Top 5 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Xuân Lộc, Đồng Nai

Trà sữa thức uống quá quen thuộc đối với các bạn trẻ hiện nay. Chính vì thế, việc mọc lên rất nhiều các quán trà sữa trong thời gian vừa qua trên địa bàn Xuân Lộc cũng là điều dễ hiểu. Vì vậy hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Xuân Lộc nhé!

Trà Sữa Mẹ Mặp

Trà sữa Mẹ Mặp sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những quán trà sữa ngon nhất tại Xuân Lộc. Mặc dù quán không quá lớn và không quá nổi tiếng bằng các thương hiệu trà sữa khác nhưng vì là trà sữa nhà làm nên vẫn thu hút được rất nhiều người đến đây. Với các hương vị truyền thống quen thuộc, nhưng với cách chế biến riêng đảm bảo sẽ luôn mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, trà hoa quả & trà chanh, hay các món ăn vặt cũng khá được ưa thích tại đây. Mặt khác, sự phục vụ nhiệt tình của chủ quán cũng như nhân viên của quán cũng chính là một trong những ưu điểm giúp quán có được nhiều khách quen như hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 224 Trần Phú, TT Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai
  • 2 Nguyễn Thị Minh Khai, Xuân Lộc, Đồng Nai

Số điện thoại: 094 525 85 95

Facebook: https://www.facebook.com/Trà-Sữa-Mẹ-Mặp-173790963160923/

    Trà sữa Mẹ Mặp
    Trà sữa Mẹ Mặp
    Trà sữa Mẹ Mặp
    Trà sữa Mẹ Mặp

    The MIX KAFE

    The Mix Kafe là một sự lựa chọn không hề tồi dành cho những bạn thích trải nghiệm những hương vị trà sữa mới lạ. Bằng sự tâm huyết cũng như sáng tạo, tìm tòi, quán luôn cung cấp những loại trà sữa độc đáo, hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

    Bên cạnh đó, là quán cafe nên The Mix Kafe cũng mang đến cho các bạn cà phê nguyên chất được xay nhuyễn từ những hạt cà phê, đảm bảo được sự chất lượng, thơm ngon. Không khí sạch sẽ thoáng mát, nhân viên cởi mở thân thiện, The Mix Kate vì thế cũng được khách hàng ủng hộ và đánh giá cao. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những tín đồ mê thức uống giải khát.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 135A Ngô Quyền, Khu 4, TT Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Số điện thoại: 0838 149 179 - 0977 02 88 71

    Facebook: https://www.facebook.com/TheMixKafeXLDN

    The MIX KAFE
    The MIX KAFE

    Pozaa Tea - Thị Trấn Gia Ray Xuân Lộc

    Bên cạnh Phúc Tea, Pozaa Tea cũng là một thương hiệu trà sữa được nhiều bạn trẻ tại Xuân Lộc biết đến và yêu thích. Tại Xuân Lộc, Pozaa Tea đã trở thành ngôi nhà chung của các tín đồ trà sữa và cũng là điểm đến quen thuộc đối với những ai muốn tìm đến một góc thư giãn, bình yên sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Pozaa Tea ghi điểm trong lòng khách hàng bởi menu các món hết sức phong phú và đa dạng, bởi có sự góp mặt của rất nhiều các loại trà sữa, các thức uống độc đáo khác nhau; cùng với đó là sự phục vụ trên cả tuyệt vời.


    Pozaa Tea đã thực sự đem đến sự thỏa mãn về cả chất lượng đồ uống cũng như thái độ phục vụ trọn vẹn cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến đây. Về chất lượng an toàn thực phẩm, những loại thức uống mà Pozaa Tea mang lại luôn khiến khách hàng luôn được cảm thấy yên tâm.


