Top 5 Quán nướng được yêu thích nhất huyện Hóc Môn, TP.HCM

Với một bữa tiệc nướng, bạn có thể cùng bạn bè vừa thưởng thức những món ăn thơm ngon, vừa chậm rãi trò chuyện. Tại khu vực Hóc Môn tuy không gần trung tâm thành phố nhưng vẫn có nhiều quán nướng chất lượng ra đời. Sau đây là một số gơi ý những quán nướng được yêu thích nhất huyện Hóc Môn, TP.HCM nhé.

HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc

HAN Food là một quán ăn chuyên bán lẩu, đồ ăn chơi Hàn Quốc và thịt nướng khá nổi bật tại Hóc Môn. Thực đơn phong phú, đa dạng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng đã giúp quán HAN Food có được chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ ẩm thực nơi đây. Nhìn chung các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt là tẩm ướp đều tay, đậm đà rất ngon miệng.

Bò cuộn, ba rọi, bẹ sữa, chân gà,... là các món nướng bán chạy tại HAN Food. Điểm nhấn của món nướng này chính là sốt chấm - ăn cùng thịt rất đậm đà và hợp vị, phần sốt ướp khi nướng cũng lan tỏa mùi hương cực kỳ quyến rũ. Không dừng lại ở đó, thực khách đến quán HAN Food còn rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên, đội ngũ đều là các bạn trẻ năng động, vô cùng lịch sự, nhiệt tình với khách hàng. Một điều tuyệt vời khác khiến khách hàng Hóc Môn ưu ái HAN Food chính là quán này thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50c Nguyễn Hữu Cầu, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Fanpage: https://www.facebook.com/hanfoodsaigon/
Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30

HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc
HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc
HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc
HAN Food - Lẩu & Nướng Hàn Quốc

Ba Gác Nướng & Bia

Nếu bạn đang tìm quán nướng ngon ở Hóc Môn thì Ba Gác Nướng & Bia chính là nơi đáng để đến và thưởng thức. Được xây dựng dựa trên niềm tự hào về Việt Nam, Ba Gác Nướng & Bia mong muốn đem lại một trải nghiệm độc đáo - sự giao thoa giữa ẩm thực, không gian, chương trình nghệ thuật “đậm chất Việt” đương đại. Ưu điểm của quán Ba Gác Nướng & Bia chính là không gian thoáng mát cả trong nhà và ngoài trời, rất sôi nổi sau giờ tan tầm.

Thực đơn của Ba Gác Nướng & Bia với rất nhiều món chính ngon lạ, hấp dẫn, được tẩm ướp bằng những loại nước sốt đặc biệt, làm dậy lên hương vị đặc trưng của món ăn. Quán có cả hải sản và các loại sườn nướng, xiên nướng, sashimi cùng nhiều loại bia ngoại để khách lai rai, chuyện trò là chuẩn bài. Hơn nữa, thực khách đến Ba Gác Nướng & Bia còn rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên, các bạn ấy vô cùng lịch sự, nhiệt tình với khách hàng dù rất đông khách nhưng vẫn sắp xếp rất chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 181/1 Song Hành, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0289 999 6268
Website: https://www.bagac.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BaGacnuongvabia
Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

Ba Gác Nướng & Bia
Ba Gác Nướng & Bia
Ba Gác Nướng & Bia
Ba Gác Nướng & Bia

Vườn nướng Hàn Quốc

Một trong những địa chỉ thưởng thức đồ nướng ngon và chất lượng tại Hóc Môn chính là Vườn nướng Hàn Quốc. Thực khách khi đến với nơi đây đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, món ăn cũng được đánh giá cao về hương vị. Đặc biệt, quán Vườn nướng Hàn Quốc có nhiều loại nước chấm ngon cho từng món, các món nướng cũng được tẩm ướp khá vừa miệng, dễ ăn phù hợp khẩu vị của hầu hết các thực khách đến đây.


Các loại thịt và hải sản đảm bảo tươi ngon cùng công thức tẩm ướp độc quyền thơm và bắt vị, số lượng mỗi phần cũng rất nhiều hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, miến trộn, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Quán Vườn nướng Hàn Quốc có không gian khá rộng, không quá chú trọng khâu trang trí nhưng đáp ứng được tiêu chí thoáng mát, vệ sinh. Hiện tại, Vườn nướng Hàn Quốc là lựa chọn hàng đầu cho những buổi tiệc sinh nhật hay liên hoan nho nhỏ tại gia đình hoặc công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19/9 Song Hành, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 1900 886 618 & 0866 129 099

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuonnuonghanquoc
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Vườn nướng Hàn Quốc
Vườn nướng Hàn Quốc
Vườn nướng Hàn Quốc
Vườn nướng Hàn Quốc

Buffet BBQ Alibaba

Thèm buffet lẩu nướng tại Hóc Môn, TP.HCM thì nhất định không nên bỏ lỡ quán Buffet BBQ Alibaba. Vị trí quán thuận tiện, dễ đỗ xe nên mang đến không gian thoáng mát và rộng rãi. Các món ăn tại Buffet BBQ Alibaba đều được chế biến theo ngày, bao gồm có: Hải Sản, Thịt Nướng, Khai vị, Món nóng, Chảo ốc. Giá vé người lớn là 170.000, trẻ em là 110.000 vào ngày thường, ngày lễ, và cuối tuần lần lượt là 180.000, 190.000.


Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại Buffet BBQ Alibaba, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc trưng của quán, thịt được chọn loại tốt, tươi ngon nên khi nướng sẽ mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức, kết hợp cùng sốt chấm lại thêm đậm đà. Ưu điểm của địa chỉ này còn nằm ở món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, được refill thường xuyên và đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon. Nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình! Với thực đơn buffet đa dạng với hàng trăm món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình, chắc chắn Buffet BBQ Alibaba sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho buổi tụ tập của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 855 Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0934 147 149
Fanpage: https://www.facebook.com/buffetnuongalibaba/
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Buffet BBQ Alibaba
Buffet BBQ Alibaba
Buffet BBQ Alibaba
Buffet BBQ Alibaba

Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2

Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2 là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang tìm quán nướng chất lượng tại Hóc Môn, TP.HCM. Quán có bán nhiều món nướng được tẩm ướp đậm đà, với hình thức buffet. Giá buffet ăn thả ga không giới hạn thời gian cụ thể: người lớn 189.000, trẻ em từ 1m - 1m3: 59.000, từ 1m3 - 1m4: 99.000, dưới 1m sẽ miễn phí vé ăn. Bên cạnh đó, quán Cô 3 Còi 2 còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo.


Dù là hình thức buffet chắc hẳn rất nhiều món ăn, khách sẽ tự chọn từ khu vực bày giữa quán nhưng tất cả các món ăn ở Cô 3 Còi 2 đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp. Khu vực bày trí nguyên liệu cũng rất vệ sinh, chia theo khu vực thịt sống - hải sản - món phụ - tráng miệng khoa học, bắt mắt để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Buffet có nhiều loại thịt, hải sản và các món ăn phụ, tráng miệng thế nên khách hàng sẽ có một bữa ăn no nê khi đến Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 100/8 Song Hành, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM .
Điện thoại: 0909 151 151
Fanpage: https://www.facebook.com/buffetco3coi2
Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2
Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2
Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2
Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi 2

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?