Top 6 Sản phẩm gel phụ khoa được chị em tin dùng nhất

Giữ vệ sinh "vùng kín" sạch sẽ là điều hết sức cần thiết với bất kì chị em nào. Điều này không những giúp phòng tránh được nhiều bệnh phụ khoa mà còn giúp chị em lấy được sự tự tin và yên tâm hơn rất nhiều trong các vấn đề tế nhị. Nhưng bạn đã biết được bao nhiêu sản phẩm vệ sinh phụ nữ uy tín và an toàn? Sau đây Toplist sẽ giới thiệu các loại gel phụ khoa hiện nay được nhiều chị em tin dùng nhất nhé!

Gel rửa phụ khoa Lavima

Lavima là gel rửa phụ khoa có thành phần từ thảo dược Châu Âu giúp giảm khí hư, mùi hôi, ngứa, nóng rát, đau khi quan hệ tình dục do viêm âm hộ, âm đạo, nấm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ. Lavima là lựa chọn hàng đầu của chị em bị viêm phụ khoa với 99% hài lòng khi sử dụng và mua lặp lại thường xuyên.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Hiệu quả từ lần dùng đầu tiên: Tháng 4 năm 2018, Lavima được viện Pasteur, Hồ Chí Minh chứng nhận diệt 99,9% hại khuẩn, nấm Candida trong vòng 30 giây nhờ tác dụng của thảo dược Extrapone Antimic, nhập khẩu 100% từ Đức.
  • An toàn cho bà bầu và phụ nữ sau sinh: 100% thảo dược trong Lavima đều được nhập khẩu, kiểm soát chặt chẽ về độ an toàn. Lavima không ảnh hưởng tới thai nhi và sữa mẹ.
  • Phòng ngừa bệnh tái phát: Acid Lactic giúp duy trì pH âm đạo từ 3.5 đến 4.5. Môi trường acid này là màng chắn bảo vệ vùng kín khỏi các tác nhân gây bệnh là vi khuẩn, vi nấm gây hại. Khi phụ nữ bị viêm phụ khoa, pH này thay đổi và mất đi vai trò của nó. Lavima cung cấp acid Lactic, giúp cân bằng pH âm đạo. Do vậy, Lavima khôi phục lại màng chắn bảo vệ tự nhiên, phòng ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Mục đích sử dụng Gel thảo dược LAVIMA:


  • Ngăn ngừa ra nhiều dịch (khí hư), huyết trắng vón cục, màu trắng, vàng, xanh, nâu….
  • Giảm tình trạng ngứa, nóng rát, đau khi quan hệ hoặc đi tiểu.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Bạn lấy một lượng gel nhỏ, xoa trực tiếp lên vùng âm hộ- âm đạo đang bị viêm. Nếu có nhiều khí hư bám chặt bên trong, và đã từng quan hệ, bạn có thể rửa bên trong.
  • Để yên 1-2 phút tại chỗ. Sau đó bạn dùng nước sạch rửa lại. Dùng khăn sạch hoặc giấy sạch không mùi thấm khô.
  • Lặp lại việc này từ 2-3 lần/ngày. Kiên trì, nhẫn nại để đạt hiệu quả.

Giá tham khảo: 215.000đ/ chai 88g

Link bán: https://lavima.vn/san-pham/chai-gel-rua-phu-khoa-lavima-88g/

Gel rửa phụ khoa Lavima
Gel rửa phụ khoa Lavima
Gel rửa phụ khoa Lavima
Gel rửa phụ khoa Lavima

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ pH-Care 150ml Hàng Nhật

Được xem là nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể của người phụ nữ, do đó mọi thao tác trong việc làm sạch vùng kín đều cần hết sức cẩn trọng. Đấy cũng chính là lý do mà chị em cần chọn cho mình những sản phẩm đặc biệt an toàn và chất lượng. Sản phẩm vệ sinh vùng kín pH Care đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản - chuyên đi đi đầu trong những sản phẩm chăm sóc phụ nữ là một trong những lựa chọn đáng tin cậy dành cho các chị em.

