Top 25 Quán mỳ ngon nhất tại Hà Nội

Ẩm thực người Việt có hàng trăm món miến, bún, phở...món nào cũng mang hương vị riêng biệt cho bạn tha hồ lựa chọn. Riêng mì cũng có nhiều "sắc thái" cực kì hấp dẫn: Mỳ vằn thắn, mỳ tôm, mỳ gà tần... Để tìm quán mỳ ở Hà Nội không khó nhưng để tìm được quán ăn ngon thì không phải dễ dàng. Sợi mỳ phải mềm, dai mà không nát, nguyên liệu thêm phải nêm nếm vừa vặn, rau ăn kèm tươi xanh và đặc biệt nước dùng phải trong, đậm đà. Dưới đây toplist sẽ giới thiệu đến bạn top 25 quán mỳ ngon nổi tiếng tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua

Mỳ vịt quay - Quán Cơm Viên

Quán Cơm Viên nằm ở khu phố cổ, mỳ vịt quay Đình Ngang như góp phần thêm cho nền ẩm thực phong phú nơi đây. Quán hơi nhỏ và ồn ào, đậm chất phố cổ. Nhìn cách bày biện mì rất ngon mắt nhờ màu sắc đậm đà của nước sốt. Sợi mì dai, đùi vịt không bị bở mà rất ngấm gia vị. Ngoài ra, ở quán còn đặc sản trà cà rốt mía không ngọt lại rất thanh mát, không thể bỏ qua.


  • Địa chỉ: 11 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00
  • Giá tham khảo: 58.000đ/suất
Mỳ vịt quay
Mỳ vịt quay

Mỳ Quảng Đà Lạt - Quán Út Còi

Tiếp tục là một địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ của món mỳ nữa đó là Quán Út Còi với món ăn nổi tiếng là Mỳ Quảng Đà Lạt. Quán ở đây với không gian rộng, ngay mặt đường lớn, chỗ ngồi thoáng mát nên lúc nào cũng rất đông khách. Món mỳ Quảng ở đây được chế biến với đủ các loại nguyên liệu trông rất đầy đặn và bắt mắt. Mỳ ăn rất ngon, mềm, cắn vào hơi dai dai, rất thích. Nước lèo ngọt vị, thanh thanh, rau sống ăn kèm rất tươi ngon.Thịt ướp đậm đà, và vì miếng to nên cắn rất đã. Nên có lẽ vì vậy mà khách đến với quán ngày càng đông.


  • Địa chỉ: Số 10, Lý Thường Kiệt, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 - 50.000 đồng/ suất


Mỳ Quảng Đà Lạt
Mỳ Quảng Đà Lạt

Mỳ chảo gà nướng - HAT Snacks Round

HAT Snack Rounds nằm trong một ngõ nhỏ, khá dễ tìm và được trang trí rất bắt mắt. Mặc dù mới mở từ năm 2013 nhưng phong cách độc đáo của HAT đã thu hút rất nhiều bạn trẻ. Chị Hà chủ quán vốn là một du học sinh Anh. Tháng ngày xa nhà, đồ ăn Tây đắt đỏ và xa lạ, cũng như nhiều du học sinh khác, chị chỉ biết làm bạn với... gà. Sau nhiều năm mày mò, học hỏi cách chế biến từ bạn bè và cả quá trình thưởng thức món gà của nhiều nước trên thế giới, món mỳ chảo gà nướng của HAT đã ra đời được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, hưởng ứng và là một món ăn không thể thiếu trong danh sách ăn vặt của các bạn trẻ. Ở Việt Nam nhưng HAT vẫn duy trì phong cách phục vụ kiểu du học sinh “tự túc là hạnh phúc”.


