Top 5 Quán trà sữa ngon nhất Nông Cống, Thanh Hóa

Trà sữa, từ lâu đã không còn là một loại thức uống quá xa lạ đối với các bạn trẻ trên cả nước. Nhưng để chọn một quán trà sữa thật sự ưng ý mới là điều đáng nói vì hiện nay có rất nhiều quán xuất hiện ở mọi nẻo đường Nông Cống, Thanh Hóa. Với bạn, đâu sẽ là quán trà sữa ngon tại Nông Cống, Thanh Hóa mà bạn sẽ chọn để thưởng thức? Nếu bạn vẫn còn đang bâng khuâng thì ngay hôm nay, cùng Toplist điểm qua danh sách Top những quán trà sữa ngon tại Nông Cống, Thanh Hóa nhằm chọn ra một vài gợi ý nổi bật cho bạn, bạn nhé!

GẤU Milk Tea &Coffee

GẤU Milk Tea &Coffee không chỉ là một quán trà sữa đơn thuần mà quán còn có rất nhiều món ăn vặt nên rất được lòng các bạn trẻ ở Nông Cống, Thanh Hóa. Còn gì tuyệt hơn khi vừa được nhâm nhi những cốc trà sữa ngọt mát, thêm chút đồ ăn vặt sau mỗi giờ học, bạn nhỉ?

GẤU Milk Tea &Coffee luôn được khách hàng đánh giá rất cao về hương vị trà sữa. GẤU Milk Tea &Coffee mang đến hương vị trà sữa thơm ngon "khỏi bàn", vừa thơm đậm vị trà, vừa beo béo vị sữa tươi, ngọt vừa và trân châu mềm, dai, khi nhai rất vui miệng nữa. Ngoài trà sữa, bạn có thể chọn các món ăn vặt ăn kèm như bít tết, khoai chiên, khô gà xé cay, mì cay,.... Một địa điểm vừa có trà sữa thơm ngon, lại có đồ ăn vặt phong phú, còn chần chừ gì mà không ghé GẤU Milk Tea &Coffee!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã Tư Minh Khôi, Nông Cống, Thanh Hóa

Điện thoại: 097 286 30 59

Facebook: https://www.facebook.com/gaumilkteavacoffee/

GẤU Milk Tea &Coffee
GẤU Milk Tea &Coffee
GẤU Milk Tea &Coffee
GẤU Milk Tea &Coffee

Trà sữa Bumba Nông Cống

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách những quán trà sữa ngon tại Nông Cống, Thanh Hóa mà Toplist muốn gửi tới bạn chính là Trà sữa Bumba Nông Cống. Trà sữa Bumba Nông Cống với không gian đẹp, đồ uống ngon đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ và nơi đây đã trở thành điểm hẹn quen thuộc cho những lần gặp gỡ.


Trà sữa Bumba Nông Cống mang đến menu trà sữa vô cùng đa dạng với nhiều loại vị khác nhau, tất cả đều thơm ngon và đặc biệt, đậm đà rất riêng như trà nhài sủi bọt, hồng trà, trà sữa socola, trà sữa gạo rang, sữa tươi trân châu đường đen,... với giá chỉ từ 20k cho một ly trà sữa thơm ngon hấp dẫn.


Ngoài ra, Trà sữa Bumba Nông Cống còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt, tầng thượng được trang trí bắt mắt, không gian mở rất thoáng. Đồ uống ngon, không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình, vậy thì hãy lưu ngay địa chỉ Trà sữa Bumba Nông Cống để thưởng thức trà sữa ngon bạn nhé

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 411 đường Bà Triệu, Nông Cống, Thanh Hóa

Điện thoại: 091 140 10 80

Facebook: https://www.facebook.com/hoanglehuy20031990/

Trà sữa Bumba Nông Cống
Trà sữa Bumba Nông Cống
Trà sữa Bumba Nông Cống
Trà sữa Bumba Nông Cống

Trà sữa Kingdom Nông Cống

Trà sữa Kingdom Nông Cống là quán trà sữa dành cho giới trẻ rất được ưa chuộng. Trà sữa Kingdom Nông Cống là quán trà sữa kết hợp hợp với ăn vặt nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên sau mỗi giờ học cùng bạn bè uống ly trà sữa với hương vị mình yêu thích cùng với nhâm nhi món ăn lấp chiếc bụng đói. Giá cả ở Trà sữa Kingdom Nông Cống cũng rất bình dân, chỉ từ 10k đến 30k, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên hay cả người đi làm.


