Top 10 Tai nghe chính hãng tốt nhất & đáng mua nhất 2020

Tai nghe là phụ kiện không thể thiếu của các bạn trẻ ngày nay trong cuộc sống thường ngày. Để có thể chọn mua được những chiếc tai nghe chính hãng & có chất lượng âm thanh tốt là điều không dễ dàng. Trong bài viết này, Toplist sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu tai nghe chính hãng tốt nhất & đáng mua nhất trong năm 2020 nhé !

Tai nghe Bluetooth Powerbeats S3 - Giá: 3.990.000 VNĐ

Tai nghe không dây Powerbeats3 sẽ đem tới cho bạn trải nghiệm âm nhạc cực kì ấn tượng. Sản phẩm có thời lượng pin kéo dài tới 12 tiếng liên tục với thiết kế móc tai đảm bảo độ ổn định dù người dùng đeo trong quá trình tập thể thao. Công nghệ sạc nhanh Fast Fuel giúp bạn có thêm 1 giờ sử dụng chỉ sau 5 phút nạp năng lượng. Khả năng chống nước sẽ đảm bảo độ bền bỉ cho Powerbeats3 khi người dùng đổ mồ hôi trong quá trình vừa nghe nhạc vừa tập luyện. Powerbeats3 được Apple tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth Class 1 với công suất cao và tầm phủ sóng rộng, cho phép sản phẩm tương tác không dây rất nhạy với nguồn tín hiệu. Bạn chỉ cần bật và giữ chiếc tai nghe này gần iPhone, Apple Watch, iPad hay máy Mac của mình, Powerbeats3 sẽ kết nối ngay lập tức.


Làm nên sức mạnh của Powerbeats3 là bộ vi xử lý độc quyền W1 của Apple. Đây là con chip được thiết kế với mục đích tối ưu hóa trải nghiệm truyền phát tín hiệu âm thanh trên các dòng tai nghe tới từ Táo khuyết. Ngoài ra, chip W1 còn giúp tai nghe sử dụng năng lượng hiệu quả hơn, từ đó kéo dài thời gian sử dụng trong quá trình trải nghiệm. Sự góp mặt của W1 giúp Powerbeats3 có thời lượng pin lên tới 12 tiếng đồng hồ và trau chuốt từng âm thanh phát ra một cách tinh tế. Tai nghe không dây Powerbeats3 mang tới chất âm rõ nét, trung thực ở cả hai bên tai nhờ công nghệ Dual-driver. Những trải nghiệm thực tế cho thấy Powerbeats3 thể hiện âm bass mạnh mẽ, dải âm rộng và sâu cùng khả năng khử ồn tốt. Trải nghiệm âm nhạc với chiếc tai nghe này sẽ thực sự trọn vẹn dù bạn đang đi đường hay trong quá trình tập luyện thể thao.

Tai nghe Bluetooth Powerbeats S3 - Giá: 3.990.000 VNĐ
Tai nghe Bluetooth Powerbeats S3 - Giá: 3.990.000 VNĐ
Tai nghe Bluetooth Powerbeats S3 - Giá: 3.990.000 VNĐ
Tai nghe Bluetooth Powerbeats S3 - Giá: 3.990.000 VNĐ

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 - Giá: 3.290.000 VNĐ

Những cải tiến hiệu quả trên Samsung Galaxy Buds 2 về dung lượng pin, khả năng sạc nhanh, thiết kế và chất lượng âm thanh sẽ giúp bạn có được trải nghiệm rất khó kiếm tìm ở một chiếc tai nghe không dây nào khác. Sự hỗ trợ công nghệ từ AKG đem tới cho Galaxy Buds 2 hệ thống loa hai chiều, giúp thể hiện xuất sắc cả những nốt âm cao và các âm trầm. Ngoài ra, việc phối hợp nhịp nhàng giữa ba mic sẽ đảm bảo chất lượng cuộc gọi luôn luôn rõ ràng, duy trì thời lượng cuộc gọi dài lâu nhờ dung lượng pin lớn. Với Galaxy Buds 2, bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh ấn tượng nhất. Samsung Galaxy Buds 2 được trau chuốt với ngôn ngữ thiết kế ấn tượng, tinh tế đến từng chi tiết. Các nút tai nghe có kích cỡ phù hợp khoang tai chúng ta, đảm bảo sự thoải mái trong suốt nhiều giờ nghe nhạc. Khi đeo Galaxy Buds 2, chủ nhân chiếc tai nghe có thể thỏa sức vận động mạnh hoặc tập thể thao mà vẫn thưởng thức âm nhạc không ngừng nghỉ.


Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 dễ dàng đưa bạn hòa mình vào không gian âm nhạc sâu lắng qua hệ thống loa hai chiều. Lợi thế thể hiện tốt cả âm bass mạnh và những nốt âm cao sắc sảo giúp chiếc tai nghe này phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau. Dù gu của bạn là những bản EDM sôi động hay nhạc hòa tấu trữ tình, Galaxy Buds 2 cũng sẽ khiến bạn hài lòng nhờ những nốt âm tròn trịa và chân thật. Thông qua màn hình của smartphone được kết nối, người dùng Samsung Galaxy Buds 2 có thể dễ dàng kiểm tra được lượng pin còn lại trên những chiếc tai nghe và cả dung lượng pin dự trữ bên trong hộp sạc. Từ đó cân nhắc kế hoạch sử dụng trong ngày hoặc tìm kiếm điểm sạc pin gần đó để bổ sung năng lượng.


Thế hệ Galaxy Buds thứ hai đã được cải tiến về pin nhằm để đảm bảo người dùng không cần bận tâm nhiều đến vấn đề năng lượng trong quá trình thưởng thức âm nhạc. Theo thông số từ Samsung, tai nghe Galaxy Buds 2 có thể nghe nhạc liên tục trong 11 tiếng. Kết hợp với dung lượng pin dự trữ trong hộp sạc đi kèm, tổng thời lượng trải nghiệm sẽ lên tới 22 tiếng đồng hồ. Khi chiếc tai nghe cạn năng lượng, cơ chế sạc nhanh quãng ngắn từ hộp đựng cho phép bạn tiếp tục sử dụng tai nghe suốt 1 tiếng tiếp theo chỉ với 3 phút đặt trong hộp sạc. Hộp đựng đi kèm tai nghe Galaxy Buds 2 hỗ trợ công nghệ sạc không dây chuẩn Qi, do đó, chủ nhân thiết bị có thể đặt chiếc hộp này lên bộ sạc chuẩn Qi bất kì là có thể nạp năng lượng dự trữ sẵn sàng cho quá trình sử dụng.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 - Giá: 3.290.000 VNĐ
Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 - Giá: 3.290.000 VNĐ
Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 - Giá: 3.290.000 VNĐ
Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 - Giá: 3.290.000 VNĐ

Tai nghe choàng đầu Beats Studio3 - Giá: 7.690.000 VNĐ

Beats Studio3 mang lại chất lượng âm thanh cao cấp với sự trợ giúp của tính năng Pure ANC, cho phép chủ động ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài làm ảnh hưởng tới quá trình nghe nhạc của người dùng. Pure ANC sẽ liên tục sử dụng thuật toán để đo đạc tạp âm từ môi trường và đưa ra cơ chế phản hồi tương ứng tùy từng trường hợp, từ đó duy trì trải nghiệm nghe nhạc cao cấp trong suốt thời gian sử dụng. Beats và Apple sẽ thay đổi cách bạn nghe nhạc bằng chip W1 chuyên dụng được tích hợp trong chiếc tai nghe Beats Studio3. Việc sử dụng bộ vi xử lý chuyên dụng dành cho tai nghe này giúp đem tới hiệu quả kết nối ổn định với các thiết bị Apple, tối ưu hóa thời lượng pin lên tới 22 tiếng để bạn thoải mái đắm mình vào không gian âm nhạc trong suốt ngày dài. Trường hợp bạn không kích hoạt tính năng chống ồn chủ động Pure ANC, Beats Studio3 sẽ đạt được thời lượng pin lên tới 40 tiếng đồng hồ - một thành tích hết sức ấn tượng.