  • Địa chỉ: 19A, Ngõ 9,Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 và 16:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 80.000 đồng/ suất
Mỳ chảo gà nướng
Mỳ chảo gà nướng

Mỳ lạnh - Ssam Dak

Tại Hà Nội, các nhà hàng Hàn Quốc nào cũng có món mỳ lạnh trong thực đơn. Tuy nhiên nếu e ngại về giá thành thì bạn có thể tìm đến quán Ssam Dak. Món mỳ lạnh này chỉ nghe tên đã thấy món mỳ thật "mát mẻ". Đây thực chất là món ăn trứ danh của xứ sở kim chi. Vào mùa hè, người Hàn rất chuộng dùng mỳ lạnh, một phần do món dễ ăn, thêm vào đó thành phần lẫn cách chế biến mỳ lạnh có tác dụng điều hòa cơ thể rất tốt trong tiết trời nắng nóng. Một tô mỳ lạnh ngoài những sợi mỳ dai dai, mát miệng thường có thêm trứng luộc, thịt bò, rong biển, kim chi và nước trộn khá đặc biệt cùng một số loại gia giảm đặc trưng xứ Hàn. Mỳ lạnh nhìn qua giống một số món trộn khác của người Việt Nam nhưng thực tế chế biến kì công và tốn thời gian hơn rất nhiều.


  • Địa chỉ: 126 Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 và 17:00 - 23:00
  • Giá:100.000đồng/ suất
Mỳ lạnh - Ssam Dak
Mỳ lạnh - Ssam Dak

Mỳ bạch tuộc xào cay - Quán Jeju BBQ

Quán Jeju BBQ nổi tiếng tại Hà Nội với món mỳ bạch tuộc xào cay, quán với không gian rộng lớn, tiện đường qua lại nên được rất nhiều người ghé thăm. Mỳ bạch tuộc xào cay ở đây được nhiều người yêu thích, bởi nguyên liệu tại đây luôn tươi sống, được lựa chọn kỹ lưỡng, các nguyên liệu tươi sạch dưới bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tạo ra một món ăn ngon - mỳ bạch tuộc xào cay rất tuyệt vời này. Mỳ bạch tuộc ở đây có độ cay vừa phải, khi ăn có chút ngọt ngọt của bạch tuộc, vị cay cay của nước sốt hòa quyện với mỳ tạo nên cảm giác thơm ngon tuyệt hảo của món ăn này.


  • Địa chỉ: 627 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 160.000 đồng/ nồi
Mỳ bạch tuộc xào cay
Mỳ bạch tuộc xào cay

Mỳ gà tần trứng non

Mỳ gà tần trứng non là món ăn ưa thích của các bạn trẻ. Món ăn này khá nổi tiếng nằm ngay tại số 50 Hàng Cân rất dễ tìm. Theo nhiều thực khách thì món mỳ gà tần trứng non ở đây là xuất sắc nhất. Nước dùng và gà đều đủ độ ăn rất vừa miệng, trứng gà non ăn bùi bùi, thơm thơm khiến món ăn không hề bị ngấy mà rất thơm ngon đậm đà. Nếu ghé qua Hàng Cân nhớ dừng chân lại số 50 Hàng Cân để thưởng thức món mỳ gà tần trứng non tuyệt hảo này nhé.


  • Địa chỉ: 50 Hàng Cân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 40.000 đồng/suất
Mỳ gà tần trứng non
Mỳ gà tần trứng non

Mỳ ngan tim mề trứng non - Quán Loan Béo

Mỳ ngan thập cẩm - mỳ ngan tim mề trứng non Quán Loan Béo từ lâu đã được nhiều người biết đến và yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Mỳ ngan ở đây rất thơm ngon và vô cùng đầy đặn có: Mọc, măng, thịt ngan, lòng mề và trứng non. Viên mọc ngon thơm mùi nấm hương, thịt ngan mềm, không bị dai và lòng mề cũng nhiều. Nước dùng thanh thanh, thơm, có vị ngọt của nước xương hầm, ăn với chút rau sống và măng ớt thì quả thật khó có món ăn nào sánh bằng.


  • Địa chỉ: Số 42 Bùi Ngọc Dương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 15:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 40.000 đồng/suất
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mỳ trộn thập cẩm - Shop & Go

Shop & Go là một địa chỉ được giới trẻ yêu thích tìm đến bởi các món ăn vô cùng nhanh và tiện lợi. Một trong những món ăn làm tại chỗ có thể được xem là hot hiện nay của Shop & Go có thể kể đến là Mỳ trộn thập cẩm, tuy chỉ là một gói mỳ nhưng được trụng sơ qua nước và trộn với các gia vị có sẵn, ăn kèm với trứng (chiên hoặc luộc), xúc xích, cá viên, rau củ,… chỉ vậy là quá đủ cho một bữa trưa dinh dưỡng rồi đó các bạn.


