Top 14 Quán thịt nướng được yêu thích nhất tại Đà Lạt

Thịt nướng luôn là món ăn hút khách cho những ngày cuối tuần hay những buổi tiệc nho nhỏ để bạn bè, gia đình quay quần bên nhau. Tại thành phố sương mù Đà Lạt thì thịt nướng khá được ưa chuộng. Trong không khí lành lạnh quanh năm của Đà Lạt, ngồi lai rai nướng thịt, tán gẫu thì còn gì tuyệt. Vậy cùng xem đâu là Top những quán thịt nướng ngon nhất tại thành phố này nhé!

Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch

Trong tiết trời se lạnh ở Đà Lạt thì còn gì tuyệt vời bằng cách nhâm nhi vài ba ly rượu và thưởng thức những món nướng ngon lành trong một không gian cổ kính yên tĩnh. Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về một thời quá khứ mà hiếm ở đâu có được.

Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch không chỉ là một quán ăn uống bình thường mà đó còn là một nơi cho chúng ta ôn lại những kỉ niệm xưa về thời bao cấp dai đoạn lịch sử đặt biệt kéo dài từ năm 1975-1986. Ngoài thức ăn ngon, thì đây còn là nơi để mọi người chụp hình, là nơi để nhớ về những căn nhà xưa những câu chuyện thời ông bà. Đặc biệt, ở đây không có hệ thống bếp nướng hiện đại thường thấy, thay vào đó là chiếc bếp than nhỏ xinh được đặt gọn trên bàn. Chắc chắn sẽ là một cảm giác rất mới khi ăn đồ nướng đó nha! Ngoài ra quán còn phục vụ cả lẩu và các món ăn truyền thống cũng rất đáng để thử.


Không gian Mậu Dịch thì thực sự miễn chê, ngàn góc sống ảo luôn. Yên tĩnh, nhẹ nhàng đưa bạn về hồi ức những ngày xưa cũ đã xa rất tuyệt. Các bạn nhân viên của cửa hàng rất thân thiện và nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn, nếu lần đầu đến Đà Lạt các bạn ấy còn giới thiệu các địa điểm vui chơi rất tận tình nữa.


Đến nay, quán đã chuyển sang địa điểm mới trên con phố Trần Hưng Đạo chứ không còn ở Mai Hoa Thôn như ngày nào nên người quen cũ của Mậu Dịch chớ có nhầm nha. Đến Đà Lạt chơi hay đang ở thành phố kì diệu này, bạn nhớ đừng bỏ qua địa chỉ nướng này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28B Trần Hưng Đạo, Phường 10, Đà Lạt

Số điện thoại: 0983200318 - 0983444318

Fanpage: https://www.facebook.com/CuaHangNuongMauDich

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

Mail: hoangthach144@gmail.com

    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch

    Cút Kít BBQ & Beer

    Để có thể thưởng thức Đà Lạt một cách trọn vẹn hãy đến với Cút Kít BBQ & Beer. Lấy cảm hứng từ nhánh củi, ngọn rau, vị sương, hương khói của xứ sở đại ngàn khiến con người ta lưu luyến mãi dư vị phố núi vùng Tây Nguyên, Cút Kít BBQ & Beer đã làm nên món thịt xông khói có một không hai. Làn khói nơi song bếp, quyện hương cà phê từ đóng cũi gỗ đang un trong lò, hông khô những ngày se lạnh, dưới sức nóng lan tỏa làm mềm nhừ từng thớ thịt treo lủng lẳng trên giá lò xông, để rồi thành phẩm đến tay là vị ngon khó cưỡng của món thịt xông khói lẫy lừng. "Mềm mại, thơm nức, không béo ngậy, khô khốc mà lại ngon - ngọt khó tin, lẫn thêm vị cay the nồng hương cà phê, quyện miếng nước sốt, thêm rau củ ăn kèm khiến dư vị như chạm đỉnh vị ngon" chính là những cảm nhận về món thịt xông khói của Cút Kít BBQ & Beer.


