Top 5 Quán trà sữa ngon nhất Buôn Hồ, Đắk Lắk

Kể từ ngày du nhập vào Việt Nam, cho đến nay trà sữa đã được xem như là một loại thức uống phổ biến, quen thuộc và ưa thích của giới trẻ. Chính vì thế các quán bán trà sữa cũng có cơ hội phát triển nhanh chóng về số lượng. Nếu bạn đang sinh sống ở Buôn Hồ và muốn tìm một địa chỉ uống trà sữa vừa ngon vừa chất lượng. Vậy thì hãy cùng Toplist tìm hiểu về những quán bán trà sữa ngon nhất Buôn Hồ, Đăk Lăk nhé!

Trà sữa Rem

Trà sữa Rem - Một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ mê trà sữa tại Buôn Hồ, Đăk Lăk. Mặc dù có không gian hơi nhỏ, thế nhưng quán vẫn tạo nên sự thoải mái và không quá ngột ngạt cho khách hàng bởi cách bài trí hợp lý cùng một thiết kế hết sức dễ thương, kèm theo tiếng nhạc du dương vô cùng thư giãn. Sự thu hút mà quán tạo nên cho các tín đồ trà sữa đến từ những hương vị trà sữa độc đáo cùng thạch phong phú tạo nên sự khác biệt, rất đậm đà và ngon miệng. Các thức uống tại quán luôn được làm đúng theo công thức chuẩn chỉnh với nguyên liệu đảm bảo nên có chất lượng khỏi chê.

Ngoài trà sữa, Trà sữa Rem còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô vàn các món ăn vặt, các loại thức uống thơm ngon độc đáo, nổi bật có thể kể đến như: sữa chua thạch, trà tắc, nước ép, bạc sỉu... cùng các loại thức uống giải nhiệt khác, cho bạn tha hồ lựa chọn. Mặt khác, giá cả hợp lý, vừa túi tiền giới học sinh, sinh viên, thế nên nơi đây vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen những lúc rảnh rỗi muốn trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134 Hùng Vương, Buôn Hồ, Đăk Lăk

Điện thoại: 094 660 34 55

Facebook: https://www.facebook.com/VoThiKimPhuong1988/

Trà sữa Rem
Trà sữa Rem
Trà sữa Rem
Trà sữa Rem

Milktea & fruice juice GOOD

Chỉ cần nhắc tới Milktea & fruice juice GOOD thì y như rằng cả một thế giới trà sữa sẽ hiện ngay trong trí nhớ của bất cứ một bạn trẻ nào tại Buôn Hồ. Sự thân quen ấy đã luôn song hành với những khách hàng yêu thương nhất của Milktea & fruice juice GOOD trong suốt thời gian qua. Không hề kém cạnh về sự đa dạng của các loại thức uống so với những quán được kể ở trên, menu của Kiwi đâu chỉ nổi bật với trà sữa mà còn có cà phê, trà hoa quả, trà bí đao,... đa dạng sự lựa chọn cho mỗi khách hàng.

Đặc biệt, quán liên tục cập nhật món mới, mang lại thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với mức giá cả luôn phải chăng, chỉ từ 20.000 VNĐ - 30.000 VNĐ đối với trà sữa là bạn đã có thể thưởng thức ngay cái hương vị đặc trưng, độc đáo được tạo nên bởi những nguyên liệu thượng hạng, tươi sạch và cùng với một công thức pha chế vừa miệng và hợp gu của nhiều người. Kể từ khi bắt đầu mở quán, Milktea & fruice juice GOOD đã luôn nhận được sự ủng hộ của những người dân, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên tại đây. Vậy nên, bạn cũng đừng bỏ qua địa chỉ này mỗi khi thèm trà sữa nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1111 Hùng Vương, Thiện An, Buôn Hồ, Đăk Lăk

Điện thoại: 096 661 09 91

Facebook: https://www.facebook.com/Milktea-fruice-juice-GOOD-1922357014453950/

Milktea & fruice juice GOOD
Milktea & fruice juice GOOD
Milktea & fruice juice GOOD
Milktea & fruice juice GOOD

SoChoi Milktea & Coffee

Nếu như bạn là một tín đồ trà sữa tại Buôn Hồ thì chắc hẳn SoChoi Milktea & Coffee đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, SoChoi Milktea & Coffee hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo, đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ.

Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở SoChoi Milktea & Coffee sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên cũng luôn được đánh giá cao. Với những điều này, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Buôn Hồ, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay SoChoi Milktea & Coffee hệt như một thói quen vậy. Mặt khác, với một không gian khá thoáng đãng, mát mẻ kể cả trong nhà lẫn ngoài trời, quán luôn đem đến một cảm giác khoan khoái, cực thoải mái cho bất cứ khách hàng nào mỗi khi đến đây. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà SoChoi Milktea & Coffee có thể mang lại cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1340 Hùng Vương, Buôn Hồ, Đăk Lăk

Điện thoại: 091 688 33 96

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/SoChoi-Milktea-Coffee-102271367840614/

SoChoi Milktea & Coffee
SoChoi Milktea & Coffee
SoChoi Milktea & Coffee
SoChoi Milktea & Coffee

COCHA coffee and milktea

COCHA coffee and milktea cũng là một điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen tại Buôn Hồ, Đăk Lăk. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại hồng trà, lục trà và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây. Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực.

Cùng với trà sữa, quán còn có rất nhiều các món ăn vặt đa dạng và ngon miệng, tất cả đều có công thức riêng chuẩn nhà làm. Bên cạnh đó, một phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp quán COCHA coffee and milktea thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Buôn Hồ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1377 Hùng Vương, Buôn Hồ, Đăk Lăk

Facebook: https://www.facebook.com/puca.nghickngom

COCHA coffee and milktea
COCHA coffee and milktea
COCHA coffee and milktea
COCHA coffee and milktea

Mộc MilkTea

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Không ngoa khi nói rằng Mộc MilkTea là một trong các quán trà sữa ngon đẹp có tiếng trên địa bàn Buôn Hồ hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.

Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ giải khát, tráng miệng nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Mộc MilkTea đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Mộc MilkTea, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 24 Trần Phú, Buôn Hồ, Đăk Lăk
  • 598 Giải Phóng, Đăl Lăk

Điện thoại: 086 555 6268 - 0962 477 468

Facebook: https://www.facebook.com/tsmoc/

Mộc MilkTea
Mộc MilkTea
Mộc MilkTea
Mộc MilkTea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?