  • Địa chỉ: Số 12, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 50.000 đồng/ suất
Mỳ trộn thập cẩm
Mỳ trộn thập cẩm

Mỳ đen trộn - King Dakgalbi

Mỳ đen trộn là một trong những loại mì rất được yêu thích ở Hàn Quốc. Trong những năm gần đây, “làn sóng” ẩm thực Hàn Quốc dần du nhập vào Việt Nam khiến cho giới trẻ Việt Nam rất ưa chuộng. Và một trong những quán mỳ đen trộn nổi tiếng nhất ở Hà Nội phải kể đến đó là King Dakgalbi ở 6B Hồ Tùng Mậu. Mỳ đen trộn là một món ăn ngon và lạ miệng, được biến tấu theo cách đơn giản với nguyên liệu là chủ yếu là mỳ, nấm các loại. Mỳ nổi bật gia vị của tương đen đậm đà, kèm với nấm mọng nước vì thấm hết nước sốt và gia vị khi nấu. Mỳ tươi mềm và quyện tất cả gia vị khi trộn, ăn vào rất vừa miệng mà không ngán.


  • Địa chỉ: 6B Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 70.000 đồng/suất
Mỳ đen trộn
Mỳ đen trộn

Mỳ tim chua cay - Quán mỳ Mai Béo - Số 48 Hàng Tre, Hoàn Kiếm - 40k/bát

Nếu bạn là một người yêu thích mỳ tim chua cay thì Quán mỳ Mai Béo chính là địa điểm dành cho bạn. Cửa hàng nằm trên con phố Hàng Tre, đoạn Hàng Tre cắt với Lò Sũ đi lên. Nếu bạn không để ý kỹ, rất có thể bạn sẽ bỏ qua địa điểm này. Cửa hàng bán vào buổi sáng và chiều tối, nhưng gần như lúc nào cũng "nườm nượp" khách, nhất là vào buổi sáng. Nếu đến ăn vào buổi sáng, bạn sẽ được dẫn vào căn phòng nhỏ trong ngõ khá ấm áp. Còn nếu ghé vào buổi tối, hãy vừa chậm rãi thưởng thức mỳ, vừa ngắm đường phố nhé. Mỳ ở đây nổi tiếng vì nước dùng chua cay rất vừa miệng và cực hợp ăn trong những ngày tiết trời gió lạnh. Nước dùng có cà chua, ớt và tỏi, nhưng bạn hãy yên tâm vì tỏi không hề bị hăng một chút nào cả. Cũng giống như các nơi khác, mì ở đây có đầy đủ các loại topping: thịt bò, tim, bầu dục, gan. Các topping được trần vừa chín tới, ăn không hề bị dai hay cứng một chút nào. Một bát mỳ ở đây khá đầy đặn, ăn là no luôn.


  • Địa chỉ: 48 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
  • Giá tham khảo: 40.000 - 50.000đồng/ suất
Mỳ tim chua cay
Mỳ tim chua cay

Mỳ vằn thắn trộn

Đây là một khúc biến tấu hiếm hoi của mỳ vằn thắn. Món ăn này có lẽ cũng chỉ tại số 9 Đinh Liệt - tiệm mỳ vằn thắn lâu năm và có tiếng ở Hà Nội mới có. Mỳ vằn thắn trộn hay còn được quán đặt tên là mỳ khô ngoại trừ tôm tươi, cũng có đầy đủ há cảo chiên, trứng, thịt xá xíu. Điểm khác biệt cơ bản chính là thứ nước sốt sanh sánh đặc biệt tự chế của tiệm. Loại nước sốt này có vị chua chua ngọt ngọt dễ ăn khiến món mỳ khô trở nên lạ miệng, không ớn ngấy mà giúp người ăn đỡ đổ mồ hôi trong mùa hè oi nóng. Nhờ vậy, mỳ khô cũng trở thành món tủ của quán ăn đắt khách này, mỳ khô là làn gió mới trong nền ẩm thực Hà thành vốn đã rất phong phú và đa dạng này. Nếu bạn yêu thích món này thì nên thử ngay chiều nay nhé.