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ PH Care 150ml Hàng Nhật được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên cực dịu nhẹ với công thức pH = 5 phù hợp với môi trường âm đạo, không gây kích ứng, nhẹ nhàng chăm sóc vùng kín của chị em mỗi ngày. Công thức pH = 5 cực an toàn giúp chăm sóc vùng kín mỗi ngày.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Hỗ trợ làm sạch, dưỡng ẩm vùng kín.
  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề phụ khoa, làm giảm cảm giác ngứa ngáy ở vùng kín.
  • Hỗ trợ cải thiện mùi ở vùng kín, giúp vùng kín mềm mại, khỏe mạnh, mang đến cảm giác sạch sẽ và tự tin hơn cho chị em phụ nữ.

Mục đích sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ pH Care:


  • PH Care có mùi đặc trưng tổng hợp như mùi của các sản phẩm dầu gội, sữa tắm hay dầu xả. pH Care là dung dịch gel và ít bọt, mang lại cảm giác dịu nhẹ, thoáng mát. PH Care có những bọt xà phòng giúp loại bỏ bụi bẩn dư thừa, chứa chiết xuất hoa cúc tự nhiên giúp giảm cảm giác ngứa ngáy trên da. Đồng thời, vừa làm sạch vùng da vừa khử mùi giúp bạn tự tin hơn suốt cả ngày với hương thơm tự nhiên, dễ chịu.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Nhẹ nhàng làm ướt vùng kín.
  • Cho một ít dung dịch vệ sinh phụ nữ pH Care ra lòng bàn tay.
  • Xoa đều hai tay để tạo bọt và thoa rửa nhẹ nhàng bên ngoài vùng kín trong khoảng 60 giây rồi rửa lại bằng nước sạch. Sau đó, chị em chỉ cần lau khô vùng kín bằng khăn bông sạch rồi mặc quần áo như bình thường.

Lưu ý khi sử dụng:


  • Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài ra, tuyệt đối không thụt rửa vào bên trong.
  • Sử dụng hàng ngày sau khi tắm, sau khi thay băng vệ sinh trong chu kỳ kinh nguyệt hoặc sau khi quan hệ vợ chồng.

Giá tham khảo: 148.000 đồng/150ml

Link bán: https://chiaki.vn/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-ph-care-150ml-hang-nhat

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ pH Care với nhiều mùi hương khác nhau cho chị em nhiều sự lựa chọn.
Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ pH Care với nhiều mùi hương khác nhau cho chị em nhiều sự lựa chọn.
Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ pH Care
Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ pH Care

Gel vệ sinh phụ khoa SHECARE

She-care là một sản phẩm gel phụ khoa được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và yêu thích. Sản phẩm này làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín mang lại cảm giác tự tin cho người phụ nữ với hương thơm quyến rũ. Đặc biệt, Gel vệ sinh She-care hỗ trợ trong việc phòng chống và kết hợp điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa dành cho phụ nữ.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Với công thức được nghiên cứu, xây dựng dưới sự tham vấn của các Bác sỹ chuyên khoa Phụ sản và các Dược sỹ chuyên ngành bào chế, kết hợp các thành phần tự nhiên, She-care an toàn, không khô rát, phù hợp với sinh lý vùng kín và không ảnh hưởng đến pH sinh lý âm đạo.
  • Được nhiều bác sĩ sử dụng phối hợp trong phác đồ điều trị các bệnh như: Viêm âm đạo, viêm âm hộ, ngứa âm hộ, huyết trắng... nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.


Mục đích sử dụng Gel vệ sinh phụ nữ Shecare:

  • Vệ sinh vùng kín hàng ngày, vệ sinh vùng kín thời kỳ kinh nguyệt, thai nghén, hậu sản.
  • Vệ sinh bộ phận sinh dục ngoài cho cả nam, nữ trước và sau khi quan hệ tình dục.
  • Hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa (sử dụng phối hợp trong phác đồ điều trị): Viêm âm đạo, viêm âm hộ, ngứa âm hộ, huyết trắng,...

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đổ dung dịch vào lòng bàn tay, tạo bọt với ít nước rồi nhẹ nhàng rửa vùng kín, sau đó rửa lại bằng nước sạch.
  • Nên dùng mỗi ngày khi tắm, khi hành kinh hay khi tiểu tiện.

