Top 14 Sản phẩm dược mỹ phẩm Pháp được chị em yêu thích nhất

Nước Pháp không chỉ nổi tiếng là Kinh đô thời trang, là xứ sở của những lọ nước hoa thật quyến rũ mà còn được cả thế giới biết tới với các hãng dược mỹ phẩm có thành phần lành tính, êm dịu với làn da. Để giúp chị em có làn da đẹp và gợi cảm, ngay bây giờ, TOPLIST sẽ giới thiệu đến bạn những loại dược mỹ phẩm Pháp được nhiều người tin dùng nhất hiện nay nhé.

Avène Thermal Spring Water

Avène - Thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Pháp của tập đoàn Pierre Fabre nổi tiếng khắp thế giới với hơn 250 năm lịch sử, mỹ phẩm Avène đã được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới xác nhận và khuyên dùng, trở thành thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp, đứng thứ 2 trên toàn Châu Âu.


Tại Việt Nam, rất nhiều chị em phụ nữ biết đến và sử dụng thường xuyên mỹ phẩm của Avène, từ kem trị mụn, sữa rửa mặt đến kem chống nắng, nhưng được yêu thích nhất chính là nước xịt khoáng Avène. Tuy nhiên cũng có một số chị em chưa hề biết đến công dụng tuyệt vời của loại nước xịt khoáng này. Đây chính là sản phẩm cung cấp dưỡng ẩm cho da giúp cho da luôn mềm mại mỗi ngày. Bất cứ lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ hay vừa đi ngoài trời nóng về thì dùng xịt khoáng Avène để massage mặt sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái. Đặc biệt đối với chị em có làn da khô ráp hay nhạy cảm thì đây quả là một món quà không thể thiếu. Hơn thế, xịt khoáng Avène có khả năng làm dịu da bị cháy nắng rất tốt.


Giá tham khảo: khoảng 170.000 VNĐ / chai 50ml

Xịt khoáng Avène có các size khác nhau phù hợp cho mọi hoàn cảnh
Xịt khoáng Avène có các size khác nhau phù hợp cho mọi hoàn cảnh
Xịt khoáng Avène giúp cân bằng độ ẩm cho da
Xịt khoáng Avène giúp cân bằng độ ẩm cho da

Uriage Soothing Repair Barrier Lip Balm

Hẳn cô gái nào cũng biết, son dưỡng môi luôn là bước đầu tiên trong bài học làm đẹp. Một thỏi son tuy nhỏ nhắn nhưng lại giúp đôi môi trở nên mềm mại và căng tràn sức sống. Nếu bạn đang cảm thấy bờ môi khô, nứt nẻ thì hãy trang bị ngay cho mình thỏi son dưỡng Uriage nổi tiếng của Pháp để cho bờ môi quyến rũ hơn mỗi ngày nhé. Chỉ cần thoa một chút son dưỡng của Uriage lên môi, bạn sẽ thấy bờ môi mình không còn tình trạng nứt nẻ và như được trả lại sức sống vốn có vậy. Son được thiết kế dạng tuýp với đầu vát giúp bạn có thể thoa son vệ sinh và bảo vệ được lớp son bên trong rất tốt đó. Dù mùa đông hay hè thì cũng đừng quên thử tuýp son thần thánh này của nước Pháp nhé!


Giá tham khảo: khoảng 300.000 VNĐ

Son dưỡng Uriage nổi tiếng của Pháp
Son dưỡng Uriage nổi tiếng của Pháp
Đôi môi trở nên mềm mại và căng tràn sức sống với son dưỡng của Uriage
Đôi môi trở nên mềm mại và căng tràn sức sống với son dưỡng của Uriage

Caudalie Premieres Vendanges Moisturizing Cream

Sản phẩm tiếp theo đến từ nước Pháp rất được yêu thích đó chính là Caudalie Premieres Vendanges Moisturizing Cream. Đây là loại kem dưỡng ẩm vừa giúp lớp trang điểm lâu trôi vừa làm cho da rạng rỡ và đặc biệt khá thân thuộc với nhiều làn da khác nhau. Tính năng dưỡng ẩm của nó rất đáng kinh ngạc. Từ khi ra mắt trên thị trường, sản phẩm này đã và đang chứng minh được những ưu điểm vượt trội của mình trong việc giữ ẩm làn da giúp chị em luôn tươi tắn hơn mỗi ngày.


Kem dưỡng da Caudalie với thành phần chiết xuất từ hạt Nho, nhẹ nhàng chăm sóc và nuôi dưỡng cho làn da luôn rạng rỡ và tươi trẻ không tỳ vết. Với Kết cấu đặc biệt, nhanh chóng tan chảy và thẩm thấu vào da, giúp mang đến cho làn da sự mịn màng và rạng rỡ tức thì.


