Top 5 Sản phẩm tẩy trang sinh học được yêu thích nhất hiện nay

Không tẩy sạch lớp trang điểm ẩn chứa nhiều mối nguy hại gây ảnh hưởng xấu đến làn da như gây bít tắt lỗ chân lông, mụn ẩn do tuyến bả nhờn hoạt động mạnh, da mặt bị nhiễm chì do sử dụng mỹ phẩm. Do đó nếu không được tẩy trang, vệ sinh sạch sẽ và chăm sóc đúng cách, thì làn da của bạn sẽ nhanh bị lão hóa nhăn nheo. Tuy nhiên lựa chọn sản phẩm tẩy trang cũng cần chọn lọc và cân nhắc và hiện nay các dòng sản phẩm tẩy trang sinh học ngày càng được yêu thích bởi chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được kiểm nghiệm ngặt nghèo nên an toàn cho da. Cùng toplist tìm hiểu một số sản phẩm tẩy trang sinh học được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Nước Tẩy Trang Sinh Học Genie Makeup Remover Water

Nước Tẩy Trang Sinh Học Genie Makeup Remover Water được nghiên cứu và cho ra thị trường là sản phẩm với cơ chế làm sạch sâu, loại bỏ cặn trang điểm, đồng thời có công dụng bảo vệ và chăm sóc làn da. Nước Tẩy Trang Sinh Học Genie Makeup Remover Water là sản phẩm thuộc thương hiệu Genie, một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc với các sản phẩm làm đẹp cực nổi tiếng. Một sản phẩm được trải qua quá trình xử lý chất lượng nghiêm ngặt, áp dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn cao, vì thế người dụng sẽ được cảm thấy an tâm về chất lượng và cảm nhận tốt nhất những hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.


Thành phần Nước Tẩy Trang Sinh Học Genie Makeup Remover Water:


  1. Chiết xuất từ dưa leo, bạch quả.
  2. Khoáng chất tự nhiên.
  3. Chiết xuất trà trắng, collagen
  4. Aqua/Water.
  5. Zinc PCA.
  6. PEG-6 CAPRYLIC

Công dụng Nước Tẩy Trang Sinh Học Genie Makeup Remover Water:


  • Lấy đi các lớp makeup, cặn trang điểm nằm sâu trong lỗ chân lông.
  • Tăng cường khả năng hấp thu oxy, sản sinh collagen giúp da trắng sáng khỏe mạnh.
  • Nước tẩy trang Genie Makeup Remover Water giúp da hấp thu nước và cân bằng độ PH.
  • Không hề gây cảm giác nhờn rít giúp da luôn khô thoáng, mịn màng.
  • Với thành phần dịu nhẹ, không khô rát, không cay mắt thích hợp cho làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng.
  • Hạn chế tuyến bả nhờn hoạt động mạnh trên da, ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Tẩy trang sạch da từ những loại kem nền, phấn mắt cho đến những kẻ cứng đầu như son lỳ, chì kẻ mắt

Nước Tẩy Trang Sinh Học Genie Makeup Remover Water có tốt không?


Nước tẩy trang không chỉ được các chị em ưu ái sử dụng để loại bỏ các chất bẩn bám trên da mặt, mà ngay cả nam giới cũng tẩy trang, bởi họ thích cảm giác da mặt sạch sẽ, thông thoáng và sảng khoái sau một ngày dài chịu nhiều bụi bặm.

Genie hiểu rằng giá trị cốt lỏi của một thương hiệu là tạo được niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng, nắm bắt được nhu cầu chăm sóc da thiết yếu, nước tẩy trang Genie Makeup Remover Water được nghiên cứu và cho ra thị trường là sản phẩm với cơ chế làm sạch sâu, vừa có công dụng bảo vệ và chăm sóc làn da trắng sáng.


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Bước 1: Bạn chuẩn bị sẵn vài miếng bông cotton hoặc khăn giấy trước.
  2. Bước 2: Đổ một lượng nước tẩy trang vừa đủ lên bông và tẩy trang vùng mắt và vùng môi trước.
  3. Bước 3: Vuốt nhẹ nhàng không nên chà xát từ hốc mắt ra ngoài.
  4. Bước 4: Sau đó dùng miếng bông khác lau vùng mặt, lau từ trong ra ngoài.
  5. Bước 5: Bạn nên dùng xịt khoáng sau khi tẩy trang để cung cấp độ ẩm cho da, làm da dịu mát hơn.

