặt. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn kiểu bàn ngồi sàn gỗ ấm cúng theo phong cách Hàn Quốc.


Mì kim chi hàn quốc là một trong những món ăn đặc trưng của quán Mì Cay Naga. Mì cay có thành phần bao gồm mì, thịt bò, tôm, xúc xích, chả cá, rau có kim chi, nấm kim châm, 1 số loại rau khác, mì dùng là loại mì Hàn Quốc sợi to. Ngoài ra còn có kimbap, topokki, takoyaki,…Tất cả các loại mì của quán Mì Cay Naga đều được chế biến theo một quy trình chuẩn, các nguyên liệu dùng để chế biến món ăn đều tươi ngon nên vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống. Sản phẩm mì được chế biến từ bột mì Hàn Quốc nên sợi mì dai và có vị thơm đặc trưng rất riêng. Từ nguồn nguyên liệu mì này, kết hợp với các loại rau củ quả truyền thống của Việt Nam nhằm giúp món ăn trở nên tốt cho sức khỏe, bổ dưỡng mà không gây béo phì. Bên cạnh những món ăn ngon, đa dạng thì bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với hương vị của các loại trà sữa và đồ uống được pha chế kỳ công tại quán Mì Cay Naga.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 51 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0945 685 656
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 39.000 đồng/niêu
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hothoteenvietnam/
  • Email: nagasakivn@gmail.com
Mì cay Ha Na - 52 BT7 Văn Quán, Hà Đông
Mì cay Ha Na - 52 BT7 Văn Quán, Hà Đông
Mì cay Ha Na - 52 BT7 Văn Quán, Hà Đông
Mì cay Ha Na - 52 BT7 Văn Quán, Hà Đông

Simisi


Simisi là địa điểm vui vẻ, ấm áp để bạn cùng trò chuyện, chia sẻ những món ăn ngon với bạn bè và người thân bất chấp mọi thời tiết. Bạn có thể ăn rất nhiều món ngon tại đây nhưng có lẽ không thể không thưởng thức món mỳ cay tại quán. Vị cay của nước dùng ăn kèm nhân mỳ đa dạng và những sợi mì giòn dai khiến bạn cảm thấy quắt tai và ăn ngon không muốn dừng lại.


Ngoài ra đến với Simisi bạn có thể thưởng thức thêm nhiều món đặc sắc khác như:

  • Cơm gà viên sốt cay
  • Lẩu tokbokki
  • Lẩu tokbokki bạch tuộc
  • Lẩu tokbokki plus
  • Gà xào bắp cải phomai
  • Bò xào bắp cải PHomai
  • Cơm trộn


Đó chưa phải đã hết menu đâu, bạn hãy đến đây và tự khám phá nhé, chắc chắn Simisi sẽ không khiến bạn thất vọng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
  • 172 Lương Thế Vinh (cạnh ký túc xá Mễ Trì), Thanh Xuân, Hà Nội
  • 18 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0972881828
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 và 16:30 - 22:00
  • Fanpage:
  • https://www.facebook.com/Simisi-331998980230312/
  • https://www.facebook.com/Simisi-172-Lương-Thế-Vinh-Thanh-Xuân-Hà-Nội-1047084795329150/
Simisi
Simisi
Simisi
Simisi

Mì Cay HanCook Xuân Mai


Mì Cay HanCook Xuân Mai là một trong địa điểm ăn mỳ cay ngon và hương vị đặc trưng tại khu vực Xuân Mai nói riêng và Hà Nội nói chung. Tại đây mỗi niêu mỳ đều được chuẩn bị khá đầy đủ và tỉ mỉ với nhiều nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn. Mỗi suất mì đều rất đầy đặn và trình bày đẹp mắt khiến bạn cảm thấy rất khoái khẩu khi thưởng thức. Sẽ là những bữa ăn ngon và vui vẻ bên bạn bè và người thân cùng Hancook.

Mì Cay HanCook Xuân Mai ngoài mỳ cay còn có những món ngon khác và đồ uống phù hợp với ẩm thực của quán. Để bữa ăn của bạn đúng vị và thêm ngon thì hãy tham khảo sự tư vấn của nhân viên nhé. Tại đây không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, cùng với vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ khiến bạn yên tâm khi dùng bữa. Vậy nên nếu bạn là fan của mỳ cay thì hãy đến với Hancook Xuân Mai nha.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 39 tổ 3 khu Xuân Hà, thị trấn Xuân Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0961058993 - 0977160155
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 39.000 - 49.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hancookxuanmai/
Mì Cay HanCook Xuân Mai
Mì Cay HanCook Xuân Mai
Mì Cay HanCook Xuân Mai
Mì Cay HanCook Xuân Mai