Giá tham khảo: 23.500đ/lọ 100ml

Link bán: https://vietsalescorp.vn/gel-ve-sinh-phu-nu

Gel vệ sinh phụ khoa She-care
Gel vệ sinh phụ khoa She-care
Gel vệ sinh phụ khoa She-care
Gel vệ sinh phụ khoa She-care

Gel vệ sinh Nữ Vương

Gel Nữ Vương là một sản phẩm với nguyên liệu tự nhiên với thành phần trong Gel Nữ Vương là các thảo dược với tác dụng chữa các bệnh ngoài da và hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu rất tốt, cùng với dịch chiết xuất từ cây mít là một loại thảo dược rất hiệu quả trong việc làm mềm mại và trắng sáng da “vùng kín”. Bởi vì không có chất kích ứng nên Gel Nữ Vương an toàn tuyệt đối và phù hợp với mọi chị em.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Với hương thơm tự nhiên từ tinh dầu bạc hà và hương hoa sen đem lại cảm giác khô ráo, thoáng mát và vô cùng dễ chịu. Đặc biệt phải kể tới thành phần nano bạc trong sản phẩm Gel vệ sinh phụ nữ Nữ Vương tăng tính năng diệt khuẩn, sát trùng, tiêu độc, cân bằng độ pH và khử mùi cho âm đạo mà không phải sản phẩm nào cũng có được.


Mục đích sử dụng Gel vệ sinh phụ nữ Nữ Vương:


  • Vệ sinh cơ quan sinh dục ngoài của phụ nữ, góp phần ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa.
  • Làm sạch và sáng da vùng kín, làm thơm, khử mùi hôi.
  • Dưỡng da vùng kín, duy trì độ ẩm, PH tự nhiên và sự mềm mại cho bề mặt da vùng kín.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Dùng một ít gel xoa đều lên vùng kín đã được làm ướt bằng nước, sau đó rửa lại bằng nước sạch.
  • Chỉ rửa bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ mỗi ngày 1 lần, bên ngoài. Những lần khác chỉ nên rửa bằng nước sạch.

Giá tham khảo: 98.000đ/100ml

Link bán: https://www.duocphamvinhgia.vn/product/gel-ve-sinh-phu-nu-nu-vuong-vinh-gia-100ml/

Gel Nữ Vương với thành phần nano bạc giúp kháng viêm, khử mùi hiệu quả.
Gel Nữ Vương với thành phần nano bạc giúp kháng viêm, khử mùi hiệu quả.
Gel vệ sinh Nữ Vương
Gel vệ sinh Nữ Vương

Gel vệ sinh phụ nữ Erossan

Sản phẩm tiếp theo Toplist xin giới thiệu tới các bạn đó chính là sản phẩm Gel vệ sinh phụ nữ Erossan, đặc biệt dành cho những ai đang bị viêm nhiễm đường sinh dục có thể sử dụng thích hợp hàng ngày như những dung dịch vệ sinh khác, giúp cho người dùng hỗ trợ điều trị tích cực viêm nhiễm, cho cảm giác thoải mái bảo vệ vùng kín an toàn trước các tác nhân gây hại.


Ưu điểm sản phẩm:


  • Giúp vùng kín thêm sạch sẽ, thơm tho, có khả năng tự cân bằng độ ẩm, độ pH, bảo vệ tốt các vi khuẩn có lợi và ngăn chặn sự bùng phát của những vi khuẩn có hại, duy trì sự khoẻ mạnh của vùng da nhạy cảm.
  • Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm vùng kín. Ngày nay, nhiều loại dung dịch vệ sinh có chứa đồng sulfat là hoạt chất sát trùng tại chỗ, có tác dụng diệt các loại vi khuẩn gây bênh trên da và niêm mạc.
  • Nâng cao chất lượng cuộc sống của chị em phụ nữ: sự tự tin, thoải mái về vùng kín sạch sẽ, thơm tho và khoẻ mạnh cho chị em phụ nữ trong quan hệ giao tiếp hàng ngày, đặc biệt là quan hệ vợ chồng.