  • Địa chỉ: Số 9, Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 đồng/suất
Mỳ vằn thắn trộn
Mỳ vằn thắn trộn

Mỳ vằn thắn - Thủy Triều quán

Thủy Triều Quán điểm đến hấp dẫn dành cho tín đồ ăn vặt. Ở đây có đầy đủ tất cả những món ăn vặt thông dụng nhất, phục vụ đầy đủ các "đặc sản" của 3 miền Bắc - Trung - Nam, nó được ví như 1 khu chợ ẩm thực, bán những món đậm chất Việt Nam, và được biết đến nhiều nhất chính là mỳ vằn thắn. Mỳ vằn thắn (mỳ hoành thánh) là một trong những món ăn đã khá quen thuộc với người dân Hà thành bởi những sợi mì mềm dai, vàng óng kết hợp cùng những viên sủi cảo, há cảo và thịt xá xíu. Bát mỳ ở đây đầy ắp các nguyên liệu đều tươi ngon, nêm nếm vừa miệng và luôn nóng hổi. Mỳ khi ăn vẫn giữ được độ dai giòn, nước dùng thì ngọt vị xương hầm chứ không phải vị lợ lợ của mỳ chính. Ngoài há cảo, xá xíu thông thường, hàng còn phục vụ cả tôm nõn hấp chín, bóc vỏ hồng xinh, làm trọn vẹn thêm hương vị món ăn.


  • Địa chỉ: Số A4, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 18:30
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng/ suất
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mỳ tôm lòng - Quán cơm Bảo Bảo

Quán cơm Bảo Bảo nằm tại số 54 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội, được rất nhiều người biết đến bởi món Mỳ tôm lòng ngon, bổ, rẻ. Tại đây, vẫn là gói mỳ quen thuộc nhưng chủ quán đã chế biến thêm lòng và rau để thực khách có thể ăn no bụng hơn. Quán mở từ khá lâu rồi nhưng theo nhiều thực khách thì chất lượng không hề thay đổi. Bát mỳ ngọt đậm vị ngọt từ nước luộc thịt, ninh xương, lòng và dồi thì được luộc trước đó có vị ngọt không bị đắng, ăn dai sần sật rất ngon miệng.


  • Địa chỉ: 54 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000 đồng/ suất
Mỳ tôm lòng
Mỳ tôm lòng

Mỳ cốc - Akay

Trong thời tiết giá lạnh của mùa Đông khi cần một món ăn nóng hổi và lạ miệng thì mỳ cốc Akay chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ xuýt xoa khi nếm thử sợi mỳ vàng óng giai mềm, cùng với những miếng gà, miếng bò được tẩm ướp gia vị vừa đủ, cộng thêm chả cá cùng với hải sản, rồi rau củ hòa quyện với nhau đun sôi trên màu đỏ của nước dùng. Món mỳ cốc này trở nên hấp dẫn với vị cay nồng ấm hòa quyện với vị ngọt đậm đà của nước xương, tạo nên hương vị khó đỡ nổi.


  • Địa chỉ: 300A Bà Triệu ,Hà Nội ( Gần Ngã Tư VinCom )
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 đồng/ suất
Món mỳ cốc
Món mỳ cốc

Mỳ vằn thắn Bình Tây

Mỳ vằn thắn Bình Tây nằm ở số 54 Hàng Chiếu nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon, được bày trí bắt mắt. Bát mỳ vằn thắn gồm có mỳ, vằn thắn (hay còn gọi là sủi cảo). Sợi mỳ được làm từ bột, trứng sau đó cán mỏng nên sợi vừa dai, giòn và thơm, lại giữ được màu vàng ươm bắt mắt. Vằn thắn ở đây có nhân là tôm tươi giã nhỏ, nấm hương và thịt, được gói trong một lớp bột mỳ cán mỏng. Ngoài ra còn có thêm thịt xá xíu, nấm hương, một miếng trứng luộc, miếng bóng, rau cải, hẹ và tôm tươi đã bóc vỏ. Nước dùng tại quán được ninh từ xương gà, xương lợn, cá tầm khô, một số vị thuốc bắc và vỏ tôm. Nước dùng ở quán được đánh giá rất ngon, ngọt đậm vị, và nước dùng không nêm mì chính để không át hương liệu trong nồi nước dùng.


