Top 10 Sản phẩm tẩy trang được yêu thích nhất

Tẩy trang là bước vô cùng quan trọng trong chu trình chăm sóc da của mọi cô gái, bởi vì một làn da sạch sẽ giúp hấp thụ dễ dàng các dưỡng chất trong quá trình chăm sóc tiếp theo giúp cho làn da của chúng ta khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm tẩy trang khác nhau làm cho chúng ta hoang mang không biết nên chọn sản phẩm nào thì dưới đây là top những sản phẩm tẩy trang được yêu thích nhất trong năm vừa qua.

Dầu tẩy trang Muji

Thành phần sản phẩm được chiết xuất từ dầu olive, dầu jojoba cùng nước ép trái mơ và trái đào. Đây đều là thành phần thiên nhiên lành tính giúp dưỡng ẩm, tăng cường độ ẩm đàn hồi cho da. Mùi hương thoang thoảng mang đến cảm giác thư giãn cho mỗi lần sử dụng. Điểm khác của Muji so với các sản phẩm dầu tẩy trang khác là khả năng nhũ hóa rất dễ dàng, không hề nhờn rít, bết dính, cũng không làm khô da nhưng vẫn đảm bảo da luôn sạch. Đồng thời giúp da mềm và có một lượng ẩm nhẹ.


Giá tham khảo: 450.000đ (400ml) - 250.000đ (200ml)

Link tham khảo: https://shorten.asia/DpzPbexp

Dầu tẩy trang Muji
Dầu tẩy trang Muji

Dầu tẩy trang Hada Labo

Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil có chiết xuất từ dầu ô liu tinh khiết cùng cơ chế Deep Purifying, giúp dễ dàng loại sạch bụi bẩn và lớp trang điểm chống nước cứng đầu ở cả những vùng nhạy cảm như mắt, môi. Ngoài công dụng chính là tẩy trang, sản phẩm còn hỗ trợ làm giảm mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.


Thêm vào đó, dầu tẩy trang Hada Labo còn rất giàu HA và SHA giúp duy trì độ ẩm cho làn da của bạn, nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì để tạo lớp màng mỏng dưỡng da luôn ẩm mượt, mịn màng. Với kết cấu dạng dầu, có thể dễ dàng tạo lớp nhũ hóa- làm sạch da, dễ dàng rửa sạch bằng nước ấm mà không gây hiện tượng khô rít cho da, đồng thời giữ được độ mịn cũng như độ đàn hồi cho làn da. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp dưỡng da mềm mượt, sáng mịn và tươi trẻ mỗi ngày.


Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil không chứa chất tạo màu cũng như chất tạo mùi nên thích hợp cho mọi loại da. Với dung tích “khủng” 200ml, sử dụng rất tiết kiệm.


Giá tham khảo: 210.000đ (200ml)
Link tham khảo: https://shorten.asia/4TVcUCw1

Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil

Nước tẩy trang Simple

Simple là một hãng mỹ phẩm khá quen thuộc đối với các chị em đam mê làm đẹp. Nó được rất rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa thích nhờ vào hiệu quả làm sạch da “mạnh mẽ”, ngay lập tức có thể lấy đi hết bụi bẩn, bã nhờn cùng lớp make up mà không gây kích ứng trên da, kể cả những vùng nhạy cảm như mắt và môi. Bạn sẽ cảm nhận sự mát mẻ, sạch sẽ, sảng khoái hiện hữu trên da mặt sau mỗi lần sử dụng. Không còn cảm giác căng chặt hoặc bết dính. Đặc biệt chất lượng đảm bảo được chứng nhận bởi Hiệp hội da liễu Anh Quốc uy tín thế giới.