Giá bán tham khảo: 250.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://sieuthilamdep.com/nuoc-tay-trang-sinh-hoc-genie-makeup-remover-water.html

Nước Tẩy Trang Sinh Học Genie Makeup Remover Water
Nước Tẩy Trang Sinh Học Genie Makeup Remover Water
Nước Tẩy Trang Sinh Học Genie Makeup Remover Water
Nước Tẩy Trang Sinh Học Genie Makeup Remover Water

Dầu tẩy trang sinh học SQUALANE

Dầu tẩy trang sinh học Squalane Bio Cleansing Oil làm sạch da mặt nhẹ nhàng khỏi các lớp mỹ phẩm trang điểm, bụi bẩn, độc tố nhờ thành phần thiên nhiên như Squalane từ đường mía, dầu hạt hướng dương, dầu dừa tinh khiết, vitamin E, tinh dầu trà xanh.


Dầu tẩy trang sinh học SQUALANE có công dụng:

  • Tẩy trang dịu nhẹ, làm sạch mỹ phẩm trang điểm, bụi bẩn, giúp da thông thoáng, sạch sẽ.
  • An toàn khi dùng tẩy trang môi, mắt.
  • Dưỡng da luôn mịn màng, thông thoáng khỏi kem chống nắng, bụi bẩn, độc tố
  • Có thể dùng để xông mặt ngừa mụn cám.

Hướng dẫn sử dụng:

Cho một lượng vừa đủ sản phẩm ra bông trang điểm, sau đó thực hiện tẩy trang vùng mắt và môi trước. Sau đó thực hiện tẩy trang lần hai với các vùng da còn lại trên mặt. Có 02 cách để làm sạch các vùng da còn lại.

  1. Cách 1: Thấm dầu ra bông, sau đó lau đều khắp mặt.
  2. Cách 2: Lấy 1 ít dầu ra tay và xoa đều, massage lên toàn mặt, sau đó dùng bông lau sạch hết lớp dầu. Cuối cùng, rửa mặt lại với sửa rửa mặt sau khi tẩy trang xong.

Giá bán tham khảo: 499.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://store.salezone.vn/san-pham/sendo/dau-tay-trang-sinh-hoc-squalane-bio-cleansing-oil-100ml-19796093.html

Dầu tẩy trang sinh học Squalane Bio Cleansing Oil
Dầu tẩy trang sinh học Squalane Bio Cleansing Oil

Nước Tẩy Trang From Nature Bio System Cleansing Water

Nước Tẩy Trang From Nature Bio System Cleansing Water là tẩy trang dạng nước với thành phần chiết xuất từ rau má, hoa dâm bụt cùng chiết xuất từ gạo, vừa có tác dụng giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn trên da hiệu quả, vừa giúp làm dịu, hỗ trợ phục hồi độ đàn hồi và giúp dưỡng da mịn màng, sáng khỏe. Sản phẩm duy trì độ cân bằng của làn da, cung cấp đủ độ ẩm cho da. Đặc biệt sản phẩm không có các thành phần như silicon, nước hoa, màu nhân tạo và không gây kích ứng da.


Thành phần và công dụng:


  • Nước Tẩy Trang From Nature Bio System Cleansing Water nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn cũng lớp trang điểm trên da một cách hiệu quả.
  • Chiết xuất từ gạo và galactomyces (bao gồm các vitamin, axit amin, khoáng chất và axit hữu cơ) giúp hỗ trợ khôi phục lại độ tươi trẻ cho làn da, đồng thời góp phần giúp dưỡng da sáng hơn.
  • Chiết xuất từ rau má giúp làm dịu làn da nhạy cảm và hỗ trợ phục hồi độ đàn hồi cho da.
  • Chiết xuất từ hoa dâm bụt giúp hỗ trợ lấy đi lớp tế bào chết trên da để da trông sáng khỏe.

Đối tượng sử dụng:


Nước Tẩy Trang From Nature Bio System Cleansing Water phù hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, kích ứng.


Hướng dẫn sử dụng:


  1. Làm ướt bông tẩy trang với Nước Tẩy Trang FROMNATURE Bio System Cleansing Water.
  2. Nhẹ nhàng dùng miếng bông đã tẩm dung dịch lau sạch lớp bụi bẩn, lớp trang điểm trên da, mắt và môi.
  3. Thực hiện lại thao tác trên cho đến khi không thấy bám bẩn trên bông tẩy trang nữa.