    Ngoài ra, còn bạn cũng có thể tự thưởng thức đồ nướng theo phong cách của mình, nào ba chỉ Mỹ, bắp bò BBQ sốt Henzi, thịt xiên rau củ, xúc xích nhà làm,... vô cùng hấp dẫn. Một chiếc bếp nhỏ với than hoa được đặt dưới mặt bàn vô cùng an toàn để giúp bạn nướng đồ ăn đảm bảo.

    Quán còn thu hút thực khách bởi không gian đậm chất núi rừng nhưng cũng không kém phần sang trọng, cuốn hút. Thêm nữa quán phục vụ thực khách món bia thủ công thơm ngon và hấp dẫn nữa đó. Tìm về dư vị núi rừng hãy ghé Cút Kít nhâm nhi mà đê mê món ngon tinh túy từng miếng gây nghiện!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Phan Bội Châu, Phường 1, Đà Lạt

    Số điện thoại: 089 808 52 72

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/cutkitbbqbeer/

    Mail: cutkitbbq@gmail.com

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Cút Kít BBQ & Beer
      Cút Kít BBQ & Beer
      Cút Kít BBQ & Beer
      Cút Kít BBQ & Beer

      BBQ MỌ TỀ

      Bạn muốn có một bữa trưa đầy đủ dinh dưỡng? - Nhiều thịt, nhiều rau‼️‼️ Bạn muốn ăn ngon? Bạn muốn giá rẻ và bạn muốn 1 bữa ăn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thì hãy đến với quán BBQ MỌ TỀ ở số 1 Lê Hồng Phong - đây là quán sẽ đáp ứng đủ các tiêu chí của các bạn.

      BBQ MỌ TỀ
      luôn là địa điểm hẹn hò lí tưởng của các bạn yêu thích đồ nướng và cả các thực khách khi đến với thành phố Đà Lạt. Quán chuyên phục vụ các món nướng, ngoài ra còn có lẩu và các món vịt. Với các combo đồ nướng có giá cả vô cùng phải chăng, chắc chắn BBQ MỌ TỀ sẽ giúp bạn lấp đầy chiếc bụng đói của mình đó nha. Vỉ nướng được thay liên tục cùng hệ thống hút mùi và đồ nướng hấp dẫn thì thật tuyệt phải không nào?

      Với không gian siêu rộng lớn nhưng ấm cúng, đồ ăn phong phú nhưng ngon và chất lượng, rượu và bia tươi luôn đầy ắp không bao giờ thiếu, BBQ MỌ TỀ là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật, đầy tháng cho bé yêu,..

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, Phường 4, Đà Lạt

      Số điện thoại: 098 839 58 96

      Fanpage: https://www.facebook.com/motebbqdl

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        BBQ MỌ TỀ
        BBQ MỌ TỀ
        BBQ MỌ TỀ
        BBQ MỌ TỀ

        Khói BBQ Dalat

        Khi bạn cùng gia đình, bạn bè du lịch ở Đà Lạt và muốn tìm một quán ăn chuyên phục vụ về món nướng cho những bữa ăn trưa và tối thì đừng quên ghé đến Khói BBQ Dalat tại 115 Bùi Thị Xuân nhé! Đây là một nhà hàng đồ nướng điển hình với bếp nướng chìm dưới mặt bàn cùng hệ thống hút mùi sạch sẽ và đảm bảo rất đáng để thử.


        Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng vô cùng ấm cúng và sang trọng. Có cả bàn ăn trong nhà và ngoài hiên với mái che ngập tràn ánh sáng cho thực khách chọn lựa. Với tông màu chủ đạo vàng và đen, Khói BBQ Dalat tạo cho thực khách cảm giác sạch sẽ và ngon miệng. Thế nhưng giá cả ở đây lại rất bình dân, chắc chắn phù hợp túi tiền từ sinh viên đến người đi làm. Đặc biệt các bạn nhân viên phục vụ rất ân cần, chu đáo; đồ ăn lên nhanh và bắt mắt.