Giá tham khảo: khoảng 620.000 VNĐ / tuýp 40ml

Kem dưỡng ẩm Caudalie sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng hồng hào một cách tự nhiên
Kem dưỡng ẩm Caudalie sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng hồng hào một cách tự nhiên
Caudalie Premieres Vendanges Moisturizing Cream
Caudalie Premieres Vendanges Moisturizing Cream

Nuxe Huile Prodigieuse Dry Oil

Nuxe Huile Prodigieuse chính là chai dầu dưỡng “huyền thoại” đã góp phần làm nên danh tiếng cho dược mỹ phẩm Pháp. Dầu khô đa năng Nuxe Huile Prodigieuse với trên 95% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng số một tại Pháp và được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới ưa thích.


Hiện nay, Nuxe Huile Prodigieuse Dry Oil cũng là sản phẩm chăm sóc da toàn diện bán chạy tại đất nước được mệnh danh là kinh đô thời trang của thế giới. Về tới thị trường Việt Nam, sản phẩm này được nhiều quý bà đón nhận và dần lan rộng ra cho mọi đối tượng. Dầu khô Nuxe được tinh luyện theo công nghệ hiện đại giúp tách toàn bộ chất nhờn dính đặc trưng của dầu thực vật tạo cảm giác khô ráo và nhanh chóng thẩm thấu vào da chỉ sau 30 giây. Sản phẩm có thể dùng để chăm sóc cho da mặt, cơ thể hay tóc mang đến hương thơm quyến rũ khi dùng. Vì vậy, nó cũng được điểm danh trong top 10 dược mỹ phẩm Pháp được yêu thích nhất dành cho giới trẻ hiện nay. Vào mùa đông, làn da của bạn sẽ mất đi độ ẩm cần thiết, và một chút dầu khô từ Nuxe sẽ trả lại vẻ mềm mượt hoàn hảo cho làn da đang nứt nẻ của bạn đấy nhé!


Giá tham khảo: khoảng 469.000 VNĐ / chai 50ml.

Nuxe Huile Prodigieuse Dry Oil cũng là sản phẩm chăm sóc da toàn diện bán chạy tại Pháp
Nuxe Huile Prodigieuse Dry Oil cũng là sản phẩm chăm sóc da toàn diện bán chạy tại Pháp
Nuxe Huile Prodigieuse Dry Oil
Nuxe Huile Prodigieuse Dry Oil

Vichy Normaderm Total Mat Anti-Shine Mattifier

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua loại mỹ phẩm nào để kiểm soát da bóng nhờn của mình thì Vichy Normaderm Total Mat chính là một gợi ý rất tuyệt vời với thành phần chính từ những hạt phấn siêu nhỏ và hoạt chất perlite, sản phẩm có công dụng kiểm soát toàn bộ và tận gốc các tác nhân gây bóng nhờn, kể cả mồ hội. Sử dụng kem này đúng cách còn giúp bạn chống lại các yếu tố mụn, sạm da hay khô da... cho bạn làn da mịn màng và khô thoáng suốt cả ngày. Vì làn da là vị cứu tinh cho phái đẹp nên bạn đừng bao giờ để nó bị tổn thương mà phải biết cách chăm sóc phù hợp nhé.


Giá tham khảo: khoảng 265.000 VNĐ / tuýp 30ml

Vichy Normaderm Total Mat giúp bạn kiểm soát da bóng nhờn
Vichy Normaderm Total Mat giúp bạn kiểm soát da bóng nhờn
Vichy Normaderm Total Mat
Vichy Normaderm Total Mat

Ducray Keracnyl

Ducray Keracnyl là dược mỹ phẩm hỗ trợ giảm mụn viêm sau 13 năm nghiên cứu cải tiến thành phần hoạt chất Myrtacine bởi các chuyên gia thực vật học Pierre Fabre giúp ngăn ngừa sự hình thành và phá hủy màng biofilm (màng do vi khuẩn P.acnes tạo ra nhằm bảo vệ nó khỏi sự tấn công của kháng sinh), từ đó làm giảm đốm viêm, giảm bớt thương tổn ở da và làm dịu da.


Thành phần của Ducray Keracnyl gồm:

  • Myrtacin, một hoạt chất được chiết xuất từ hoa đào kim nương vùng Địa Trung Hải, có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn P. acnes gây mụn và kháng viêm, tiêu sừng.
  • Niacinamide: hiệu quả kháng viêm và trị thâm mụn, làm dịu da.
  • Sabal Serrulata chiết xuất từ cây cọ lùn giúp chống bóng nhờn.