Giá bán tham khảo: 395.000 đ
Địa chỉ mua hàng:
https://www.watsons.vn/nước-tẩy-trang-from-nature-bio-system-cleansing-water-500ml/p/BP_203795

Nước Tẩy Trang From Nature Bio System Cleansing Water
Nước Tẩy Trang From Nature Bio System Cleansing Water

Sữa rửa mặt tẩy trang sinh học Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser

Người tiêu dùng thường ám ảnh bởi các sản phẩm chống vi khuẩn với tính tẩy rửa vô cùng mạnh mẽ - điều đó vô tình lấy đi lợi khuẩn trên bề mặt da. Khi dùng thường xuyên các chất tẩy rửa mạnh, lợi khuẩn cần thiết bị tước đi, từ đó khởi sinh ra các vấn đề cho da. Prebiotic 4-in-1 MultiCleanser cung cấp prebitic giúp cân bằng hệ vi sinh cho da, từ đó giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từng ngày. Điều này sẽ giúp làn da cân bằng, căng bóng và khỏe khoắn.

Prebiotic 4-in-1 MultiCleanser ngoài việc loại bỏ tạp chất mà còn cân bằng hệ vi sinh giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Đây chính là một trong những sản phẩm chất lượng đáng để các chị em có thể mang về làm phong phú thêm cho bộ sưu tập làm đẹp của mình.


Murad có thể sẽ còn xa lạ với nhiều người nhưng tại thị trường Mỹ thì đây được đánh giá là một trong những thương hiệu thuộc phân khúc thị trường cao cấp. Murad là kết quả của những nghiên cứu, những sự am hiểu và sứ mệnh làm đẹp cho tất cả phụ nữ trên toàn thế giới mà tiến sĩ Howard Murad đã dày công tạo nên bằng tất cả tâm huyết của mình. Có thể nhận thấy các sản phẩm của Murad luôn mang một chất lượng tuyệt hảo dành riêng cho làn da và đặc biệt là sức khỏe của người sử dụng với những siêu phẩm chuyên về lão hóa và thực phẩm chức năng nổi tiếng khắp toàn cầu.


Sữa rửa mặt tẩy trang sinh học Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser là một trong những minh chứng rõ nét nhất cho sự thành công của thương hiệu ấy. Và với sự nổi bật và tiếng tăm của nó mà giờ đây bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm chúng tại thị trường Việt Nam.


Thành phần có trong Sữa rửa mặt tẩy trang sinh học Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser:


Những thành phần nổi bật có trong Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser là:

  1. Hemisqualane: Thành phần có nguồn gốc từ cây mía, có chức năng làm tan chảy tất cả các sản phẩm trang điểm (kể cả những thành phần kháng nước) và nuôi dưỡng làn da mềm mại.
  2. Cyclic peptide: Peptide này có khả năng làm sạch hiệu quả hơn 300 lần so với các chất hoạt động bề mặt truyền thống nhưng tính kích ứng vô cùng thấp. Tạp chất sẽ dễ dàng được lấy đi mà không hề lấy đi lượng dầu tự nhiên cần thiết trên da.
  3. Bột Prebiotic: Nuôi dưỡng các lợi khuẩn có trong da- Hyaluronic acid và đường Prebiotic cấp ẩm: Tăng cường độ ẩm tự nhiên trong da, từ đó tạo ra nét da mềm mại và mịn màng tuyệt đối.

Công dụng của sản phẩm Sữa rửa mặt tẩy trang sinh học Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser:


  • Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser có dạng nhũ tương. Chính kết cấu đặc biệt này, sản phẩm dễ dàng lấy đi lớp trang điểm cứng đầu nhất, đồng thời xâm nhập vào từng lỗ chân lông để loại bỏ bỏ bụi bẩn và dầu thừa. Đặc biệt là, Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser cung cấp prebiotic nhằm cân bằng hệ vi sinh, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tạo độ ẩm mướt cho nét da. Nhiều người sau khi sử dụng sẽ cảm thấy:
  1. Lớp trang điểm khó trôi nhất cũng trôi tuột khỏi làn da chỉ với một lần dùng.
  2. Vô cùng dịu nhẹ nhưng vẫn lấy đi hoàn toàn tạp chất.
  3. Làn da vừa mềm mại vừa khỏe mạnh sau mỗi lần dùng.
  • Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser là sản phẩm không thí nghiệm trên động vật (Cruelty-free). Đồng thời, gel tẩy trang có thể dùng cho tất cả các loại da, kể cả vùng nhạy cảm vùng mắt. Công thức không hề chứa: Parabens, Sulfates, Phthalates, Gluten, Dyes, Hương thơm tổng hợp, GMOs, Triclosan, Alcohol (cồn), Nuts, Dimethicone, Silicone và thành phần có nguồn gốc từ động vật..