        Một trong những điểm cộng của Khói BBQ khiến được nhiều gia đình lựa chọn chính bởi khu vui chơi cho các bé, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí cho các bé khi đến với nhà hàng.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 115 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt

        Số điện thoại: 090 7879 888 - 0909 040490

        Fanpage: https://www.facebook.com/KhoiBBQDalat/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

        Mail: khoibbq.dalat@gmail.com

          Khói BBQ Dalat
          Khói BBQ Dalat
          Khói BBQ Dalat
          Khói BBQ Dalat

          Quán nướng ngói Cu Tây

          Ở cái xứ lạnh này, thứ cảm giác lưu luyến bạn ngoài cái vẻ hiền hòa của khí hậu đất trời, bạn có chắc mình không bịn rịn một vùng đất với nền ẩm thực giao thoa tuyệt mỹ. Hương núi rừng, vị thân thuộc, tươi - ngon - xanh - sạch xuất phát từ chính tâm hồn hiếu khách của người bản địa nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm. Ngoài phong cảnh đẹp, Đà Lạt còn có rất nhiều địa chỉ ẩm thực đáng mong đợi. Để khám phá điều tuyệt vời ấy, bạn có thể tìm đến Quán nướng ngói Cu Tây để trải nghiệm.


          Thịt ở đây luôn tươi ngon, được nhập từ các nguồn đảm bảo nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng. Bên cạnh đó, các loại rau ăn kèm thịt nướng cũng rất phong phú, nước sốt chấm thịt được pha vừa miệng, hòa quyện cùng hương vị thịt nướng. Không gian ẩm thực ấm cúng, rộng rãi cùng thực đơn đa dạng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình cũng là những yếu tố giúp Cu Tây được yêu mến.

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 35 An Dương Vương, Phường 2, Đà Lạt.

          Số điện thoại: 090 852 08 09

          Fanpage: https://www.facebook.com/nuongngoicutay/

          Mail: thanhcutay.dalat@gmail.com

            Quán nướng ngói Cu Tây
            Quán nướng ngói Cu Tây
            Quán nướng ngói Cu Tây
            Quán nướng ngói Cu Tây

            Chu Quán

            Cái tên tiếp theo trong danh sách quán thịt nướng này chắc hẳn sẽ khiến bạn tò mò đó nha! Đó chính là Chu Quán nằm trên con phố Phạm Ngũ Lão. Nghe tên thôi đã phần nào lờ mờ cảm nhận được phong cách độc đáo của ông chủ rồi đúng không?


            Với phương châm "không chỉ là nhậu", đến nay Chu Quán không chỉ gây ấn tượng với người dân Đà Lạt mà còn cả thành phố biển Vũng Tàu nữa đó nha! Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng trong một không gian ngập tràn màu sắc, ánh sáng và hương thơm. Cảm tưởng như lạc vào một công viên chứ chẳng phải một quán đồ nướng nữa.


            Nếu thấy nhạt bạn có thể dùng thêm với nước chấm rất hòa quyện đó. Mỗi bàn sẽ có một chảo gang vừa phải để thực khách nướng đồ, rất đảm bảo mà không sợ đồ nướng bị cháy khét. Các bạn nhân viên của quán mặc đồng phục trông rất chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo. Đến Đà Lạt, nhớ ghé đây để cảm nhận một Đà Lạt rất tuyệt bạn nhé!


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 04 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Đà Lạt

            Số điện thoại: 091 201 68 92

            Fanpage: https://www.facebook.com/chuchuquandalat

            Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00


              Chu Quán
              Chu Quán
              Chu Quán
              Chu Quán

              Furawa

              Nếu bạn muốn tìm kiếm hương vị Nhật Bản ngay giữa lòng Đà Lạt thì có thể tìm đến Furawa. Đây là một nhà hàng chuyên các món nướng với phong cách Nhật Bản. Không chỉ về phần món ăn mà ngay cả không gian của mình, Furawa cũng rất trang trọng thổi vào hơi thở đậm chất xứ sở hoa anh đào. Đến đây, bạn có thể ăn ngon và sống ảo thả ga với những góc nhỏ được Furawa chủ động decor đấy.


              Đồ ăn được đựng trong các đĩa rất sạch sẽ và đầy đặn, được trang trí với dưa chuột, rau thơm và cà chua rất bắt mắt. Chỉ nướng trên bếp vài phút, bạn đã có những miếng thịt thơm, đậm vị và rất ngậy. Chấm cùng một chút tương đặc biệt của nhà hàng thì quả thực chẳng chê được ở điểm nào! Thử tưởng tượng trong bầu không khí lành lạnh của Đà Lạt nghe mùi thịt nướng xèo xèo cùng hương vị thơm nức thì thật tuyệt nhỉ? Chính bởi không gian thoáng đãng nên ăn đồ nướng tại Furawa bạn sẽ chẳng cần lo về việc ám mùi thức ăn đâu nhé.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 3 - 5 - 7 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Đà Lạt.