Công dụng của Ducray Keracnyl gồm:

  • Cải thiện các đốm viêm sau 7 ngày
  • Tiêu diệt và ngăn ngừa sự gia tăng của vi khuẩn P.acnes gây mụn
  • Giảm các vết thâm sẹo do mụn gây ra
  • Dưỡng ẩm tăng cường và làm dịu da đến 96% sau các liệu pháp trị mụn


Cách sử dụng của Ducray Keracnyl như sau:

  • Sau khi rửa mặt sạch và lau khô, bôi kem lên toàn bộ vùng da mụn, ngày 2 lần sáng và tối
  • Bạn có thể sử dụng một mình hoặc dùng kèm với các sản phẩm trị mụn khác để mang lại hiệu quả trị mụn tối ưu.
  • Bạn có thể sử dụng kem làm lót trang điểm cho làn da mụn.


Giá tham khảo: 369.000 - 405.000 VNĐ/ 40ml

Ducray Keracnyl
Ducray Keracnyl
Ducray Keracnyl
Ducray Keracnyl

Embryolisse Concentrated Lait Cream

Embryolisse Concentrated Lait Cream là một sản phẩm chăm sóc da tuyệt diệu, dưỡng ẩm “cấp nước” tối ưu cho những làn da khô căng và nhạy cảm nhất được sáng chế ra bởi một bác sĩ da liễu, là kết hợp của các thành phần từ thiên nhiên như bơ shea, protein đậu nành, nha đam và sáp ong. Chất kem của Embryolisse Concentrated Lait Cream dịu nhẹ, thấm nhanh vào da, cấp ẩm sâu và làm dịu những làn da đang trong đỉnh cao của sự “khô hạn” với công thức kem có chứa các thành phần từ thiên nhiên như shea butter và lô hội.


Bên cạnh đó, Embryolisse Concentrated Lait Cream còn rất đa tài khi có thể sử dụng như lớp kem lót dưới da, để bề mặt da láng mịn, “bắt phấn” hay bạn hoàn toàn có thể dùng em ý như kem tẩy trang, mà không lo sợ da sẽ bị kích ứng vì Embryolisse Concentrated Lait Cream rất lành tính và an toàn cho mọi loại da. Nuôi dưỡng làn da bạn với kem dưỡng ẩm Embryolisse Concentrated Lait Cream để da luôn trong trạng thái cân bằng và thoải mái nhất.

Giá tham khảo: khoảng 420.000 VNĐ / tuýp 75ml

Sản phẩm dưỡng da kiêm tẩy trang thần thánh Embryolisse
Sản phẩm dưỡng da kiêm tẩy trang thần thánh Embryolisse
Embryolisse đem đến cho bạn nhiều tiện ích và không làm bạn thất vọng khi sử dụng
Embryolisse đem đến cho bạn nhiều tiện ích và không làm bạn thất vọng khi sử dụng

Gel rửa mặt Yves Rocher Camomille

Yves Rocher là thương hiệu dẫn đầu trong ngành dược mỹ phẩm tại Pháp có riêng cho mình những cánh đồng trồng nên nguyên liệu vừa là nhà thu hoạch cho người tiêu dùng, sở hữu một chu trình hoàn toàn khép kín với những cam kết nghiêm ngặt. Trong đó, Gel rửa mặt Yves Rocher Camomille là một trong những sản phẩm diển hình của Yves Rocher được khách hàng tin yêu lựa chọn để làm đẹp giúp làm sạch dạng gel trong suốt. giúp làm sạch sâu, mang đến cho làn da sạch và mềm mại nhờ thành phần hoa cúc đã được tái sản xuất và tạo thành ở dạng tinh khiết và vẫn bảo toàn nguyên vẹn công dụng làm dịu, làm mềm và chống mất nước của nó.


Thêm vào đó, sản phẩm Gel rửa mặt Yves Rocher Camomille có chiết xuất tự nhiên 100% không có dung môi và không bị phân hủy, không chứa cồn và paraben nên không gây hại cho da. Công thức được thử nghiệm dưới sự giám sát chuyên gia da liễu.