    Ngoài ra, không gian của quán đẹp cũng là một điểm cộng khiến nhiều khách hàng ưa thích vì nó vừa thoáng mát, vừa rộng rãi, sạch sẽ, các lối trang trí mang tính sáng và thoải mái, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút thư giãn cực sảng khoái bên người thân, bạn bè cùng nhau thưởng thức những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 422C Đường Trần Phú, Thị Trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Số điện thoại: 0251 6595 936

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Facebook: https://www.facebook.com/pg/PozaaTeaGiaRayDongNai/posts/

      Pozaa Tea
      Pozaa Tea
      Pozaa Tea
      Pozaa Tea

      Tiệm cà phê 60-B5

      Quán cà phê, trà sữa mới nổi hiện nay tại Xuân Lộc, 60-B5 là điểm đến mới và đầy thú vị cho các bạn trẻ. Với phong cách hoài cổ, cái tên quen thuộc 60-B5 cùng với lối trang trí ấn tượng là điểm nhấn thu hút rất nhiều người. Không gin quán thoáng đãng, yên tĩnh cùng không với thức uống với giá cả phải chăng. Nhiều người đầu tiên đến đây vì view của quán cực chất, nhưng sau đó lại bị thức uống ở đây làm cho mê hoặc.

      TIỆM CÀ PHÊ 60-B5 được biết đến không chỉ là một quán cà phê giải khát, tiệm còn là một câu chuyện về những kỷ niệm đẹp của những bạn 8x 9x, vì đây các bạn có thể quay lại tuổi thơ khi còn bé của mình.


      Tiệm tọa lạc tại trục đường trung tâm của huyện Xuân Lộc, nổi bật và thu hút mọi người bằng một bảng hiệu mang số 60-B5 (60 là tỉnh Đồng Nai, B5 là huyện Xuân Lộc). Đi từ ngoài vào trong ngay lập tức có thể đoán ra tiệm đang chơi một phong cách cũ của Việt Nam đâu đó thập niên 90.


      Không gian bên ngoài cũng như không gian buổi tối tại tiệm rất tình nhé. Không giống như đại đa số những quán cà phê khác, bàn ghế ở đây được bố trí rất thoáng và cách xa nhau nữa, ngoài ra còn thấy xuất hiện góc những món quà vặt, đồ chơi của tuổi tơ 8x 9x nữa. Nếu thật sự không quá xuất sắc như những tiệm cà phê khác thì TIỆM CÀ PHÊ 60-B5 cũng đủ cho các bạn ôn lại những kỷ niệm tuổi thơ thập niên 90.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 132 Hùng Vương, Thị Trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Ðồng Nai

      Số điện thoại: 076 886 7979

      Facebook: https://www.facebook.com/cafe60b5/

        60-B5
        60-B5
        60-B5
        60-B5

        Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea Xuân Lộc

        Phúc Tea là một thương hiệu trà sữa Đài Loan tại Việt Nam có uy tín và đánh vào phân khúc khách hàng bình dân với mục đích giúp cho khách hàng trải nghiệm thức uống chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.


        Đặt mục tiêu “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM” cùng với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, Phúc Tea đang đã chiếm được cảm tình từ những khách hàng khó tính nhất. Tự hào sau hơn 2 năm thành lập Phúc Tea đã có tổng 46 chi nhánh có mặt tại hơn 30 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, trong đó có 40 chi nhánh đang hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu.


        Hiện tại, Phúc Tea đã có mặt tại Xuân Lộc. Phúc Tea Xuân Lộc có không gian quán đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình vui vẻ. Các món tại quán luôn được luôn được đảm bảo là chất lượng và giữ đúng hương vị trà Đài Loan. Quán liên tục có những ưu đã, cũng như các chính sách khuyến mãi, giảm giá làm sao để mọi người cùng nhau có thể tận hưởng hương vị trà sữa Đài Loan mang thương hiệu Phúc Tea.

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 193 Hùng Vương, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai

        Số điện thoại: 1900 9215

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Facebook: https://www.facebook.com/TraSuaDaiLoanPhucTeaXuanLoc/


          Phúc Tea Xuân Lộc
          Phúc Tea Xuân Lộc
          Phúc Tea Xuân Lộc
          Phúc Tea Xuân Lộc

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?