              Số điện thoại: 0911 49 49 45

              Fanpage: https://www.facebook.com/furawa.nuongnhat/

              Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

                Furawa
                Furawa
                Furawa
                Furawa

                Nậm nướng Đà Lạt

                Nhắc đến địa chỉ thịt nướng hấp dẫn tại Đà Lạt, Toplist không thể không nhắc đến Nậm nướng Đà Lạt. Với ưu điểm là không gian rộng, đồ ăn đa dạng, Nậm nướng Đà Lạt là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ tại thành phố này. Đồ ăn tại quán được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Với nước sốt nướng đậm đà chắc chắn sẽ dễ dàng chinh phục khẩu vị của những vị khách khó tính nhất.


                Nậm Nướng Đà Lạt sở hữu không gian thơ mộng, lãng mạn ở đây mà còn có thể thưởng thức được vô vàn món ăn khác nhau với những hương vị đặc trưng riêng của Đà Lạt. Menu của Nậm nướng Đà Lạt nổi bật với một số món nướng như thịt bò, thịt heo, thịt ếch,... Thêm vào đó, các loại hải sản tươi sống cũng được góp mặt vào menu sau khi được ướp đậm vị. Thưởng thức thành quả sau khi nướng cùng các loại nước chấm đi kèm vô cùng đa dạng, tất cả đã tạo nên những món ăn không thể từ chối dưới cái không khí lạnh của Đà Lạt.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 07 Hoàng Diệu, Phường 5, Đà Lạt (sau chợ Đà Lạt)

                Số điện thoại: 1900.0555.69

                Fanpage: https://www.facebook.com/namnuongdalat/

                Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

                Mail: namnuongdalat@gmail.com

                    Nậm nướng Đà Lạt
                    Nậm nướng Đà Lạt
                    Nậm nướng Đà Lạt
                    Nậm nướng Đà Lạt

                    Fungi Chingu

                    Khởi nghiệp từ một quán nướng Hàn Quốc không khói đầu tiên tại Đà Lạt đến nay Fungi Chingu đã xây dựng cho mình một chuỗi nhà hàng với 3 cơ sở tại Đà Lạt sau gần 5 năm thành lập. Mỗi ngày Fungi Chingu phục vụ hàng trăm bữa ăn ngon và không gian ẩm thực Hàn Quốc đến với khách hàng. Chính vậy mà đến Đà Lạt muốn thưởng thức đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc thì đừng quên ghé Fungi Chingu.


                    Tiên phong trong xu hướng sử dụng thực phẩm thiên nhiên lành mạnh, Fungi Chingu say mê tìm nguồn nguyên liệu ngon nhất, từ những vườn rau sạch Đà Lạt, gia vị hảo hạng nhập từ Hàn Quốc đến những nhà cung cấp thịt ngoại hàng đầu và chế biến chúng một cách cực kỳ cẩn thận. Bởi vậy mà thịt nướng chẳng thể chê nổi ở điểm nào. Hãy bước vào và tìm hiểu về Fungi Chingu, bạn sẽ thấy Fungi Chingu không đơn thuần là một quán nướng Hàn Quốc mà còn nhiều điều thú vị hơn thế.


                    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • Fungi Chingu Thanh Thanh: Số 16, Hùng Vương, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Đà Lạt
                    • Fungi Chingu Chợ Đêm: Số 1, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Đà Lạt
                    • Fungi Chingu Nhà Đèn: Số 151, Đường 3 Tháng 2, Phường 1, Đà Lạt
                    • Fungi Chingu Linh Sơn: Số 29, Đường Võ Thị Sáu, Phường 2, Đà Lạt

                    Số điện thoại: 1900 9440

                    Fanpage: https://www.facebook.com/fungichingunhaden

                    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 &17:00 - 22:00

                    Mail: info@quangthai.com

                      Fungi Chingu
                      Fungi Chingu
                      Fungi Chingu
                      Fungi Chingu