Mì cay Seoul - 91 Trần Đại Nghĩa


Trời lạnh thế này mà được ăn một bát mì cay xè, nước dùng ngon, sợi mì dai, tôm tươi ngọt, mực giòn sần sật thì còn gì bằng? Nằm trong chuỗi nhà hàng mì cay Seoul, quán gần các trường đại học lớn như Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng…Chiều lòng đông đảo sinh viên ở khu vực này, quán mở thêm cơ sở ở Trần Đại Nghĩa. Quán có 3 tầng, decor đơn giản mà bắt mắt, không gian rộng rãi, thu hút thực khách rất đông. Quán còn có thêm các món ăn vặt để thực khách có nhiều sự chọn lựa theo sở thích của riêng mình.Nằm trong chuỗi nhà hàng mì cay Seoul, quán mở thêm cơ sở ở Trần Đại Nghĩa, chiều lòng đông đảo sinh viên ở khu vực này. Quán gần các trường đại học lớn như Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng...Quán có 3 tầng, không gian rộng rãi, decor đơn giản mà bắt mắt. Trời lạnh thế này mà được ăn một bát mì cay xè, nước dùng ngon, sợi mì dai, tôm tươi ngọt, mực giòn sần sật thì còn gì bằng.


Không chỉ giới trẻ có tình yêu mãnh liệt với trào lưu Kpop hay ẩm thực xứ Hàn, Mỳ cay Soeul còn thành công lôi cuốn cả những vị khách lớn tuổi, dân văn phòng…những ai mong muốn trải nghiệm và thử thách bản thân để xem họ chịu được độ cay đến đâu. Tuy nhiên chính không gian của quán mới chính là điểm thu hút cực mạnh thực khách. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán đó chính là phong cách bày trí kiểu Hàn, trong một không gian ấm cúng song không kém phần sang trọng. Bàn ghế được thiết kế theo kiểu ngồi bệt, tạo nên bầu không khí thân thiện và gần gũi giữa mọi thực khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 91 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 35.000 - 100.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoul91trandainghia
Mì cay Seoul - 91 Trần Đại Nghĩa
Mì cay Seoul - 91 Trần Đại Nghĩa
Mì cay Seoul - 91 Trần Đại Nghĩa
Mì cay Seoul - 91 Trần Đại Nghĩa

Santori - Đồ ăn Hàn Quốc


Santori - Đồ ăn Hàn Quốc cũng như nhiều quán đồ Hàn khác đều chuyên những món ăn Hàn Quốc mang đậm vị thơm ngon của món ăn. Những món ăn được chế biến tại đây đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, bổ dưỡng kết hợp với cách chế biến theo phong cách Hàn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Những món ăn có màu sắc cũng như hương vị hấp dẫn khiến bạn thưởng thức hoài mà không chán.


Tại đây bạn sẽ được tư vấn và phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Santori còn có cả đồ uống chuẩn vị Hàn để bạn thưởng thức cùng các món ngon tại đây nữa. Lựa chọn địa điểm này chính là việc làm sáng suốt nếu bạn là một người sành ăn và có gu ẩm thực tốt. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến đây ngay và vui vẻ thưởng thức những bữa ăn ngon cùng mọi người nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 38 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0865 981 500
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/doanhanquocsantori38ngoclam/
Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
Santori - Đồ ăn Hàn Quốc

Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc


Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc làm tiệm ăn xuất phát từ ý tưởng ban đầu là sự đam mê “ăn uống mãnh liệt” và khát khao mở một chuỗi hàng ăn Hàn Quốc nhằm phục vụ mọi người dựa trên 3 tiêu chí "Ngon - Bổ - Rẻ". Đúng như ý tưởng đó nê quán cũng đặt tên rất phù hợp, Mokchang trong tiếng Hàn có nghĩa là "Đi ăn thôi" hay " Ăn uống là số Một" cho ta thấy niềm đam mê ăn uống vô cùng mãnh liệt.


Những món ăn ngon nhất, phù hợp nhất của nền ẩm thực Hàn sẽ được phục vụ tại đây. Nếu hư bạn chỉ biết đến chúng qua phim ảnh thì bây giờ có thể thưởng thức với hương vị cực đặc trưng cùng Mokchang. Tại đây không những mang phong cách bình dân gần gũi với mọi gia đình, mọi lứa tuổi mà bữa ăn phong cách Hàn này còn bao gồm rất đầy đủ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người cùng với đó là hương vị hấp dẫn khó cưỡng lại.


Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc luôn hân hạnh phục vụ quý khách.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
  • 8/198 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • 14-16/81 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0961058993 - 0977160155
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MokchangKoreaFood/
Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc

Mì cay Ha Na


Thiết kế khá cầu kì, phong cách omega Hàn Quốc, quán có cả bàn ngồi và bàn bệt. Nằm trong khu biệt thự 7 của khu Văn Quán, gần cổng sau trường Học viện An Ninh. Quán do người Hàn làm, đồ ăn cực kì chất lượng và đáng tiền. Các món ở đây xuất xứ chính gốc từ xứ hàn, ở các vùng như Samyang, gochu luôn mang lại thu hút mới lạ cho các khách quen.Quán nằm trong khu biệt thự 7 của khu Văn Quán, gần cổng sau trường Học viện An Ninh. Quán có cả bàn ngồi và bàn bệt, thiết kế khá cầu kì, phong cách Hàn Quốc. Quán do người Hàn làm, đồ ăn cực kì chất lượng và đáng tiền.


