Top 10 Sản phẩm của Unilever được yêu thích tại Việt Nam

Unilever là một trong những tập đoàn tiêu dùng hàng đầu của Anh, hiện cũng là "gã khổng lồ" phủ bóng tại thị trường Việt Nam.

Comfort

Xu hướng “tiêu dùng xanh” với việc đề cao các sản phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường đang được nhiều người đón nhận. Và đối với các sản phẩm chăm sóc quần áo như nước xả vải, yếu tố xanh càng được xem trọng.
Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất nước xả vải, nhãn hàng Comfort của công ty Unilever Việt Nam đã không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người dùng.

Comfort
Comfort

Sunsilk

Sunsilk là nhãn hàng đầu tiên quy tụ các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nhuộm tóc, tạo kiểu tóc, phục hồi tóc hư tổn, tóc xoăn, tóc óng mượt, tóc thẳng mềm mượt, điều trị tóc rụng và gàu để đồng sáng tạo nên dòng sản phẩm mới. Sunsilk là nhãn hàng thuộc quyền sở hữu của tập đoàn bán lẻ Unilever, có mặt tại 69 quốc gia trên toàn thế giới.
Dầu gội Sunsilk
Dầu gội Sunsilk

P/S

Kem đánh răng P/S ngừa sâu răng vượt trội 200g là sản phẩm kem đánh răng nổi tiếng và quen thuộc nhất tại Việt Nam. Sản phẩm được làm từ những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Đây sản phẩm kem đánh răng nổi tiếng và quen thuộc nhất tại Việt Nam.
Đây sản phẩm kem đánh răng nổi tiếng và quen thuộc nhất tại Việt Nam.

Clear

CLEAR cung cấp các sản phẩm dầu gội đầu số 1 tại Việt Nam với các giải pháp công nghệ cao trị gàu và các vấn đề của da đầu khác như ngứa, khô và bết dầu.
Clear Men là sản phẩm dầu gọi yêu thích với nam giới
Clear Men là sản phẩm dầu gọi yêu thích với nam giới

Sunlight

Tại hệ thống siêu thị Metro, BigC, Lotte, Co.opmart, AEON gian hàng của Sunlight luôn là lớn nhất với giá thành cao nhất trong các sản phẩm cùng loại. Phần lớn những phụ nữ được hỏi đều cho biết đã từng sử dụng Sunlight và khá hài lòng về thương hiệu này.
Theo báo cáo mới đây của Vinaresearch về mức độ phổ biến thương hiệu nước rửa chén tại Việt Nam, Sunlight của Unilever vẫn đang thống lĩnh thị trường.
Theo báo cáo mới đây của Vinaresearch về mức độ phổ biến thương hiệu nước rửa chén tại Việt Nam, Sunlight của Unilever vẫn đang thống lĩnh thị trường.

Lifebouy

Là sản phẩm yêu thích tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam, khu vực châu Á, châu Phi và Mỹ Latin. Trong suốt thời gian có mặt trên thị trường, Lifebuoy được xem là xà phòng kháng khuẩn bán chạy số 1 thế giới và đi đầu trong sứ mệnh đem lại sức khỏe và vệ sinh cho hàng tỉ người.
Sản phẩm kháng khuẩn số 1 trên thế giới
Sản phẩm kháng khuẩn số 1 trên thế giới

OMO

Trong xã hội hiện đại ngày nay, điều kiện sống ngày càng phát triển thì nhu cầu con người về những sản phẩm hoàn thiện ngày càng tăng, Omo đã đáp ứng được phần nào mong muốn của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Giờ đây, sản phẩm này đã đang càng khẳng định vị trí thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam và thế giới.
Omo nhanh chóng được xếp hạng là thương hiệu nổi tiếng nhất trong ngành hóa mỹ phẩm.
OMO – bước chuyển mình trong định vị thương hiệu
OMO – bước chuyển mình trong định vị thương hiệu

Knorr

Thống kê cho thấy, hiện nay, các sản phẩm Knorr được tiêu thụ bởi 320 triệu người mỗi ngày. Sản phẩm này giúp mọi gia đình tận hưởng hương vị thơm ngon mà không cần phải kỳ công chế biến từ nguyên liệu thô. Đây chính là ví dụ thể hiện tình yêu và sự tận tụy của Knorr trong việc hỗ trợ bạn nấu những món ăn ngon mỗi ngày.
Knorr
Knorr

Vim

Vim là thương hiệu được thành lập với định hướng mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tẩy rửa phòng tắm, nhà vệ sinh tiện lợi và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường, Vim đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Dung dịch tẩy rửa VIM
Dung dịch tẩy rửa VIM

Dove

Là một nhãn hàng gần như bất cứ ai cũng “quen mặt thuộc tên”, bên cạnh dòng sản phẩm sữa tắm chăm sóc da thì Dove còn sở hữu 4 dòng sản phẩm chăm sóc tóc cho từng tình trạng khác nhau rất được ưa chuộng. Điểm nổi bật nhất của các sản phẩm từ Dove là hàm lượng ẩm khá cao, giúp da và tóc mềm mượt hơn hẳn. Chính vì vậy mà trong danh sách này, chắc chắn không thể không có sự góp mặt của Dove rồi.
Sản phẩm Dove
Sản phẩm Dove
Huynh Phuong 2017-12-07 09:39:11
Em đang có nhu cầu lây sản phẩm gốc từ cty , Em mở tạp hóa và muon phan phoi hang . Quy cty vui long lien he em duoc ko ạ !

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?