Thông qua các phím điều khiển đa năng tiện lợi, chủ nhân chiếc tai nghe Beats Studio3 Blue có thể nhận cuộc gọi, chuyển bài hát, điều chỉnh âm lượng lớn nhỏ hay kích hoạt trợ lý ảo Siri một cách dễ dàng. Sự góp mặt của chip W1 đem tới công nghệ kết nối không dây hiện đại Bluetooth Class-1 để đồng bộ hóa liền mạch Beats Studio3 với các thiết bị di động trong tay bạn và có thể nghe nhạc suốt ngày dài. Chiếc tai nghe Beats Studio3 được thiết kế để đem tới cảm giác trên tai người dùng thoải mái nhất có thể, nhà sản xuất đã lựa chọn chất liệu mềm và thoáng khí để sản xuất đệm tai, đồng thời tinh tế trang bị thêm bộ phận khớp xoay hai bên để người sử dụng điều chỉnh tai nghe về tư thế phù hợp và thoải mái nhất với bản thân.

Tai nghe choàng đầu Beats Studio3 - Giá: 7.690.000 VNĐ
Tai nghe choàng đầu Beats Studio3 - Giá: 7.690.000 VNĐ
Tai nghe choàng đầu Beats Studio3 - Giá: 7.690.000 VNĐ
Tai nghe choàng đầu Beats Studio3 - Giá: 7.690.000 VNĐ

Tai nghe bluetooth BeatsX Black - Giá: 3.390.000 VNĐ

Beats X Wireless là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh thiết kế và các tính năng. Đem đến một trải nghiệm tốt nhất cho bạn, để thưởng thức âm nhạc tuyệt đỉnh. Chưa bao giờ có một chiếc tai nghe cân bằng giữa tính năng và thiết kế tốt như Beats X Wireless. Với Beats X bạn được tự do kết nối không dây, và thiết kế vô cùng thoải mái cho việc vận động của bạn. Tai nghe Beats X Wireless sẽ đem đến sự chuyên nghiệp dành cho những người tập luyện thể thao. Và những người sành âm nhạc nhất. Tai nghe Beats X Wirless cho thấy hiệu năng tuyệt vời về Âm Thanh, thiết kế làm hài lòng tất cả những vận động viên chuyên nghiệp.


Không chỉ có thiết kế cao cấp, Beats X Wireless còn sở hữu âm thanh chuyên nghiệp. Đối với một chiếc tai nghe thể thao các hãng âm thanh thường ít chú ý đến điều này. Nhưng đây là điểm mạnh mẽ nhất trên chiếc Beats X Wireless này. Đặc biệt với thời lượng PIN 12h, được coi là thời lượng PIN khủng nhất của một chiếc tai nghe thể thao. Chúng ta thấy mọi thứ đều chuyên nghiệp, nếu bạn là người chuyên nghiệp chắc chắn đây sẽ là sản phẩm bạn chọn mua ngay. Cảm hứng với cuộc sống chính là âm nhạc, ở bất cứ công việc nào nếu không có âm nhạc, sẽ thiếu đi những sức mạnh và thăng hoa.

Tai nghe bluetooth BeatsX Black - Giá: 3.390.000 VNĐ
Tai nghe bluetooth BeatsX Black - Giá: 3.390.000 VNĐ
Tai nghe bluetooth BeatsX Black - Giá: 3.390.000 VNĐ
Tai nghe bluetooth BeatsX Black - Giá: 3.390.000 VNĐ

Tai nghe Bluetooth nhét tai true wireless JBL T120 - Giá: 2.390.000 VNĐ

Tai nghe JBL T120 được thiết kế để có thể sạc ngay trong hộp đựng, đảm bảo trải nghiệm gọn nhẹ và tiện lợi tuyệt đối. Ngoài ra, chất âm mạnh mẽ của sản phẩm cũng có thể cuốn hút bạn ngay trong lần trải nghiệm đầu tiên nhờ những công nghệ mà hãng sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu JBL đưa vào. JBL T120 được xây dựng với diện mạo theo đúng xu hướng được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, sản phẩm có hộp đựng tiện dụng nhỏ gọn, trau chuốt tối ưu đến từng chi tiết và vừa vặn tuyệt đối với hai chiếc tai nghe T120 đường kính 5.8 mm. Ở mỗi bên tai nghe, bạn sẽ tìm thấy đầu nút cao su có tác dụng tạo độ bám lý tưởng trong khoang tai, đồng thời ngăn ngừa âm thanh từ môi trường ảnh hưởng tới trải nghiệm âm nhạc khi đeo. Sản phẩm có màu sắc sang trọng, đẹp mắt và thời trang.