Ngay trong những đũa mì đầu tiên, nhiều thực khách đã cảm thấy hơi nóng đang sồng sộc vào mũi sau khi trải nghiệm được chất cay xè đi lên tận mắt và miệng, quả là một thử thách không hề đơn giản ngay cả khi ấy là dành cho các tín đồ nghiện đồ ăn cay nóng. Tuy nhiên, một trong những lời khuyên đúng đắn nhất khi ăn tại quán đó chính là hãy khoan vội vội vàng vàng, mà cảm nhận chậm rãi hết độ đậm đà của nước dùng cùng sợi mì giòn dai. Ngoài các món mì cay, quán còn phục vụ thực khách các loại thức uống kết hợp các món ăn vặt như kimbap, tokbokki hay takoyaki…để nhanh chóng thỏa mãn khẩu vị đa dạng của nhiều thực khách khác nhau. Hầu hết các bát mì tại đây đều qua quá trình chế biến đạt chuẩn, đều sử dụng các loại nguyên liệu chế biến tươi ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thành phần làm nên món mì cay được sản xuất từ Hàn Quốc, nên khi ăn bạn sẽ thấy dai dai với hương vị đặc trưng cứ Hàn khó pha lẫn vào đâu được.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 69 đường 19/5 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0978588786
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 39.000 đồng/niêu
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mycayhana/
Mì cay Ha Na - 52 BT7 Văn Quán, Hà Đông
Mì cay Ha Na - 52 BT7 Văn Quán, Hà Đông
Mì cay Ha Na - 52 BT7 Văn Quán, Hà Đông
Mì cay Ha Na - 52 BT7 Văn Quán, Hà Đông

Seoul Soul Chicken


Seoul Soul Chicken là một quán ăn có ý tưởng từ việc tạo ra tiệm ăn mang phong cách ẩm thực đường phố Hàn Quốc. Không quá sang trọng, không cần kiểu cách, chỉ gần gũi và mang tới một trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng khi tới đây. Seoul Soul sẽ mang đến cho bạn những món ăn đúng nghĩa đường phố Hàn Quốc, những món ăn truyền thống chuẩn vị và chắc chắn có cả những món ăn mới, mang hương vị của giới trẻ và một chút phá cách từ ẩm thực đường phố. Mns mỳ cay ở đây cũng vậy đó.


Việc bạn đến Seoul trong tương trải nghiệm hương vị Seoul một cách chân thực tại quán thì điều đó hoàn toàn xảy ra và đem lại kết quả như ý dành cho bạn. Chúc bạn ngon miệng và có một buổi hẹn tuyệt vời tại tiệm ăn này và đừng quên trong tuổi thanh xuân rực rỡ này, bạn nhất định phải đến Seoul một lần để cảm nhận những hương vị hiếm có khó tìm mà bạn thường tưởng tượng khi xem phim Hàn Quốc nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 10A Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 668 2690
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 và 17:00 - 22:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulsoulvnchicken/
Seoul Soul Chicken
Seoul Soul Chicken
Seoul Soul Chicken
Seoul Soul Chicken

Nhà Hàng Hàn Quốc SEOUL BOSS


Nhà Hàng Hàn Quốc SEOUL BOSS là một trong những nhà hàng nổi tiếng chuyên về các món Hàn rất nổi tiếng tại Chương Mỹ nói riêng và Hà nội nói chung. Quý khách có những đánh giá tích cực về cơ sở này bởi khi đến đây thưởng thức đồ ăn bạn sẽ yên tâm vì:

  • Điều hòa mát lạnh không lo nóng
  • Không gian rộng, đẹp, sang trọng
  • Nổi bật nhất Xuân Mai
  • Chỗ để xe rộng cho cả xe máy và oto


Nhà Hàng Hàn Quốc SEOUL BOSS có món mỳ lạnh cay ngon tuyệt. nếu bạn là tín đồ của mỳ cay mà không thưởng thức tại đây thì thật thiếu sót. Bạn sẽ khó mà quên được hương vị cũng như sự trình bày đẹp mắt của đầu bếp khéo tay trong nhà hàng. Hãy đến đây cùng bạn bè và người thân để thưởng thức không gian ẩm thực đẹp và đồ ăn chất lượng tại đây nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 69 Tân Xuân, Xuân Mai, Chương mỹ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0985319911 - 02462926113 - 0984718216
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Hàn-Quốc-SEOUL-BOSS-103553161071698/
Nhà Hàng Hàn Quốc SEOUL BOSS
Nhà Hàng Hàn Quốc SEOUL BOSS
Nhà Hàng Hàn Quốc SEOUL BOSS
Nhà Hàng Hàn Quốc SEOUL BOSS

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?