Top 5 Quán trà sữa ngon nhất đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ

Con đường Lạc Long Quân, Tây Hồ Nơi từ lâu vẫn được biết đến như "thiên đường" đồ ăn vặt của giới trẻ, nào là: miến trộn, trà sữa, nem chua,...Nếu đang muốn tìm một địa điểm để “cà kê” với bạn bè, bạn đừng bỏ qua những quán trà sữa ngon nhất Lạc Long Quân, Tây Hồ mà Toplist giới thiệu ngay sau đây nhé.

Highlands Coffee

Highlands Coffee mang trong mình sứ mệnh gắn kết thương hiệu cà phê Việt với người Việt. Với chặng đường 20 năm, Highlands Coffee đủ kinh nghiệm để phục vụ đến khách hàng những ly cà phê thơm ngon nhất, xứng đáng với thương hiệu, niềm tin mà khách hàng đã dành cho Highlands bao nhiêu năm qua.


Và chi nhánh Highlands Coffee Lạc Long Quân cũng không ngoại lệ, đến với địa điểm này, bạn sẽ vừa được thưởng thức những ly trà sữa, cà phê thơm ngon, vừa được đắm mình trong không gian cực kỳ thoải mái. Với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình, giá của Highlands không phải rẻ nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
  • CS1: 689 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 6686.9602
  • CS2: Cổng chính, Công viên nước Hồ Tây, ngõ 614 Lạc Long Quân, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3716 8234
  • Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/
  • Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
Highlands Coffee
Highlands Coffee
Highlands Coffee
Highlands Coffee

Ding Tea

Không phải ngẫu nhiên mà Ding Tea đã trở thành cái tên được yêu thích trong những năm gần đây. Và chi nhánh Ding Tea Lạc Long Quân cũng không phải là ngoại lệ. Trà sữa Ding Tea có độ ngọt vừa phải, topping siêu đa dạng, ngoài ra bạn cũng có thể gia giảm lượng đường, đá sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.


Không gian Ding Tea Lạc Long Quân khá rộng rãi, được trang trí với hai màu chủ đạo đen và trắng. Vào dịp lễ hay cuối tuần, quán thường hay bị “quá tải” nên bạn cần chú ý nhé! Ding Tea cũng là địa điểm lý tưởng để bạn tụ tập với bạn bè hay làm việc nhóm. Vừa được thưởng thức trà sữa có thương hiệu, vừa được nói chuyện với bạn bè, lại không lo cháy túi. Thật còn gì tuyệt bằng bạn nhỉ!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 59 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 2239 5959
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dingtea.laclongquan/
Ding Tea
Ding Tea
Ding Tea
Ding Tea

Time Coffee

Nếu là một tín đồ của trà sữa và chụp ảnh “so deep” thì Time Coffee chính là địa điểm lý tưởng của bạn. Quán được trang trí theo phong cách vintage, dù bạn ngồi ở vị trí nào của quán, chỉ cần dơ máy lên và tạo dáng, chắc chắn bạn sẽ có được một album hình sống ảo cực đẹp và ấn tượng đấy! Bên cạnh trà sữa, quán còn bán thêm bún cá, khoai tây chiên, xúc xích rán...cho bạn nhâm nhi ngày lạnh đấy nhé.


Đến với Time Coffee, người ta sẽ bị cái cảm giác ngọt ngào mê hoặc ngay từ lần chạm môi đầu tiên. Từng giọt trà sữa thấm trên đầu lưỡi, vừa thơm béo lại dai dai mềm mềm của trân châu. Trong những ngày sang đông, bạn có thể thưởng thức một ly cà phê nóng, hoặc một ly trà sữa ngọc trai nóng đầy mới mẻ. Dù là vị thanh của trà sữa hạt sen, mùi thơm ngọt ngào của trà sữa hạnh nhân hay vị bùi bùi của trà sữa dừa...Tất cả đều sẽ khiến bạn sẽ phải say lòng mà nhớ mãi.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 294 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 518 52 82
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TimeCoffee294/
Time Coffee
Time Coffee
Time Coffee
Time Coffee

Avalon Coffee

Nhắc đến những quán trà sữa ngon nhất Lạc Long Quân, Tây Hồ, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Avalon Coffee. Quán có không gian cực kỳ sang trọng, decor chủ yếu với tông màu trầm, ấm. View của Avalon Coffee thì đẹp miễn chê, bạn có thể ngắm nhìn thành phố xinh đẹp với những ánh đèn rực rỡ. Và tất nhiên với khung cảnh này, bạn có thể chụp những bức hình siêu xinh khoe bạn bè đấy.


Ngoài các món trà sữa truyền thống, quán còn phục vụ thêm các thức uống khách như: kem, đá xay, cà phê, trà...Tuy có view đẹp, không gian sang trọng nhưng Avalon Coffee có giá rất vừa vặn, chỉ khoảng 25.000 đến 50.000 đồng. Đây cũng là địa điểm phù hợp cho bạn tổ chức ngày kỷ niệm, sinh nhật bé bé đấy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 491 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 038 755 5505
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Avalon-Coffee-Tầng-12-491-Lạc-Long-Quân-540239809491163/
Avalon Coffee
Avalon Coffee
Avalon Coffee
Avalon Coffee

Passio Coffee

Cách đây khoảng 13 năm, với ước mơ đem sự tinh túy của cà phê đến tất cả mọi người, Passio Coffee đã được ra đời. Giống như chính cái tên của nó, Passio Coffee mang một niềm đam mê bất tận. Từ món ăn, thức uống đến cách phục vụ đều được thực hiện bằng tâm huyết và sự đam mê.


Đối với những ai yêu thích cà phê nhạt, bạn có thể mua cho mình một ly cà phê xay nhuyễn với đá. Phủ bên trên là lớp kem béo ngậy mà chẳng hề gây ngán. Còn nếu muốn một chút ngọt ngào cho ngày mới năng động, bạn có thể thưởng thức ly trà sữa truyền thống, trà sữa Thiết Quan hay Trà sữa gạo rang Nhật Bản vừa thơm ngon, vừa tốt cho sức khỏe.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 485 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3758 6968
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PassioCoffeeVN/
Passio Coffee
Passio Coffee
Passio Coffee
Passio Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?