Mọi trải nghiệm chất âm thực tế với JBL T120 đều đem tới kết quả hài lòng ưng ý. Để làm được điều này, nhà sản xuất có trụ sở chính tại Los Angeles đã ưu ái mang tới công nghệ Pure Bass mà hãng phát triển độc quyền cho T120. Sự góp mặt của Pure Bass khiến cho chất âm từ sản phẩm có được uy lực mạnh, âm bass rất chắc và tái tạo âm thanh gọn, nảy. Dải tần 20Hz – 20kHz cho phép thiết bị thể hiện dải cao với chất lượng tốt, nhờ vậy dễ dàng chinh phục được nhiều dòng nhạc khác biệt. Với cơ chế tương tác qua bluetooth, chiếc tai nghe JBL T120 nói không với những phiền phức thường gặp ở những dòng tai nghe thông thường như rối dây hay đứt dây kết nối. Chỉ cần đeo hai bên tai của T120 lên và bật nhạc, bạn có thể thoải mái vừa tập luyện thể thao vừa nghe nhạc mà không cần bận tâm tới dây nối tai nghe gây vướng víu bất tiện.


Quá trình nạp năng lượng cho hai chiếc tai nghe bluetooth T120 sẽ bắt đầu ngay khi bạn đặt vào trong hộp đựng chuyên dụng đi kèm. Khi được sạc đầy, chiếc hộp chứa đủ năng lượng để nạp cho hai bên tai nghe hoạt động trong 12 tiếng. Viên pin 85mAh bên trong mỗi chiếc tai nghe cần 2 tiếng để sạc đầy pin nhưng cho 4 tiếng trải nghiệm liên tục sau đó. Bạn không cần quá lo rằng sẽ phải chờ đợi lâu khi sạc T120 qua hộp bởi cơ chế sạc nhanh với độ tương thích tốt chỉ cần 15 phút nạp năng lượng trong hộp là có thể cho 1 tiếng nghe nhạc liên tục, cực kì tiện dụng và hiệu quả. Thông qua phím bấm vật lý trên JBL T120, chủ nhân chiếc tai nghe có thể thoải mái đàm thoại khi có cuộc gọi tới và nói chuyện mà không cần chạm vào thiết bị di động kết nối. JBL đã hỗ trợ để T120 có thể nhận diện được thao tác kích hoạt trợ lý ảo như Siri hoặc Google Assistant chỉ với một lần chạm.

Tai nghe Bluetooth nhét tai true wireless JBL T120 - Giá: 2.390.000 VNĐ
Tai nghe Bluetooth nhét tai true wireless JBL T120 - Giá: 2.390.000 VNĐ
Tai nghe Bluetooth nhét tai true wireless JBL T120 - Giá: 2.390.000 VNĐ
Tai nghe Bluetooth nhét tai true wireless JBL T120 - Giá: 2.390.000 VNĐ

Tai nghe Bluetooth TWS Anker Soundcore Liberty Air 2 - Giá 3.000.000 VND

Thoạt nhìn Liberty Air 2 có hình dáng tương tự như Apple Airpods. Tuy nhiên, điều khác biệt là nó có thiết kế chống ồn với các đầu silicon kín hơn giúp cách âm tốt hơn, bóng bẩy nên khá dễ bám vân tay. Hộp sạc thiết kế nhỏ gọn để dễ bỏt túi. tai nghe đạt tiêu chuẩn chống nước IPX5 và kháng mồ hôi tốt. Vỏ sạc chắc chắn và có nam châm để khóa và bảo vệ tai nghe. Đóng mở nhẹ và dễ dàng. Có 3 đèn LED ở mặt trước hiển thị dung lượng pin còn lại của hộp sạc. Cổng sạc là USB type C. Liberty Air 2 A3910 sở hữu đến 4 gói bộ tips với nhiều kích cỡ khác nhau.


