Top 11 Quán trà sữa ngon nhất ở Hạ Long

Khi đi du lịch Hạ Long bạn không những được tham quan vịnh đẹp, được khám phá những hang động nổi tiếng mà đặc biệt bạn còn có cơ hội thưởng thức những hương vị trà sữa thơm ngon béo ngậy nơi đây. Vậy nên sau đây Toplist xin chia sẻ tới bạn đọc danh sách và địa chỉ Top 10 Quán trà sữa ngon nhất ở Hạ Long để bạn tham khảo và chọn ra quán ăn phù hợp với mình nhất nhé.

Ding Tea - Bãi Cháy

Ding Tea là một thương hiệu trà sữa quá đỗi quen thuộc với mọi người. Ding Tea - Bãi Cháy bày trí đơn giản nhưng khá ấm cúng vào mùa đông, có cả bàn ngoài trời nên mùa hè không phải sợ nóng nực. Trà sữa ở đây uống khá ngon
nhưng vị quá ngọt so với khẩu vị của nhiều người. Tại đây dùng siro để pha và siro này khá ngọt. Bạn nào thích uống ngọt và nhiều đá có thể đến quán này để thưởng thức. Trà sữa DingTea thiết kế bao bì đẹp nhìn sang trọng. Giá cả cũng không rẻ nhưng để an toàn vệ sinh các bạn nên chọn quán này. Nhân viên phục vụ ở đây nhiệt tình và vui tính. Không gian ở đây rộng và rất thoải mái, cách trang trí đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ki Ốt B112 B Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tầng 1, BigC HạLong, 5 Nguyễn Văn Cừ, P. Hoàng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0988220616

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Giá thành: 25.000 đồng - 46.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/dingteabaichay/

Ding Tea - Bãi Cháy
Ding Tea - Bãi Cháy
Ding Tea - Bãi Cháy
Ding Tea - Bãi Cháy

Butterfly Tea - Trà Sữa

Ở Hạ Long có rất nhiều hãng trà sữa và Butterfly Tea - Trà Sữa là nơi các bạn nên uống nhất, bởi chất lượng
trà, trân châu,và gần đây nhất là kem phủ rất ngon. Về mặt giá cả vô cùng hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Các bạn có thể nhiều lần gọi giao hàng tận nhà trà sữa của quán và sẽ vô cùng thích vì tốc độ giao hàng cực nhanh. Các bạn nên gọi ship size L và uống thay bữa trưa. Kem cheese ở đây vô cùng đáng thưởng thức, ngầy ngậy thơm ngọt. Trong họ nhà mousse tại các quán trà sữa ở Hạ Long thì quán này dẫn đầu và sẽ vô cùng ngon nếu các bạn uống kèm các loại trà không sữa ít ngọt như hồng trà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Giếng Đồn, P. Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0981.933.859

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Giá thành: 15.000 đồng - 45.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/Butterfly-Tea-Hòn-Gai-Hạ-Long-1613104398902446/

    Butterfly Tea - Trà Sữa
    Butterfly Tea - Trà Sữa
    Butterfly Tea - Trà Sữa
    Butterfly Tea - Trà Sữa

    Yến Lùn milktea

    Một quán trà sữa được đông đảo hoc sinh, sinh viên biết đến đó là Yến Lùn milktea. Bởi vì trà sữa tại đây vừa ngon vừa rẻ. Mùi béo ngậy của sữa và vị trà thơm đã mang đến một ly trà sữa đậm đà hương vị. Topping đa dạng: trân châu trắng, trân châu đen, thạch trái cây, pudding... giá các loại topping này chỉ từ 8k - 7k. Trà đào, trà vải, trà tắc có vị thanh ngọt, không quá chua nên rất được ưa chuộng. Ly nước được in hình khá dễ thương và bắt mắt. Ngoài ra quán còn có một đang rất hot đó là sữa chua trân châu được rất nhiều bạn trẻ săn đón. Nói tóm lại menu ở đây rất ngon, rất đa dạng và đảm bảo chất lượng, mời các bạn đến thưởng thức nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Kênh Liêm - Hạ Long - Quảng Ninh

