Top 8 Quán nướng ngon và chất lượng nhất Bảo Lộc, Lâm Đồng

Thưởng thức những món nướng nóng hổi giữa một tiết trời se lạnh của Bảo Lộc thì còn gì bằng. Nếu sống tại Bảo Lộc, hoặc có dịp tham quan thành phố này, thì bạn sẽ không bỏ lỡ được những địa chỉ quán nướng tuyệt vời này đâu nhé. Cùng Toplsit khám phá top 8 quán nướng ngon nhất Bảo Lộc bên dưới đây nhé!

Hana BBQ Bảo Lộc


Hana BBQ Bảo Lộc là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Nhật Bản - Hàn Quốc và một chút phương Tây, được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn phong phú, đa dạng từ những món nướng đặc sắc cho tới lẩu, salad, mỳ Ý và bánh pizza theo phong cách Ý rất bắt mắt.


Sang trọng và trang nhã, nhà hàng buffet lẩu nướng Hana mang một phong cách rất mới từ thực đơn đa dạng với hơn 50 món được chế biến một cách công phu cho đến không gian thưởng thức vô cùng độc đáo. Các món ăn gây sốt nhất tại Hana là các món nướng bao gồm: thịt bò Mỹ (sườn bò, dẻ sườn bò, thăn vai bò,..), sườn cừu, hải sản (bạch tuột, tôm, mực, cá giòn,..), xiên que (mề gà, phi lê nai, dồi trường,..), các loại thịt khác (cá sấu, đà điểu, gà,...). Bên cạnh đó, các món khai vị, salad, mỳ Ý, pizza hay lẩu cũng trở thành những "nhân tố bí ẩn" khiến Hana càng được yêu mến hơn. Những chiếc pizza mang hương vị của nước Ý xinh đẹp được hòa quyện với nguyên liệu tươi ngon hay nồi lẩu nóng hổi ăn kèm với mỳ chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một bàn ăn thêm hoành tráng.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 135 Nguyễn Công Trứ, Bảo Lộc
  • Điện thoại:090 503 03 92
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanasuonthap/
Không gian quán
Không gian quán
Đồ ăn tại quán
Đồ ăn tại quán

The Street BBQ

The Street BBQ không chỉ mang đến cho thực khách một nơi thưởng thức món nướng vào những dịp cuối tuần, mà đây còn là địa chỉ thích hợp để tổ chức các buổi tiệc như sinh nhật, thôi nôi.... Với một không gian quán rộng rãi, thoải mái, kết hợp với nhiều món nướng hấp dẫn, đặc biệt nhất là món ốc, sò nướng, The Street BBQ luôn là nơi được nhiều người lựa chọn tại thành phố Bảo Lộc.


Thức ăn tại quán rất ngon và rẻ, món ra nhanh không phải đợi lâu. Nhân viên cũng rất dễ thương. Quán thiết kế lạ và đẹp phù hợp cho mọi đối tượng. Quán đông khách nhưng đồ ăn vẫn lên rất nhanh, không phải chờ đợi lâu.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 68 Nguyễn Văn Trỗi, Bảo Lộc
  • Điện thoại: 089 894 97 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/thestreetbbq/
Món sò điệp nướng
Món sò điệp nướng
Món sò lông nướng
Món sò lông nướng

Xiên que A.Tí


Xiên que A. Tí mang đến một phong cách thưởng thức ẩm thực hoàn toàn mới. Với nhiều món ăn được xiên vào những que tre thơm ngon bằng nhiều chủng loại, hương vị và màu sắc khác nhau giá chỉ 9k. Bên cạnh đó, còn rất nhiều thức uống bổ dưỡng, đa dạng sẽ tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn khi cùng nhâm nhi với xiên que.