  • Địa chỉ: 54 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 và 17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 45.000 - 55.000 đồng/ suất
Mỳ vằn thắn Bình Tây
Mỳ vằn thắn Bình Tây

Mỳ tươi hải sản khổng lồ - Likeat

Nếu bạn là một trong những tín đồ của mỳ tươi hải sản thì đừng bỏ qua Quán Likeat này nhé, một quán mỳ hải sản tươi khổng lồ vô cùng nổi tiếng. Một bát mỳ tươi hải sản vô cùng đầy đặn, tựa như bát không đáy chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa, mỳ ở đây là mỳ tươi dai dai, hải sản to, tươi ngon ngọt thịt, nước dùng thơm thơm, cay cay rất đậm vị. Từ những nguyên liệu tươi sạch nhất trong tự nhiên, dưới bàn tay nhào nặn của thợ lành nghề, Likeat đã đem đến cho thực khách những bát mỳ hải sản tươi ngon, nóng hổi, hợp khẩu vị đến khó tin.


  • Địa chỉ: Tầng 5T (tầng 5 lửng), TTTM Mipec Tower, Lotte Mart, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 89.000 đồng/suất
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mỳ nui xào - Quán chị Nui

Có rất nhiều quán ăn vặt ngon mà teen Hà Nội thích, một trong số đó là Quán Chị Nui là một trong những quán ăn vặt đã nổi danh ở Hà Thành từ lâu và được rất nhiều bạn trẻ lui tới không chỉ vì đồ ăn ngon rẻ ở đây mà còn không gian cực kỳ thân thiện. Nói đến các món ăn vặt trường Kim Liên, chắc chắn không thể không nhắc đến món Mỳ nui xào - một món ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Món mỳ nui xào tại quán được đánh giá là ngon, đậm vị, rất hợp với khẩu vị của các bạn trẻ. Vì thế hãy đến và thưởng thức món ăn ngon, bổ, rẻ này ngay ngày hôm nay đi các bạn.


  • Địa chỉ: Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 25.000 đồng/ suất
Mỳ nui xào
Mỳ nui xào

Mỳ hải sản cay - Quán Spoon & Pencil - Ẩm thực Hàn

Quán Spoon & Pencil chuyên về ẩm thực Hàn Quốc có địa chỉ tại 64 Chùa Láng, được giới trẻ yêu thích tìm đến bởi món mỳ cay hải sản tuyệt hảo đậm chất Hàn. Đúng với tên gọi mỳ ở đây được chế biến với các loại hải sản như: Tôm, mực, sò, thịt lợn, trai ( hến)... Gia vị gồm có gừng, tỏi, hạt tiêu...nấu cùng với hành tây và tỏi tây cũng là những loại cay nóng. Tất cả như được hòa quyện vào với nhau tạo nên món ăn ngon khó có thể chối từ này. Vào mùa đông mà được thưởng thức bát mỳ hải sản cùng bạn bè thì bạn sẽ thấy ấm áp ngay lập tức và không khí ấm cúng sẽ khiến bạn quên đi cái lạnh của mùa Đông.


  • Địa chỉ: 64 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 200.000đồng/ suất
Mỳ hải sản cay
Mỳ hải sản cay

Mỳ ngao - Quán Tchin Tchin, Steak & Pasta

Với những món ngon mang đậm hương vị châu Âu, lại hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, nhà hàng Tchin Tchin – Steak & Pasta đang thu hút được đông đảo các bạn trẻ Hà thành đặc biệt là món mỳ ngao thơm ngon, bổ rẻ. Mỳ ngao là một món ăn ngon, mang đến sự ngọt ngào, hấp dẫn cho mọi người. Nhìn bát mỳ ngao nóng hổi, nghi ngút khói làm ai cũng phải thèm thuồng, muốn thưởng thức ngay cho nóng. Nguyên liệu tại đây đều tươi mới, qua bàn tay của đầu bếp trở thành những món ăn ngon miệng, mang đậm hương vị ẩm thực phương Tây. Mỗi món ăn lại có hương vị, nước sốt riêng biệt, trình bày đẹp mắt, chỉ nhìn thôi cũng thấy hấp dẫn.