    Điên thoại: 093 427 69 96

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/Yến-Lùn-milktea-cơ-sở-7-Hạ-Long-104032351319862

    Yến Lùn milktea
    Yến Lùn milktea
    Yến Lùn milktea
    Yến Lùn milktea

    Black Tea

    Black Tea cũng là một địa chỉ thưởng thức trà sữa quen thuộc của giới trẻ Hạ Long. Menu ở đây đa dạng mà thức uống nào cũng thơm ngon hết nấc. Nhiều bạn trẻ đã thừa nhận kem chesse ở đây đỉnh nhất trong các quán trà sữa ở Hạ Long luôn.


    Không gian rộng và đẹp rất nhiều, cực phù hợp để ngồi tám hàng giờ và check in sống ảo nha. Kem cheese ở đây là nhất luôn: mịn,béo béo,ngậy ngậy, bùi bùi uống cùng trà mát lạnh là hết sảy luôn. Sữa tươi trân châu đường đen có lẽ là cái tênsiêu đặc biệt của Blacktea làm lên thương hiệu. Ly trà sữa dâu tây KEM CHEESE của BLACKTEA khiến những fan nghiện trà hoa quả kem cheese “đổ gục” với sự hoà quyện màu sắc cực hấp dẫn!! Kích thích bởi hương vị ngầy ngậy của lớp kem cheese sóng sánh quyện cùng hương vị tươi mát, chua dịu của dâu tây, hương trà xanh thanh mát. Đây chắc chắn là món đồ uống không thể bỏ qua khi đến với nơi đây!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô số 8, Lô 12A , Tổ 4 Khu 4 , Phường Hồng Hải, Hạ Long

    Hotline: 097 500 00 89

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Giá thành: 20.000đ - 50.000đ

    Fanpage: https://www.facebook.com/Blacktea-Hạ-Long-477634319270580/

      Black Tea
      Black Tea
      Black Tea
      Black Tea

      Royaltea

      Mặc dù có mặt ở Việt Nam muộn hơn so với các thương hiệu trà sữa khác, thế nhưng Royaltea lại thu hút giới trẻ bằng chính phong cách riêng biệt của mình đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị trà, hương vị sữa và kem cheese béo ngậy nhưng không ngậy chút nào. Đối với các loại trà trái cây thì cực đậm vị bởi được chế biến hoàn toàn từ các loại quả. Đặc biệt, lấy tiêu chí sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu Royaltea không dùng các nguyên liệu chế biến sẵn mà sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu trái cây tươi ngon, vậy nên đã có một lượng fan đông đảo, không thua kém gì các thương hiệu trà sữa nổi tiếng khác. Bên cạnh đó không gian được trang trí đẹp cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng, là nơi thích hợp để tụ tập bạn bè đến hàn huyên tâm sự. Royaltea xứng đáng là một trong những quán trà sữa ngon nhất Hạ Long.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16A7 Monbay, Phường Hồng Hải - Hạ long - Quảng Ninh

      Điện thoại: 039 276 7767 - 098 139 99 69

      Fanpage: https://www.facebook.com/royalteahalong

      Royaltea Quang Ninh
      Royaltea Quang Ninh
      Royaltea Quang Ninh
      Royaltea Quang Ninh