Nếu bạn đã từng sử dụng các phụ kiện âm thanh cũng như tai nghe của Anker sẽ biết những chiếc tai nghe này thường nhẹ và cho cảm giác đeo thoải mái. Anker Soundcore Liberty Air 2 A3910 cũng vậy, bạn có thể đeo chúng trong nhiều giờ liền vẫn không có cảm giác khó chịu. Độ bám tai tốt, các đường bo cong mềm mại, không bị cấn tai. Tai nghe Liberty Air 2 quản lý cuộc gọi được kiểm soát hoàn toàn bởi tai phải. Bạn có thể trả lời/kết thúc cuộc gọi bằng 1 lần chạm, giữ cuộc gọi hãy chạm 2 lần, từ chối/chuyển cuộc gọi (chạm và giữ 2s). Nhạc được điều khiển trên cả 2 tai. Bên phải sử dụng để Play/Pause (chạm 1 lần) và qua bài (chạm và giữ 2s), lùi bài (chạm và giữ 2s).


Liberty Air 2 sẽ không làm bạn ngạc nhiên với âm thanh chi tiết như công nghệ âm thanh Diamond-Enhanced. Driver của Anker Soundcore Liberty Air 2 được phủ lớp kim cương giúp tăng tần số đáp ứng lên 15% và gấp đôi lượng âm bass. Cho trải nghiệm âm thanh trung thực nhất có thể. Tai nghe hỗ trợ bluetooth 5.0 trong phạm vi 10m. Liberty Air 2 được sạc đầy sau 4 giờ. Tai nghe trang bị sạc nhanh chỉ 10 phút sạc cung cấp đến 2h chơi nhạc. Ngoài ra, tai nghe còn có thể tự động chuyển qua chế độ chờ khi không sử dụng nên tiết kiệm pin khá tốt.

Tai nghe Bluetooth TWS Anker Soundcore Liberty Air 2 - Giá 3.000.000 VNĐ
Tai nghe Bluetooth TWS Anker Soundcore Liberty Air 2 - Giá 3.000.000 VNĐ
Tai nghe Bluetooth TWS Anker Soundcore Liberty Air 2 - Giá 3.000.000 VNĐ
Tai nghe Bluetooth TWS Anker Soundcore Liberty Air 2 - Giá 3.000.000 VNĐ

Apple Tai nghe Airpods Pro - Giá: 7.390.000 VNĐ

AirPods Pro sẽ đưa bạn chìm vào không gian âm nhạc sâu lắng và đem tới trải nghiệm giải trí ưu việt chưa từng có trên dòng tai nghe không dây Apple. Những nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế và công nghệ giúp tai nghe AirPods Pro trở thành thiết bị nghe nhạc chuyên nghiệp thực thụ. Đội ngũ thiết kế hàng đầu thế giới của Apple đã tinh chỉnh một vài chi tiết trên AirPods Pro so với dòng tai nghe AirPods tiêu chuẩn, từ bỏ kiểu dáng ear-bud truyền thống để chuyển sang thiết kế in-ear với phần đệm silicon ngăn ngừa tạp âm hiệu quả. Bạn sẽ tìm thấy trong hộp của AirPods Pro ba kích cỡ đệm tai khác biệt để lựa chọn cho phù hợp với khoang tai của mình.


Trên AirPods Pro, Apple còn bố trí lõi thông khí nhằm cân bằng áp lực lên tai người dùng khi sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm được thiết kế gọn gàng với trọng lượng nhỏ nhẹ chỉ 5,4 gram. Tất cả đều đảm bảo chủ nhân của AirPods Pro sẽ có được cảm giác dễ chịu nhất khi đeo. Ngoài ra, tính năng chống nước đạt chuẩn IPX4 cũng đảm bảo bạn có thể dùng chiếc tai nghe thoải mái trong lúc chạy bộ hay tập gym mà chẳng lo bị hư hại vì mồ hôi. Apple tự hào AirPods Pro là chiếc tai nghe nhét trong duy nhất có cơ chế chống ồn chủ động trên thế giới, công nghệ tối tân giúp đảm bảo chất lượng cuộc gọi và nghe nhạc luôn được tối ưu.