  • Địa chỉ: 108 K5, ngõ 48, Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 45.000/suất
Mỳ ngao
Mỳ ngao

Mỳ gà tần

Mỳ gà tần là món ăn nổi tiếng được nhiều người yêu thích tại 49 Hàng Bồ. Quán là một khoảng sân nhà rộng có sức chứa 50 - 60 người vào những ngày đông khách, nằm giấu mình trong con ngõ nhỏ bên ngoài được treo biển "Mỳ gà tần Hàng Bồ" giản dị và nhỏ bé như các cửa hàng khác, nhưng là đủ để các thực khách nhận ra quán mỳ trứ danh này. Gà tần không chỉ là món ăn ngon mà còn rất bổ dưỡng, trước đây thường dùng cho người ốm tẩm bổ sau thời gian dưỡng bệnh. Ngoài gà tần thuốc bắc, người bán hàng trần thêm mì tôm, điểm vài cọng giá đỗ để ăn cho đỡ ngán. Chỉ vậy thôi mà món ăn này rất được yêu thích, vì cái vị mềm của thịt gà và cái vị ngọt dịu của nước dùng thuốc bắc tan trong miệng khiến người ăn phải nhớ mãi. Những thực khách tới đây thường gọi thêm tim hay óc trần để ăn cùng với món mỳ gà tần. Một bát mỳ đầy đặn như vậy là quá đủ để trở thành bữa tối ngon miệng cho các thực khách. Món ăn này được tạo thành từ hai nguyên liệu chính, một là nồi gà tần thuốc bắc thơm thoang thoảng đặc trưng với thịt gà, rau ngải cứu, táo tàu, hạt sen, kỳ tử... Nước dùng có vị ngọt của thịt gà, kết hợp với vị đắng nhè nhẹ của các vị thuốc bắc, màu nâu sậm, bốc khói nghi ngút. Miếng thịt gà mềm ngọt, chắc thịt, thấm đủ gia vị, rau ngải cứu được xào từ trước nên không còn vị đắng nhiều còn nước dùng vừa miệng, thanh cảnh, không bị ngấy mỡ. Hấp dẫn là thế, nên cứ nhắc tới mỳ gà tần, chẳng ai lại không nhắc tới phố cổ Hàng Bồ.


  • Địa chỉ: 49 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30
  • Giá: 40.000 - 50.000 đồng/ suất
Mỳ gà tần Hàng Bồ
Mỳ gà tần Hàng Bồ

Mỳ đen Jajangmyeon - Rak N Wok

Mỳ đen Jajangmyeon là một món ăn nổi tiếng nhất tại nhà hàng Rak N Wok. Nhà hàng nằm ở tầng 6 khu trung tâm thương mại, tầng ẩm thực luôn vì ở đây toàn quán ngon nên khách Hàn lẫn khách Việt đến với quán cực đông. Món mỳ đen Jajangmyeon được rất nhiều người yêu thích, bởi hương vị thơm ngon chuẩn Hàn của nó, sợi mỳ thì dai dai, nước sốt cũng thơm, đậm đà rất hợp khẩu vị người Việt, không gắt, không ngấy. Nước sốt và mỳ rất nhiều nên bạn có thể thoải mái no nê khi thưởng thức tại đây.


  • Địa chỉ: Tầng 6, Lotte Center 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 120.000 - 160.000đồng/ suất


Mỳ đen Jajangmyeon
Mỳ đen Jajangmyeon

Mỳ gà khô phô mai - Miss Homemade

Nhắc đến Mỳ gà khô phô mai ai cũng sẽ nhớ đến quán Miss Homemade một quán ăn nổi tiếng nằm ở Hồng Mai, Hà Nội.