      Miracle Tea & Bread

      Sẽ thật là tiếc nếu bạn bỏ qua quán này tại Hạ Long đó là Miracle Tea & Bread. Menu tại đây rất đa dạng với đầy đủ các loại nước uống: trà sữa, cafe, đá xay... Trà sữa tại đây thơm ngon đúng điệu - đậm vị trà béo vị sữa. Topping siêu rẻ nhưng lại ăn hả hê chỉ từ 5k - 10k: trân châu đên, trân châu trắng, pudding, cheese...Các bạn tha hồ chọn một cốc trà sữa với giá từ 20k - 30k mà topping ăn no luôn nhé. Giá thật học sinh, sinh viên phải không nào ? Ngoài ra quán có các món ăn vặt: hạt hướng dương, khô gà, khô heo...cũng rất ngon nha. Khi đến quán bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa, ăn những món ăn vặt ngon và tán ngẫu với bạn bè. Thật tuyệt vời phải không nào, hãy đến Miracle Tea & Bread để trải nghiệm những điều thú vị nhé!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 01 ngõ 4 phố Hải Long - Hạ Long - Hà Nội

      Điện thoại: 0866 078 619

      Fanpage: https://www.facebook.com/miracleteabread

      Miracle Tea & Bread
      Miracle Tea & Bread
      Miracle Tea & Bread
      Miracle Tea & Bread

      Mr Good Tea - Hạ Long

      Mr Good Tea - Hạ Long nằm ngay cạnh mặt đường chính nên dễ tìm, chỗ để xe rộng rãi vì có 2 mặt tiền ra vào. Không gian thiết kế đẹp, bắt mắt, nhân viên nhiệt tình. Đồ uống ở đây phong phú và đa dạng về chủng loại, có trà sữa, có trà hoa quả, trà nguyên chất,… Giá cả các loại khá tốt phù hợp với rất nhiều đối tượng nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Vào buổi trưa vô cùng đông học sinh. Có nhiều loại topping giá cả dao động từ 5.000 đồng - 8.000 đồng. Các bạn tha hồ lựa chọn với giá 1 cốc đã bao gồm topping từ 25.000 đồng - 35.000 đồng hoặc uống thử Caramel Milk Tea và Mint Milk Tea với trà sữa thơm và không quá ngọt như các quán khác.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 411 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 097 500 00 89

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Giá thành: 15.000 đồng - 29.000 đồng

      Fanpage: https://www.facebook.com/Mr-Good-Tea-Tp-H%E1%BA%A1-Long-1281899515225624/

      Mr Good Tea - Hạ Long
      Mr Good Tea - Hạ Long
      Mr Good Tea - Hạ Long
      Mr Good Tea - Hạ Long

      Trà Sữa Tocotoco

      Điểm mạnh của Trà Sữa Tocotoco là không gian, trang trí đẹp phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Trà Sữa Tocotoco ở TP. Hạ Long cũng theo truyền thống đó. Cũng vì quán mới mở nên còn có cảm giác chưa quen khi mọi thứ còn mùi sơn. Các phòng của quán Tocotoco hơi nhỏ, nhưng nếu ngồi quen ở Hà Nội thì việc đó cũng không có gì ảnh hưởng. Tocotoco nằm phía bên kia đường đối diện ngân hàng Vietcombank ở đường 25/4. Vệ sinh quán khá sạch sẽ, đồ uống có vị ngậy, beo béo, nếu các bạn thích vị béo thì nên tới Trà Sữa Tocotoco.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 127 Đường 25 Tháng 4 , P. Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0963.168.002

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Giá thành: 25.000 đồng - 42.000 đồng

      Fanpage: https://www.facebook.com/Tocotocohalong/

        Trà Sữa Tocotoco
        Trà Sữa Tocotoco
        Trà Sữa Tocotoco
        Trà Sữa Tocotoco

        Chago Tea & Caf'e

        Chago là trà mang hương vị truyền thống cổ xưa. Tuy không phải là lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, nhưng Chago Tea & Caf’e sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang đậm vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này. Đặc biệt hơn nữa Chago Tea & Caf’e vinh dự là người đi tiên phong đem sản phẩm Trà sữa sợi QQ vào Việt Nam và đã gây lên cơn sốt và được giới trẻ yêu thích. Chago luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nên Chago sử dụng nguyên liệu nhập khẩu bằng con đường chính ngạch, tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều qua kiểm định chất lượng.