                      HAI CÒN BBQ Buffet

                      Menu của quán cũng là một điểm cộng để khách hàng có thể nhớ tới HAI CÒN BBQ Buffet với nhiều món khác nhau, nơi đây được mệnh danh như là thiên đường đồ nướng của Đà Lạt. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đến với Nậm nướng Đà Lạt khách hàng luôn được phục vụ một cách chu đáo nhất, tận tình nhất. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nằm trên mặt đường chính nên khá dễ tìm. Nội thất đa số đều được làm bằng gỗ nên tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi, thoải mái.


                      Ngon, mềm, thơm là những từ ngữ rất đúng khi đánh giá đồ nướng tại đây. Một nơi phù hợp không chỉ để dùng bữa mà còn để họp mặt gia đình hay gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. HAI CÒN BBQ Buffet từ khi ra đời đã luôn nhận được sự yêu mến của rất nhiều thực khách. Bạn còn chờ đợi gì mà không đến với HAI CÒN BBQ Buffet cùng tụ tập bạn bè hay cùng người thân quây quần bên bếp nướng vào những tối se lạnh của Đà Lạt.

                      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Số 21 Hoàng Diệu, Phường 5, TP.Đà Lạt

                      Số điện thoại: 097 302 0345

                      Fanpage: https://www.facebook.com/haiconbbqdalat/

                      Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

                      Mail: hr.haiconbbq.dalat@gmail.com

                        HAI CÒN BBQ Buffet
                        HAI CÒN BBQ Buffet
                        HAI CÒN BBQ Buffet
                        HAI CÒN BBQ Buffet

                        BBQ GOGI Hàn Quốc

                        BBQ Gogi là một thương hiệu ẩm thực đã trở nên gần gũi với khách hàng Việt Nam. BBQ Gogi được hầu hết thực khách yêu thích vì chất lượng tốt và dịch vụ tuyệt vời. BBQ Gogi tại Đà Lạt cũng không ngoại lệ, nơi này dần trở thành một điểm dừng chân để thưởng thức món nướng được ưu ái nhất ở Đà Lạt. Không gian quán, món ăn, nhân viên đều được truyền vào hơi thở xứ Hàn.


                        Đồ nướng có thịt bò hảo hạng ăn rất ngon vì thịt bò được tẩm ướp và bảo quản rất tốt, thịt thơm đậm đà, có thịt bò Úc và Mỹ cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra còn có bạch tuộc baby rất tươi ngon. Tất cả đều được chế biến và tẩm ướp theo công thức riêng của nhà hàng, khi nướng dậy mùi, đậm đà và cuốn hút. BBQ Gogi được thiết kế theo phong cách ấm áp, màu sắc hiện đại, hệ thống bếp nướng không khói tiện nghi, không khí ăn uống vui nhộn với sự hoà quyện của âm nhạc.


                        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 231 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt

                        Số điện thoại: 035 521 9304 - 0965 654 486

                        Fanpage: https://www.facebook.com/BBQ-GOGI-Hàn-Quốc-103832047658955/

                          BBQ GOGI Hàn Quốc
                          BBQ GOGI Hàn Quốc
                          BBQ GOGI Hàn Quốc
                          BBQ GOGI Hàn Quốc

                          Quán Cu Đức 2

                          Những ai ở Đà Lạt chắc đã chẳng còn xa lạ với cái tên Cu Đức 2. Đây là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho những tín đồ mê mẩn đồ nướng. Thương hiệu Cu Đức 2 đã có 11 năm hình thành và phát triển. Quán nổi tiếng bởi sự kết hợp khéo léo các gia vị tự nhiên, cùng sự tinh tế trong kĩ thuật tẩm ướp. Đặc biệt, Cu Đức 2 là một trong những địa chỉ độc đáo với cách nướng đồ ăn trên ngói ở Đà Lạt. Những viên ngói đỏ tươi nay trở thành dụng cụ nấu bếp thật tuyệt vời, khiến cho thịt nướng vẫn giữ nguyên được hương vị đã được tẩm ướp sẵn và không bị cháy xém như nướng bằng vỉ sắt.