Adaptive EQ là công nghệ cho phép AirPods Pro tinh chỉnh chất lượng âm thanh tùy theo vòm tai mỗi người nhằm mang tới trải nghiệm nghe nhạc xuyên suốt. Trình điều khiển loa sẽ giúp thể hiện độ cao/thấp của âm trầm một cách hiệu quả. Sự góp mặt của chip H1 kết hợp cùng bộ khuếch đại cấp nguồn phụ trách khử nền nhiễu và kiểm soát mức độ âm thanh. Kèm theo đó, bộ khuếch đại dải động cao có nhiệm vụ đảm bảo âm thanh đầu ra trong trẻo đồng thời kéo dài thời lượng sử dụng pin. Chiếc tai nghe AirPods Pro được tích hợp con chip H1 với khả năng xử lý mạnh mẽ và kết hợp ăn ý với trợ lý ảo Siri. Apple đã thiết kế chip H1 với 10 lõi xử lý âm thanh, mang lại khả năng chống ồn chủ động thời gian thực, xử lý audio độ trễ thấp và thể hiện chất lượng âm nhạc cao cấp vượt trội.


Khi được sạc đầy, năng lượng lưu trữ trong hộp đựng đủ nạp cho AirPods Pro vận hành trong 24 giờ. Chỉ với 5 phút sạc trong hộp, mỗi bên tai nghe có thể dem tới 1 giờ trải nghiệm âm nhạc thoải mái. Vì vậy, bạn có thể mang theo sản phẩm bên mình và trải nghiệm âm nhạc suốt ngày dài hiệu quả. Công nghệ sạc không dây cho phép bạn sạc pin cho hộp AirPods Pro chỉ với thao tác đặt thiết bị lên đế sạc chuẩn Qi nhẹ nhàng mà chẳng cần đến cáp kết nối vướng víu nào.

Apple Tai nghe Airpods Pro - Giá: 7.390.000 VNĐ
Apple Tai nghe Airpods Pro - Giá: 7.390.000 VNĐ
Apple Tai nghe Airpods Pro - Giá: 7.390.000 VNĐ
Apple Tai nghe Airpods Pro - Giá: 7.390.000 VNĐ

Tai nghe Sony WI-XB400/BZ - Giá: 1.390.000 VNĐ

Được thiết kế để sử dụng linh hoạt trong mọi trường hợp, đem tới cảm giác đeo trên tai thoải mái nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm âm thanh tốt cho người dùng, chiếc tai nghe Sony WI-XB400/BZ sẽ đưa bạn vào không gian âm nhạc trọn vẹn nhờ khả năng thể hiện âm trầm xuất sắc. Khác với những mẫu tai nghe bluetooth được thiết kế theo dạng đeo cổ khác, Sony WI-XB400/BZ sử dụng chất liệu dẻo để sản xuất phần dây quàng qua gáy thay vì lựa chọn vật liệu nhựa cứng. Nhờ đó, chiếc tai nghe này có khả năng quấn gọn để tiết kiệm diện tích khi mang theo, đồng thời tránh gây nên hiện tượng đè lên cổ người dùng gây nên cảm giác khó chịu khi tập thể dục hay chạy bộ. Viên pin dung lương lớn bên trong Sony WI-XB400/BZ cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc trong 15 giờ liên tục sau khi sạc đầy, trong trường hợp nhận thấy chiếc tai nghe sắp hết pin, bạn chỉ cần nạp năng lượng nhanh trong 10 phút là đã có đủ năng lượng để tiếp tục trải nghiệm trong 1 tiếng đồng hồ tiếp theo.