        Không gian của quán rất xinh với thiết kế hơi hướng cổ điển và kết hợp trang trí cây cảnh mang đến sự sang trọng, thanh lịch, tinh tế. Đây là nơi lý tưởng để các cô nàng điệu đà sống ảo. Quán lấy sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu nên mọi thứ đều được đầu tư ký từ cách trang trí không gian quán cho đến nguồn nguyên liệu và chất lượng sản phẩm. Chắc chắn Chago sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 533 Nguyễn Văn Cừ - Hà Long - Quảng Ninh

        Điện thoai: 0203 3848 333

        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Fanpage: https://www.facebook.com/chago533nvc

        Chago Tea & Caf'e
        Chago Tea & Caf'e
        Chago Tea & Caf'e
        Chago Tea & Caf'e

        Hanie - Trà Sữa & Đồ Ăn Vặt

        Gần đây quán có món mới là bó chiên thập cẩm vô cùng ngon và lạ mắt. Đây là nơi phù hợp cho các chàng trai cô gái ngồi tán gẫu với nhau. Ngoài ra quán cùng có món bó 6 nem là sản phẩm bán chạy nhất của quán. Đồ ăn thì thấy mọi thứ đều ổn, giòn, ngon, vừa miệng không có gì để chê. Ngoài ra Hanie - Trà Sữa & Đồ Ăn Vặt còn có trà sữa xô cực nghiện cho
        sinh viên, học sinh. Không gian ở đây rộng và khá thoải mái. Nói chung là nơi đáng để thử và thậm chí nghiện mà phải quay lại ăn thêm lần nữa. Trà sữa vô cùng đậm đà và topping thì được thêm rất nhiều. Chủ quán vô cùng dễ tính, đáng yêu, thân thiện.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 16 Sau Ngân Hàng SHB, Đường 25/4, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 077 222 1246

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Giá thành: 15.000 đồng - 40.000 đồng

        Fanpage: https://www.facebook.com/HaniezHaLong/

          Hanie - Trà Sữa & Đồ Ăn Vặt
          Hanie - Trà Sữa & Đồ Ăn Vặt
          Hanie - Trà Sữa & Đồ Ăn Vặt
          Hanie - Trà Sữa & Đồ Ăn Vặt

          Highlands Coffee

          Highlands Coffee là một thương hiệu đã quá quen thuộc với những người "sành uống". Nhân viên nhiệt tình, lễ phép và giá cả thì rất hợp túi tiền. Đồ uống thì khách hàng tự phục vụ và tùy chất lượng và ngon nhất là phin sữa đá freeze, mọi người nên thử freeze trà xanh hoặc phin freeze sẽ rất hợp vào mùa hè nóng nực. Bánh ngọt cũng khá ngon, các bạn có thể chọn bánh yogurt dâu tây ăn thử thấy cũng khá ổn. Vị trí của quán khá đắc địa, địa điểm đẹp, không gian quán phần lớn ở ngoài trời nên thoáng mát. Không gian thiết kế đẹp, bắt mắt, thoáng mát. Về mặt giá cảthì bình thường, không rẻ không đắt nhưng rất hợp lý vì quán đầu tư cũng rất nhiều.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tầng 1, Golden Bay, TTTM Trần Hưng Đạo, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
          • Tầng 1, TTTM Vincom Plaza, Khu Cột Đồng Hồ, P. Bạch Đằng (Hòn Gai), Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
          • Big C Hạ Long, Cột 5, P. Hoàng Hải (Hòn Gai), Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

          Hotline: 1900 1755

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Giá thành: 20.000 đồng - 80.000 đồng

          Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

          Highlands Coffee
          Highlands Coffee
          Highlands Coffee
          Highlands Coffee

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?