Giá tham khảo: 309.000 VNĐ/ chai 200ml

Gel rửa mặt Yves Rocher Camomille
Gel rửa mặt Yves Rocher Camomille
Gel rửa mặt Yves Rocher Camomille
Gel rửa mặt Yves Rocher Camomille

La Roche-Posay Effaclar Duo +

Mụn là “kẻ thù muôn đời” đối với tất cả chị em vì chúng vô duyên xuất hiện trên khuôn mặt làm xấu làn da. Nếu bạn đang lo lắng và luôn tìm kiếm một dòng mỹ phẩm chăm sóc cho làn da “chưa hoàn hảo” lại nhạy cảm của mình thì dòng sản phẩm đặc biệt Effaclar của hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Pháp La Roche - Posay sẽ là một sự lựa chọn rất thông minh.


Effaclar Duo + là sản phẩm bán chạy nhất của La Roche - Posay, một tuýp kem trị mụn nổi tiếng và được ưa thích hàng đầu thế giới sẽ giúp bạn bảo vệ da trước sự tấn công của vi khuẩn, làm sạch lỗ chân lông, làm giảm thiểu tình trạng mụn đang có, ngăn mụn hình thành trở lại rất hiệu quả và mang lại cho bạn làn da láng mịn với những ưu điểm nổi bật như: làm giảm mụn, giảm thâm, giảm dầu bóng, hạn chế bít tắc lỗ chân lông, làm dịu da... Hiện nay, La Roche - Posay đã được phân phối chính hãng và độc quyền tại Việt Nam nên bạn có thể tìm mua sản phẩm một cách dễ dàng hơn trước rất nhiều. Nhớ đừng bỏ qua tuýp kem này nếu da bạn đang gặp các vấn đề về mụn nhé!


Giá tham khảo: khoảng 350.000 VNĐ / tuýp 40ml

Effaclar Duo là một tuýp kem trị mụn nổi tiếng
Effaclar Duo là một tuýp kem trị mụn nổi tiếng
La Roche-Posay Effaclar Duo +
La Roche-Posay Effaclar Duo +

Klorane Gentle Dry Shampoo

Klorane Gentle Dry Shampoo là loại dầu gội khô nổi tiếng ở Pháp và được rất nhiều chị em tin dùng. Với thành phần chủ yếu là sữa yến mạch có tính chất bảo vệ bột Micronized không chỉ có chức năng làm sạch tóc mà nó còn mang lại cho bạn mái tóc óng mượt và trả lại kiểu tóc bồng bềnh không bết dính chỉ trong 2 phút. Vì vậy, dầu gội khô Klorane sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian gội đầu buổi sáng và chỉ cần một lần xịt thôi là mái tóc bạn sẽ lại suôn mượt như chưa từng thấy. Klorane Gentle Dry Shampoo có đến 4 dòng nhỏ là All Hair Types, Eco-friendly, Dark shades of hair, Oily hair cho bạn lựa chọn tùy theo các vấn đề của tóc.


Giá tham khảo: khoảng 690.000 VNĐ / chai 150ml

Klorane Gentle Dry Shampoo loại dầu gội khô nổi tiếng ở Pháp
Klorane Gentle Dry Shampoo loại dầu gội khô nổi tiếng ở Pháp
Dầu gội khô Klorane mang lại cho bạn mái tóc óng mượt
Dầu gội khô Klorane mang lại cho bạn mái tóc óng mượt

Bioderma Crealine H2O Micellaire Solution

BIODERMA - nhãn hàng Dược Mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Được khuyên dùng bởi hơn 33,000 chuyên gia da liễu ở 80 quốc gia. Và các tín đồ làm đẹp đã chẳng còn xa lạ với nước tẩy trang của Bioderma. Đây là loại nước tẩy trang nổi tiếng và đã được sự đón nhận của rất nhiều chị em trên toàn thế giới. Bioderma Crealine H2O Micellaire Solution cũng được xem là loại nước tẩy trang số 1 thế giới bởi hiệu quả mà nước tẩy trang này mang đến thật kỳ diệu. Tẩy nhanh, cực sạch, cảm giác rất dịu nhẹ, không hề gây kích ứng da và an toàn với mọi loại da là những trải nghiệm mà Bioderma mang lại.


Với thành phần chiết xuất từ dưa chuột, không chứa xà phòng, không chất tẩy rửa, không hương liệu, tẩy trang Bioderma có thể dùng cho cả vùng da mắt nhạy cảm, giúp sạch da mà không gây nhờn dính hay căng ráp. Vì giữ sạch da luôn là một bước rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày nên bạn đừng bỏ qua em tẩy trang Bioderma này nhé, em ý được vote với 4.3/5 trên Makeupalley sẽ không làm phụ lòng bất kỳ ai sử dụng đâu. Hãng chia ra các dòng nhỏ theo màu nắp chai để phù hợp với từng loại da của người tiêu dùng.