Hai bên tai nghe của sản phẩm được làm vát một góc hợp lý, đồng thời tích hợp cơ chế nam châm để khi bạn tạm dừng nghe nhạc và tháo ra nói chuyện, chúng sẽ tự đính vào nhau nhằm tránh trường hợp rối dây ngoài ý muốn. Cơ chế này giúp người dùng dễ dàng bảo quản và cất giữ chiếc tai nghe, hạn chế gây nên cảm giác vướng víu. Sony vốn là một thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh và tai nghe, với kinh nghiệm của mình, đội ngũ kĩ sư Sony đã tìm ra cách thiết kế nút tai nghe in-ear gọn gàng phù hợp với nhiều cấu trúc khoang tai nhưng vẫn thể hiện độ bám hiệu quả. Cảm nhận khi đeo WI-XB400/BZ hết sức thoải mái dễ chịu, công nghệ Bass-Port sẽ tận dụng hệ thống thoát khí phía sau nhằm xử lý dải trầm tinh tế hơn.


Extra Bass là công nghệ tăng cường âm trầm điện tử được Sony phát triển để giúp các dòng sản phẩm của hãng đem tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, đặc biệt là khi thể hiện các dòng nhạc điện tử. Sự kết hợp khéo léo giữa công nghệ này với màng loa 12mm trên chiếc tai nghe Sony WI-XB400/BZ mang tới dải âm êm ái, chất lượng âm thanh vượt trội và tái hiện tiết tấu âm nhạc một cách sống động hơn. Với công nghệ tương tác Bluetooth 5.0, WI-XB400/BZ có khả năng ghép đôi với thiết bị truyền tải tín hiệu từ xa như điện thoại thông minh hay máy tính bảng mà không cần tới dây kết nối. Để phát huy tối đa tính tiện dụng của phương thức kết nối không dây, Sony trang bị thêm các phím như tăng/giảm âm lượng và micro trên tai nghe WI-XB400/BZ để chủ nhân thiết bị có thể điều chỉnh âm thanh từ xa hay nhận cuộc gọi đàm thoại rảnh tay trong lúc nghe nhạc.

Tai nghe Sony WI-XB400/BZ - Giá: 1.390.000 VNĐ
Tai nghe Sony WI-XB400/BZ - Giá: 1.390.000 VNĐ
Tai nghe Sony WI-XB400/BZ - Giá: 1.390.000 VNĐ
Tai nghe Sony WI-XB400/BZ - Giá: 1.390.000 VNĐ

Tai nghe choàng đầu Beats Solo Pro - Giá: 6.990.000 VNĐ

Beats Solo Pro Matte Collection Dark Blue có kiểu dáng cực kì trẻ trung, cầm chiếc tai nghe trên tay, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế đến từng chi tiết và độ hoàn thiện đáng kinh ngạc thường thấy ở những sản phẩm Apple. Hai bên quai đeo của Beats Solo Pro cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh ngắn dài chỉ với một lực tác động nhẹ nhàng, vừa chắc chắn trên tai nhưng vẫn mang tới cảm giác đeo thực sự thoải mái. Là một trong những thương hiệu tai nghe nổi tiếng bậc nhất trên toàn cầu, Beats nổi tiếng với loạt sản phẩm trẻ trung mang tới chất âm trung thực mạnh mẽ, phù hợp với các dòng nhạc sôi động và Beats Solo Pro cũng không phải ngoại lệ. Thế mạnh ở dải bass ấn tượng giúp người dùng có được trải nghiệm âm thanh sâu sắc.


Các kĩ sư hàng đầu của Beats và Apple đã sử dụng thuật toán thông minh nhằm tối ưu hóa công nghệ chống ồn chủ động ANC nổi tiếng. Nhờ đó, Beats Solo Pro có khả năng tự tinh chỉnh mức độ chống ồn linh hoạt dựa theo tạp âm từ môi trường. Sự ưu việt của công nghệ này giúp chủ nhân chiếc tai nghe vẫn thoải mái đàm thoại với đồng nghiệp, bạn bè trong lúc đeo mà không phải thực hiện nhiều thao tác rườm rà. Theo ước tính của nhà sản xuất, thuật toán này có thể quét tiếng ồn với tần suất 50.000 lần trên giây. Nhờ công nghệ Bluetooth Class 1, Beats Solo Pro Matte Collection có thể tương tác với thiết bị truyền dữ liệu trong phạm vi rất rộng và duy trì tín hiệu ổn định.