Trà sữa Kingdom Nông Cống có một không gian trà sữa phù hợp với giới trẻ, các bức tranh tường độc đáo và không gian rộng, thoáng phù hợp với các nhóm bạn bè. Trà sữa Kingdom Nông Cống đảm bảo tính gần gũi cũng như ấm áp để khách hàng không thấy xa lạ khi đến một không gian mới. Đến với Trà sữa Kingdom Nông Cống bạn có thể chọn các món trà sữa như: sữa tươi trân châu đường đen, hồng trà kem cheese, ô long kem cheese,... cùng rất nhiều món ăn vặt vô cùng hấp dẫn như gà chiên, xoài dầm, khô gà, xúc xích,... Vì thế, Trà sữa Kingdom Nông Cống đang và luôn là một trong những địa chỉ thưởng thức trà sữa số 1 ở Nông Cống, Thanh Hóa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cầu Gạo, Nông Cống, Thanh Hoá

Điện thoại: 096 555 91 42

Facebook: https://www.facebook.com/trasuanongcong/

Trà sữa Kingdom Nông Cống
Trà sữa Kingdom Nông Cống
Trà sữa Kingdom Nông Cống
Trà sữa Kingdom Nông Cống

FIVE STAR NÔNG CỐNG

FIVE STAR NÔNG CỐNG là quán trà sữa địa phương đặc biệt hợp với giới trẻ. FIVE STAR NÔNG CỐNG luôn hướng tới các bạn trẻ với các hương vị trà sữa đa dạng. Đến với FIVE STAR NÔNG CỐNG uống ly trà sữa mát lành, thơm ngọt trong không gian ấm cúng, thoải mái là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ ở Nông Cống, Thanh Hóa.

FIVE STAR NÔNG CỐNG mang tới các hương vị trà sữa như trà sữa hạt dẻ, trà sữa hokkaido, trà sữa vani, trà sữa matcha,... và đặc biệt, nếu đến FIVE STAR NÔNG CỐNG bạn chắc chắn không nên bỏ qua món đồ uống làm mưa làm gió của quán - sữa tươi trân châu đường đen. Với hương vị sữa tươi thơm ngon rất đặc biệt, được biết nguyên liệu đường nâu đặc biệt do FIVE STAR NÔNG CỐNG tự chế biến nấu cô đặc mà không dùng siro chất tạo màu, chính vì thế mà bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hương vị đặc biệt của đồ uống ăn khách nhất của quán.


Không chỉ có vậy, FIVE STAR NÔNG CỐNG còn nổi tiếng bởi vô vàn món ăn vặt thơm ngon mà có lẽ không quá khi gọi đây là "thiên đường ăn vặt" đối với các bạn trẻ từ tàu hủ cá, xúc xích, chả cá, bò viên, gà cay,... và những combo đồ uống hấp dẫn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 701 đường Lam Sơn, Nông Cống, Thanh Hóa

Điện thoại: 082 436 6789

Facebook: https://www.facebook.com/FIVE-STAR-NÔNG-CỐNG-419123821865717/

FIVE STAR NÔNG CỐNG
FIVE STAR NÔNG CỐNG
FIVE STAR NÔNG CỐNG
FIVE STAR NÔNG CỐNG

Fuong KAfe

Nhắc đến trà sữa ngon ở Nông Cống, Thanh Hóa mà không nhắc tới Fuong KAfe thì quả là thiếu sót. Fuong KAfe nổi tiếng với nhiều loại đồ uống ngon, hấp dẫn được nhiều người yêu thích, trong đó có trà sữa. Ngoài những đồ uống đá xay, cà phê, thì trà sữa là món đồ uống được rất nhiều khách hàng ưu ái gọi đồ khi đến Fuong KAfe.


Khi tới với Fuong KAfe, vị trà sừa hấp dẫn nhất, cũng là best seller của quán mà bạn nên thử chắc chắn là sữa tươi trân châu đường đen. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở vị truyền thống mà Fuong KAfe còn không ngừng sáng tạo và cho ra nhiều hương vị mới hấp dẫn không kém, chính là matcha cafe. Với hương vị sữa tươi thanh mát, trân châu giòn dai, thêm chút matcha và cà phê vô cùng lạ miệng, thơm nức, quả là một sự kết hợp tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL 45 Trung Chính, Nông Cống, Thanh Hóa

Điện thoại: 096 137 66 90

Facebook: https://www.facebook.com/Fuong-KAfe-117931792951648/

Fuong KAfe
Fuong KAfe
Fuong KAfe
Fuong KAfe

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?