Giá tham khảo: 200.000đ (200ml)

Link tham khảo: https://shorten.asia/3zxDDqaH

Nước tẩy trang Simple
Nước tẩy trang Simple

Nước tẩy trang L’Oreal 3 in 1 Micellar

Nước tẩy trang L’Oreal với công nghệ Micellar (Micellar facial cleanser hay Micellar cleansing water) sử dụng những phân tử mixen trong thành phần giúp hút hết các bã nhờn, cặn bã trên da, mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu. Chỉ 1 bước duy nhất cùng nước tẩy trang L’Oreal 3 In 1 Micellar bạn đã có thể cùng lúc vừa loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, làm sạch sâu, cũng như cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho làn da của mình không chỉ trên mặt mà cả các vùng da nhạy cảm nhất như mắt, môi.


Nhờ công nghệ đến từ Pháp, nước tẩy trang L’Oreal 3 In 1 Micellar vô cùng dịu nhẹ với làn da, vì vậy các nàng có làn da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng nhé. Chai siêu bự 400ml, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo về giá.


Giá tham khảo: 134k (400ml)

Link tham khảo: https://shorten.asia/XfU2C284


Nước tẩy trang L’Oreal 3 in 1 Micellar
Nước tẩy trang L’Oreal 3 in 1 Micellar

Nước tẩy trang Garnier

So với độ phổ biến thì nước tẩy trang Garnier không bằng so với Bioderma. Tuy nhiên về chất lượng thì Garnier cũng rất ổn, nó làm tốt nhiệm vụ của một sản phẩm tẩy trang là làm sạch da. Ngoài ra thì giá thành hạt dẻ của nó đã cho Garnier thêm một điểm cộng. Sản phẩm dạng nước trong suốt, không mùi, dễ dàng tẩy đi lớp trang điểm trên mặt. Thành phần lành tính, không cồn hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.


  • Garnier Skin Active Solution Micellaire Tout en 1 - Tẩy Trang Dành Cho Da Thường (nắp hồng nhạt).
  • Garnier Skin Active Solution Micellaire Tout en 1 - Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu, Hỗn Hợp Dầu Nhạy Cảm (nắp màu xanh lá cây).
  • Garnier Pure Active Micellar Cleansing Water - Tẩy Trang cho Da Dầu Mụn(nắp trắng [xanh]).
  • Garnier Skin Active Biphase Micellaire Tout En 1- Dạng dầu lai nước dành cho da trang điểm nhẹ (nắp trắng [vàng]).
  • Garnier Skinactive Biphase Micellaire Tout en 1 - Dạng dầu dành lai nước cho da trang điểm chuyên nghiệp (nắp màu xanh nước biển).


Giá tham khảo: 200.000đ (400ml)

Link tham khảo: https://shorten.asia/xDT7ysVr

Nước tẩy trang Garnier
Nước tẩy trang Garnier

Dầu tẩy trang DHC

Dầu tẩy trang DHC với chiết xuất từ dầu olive và thảo mộc thiên nhiên không chỉ giúp làm sạch da mà còn cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da. DHC là dầu tẩy trang bán chạy nhất Nhật Bản, đứng đầu bảng xếp hạng Cosme-bảng xếp hạng mỹ phẩm uy tín của Nhật Bản về hạng mục sản phẩm tẩy trang. Dầu tẩy trang rất thích hợp cho các bạn da dầu bởi cơ chế "dầu hòa tan dầu", tuy nhiên thì dầu DHC vẫn dùng được cho những bạn da khô vì nó có thành phần olive, cung cấp độ ẩm cho da ngay từ bước làm sạch.


Giá tham khảo: 650.000đ (200ml) - 300.000đ (70ml)

Link tham khảo: https://shorten.asia/tySfeqaZ

Dầu tẩy trang DHC
Dầu tẩy trang DHC

Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water

La Roche-Posay là một hãng dược mỹ phẩm hàng dầu thế giới đến từ Pháp. Thành phần chính trong các sản phẩm của hãng đều được lấy từ nguồn nước khoáng tinh khiết ở làng La Roche-Posay.