Đến Xiên que A. Tí thực khách sẽ tự lấy khay chọn những món ăn mình thích trong các dãy tủ trưng bày vô cùng hấp dẫn: Bò cuộn pho mai, mực ống,heo rừng, bạch tuộc, nai ngũ vị, heo cuộn xá xíu, sườn non cuộn giấy bạc, bò lá lốt, cá kèo, tôm… đem qua quầy thanh toán rồi đi đến các bàn nướng được thiết kế phong cách mộc, tạo cảm giác ấm áp. Ngồi trên dãy phố, tận hưởng cảm giác se lạnh của tiết trời Bảo Lộc, vừa nướng vừa thưởng thức các que xiên giòn thơm do chính tay thực khách làm nên. Vì thế Xiên que A. Tí không chỉ trở thành điểm đến quen thuộc của mọi người, những người yêu thích khám phá sự mới lạ mà còn có sức hấp dẫn với các bạn TRẺ “8x - 9x” và cả thực khách GIA ĐÌNH.


Chính sự mới lạ, độc đáo nhưng hấp dẫn,NƯỚNG BẢO LỘC.Tí sẽ mang đến một phong cách ẩm thực mới cho tất cả thực khách. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quí khách hàng, xiên que A. Tí không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng tốt nhất nhu cẩu thưởng thức ẩm thực thực khách. Với mô hình mới, món ăn độc đáo, giá cả hợp lý, không gian trẻ trung, phong cách teen, dễ thương, gần gũi, ấm áp Xiên que A. Tí hi vọng có thể tạo nên những buổi ăn của các bạn thêm nhiều tiếng cười, thêm nhiều sự thoải mái và hạnh phúc.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 78 Phan Đăng Lưu, Phường1, Bảo Lộc, Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 090 953 26 39
  • Facebook: https://www.facebook.com/XienQueATi/
Xiên que
Xiên que
Các món nướng tại quán
Các món nướng tại quán

Abi nướng - Bảo Lộc


Ngồi trên dãy phố, tận hưởng cảm giác se lạnh của tiết trời Bảo Lộc, vừa nướng vừa thưởng thức hương vị đậm đà của các món ăn được nướng trên miếng ngói thơm lừng, âm thanh xèo xèo phát ra như một “điệp khúc“ của bản nhạc sôi động làm cho không khí tại đây thêm phần nhộn nhịp. Khi đến với Abi Nướng - Bảo Lộc, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những loại đồ nướng khác nhau: ba chỉ nướng, bò nướng, mực, tôm, sò cho đến các loại rau như đậu bắp, ớt chuông, cà tím.... Đồ nướng được ướp vừa vị, luôn tươi ngon. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng khá rộng rãi và thoải mái, thích hợp đi nhóm.


Đồ ăn tại quán Abi Nướng - Bảo Lộc được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Bên cạnh đồ nướng, quán còn có combo nướng lẩu để thực khách có nhiều sự lựa chọn. Nước uống được tính riêng nhưng giá cả hợp lý, nhân viên cũng vui vẻ và thân thiện, khách đi đông cũng được phục vụ tận tình.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 78 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0388 208 881
  • Facebook: https://www.facebook.com/Abi-Nướng-Bảo-Lộc-364887467177538/
Các món nướng
Các món nướng
Rau tại quán
Rau tại quán

Aka House


Ra đời từ năm 1945 tại Nhật Bản – Yakiniku là phong cách thịt nướng tại bàn đã được đón nhận trên toàn thế giới.Lần đầu tiên tại Việt Nam, Aka House với hình ảnh chú bò đầu bếp thông minh, hóm hỉnh giới thiệu đến thực khách Việt trải nghiệm tuyệt vời về nghệ thuật nướng thịt Yakiniku trứ danh từ đất nước Mặt Trời mọc.Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên ít tẩm ướp gia vị và sự cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc Yakiniku luôn là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại thịt tuyển gắt gao cùng rau củ tươi ngon để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo, tươi ngon, thơm ngọt từ từng thớ thịt.


