Top 3 Quán trà sữa ngon nhất tại phố Láng Hạ, Hà Nội

Trong những năm gần đây, trà sữa đã trở thành thức uống quen thuộc và lọt top những món ăn chơi “bất hủ” thống trị giới trẻ. Đúng như tên gọi, trà sữa mang hương vị ngọt ngào, vừa lạ mà vừa quen, tạo cảm giác thích thú từ cái nhấp môi đầu tiên. Người ta vẫn quen dùng trà sữa kết hợp với trân châu và cho hàng chục hương vị để các “thượng đế” có thể lựa chọn. Hãy cùng Toplist điểm danh những quán trà sữa ngon nhất tại phố Láng Hạ ngay bây giờ nhé

TocoToco

Nếu đã “dành cả thanh xuân để uống trà sữa” thì nhất định bạn không được bỏ qua trà sữa TocoToco Láng Hạ. Trà sữa Panda, trà sữa ba anh em và trà sữa trân châu hoàng gia đích thực là 3 loại trà sữa “không phải dạng vừa” khi chưa từng bị đánh bật ra khỏi danh sách những đồ uống phải thử một lần khi đến TocoToco.


Tại TocoToco còn có món kem cheese ngon tuyệt , trà đậm vị, các loại topping là kim cương trắng, trân châu đen, puding trứng, rau câu cafe ngon chuẩn vị. Giá cả cho một cốc trà sữa TocoToco khá dễ chịu, thường từ 30.000 đến 50.000 đồng, hoàn toàn phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Mức giá không quá cao nhưng hương vị trà sữa lại rất chuẩn và tuyệt vời chính là điều làm nên sức hấp dẫn của dòng TocoToco.


TocoToco có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và luôn nhiệt tình với khách hàng .Chắc chắn Trà sữa Tocotoco sẽ là món tủ và luôn trở thành địa điểm quen thuộc của giới trẻ...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0981 972 905

Fanpage: facebook.com/toco124langha/

    Trà sữa TocoToco
    Trà sữa TocoToco
    Hương vị trà sữa chuẩn vị
    Hương vị trà sữa chuẩn vị

    Trà Sữa Ding Tea

    Nhắc đến trà sữa Đài Loan ngon nhất Hà Nội, Ding Tea là cái tên không thể bỏ qua. Sức hấp dẫn của thương hiệu này không chỉ đến từ hương vị trà thuần chất, không bị lẫn với bất kì loại trà sữa nào mà còn bởi Ding Tea Menu vô cùng đa dạng và phong phú. Trà sữa Ding Tea cũng có mặt tại trên phố Láng Hạ, ngay nút giao với phố Vũ Ngọc Phan rất thuận tiện giao thông cho khách hàng.


    Tại Ding Tea mỗi hương vị trà sữa lại có mùi và hương vị khác nhau, rõ rệt hương hoa quả tự nhiên, ngọt thanh chứ không sắc như khi dùng hương liệu. Dù nhiều loại nhưng khách quen vẫn yêu thích hương vị hồng trà sữa hay trà sữa socola hơn cả bởi hồng trà thanh, mát, đậm mùi trà xanh, trà sữa socola hơi đắng lại ngòn ngọt nơi đầu lưỡi.


    Không chỉ thơm ngon mà Ding Tea Menu còn làm hài lòng được hầu hết các khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng đủ mọi lứa tuổi. Đến với Ding Tea, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị trà sữa Đài Loan “nguyên thủy” mà còn được tận hưởng không gian thư giãn lí tưởng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2003

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dingtea.hanoi/

      Trà sữa Ding Tea Láng Hạ
      Trà sữa Ding Tea Láng Hạ
      Những ly trà sữa mát lạnh
      Những ly trà sữa mát lạnh

      Trà sữa Tiger Sugar

      Ngay từ khi xuất hiện tại Hà Nội Trà sữa Tiger Sugar đã gây được một cơn sốt đối với giới trẻ và phố Láng Hạ là một nơi có mặt của trà sữa Trà sữa Tiger Sugar. Hương vị và chất lượng đồ uống của Tiger Sugar khiến người thưởng thức phải lòng ngay từ lần đầu tiên. Menu các loại đồ uống tại Tiger Sugar cũng tương đối đa dạng, bên cạnh đường nâu trân châu sữa nguyên bản thì còn kết hợp cùng với một hương vị khác như kem cheese, cacao, matcha, ô long, trà đen... Với tuỳ sở thích và khẩu vị cá nhân, bạn có thể yêu cầu các bạn nhân viên bán hàng gia giảm đường, đá cũng như mix các loại hương vị khác nhau.

      Không dùng loại sữa thông thường, sữa tươi trân châu đường nâu tại Tiger Sugar là dùng loại sữa tươi thanh trùng Dalat Milk không đường có hương vị thơm béo đặc trưng kết hợp cùng với đường nâu được cô đặc theo công thức riêng. Ngoài ra, trân châu tại Tiger Sugar được làm từ bột sắn, nấu với đường nâu thành những mẻ nhỏ và được phục vụ ấm để chúng giữ được độ mềm, dai giòn sần sật rất vui miệng khi thưởng thức, chắc chắn làm thoả mãn vị giác của những người khó tính nhất.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 64 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 034 442 3999

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/tigersugarvietnam/

        Trà sữa Tiger Sugar
        Trà sữa Tiger Sugar
        Những ly trà sữa đặc biệt nhất
        Những ly trà sữa đặc biệt nhất

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?