Nước tẩy trang làm sạch sâu cho da nhạy cảm La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay Glyco Micellar giúp tăng hiệu quả làm sạch da, đánh tan hoàn toàn bụi bẩn, lớp bã nhờn cũng như lớp trang điểm hàng ngày còn bám trên bề mặt da của bạn kể cả da nhạy cảm và dễ bị kích ứng nhất. Sản phẩm có khả năng loại bỏ đến 99% lớp trang điểm và 70% bụi bẩn siêu nhỏ bám trong các lỗ chân lông chỉ trong 1 lần làm sạch bằng bông tẩy trang.


Giá tham khảo: 400.000đ (400ml)

Link tham khảo: https://shorten.asia/FsMYdg5V

Nước tẩy trang làm sạch sâu cho da nhạy cảm La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin
Nước tẩy trang làm sạch sâu cho da nhạy cảm La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Nước tẩy trang Bioderma

Bioderma là thương hiệu mà chắc chắn bạn nào yêu thích các dòng mỹ phẩm châu Âu không thể không biết đến. Nhắc đến các sản phẩm tẩy trang không thể thiếu nước tẩy trang Bioderma – Top 20 sản phẩm bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất do tạp chí làm đẹp danh giá thế giới ELLE bình chọn.


Nước tẩy trang Bioderma là dược mỹ phẩm của Pháp rất an toàn đối với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Tẩy trang Bioderma có 3 dung tích khác nhau là 100ml, 250ml, 500ml. Với chai màu xanh cho da dầu và hỗn hợp, màu hồng cho da khô.


Về thành phần thì tẩy trang Bioderma với công nghệ Bioderma Sébium sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mát ngay lập tức bởi mùi hương dịu nhẹ. Bioderma luôn nói không với cồn, paraben, xà phòng, chất tạo màu và tạo mùi nên sẽ không làm da bị khô hay căng cứng khi dùng, hãy luôn yên tâm khi sử dụng nhé.


Giá tham khảo: 350k - 400k (500ml)

Link tham khảo: https://shorten.asia/rQbGgFNA

Nước tẩy trang Bioderma
Nước tẩy trang Bioderma

Dầu tẩy trang Senka

Hầu hết các sản phẩm dầu tẩy trang đều được sản xuất dựa trên cơ chế "dầu hòa tan dầu", Senka trung hòa rất tốt lượng dầu thừa được tiết ra sau một ngày dài đồng thời còn lấy đi cả bụi bẩn, cặn bã nhờn và lớp trang điểm ở sâu trong lỗ chân lông.


Dầu tẩy trang Senka All Clear Oil phiên bản mới với công nghệ dầu tẩy trang đột phá mới giúp tẩy trang sạch sâu một cách nhanh chóng, kể cả mascara không trôi. Tuy nhiên thì sản phẩm chỉ thích hợp với các bạn da dầu nên các nàng da thường và da khô nên lưu ý nhé!


Giá tham khảo: 199.000đ (230ml)

Link tham khảo: https://shorten.asia/HRErEqSE

Dầu tẩy trang Senka
Dầu tẩy trang Senka

Dầu tẩy trang Kose

Tiếp đến lại một một sản phẩm tẩy trang của Nhật, là Kose. Tẩy trang Kose có mùi cam thảo vớ hương thơm nhẹ nhàng, giúp thư giãn sau một ngày làm việc hoặc học tập mệt mỏi. Đồng thời nhiệm vụ chính là làm sạch rất tốt, làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp cuốn trôi đi lớp makeup một cách nhẹ nhàng mà các nàng không cần chà quá mạnh lên da. Hầu hết các sản phẩm dầu tẩy trang đều cung cấp một lượng ẩm nhẹ cho da và Kose cũng vậy, giúp cho da mịn màng, mềm mại. Ngoài ra thì nó còn có khả năng ngăn ngừa sắc tố melanin, làm hạn chế nám và tàn nhang.


Giá tham khảo: 250.000đ (230ml)

Link tham khảo: https://shorten.asia/nXaHdURj

Dầu tẩy trang Kose
Dầu tẩy trang Kose

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?