Giá tham khảo: khoảng 150.000 VNĐ / chai 100ml

Nước tẩy trang nổi tiếng của Bioderma
Nước tẩy trang nổi tiếng của Bioderma
Bioderma Crealine H2O Micellaire Solution

Kem trị bỏng Biafine Elmusion

Kem trị bỏng Biafine Elmusion là được mỹ phẩm được nhà hóa học người Pháp M.Wenmaekers sáng chế ra vào năm 1971 có chứa các thành phần chính là dầu quả bơ và sáp paraffin giúp làm lành vết thương nhanh chóng. Bên cạnh đó, nhiều người còn sử dụng Biafine Elmusion như sản phẩm kem chăm sóc da sau mụn rất hiệu quả.


Công dụng của Kem trị bỏng Biafine Elmusion gồm:

  • Giúp làm dịu, ngăn việc lan rộng vết bỏng, hạn chế da bị tổn thương, rộp, phồng nước gây đau đớn, khiến vết bỏng nhanh lành và hạn chế để lại sẹo.
  • Kem bôi bỏng hiệu quả cho người lớn và trẻ em, áp dụng cho những vết bỏng nhẹ trên bề mặt.
  • Chăm sóc và nuôi dưỡng làn da sau mụn hiệu quả.
  • Có tác dụng kháng khuẩn, ngừa viêm, lành da nhanh chóng mang lại cho bạn một làn da mịn màng và chắc khỏe.
  • Cung cấp nước, độ ẩm cho lớp da bị tổn thương, giúp tái tạo da.


Cách sử dụng của Kem trị bỏng Biafine Elmusion:

  • Khi bị bỏng, bạn nên rửa vết bỏng với nước máy rồi lập tức bôi nhẹ 1 lớp mỏng thuốc Biafine lên, massage nhẹ nhàng để thuốc thấm vào da.
  • Lặp lại 1 lớp nữa nếu cần.
  • Cứ sau vài tiếng bôi thêm 1 lớp mỏng Biafine cho đến khi hết đỏ, đau rát.


Giá tham khảo: 220.000 VNĐ/ 93g

Kem trị bỏng Biafine Elmusion
Kem trị bỏng Biafine Elmusion
Kem trị bỏng Biafine Elmusion
Kem trị bỏng Biafine Elmusion

Savon de Marseille Extra Pur Verveine

Những cô gái luôn mải mê chăm sóc da mặt mà bỏ quên đôi tay thì hãy mua sản phẩm này ngay nhé. Loại xà phòng rửa tay được làm từ dầu thực vật tới 72% này có mùi thơm lưu lại rất dễ chịu. Tuy là xà phòng rửa tay nhưng Savon de Marseille lại chứa những hợp chất làm mềm da cực kỳ hiệu quả. Hãy có ngay cho mình sản phẩm hữu ích này để vệ sinh da tay cho cả nhà thì đây là sản phẩm tuyệt vời bạn có thể nghĩ tới.


Giá tham khảo: khoảng 550.000 VNĐ / chai 300ml

Loại xà phòng rửa tay được làm từ dầu thực vật tới 72%
Loại xà phòng rửa tay được làm từ dầu thực vật tới 72%

A - Derma Shower Gel Hydra - protective

A - Derma Shower Gel Hydra - protective là sản phẩm phiên bản mới thay thế cho A-Derma Soothing Foaming Gel với công thức dịu nhẹ, không chứa xà phòng, A-Derma Hydra-Protector có thể được sử dụng như một loại sữa tắm hàng ngày trên mặt, cơ thể và tóc, có thể được sử dụng cả ở người lớn và trên làn da mỏng manh và nhạy cảm của trẻ em.


Bên cạnh đó, A - Derma Shower Gel Hydra - protective từ Labourires A-Derma được thiết kế đặc biệt dành cho da nhạy cảm giúp làm sạch, giữ ẩm và bảo vệ da mỗi ngày với thành phần đặc biệt là yến mạch Rhealba có thể cân bằng lại, làm dịu và khôi phục làn da nhạy cảm nhất, mang lại làn da khỏe mạnh vốn có giúp ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn và các bệnh ngoài da. Ngoài ra, công thức nhẹ của A - Derma Shower Gel Hydra - protective không làm cay mắt bé, không gây dị ứng và có độ pH sinh lý để giảm thiểu mọi nguy cơ phản ứng dị ứng.

Giá tham khảo: 319.000 VNĐ/ 200ml

A - Derma Shower Gel Hydra - protective
A - Derma Shower Gel Hydra - protective
A - Derma Shower Gel Hydra - protective
A - Derma Shower Gel Hydra - protective

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?