Aka House – Quán nướng Nhật Bản nổi danh khắp Sài Gòn đã chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Cao Nguyên Bảo Lộc mang đến những trải nghiệm tinh tế về ẩm thực nướng Yakiniku truyền thống từ Nhật Bản. Thực Đơn buffet hơn 100 món ngon đặc sắc với các món thịt bò nhập khẩu hảo hạng, hải sản tươi ngon, các món ăn kèm truyền thống cùng quầy buffet line hơn 30 món đủ sắc màu sẽ giúp bạn có những trải nghiệm trọng vẹn nhất về ẩm thực xứ hoa anh đào.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Tầng trệt, Siêu thị Co.opmart Bảo Lộc, Tháp nước, Đường Trần Phú, Phường 2, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
  • Hotline đặt bàn: 0263 7300 688
  • Website: http://akahouse.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan/
Aka House Bảo Lộc
Aka House Bảo Lộc

Sườn nướng & Beer


Địa chỉ quán nướng cuối cùng phải kể đến là quán Sườn nướng & Beer. Về không gian, quán có máy lạnh, cây xanh, bàn cao vừa phải để mọi người ngồi thoải mái, có tivi tường thuật các trận đá banh trong và ngoài nước. Thức ăn nhiều món ngon như mực, cá đuối, bạch tuộc, tôm, sò lông, mùi vị món nào ra món đó. Ngoài ra còn có soup, cơm chiên, bò kho, xúc xích, cá viên, khoai tây, ốc cà na, tráng miệng có rau câu, ổi, dưa hấu. Món nướng thì đa dạng bao gồm: thịt heo, thịt bò, mực, tôm, cá....


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 93/3 Hà Giang, Phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 097 762 66 33
  • Facebook: https://www.facebook.com/Suoncaybaoloc/
Món nướng
Món nướng

Phố nướng Bảo Lộc


Một trong những địa chỉ quán nướng mà bạn không thể bỏ lỡ tại Bảo Lộc là Phố nướng Bảo Lộc. Đây là một địa chỉ quen thuộc được nhiều người dân lựa chọn. Quán rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, thích hợp đi nhóm đông người, thái độ phục vụ của nhân viên làm hài lòng thực khách. Về hương vị thì các món ở đây nấu hợp khẩu vị nhiều người, gia vị nêm nếm vừa miệng, hải sản tươi, làm mới mỗi ngày. Quán Phố nướng Bảo Lộc phục vụ nhiều loại đồ nướng khác nhau từ tôm, thịt xiên, mực, xúc xích cho đến các loại rau như bò cuộc lá lốt, thịt cuộn nấm kim châm.... Ngoài ra, quá có nơi để xe rất rộng rãi và thoải mái.



Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Lô 1A Chung Cư Hẻm Nguyễn Văn Trỗi - Phường 2 - Tp Bảo Lộc
  • Điện thoại: 096 717 13 18
  • Facebook: https://www.facebook.com/phonuongbaoloc/

Không gian quán
Không gian quán
Món nướng tại quán
Món nướng tại quán

Nhất nướng 29


Chọn lọc tinh hoa ẩm thực xứ Hàn, Nhất Nướng 29 sẽ giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn văn hóa ẩm thực nướng cùng các loại lẩu thơm ngon xứ kim chi. Không gian ấm cúng với thiết kế bàn ghế gỗ thân thiện, Nhất Nướng 29 tạo cảm giác như bước vào những quán ăn dân dã trên các con phố tại thành phố Seoul, Hàn Quốc. Đến với nhất Nướng 29, Bạn sẽ được khám phá thực đơn đa dạng các món thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc.


Nhân viên tại quán phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện. Bên cạnh đó, bạn không phải chờ đợi lâu khi đến quán vì đồ ăn lên rất nhanh, ngay cả những lúc quán đông khách. Thế nên, đây là một địa chỉ quán nướng được nhiều người lựa chọn tại thành phố Bảo Lộc.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 148/6 Lê Hồng Phong. Phường 1 Tp bảo lộc (Đối diện Vincom Bảo Lộc)
  • Điện thoại: 096 990 14 83
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhatnuong29/
Quán Nhất nướng 29
Quán Nhất nướng 29
Không gian quán
Không gian quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?