Mục đích sử dụng Gel vệ sinh phụ nữ Erossan:


  • Dùng để vệ sinh hàng ngày dành cho mọi đối tượng, không phân biệt lứa tuổi và giới tính, thích hợp vệ sinh thân thế (tắm, rửa) đối với các trường hợp bị bệnh ngoài da, đang điều trị và sau khi điều trị các bệnh ngoài da, da dễ bị kích ứng, da dị ứng với xà phòng.
  • Dưỡng ẩm sâu cho làn da, làm sạch da, đem lại cảm giác tươi mới và giữ lại mùi hương tinh khiết trên da.
  • Làm lành nhanh các tổn thương, chống viêm, chống nhiễm khuẩn trong phụ khoa.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Lấy một lượng vừa đủ ra tay hoặc bông tắm rồi xoa đều nhẹ nhàng, sau đó rửa lại bằng nước.
  • Có thể sử dụng vài lần trong ngày tuỳ theo nhu cầu.

Giá tham khảo: 23.000đ/tuýp 45g

Link bán: shopee.vn/Gel-vệ-sinh-phụ-nữa-Erossan-i.8738317.180554440

Gel vệ sinh phụ nữa Erossan
Gel vệ sinh phụ nữa Erossan
Gel vệ sinh phụ nữa Erossan
Gel vệ sinh phụ nữa Erossan

Gel vệ sinh phụ nữ Linh Hương

Gel phụ khoa Lady Care - Gel vệ sinh phụ nữ Linh Hương giúp làm sạch, khử mùi hôi vùng kín, giúp mang lại cảm giác tự tin hơn cho phụ nữ. Đặc biệt sử dụng thường xuyên còn giúp cho vùng kín phụ nữ tươi tắn hơn. Giúp giảm nguy cơ lây nhiễm vùng kín.


Với chiết xuất từ tinh dầu trầu không, hoa Cúc La Mã, chiết xuất lá Lô Hội, Gel phụ khoa Lady Care Linh Hương dùng để vệ sinh vùng kín hàng ngày, giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, góp phần ngăn ngừa viêm nhiễm, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Điều trị các bệnh huyết trắng, phòng tránh các bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Giảm tình trạng viêm nhiễm vùng kín.
  • Làm hồng,mịn màng vùng da ở âm đạo, trả lại cho cô bé sự tươi trẻ vốn có.
  • Tăng cảm giác thăng hoa và kéo dài thời gian trong truyện chăn gối.
  • Trị các chứng khô âm đạo sau sinh và phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh.
  • Luôn giữ cho vùng tam giác vàng của các nàng có được hương thơm dịu nhẹ nhưng không kém phần quyến rũ.

Mục đích sử dụng Gel phụ khoa Lady Care - Gel vệ sinh phụ nữ Linh Hương:


  • Dùng vệ sinh vùng kín hàng ngày giúp cho da vùng nhạy cảm luôn mịn màng, nhẹ nhàng, thông thoáng, khử sạch mùi hôi, bảo vệ vùng kín tránh viêm nhiễm huyết trắng, đồng thời còn giúp cải thiện vùng tam giác của phụ nữ luôn thơm tho hồng hào đầy quyến rũ.
  • Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Linh Hương đã góp phần cứu cánh giúp được rất nhiều vợ chồng có được niềm hạnh phúc làm cha làm mẹ.
  • Công dụng đặc biệt nhất của gel vệ sinh phụ nữ Linh Hương là sử dụng công nghệ tràn tế bào của châu Âu giúp cô bé co cơ khít lại sau 30 phút sử dụng làm cho cuộc yêu của vợ chồng thêm thăng hoa, hạnh phúc hơn.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Làm ướt vùng kín, lấy một lượng vừa đủ (khoảng 2-3ml) dung dịch vào lòng bàn tay, thoa rửa nhẹ vùng kín trong khoảng 1-2 phút sau đó rửa lại thật kỹ bằng nước sạch.
  • Nên sử dụng gel phụ khoa Linh Hương hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý:


  • Rửa lại thật kỹ với nước sau khi sử dụng, sản phẩm chỉ để rửa ngoài không thụt rửa âm đạo, bảo quản sản phẩm nơi khô mát tránh ánh sáng trực tiếp.

Giá tham khảo: 285.000đ/150ml

Link bán: http://myphamlinhhuong.net/Gel-phu-khoa-Gel-ve-sinh-phu-nu-Linh-Huong-p31.html

Gel vệ sinh Linh Hương với hương thơm dịu nhẹ được nhiều chị em yêu thích.
Gel vệ sinh Linh Hương với hương thơm dịu nhẹ được nhiều chị em yêu thích.
Gel vệ sinh phụ nữ Linh Hương
Gel vệ sinh phụ nữ Linh Hương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?