                          Menu ở Cu Đức 2 khá phong phú, có đầy đủ từ thịt bò, nầm bò, sườn sụn đến tôm, mực,...Tất cả đều rất tươi ngon và luôn sẵn sàng phục vụ thực khách. Các bạn nhân viên ở đây phục vụ khá nhiệt tình, đồ lên nhanh. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ. Nghe đến nướng trên ngói đỏ nhiều người sẽ nghĩ bị ám mùi đồ nướng thì đừng lo về điều đó nhé! Cu Đức 2 có trang bị hệ thống hút mùi vô cùng hiện đại, đảm bảo lúc đi thơm tho về vẫn chẳng xi nhê gì. Hãy đến và thưởng thức đồ ăn ngon cùng Cu Đức 2 nào!


                          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 170 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Đà Lạt

                          Số điện thoại: 0981.79.7777

                          Fanpage: https://www.facebook.com/nuongngoicuduc/

                          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                            Quán Cu Đức 2
                            Quán Cu Đức 2
                            Quán Cu Đức 2
                            Quán Cu Đức 2

                            Ngói BBQ

                            Địa chỉ thịt nướng tiếp theo mà Toplist không thể không nhắc đến chính là Ngói BBQ. Ngói BBQ là một địa chỉ chuyên món nướng kinh doanh đã được một thời gian. Quán phục vụ đa dạng các loại thịt nướng và cùng đồ ăn gia đình rất ngon. Đồ nướng được tẩm ướp vừa phải, đảm bảo hợp khẩu với thực khách cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Nói về đồ nướng ở đây thì rất ổn, gồm cả thịt lẫn hải sản nhưng ngon hơn cả là thịt. Nào ba rọi, nào bò Mỹ, nào sườn sụn,... nghe rất hấp dẫn phải không nào.


                            Khách hàng khi tới Ngói BBQ sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chân thật, một không gian hấp dẫn, một bữa ăn tuyệt vời được phục vụ một cách chuyên nghiệp. Với cái thời tiết se lạnh, thì Ngói BBQ sẽ là một địa điểm tuyệt vời để du khách có thể đến. Sau khi khám phá phong cảnh núi rừng của thành phố buồn, đừng quên thêm vào lịch trình chuyến đi đến Ngói BBQ để thưởng thức BBQ đậm chất Đà Lạt nhé.

                            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                            Địa chỉ: 111 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt

                            Số điện thoại: 094 421 44 02

                            Fanpage: https://www.facebook.com/NGOIBBQ/

                            Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

                            Mail: hr.ngoibbq@gmail.com

                              Ngói BBQ
                              Ngói BBQ
                              Ngói BBQ
                              Ngói BBQ

                              BBQ NO 1

                              Xây dựng thương hiệu với những món nướng thơm ngon bổ dưỡng cùng giá thành phải chăng, Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1 từ lâu đã trở thành một địa điểm dừng dân quen thuộc của đa số giới trẻ, dân công sở hay những hộ gia đình tại Đà Lạt. Đến đây, không chỉ có những món ăn ngon, nhà hàng còn là nơi để tổ chức những bữa tiệc liên hoan, gặp mặt, hò hẹn bạn bè, người thân nhờ không gian rộng rãi và lối kiến trúc hiện đại, thoải mái.


                              Thực đơn BBQ NO 1 bao gồm một danh sách món ăn đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị. Có thể kể đến như: ba chỉ bò sốt, nầm bò, bò cuốn nấm, lưỡi bò, sườn sụn dạ dày, ,… món nào cũng được chế biến vừa miệng, dễ ăn mà lại hợp với khẩu vị và sở thích của nhiều người. Chỉ nướng dăm ba phút trên bếp là bạn đã có đĩa đồ nướng thơm ngon để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè rồi.

                              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: 1/3 Lê Hồng Phong, Phường 4, Đà Lạt

                              Số điện thoại: 0977 323 121- 0941 669 996

                              Fanpage: https://www.facebook.com/bbqno1dalat/

                              Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

                                BBQ NO 1
                                BBQ NO 1
                                BBQ NO 1
                                BBQ NO 1

                                Bình luận

                                Có Thể Bạn Quan Tâm ?