Hướng dẫn sử dụng:


Bạn nên dùng Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser vào sáng và tối:

  1. Sử dụng trên bề mặt da khô hoặc ướt
  2. Nhẹ nhàng massage toàn mặt. Hãy nhắm mắt khi bạn thực hiện làm sạch ở khu vực này.
  3. Làm ướt tay, sau đó tiếp tục massage trên gương mặt vẫn còn sản phẩm. Rửa lại bằng nước sạch và thấm khô da.

Giá bán tham khảo: 1.125.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://cuahanglamdep.com/sua-rua-mat-tay-trang-sinh-hoc-prebiotic-4-in-1-multicleanser.html

Sữa rửa mặt tẩy trang sinh học Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser
Sữa rửa mặt tẩy trang sinh học Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser
Sữa rửa mặt tẩy trang sinh học Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser
Sữa rửa mặt tẩy trang sinh học Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser

Gel tẩy trang rửa mặt Bio Multi Cleansing

Gel tẩy trang rửa mặt Bio Multi Cleansing là sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học 100%. Bảng thành phần siêu ngắn, siêu lành tính... không chất hoạt động bề mặt SLS, SLES gây ảnh hưởng đến mang lipid da, không cồn, không hương liệu, không dầu....

Việc làm sạch da quá nhiều thực ra rất không tốt cho lỗ chân lông, khiến lỗ chân lông co giãn dẫn đến vấn đề da khô và lão hoá da. Bio Multi Cleansing rất nhẹ nhàng massage da, chất gel làm lỗ chân lông giãn nở đẩy bụi bẩn ra ngoài mà không hề gây tổn thương và làm khô da. Em này sạch nhưng không hề gây khô căng vì hãng sử dụng 1 dẫn chất từ dầu dừa có khả năng làm sạch mà vẫn giữ được độ ẩm. 1 ưu điểm nữa này, không chỉ là tẩy trang rửa mặt, riêng về thành phần em ấy cũng khiến bạn phải nể ấy vì thành phần dưỡng rất nhiều đủ tốt cho da gồm dịch chiết tấm gạo mang phôi, dịch chiết nấm đông trùng hạ thảo giúp da sạch, sáng và mịn màng. Và không phụ gia độc hại, 9 không nhé: không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu khoáng, không paraben, không silicone, không cồn, không chất bảo quản và độ acid yếu, không gây tổn thương da...

Hương thảo mộc tự nhiên đúng chất tại spa giúp bạn khoan khoái mở đầu và kết thúc 1 ngày. Bao nhiêu mệt nhọc của 1 ngày tan biến hết. Vừa đẹp da, vừa thư giãn thì còn gì hơn nhỉ.


Thành phần sữa rửa mặt sinh học Bio Mediworld an toàn tuyệt đối cho mọi làn da với:

  1. Acid béo từ tinh chất dầu dừa có tính năng làm sạch và tẩy trang.
  2. Không xà phòng và không có chất tạo bọt.
  3. Dầu cám gạo và dịch chiết tấm cám gạo mang phôi được sản xuất theo công nghệ Oganics tác động sâu từ các lỗ chân lông giúp da sạch sâu từ bên trong.
  4. Chiết xuất Đông Trùng Hạ Thảo giảm độc tố cho da.
  5. Chiết xuất lá nha đam, không chứa Aloni.
  6. Chiết xuất quả đu đủ xanh.
  7. Hợp chất từ thiên nhiên giúp làm trắng sáng, giữ ẩm và làm mềm mịn da.

Giá bán tham khảo: 400.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://shopee.vn/Gel-tẩy-trang-rửa-mặt-Mediworld-Bio-Multi-Cleansing-250g-i.21675328.1679395225

Gel tẩy trang rửa mặt Bio Multi Cleansing
Gel tẩy trang rửa mặt Bio Multi Cleansing

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?