Mỳ gà khô phô mai rất đậm đà, mỗi khi đến với quán thì bạn đã thấy được mùi thơm phức của món ăn thơm ngon khó có thể chối từ này, mỳ thì dai dai, phô mai béo ngậy tan chảy, gà khô vàng ươm thơm ngọt, dai giòn đậm đà, nước mỳ ngọt từ thịt gà khô, cay cay, ngòn ngọt, đậm miệng. Chắc chắn khi đến với quán bạn còn muốn có nhiều lần đến và thưởng thức món mỳ gà khô phô mai đậm vị này.


  • Địa chỉ: 71A Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 22.000 đồng/ suất
Mỳ gà khô phô mai
Mỳ gà khô phô mai

Mỳ vịt quay, mỳ xá xíu - Quán Vịt quay Jacky

Quán Vịt quay Jacky nằm ở số 77 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa là địa chỉ nổi tiếng được nhiều người biết đến với món mỳ vịt quay, mỳ xá xíu thơm ngon hấp dẫn. Sợi mỳ to tròn, mềm mượt nhưng vẫn giữ được độ dai, vịt quay thơm ngọt dày thịt nhắc đến thôi là đã thèm chảy nước miếng rồi. Điểm đặc biệt của món ăn là nước sốt mỳ sánh mịn thơm lừng quyện chặt vào mỳ và vịt quay vô cùng bắt mắt. Sốt rất vừa miệng nhưng với những bạn không thích ăn ngọt thì có thể bảo nhân viên cho ít nước sốt hơn một chút, và cho thêm một chút tương ớt nữa là bạn đã có tô mỳ hoàn hảo rồi. Một bát mỳ có khá nhiều mỳ, khoảng 7- 8 miếng thịt vịt dày thịt ngọt thơm, rau cải và nước sốt. Khi ăn bạn có thể thêm chút hạt tiêu, tương ớt trộn đều và thưởng thức tô mỳ với những miếng thịt vịt dai, ngon, mềm thịt và đầy chất dinh dưỡng rồi. Với miến thì cũng vậy đấy, nếu bạn không ăn được mỳ thì có thể thay bằng miến nhé.


  • Địa chỉ: Số 77 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 và 17:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 45.000 đồng/suất
Mỳ vịt quay
Mỳ vịt quay

Mỳ spaghetty sốt bò băm - Chuẩn Quán

Chuẩn Quán với không gian hiện đại, tiện nghi và kiến trúc hài hòa, sẽ khiến bạn hoàn toàn thoải mái khi đến thưởng thức các món ăn nhẹ tại đây. Đặc sắc nhất tại quán chính là món mỳ spaghetty sốt bò bằm. Món mỳ sau khi trần, được trộn với hỗn hợp sốt cà chua và thịt bò bằm tạo nên một hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Món ăn này có thể ăn kèm với các loại rau salad và tương ớt để tăng thêm mùi vị thơm ngon. Món ăn này được thưởng thức vào mùa Đông thì càng tuyệt vời hơn.


  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 40.000 đống/suất
Mỳ spaghetty sốt bò băm
Mỳ spaghetty sốt bò băm

Mỳ tôm chua cay

Quán mỳ tôm chua cay này có tiền thân là mỳ chua cay Ngõ Gạch siêu nổi tiếng, nay chuyển địa điểm về phố Chùa Bộc và tiếp tục phục vụ khách hàng những bát mỳ “gây nghiện”. Nước mỳ ở đây được giới trẻ đánh giá là siêu chất vì tiết từ bò hầm cà chua, vị cay của ớt bằm cùng gia vị đặc trưng của mỳ tôm. Bát mỳ bưng ra đủ sắc xanh đỏ hài hòa, thêm cơ man là thịt nhiều như có thể chất thành đảo nhỏ, nào là thịt bò, tim, cuống tim, bầu dục… cùng rau cải tươi ngon khiến tô mỳ thêm phần hài hòa hơn.


  • Địa chỉ: 312A nhà A7 Đại học Thủy Lợi ( Ngõ 95 Chùa Bộc), Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 35.000 đồng/suất
Mỳ tôm chua cay
Mỳ tôm chua cay

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?