Với thế mạnh về pin, chiếc tai nghe Beats Solo Pro có khả năng phát nhạc liên tục trong 40 giờ đồng hồ nếu nghe ở mức tiêu chuẩn, khi kích hoạt công nghệ chống ồn ANC, con số này vẫn duy trì ở mức ấn tượng là 22 giờ đồng hồ. Sự góp mặt của chip H1 độc quyền từ Apple không chỉ giúp duy trì khả năng kết nối không dây nhanh nhạy, ổn định giữa tai nghe và các thiết bị mà còn tối ưu hóa thời lượng pin, đồng thời mang tới tính năng tương tác với trợ lý ảo Siri nổi tiếng. Chỉ cần kích hoạt thông qua khẩu lệnh “Hey, Siri” khi đeo tai nghe, bạn có thể thoải mái ra lệnh để thực hiện các tác vụ mình mong muốn.

Tai nghe choàng đầu Beats Solo Pro - Giá: 6.990.000 VNĐ
Tai nghe choàng đầu Beats Solo Pro - Giá: 6.990.000 VNĐ
Tai nghe choàng đầu Beats Solo Pro - Giá: 6.990.000 VNĐ
Tai nghe choàng đầu Beats Solo Pro - Giá: 6.990.000 VNĐ

Apple Tai nghe Airpods 2 - Giá từ 4.990.000 - 5.990.000 VNĐ

Táo khuyết vốn nổi danh với những sản phẩm có vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế, điều này được thể hiện rõ nét qua thiết kế của AirPods 2. Sản phẩm nổi bật với hai bên tai nghe không dây màu trắng kết hợp với hộp đựng bo tròn bóng bẩy. Điểm đặc trưng nhất trong diện mạo AirPods 2 là phần thân tai nghe kéo dài xuống phía dưới khi đeo, tạo nên nét độc đáo của dòng tai nghe Apple mà bạn khó lòng tìm thấy ở đâu khác. Các kĩ sư của Apple đã nghiên cứu và thử nghiệm nhiều lần để có thể tìm ra một thiết kế tai nghe earbuds bo tròn thực sự vừa vặn với khoang tai người dùng, điều này giúp AirPods 2 có độ bám rất tốt và khó rơi hơn hẳn so với những dòng tai nghe khác. Đây là một lợi thế giúp sản phẩm được lòng những ai mong muốn trải nghiệm âm thanh không gián đoạn trong khi di chuyển hay tập thể dục. Trải nghiệm thực tế cho thấy AirPods 2 đem tới cảm giác dễ chịu khi đeo nhờ không bít kín khoang tai người dùng.


Chất lượng âm thanh mà AirPods 2 đem lại thực sự tốt với âm trung vững và âm cao độ tốt. Về tổng thể, trải nghiệm thanh âm từ AirPods 2 rất dễ nghe, không hề có hiện tượng chói gắt, nghiêng về tông ấm và mịn ở dải trầm. Sản phẩm có thể phục vụ tốt mọi nhu cầu trải nghiệm của người dùng trong công việc, học tập hay xem phim nghe nhạc giải trí. Những cải tiến hiệu quả của Apple giúp cho AirPods 2 được nâng cấp đáng kể về thời lượng pin so với thế hệ AirPods đời đầu. Khi được sạc đầy, hai bên tai nghe có thời lượng pin là 4 tiếng rưỡi nhưng dung lượng pin trong hộp đựng có thể tiếp thêm năng lượng hoạt động trong khoảng 24 giờ. Bạn chỉ cần cất tai nghe vào hộp khoảng 15 phút là đã có thêm khoảng 3 tiếng trải nghiệm âm thanh – những thông số hết sức ấn tượng. Ở AirPods 2, bạn có thể tìm thấy hàng loạt tính năng tuy nhỏ nhưng rất hữu dụng nếu kết hợp với iPhone, tiêu biểu như việc ứng dụng nhạc sẽ tạm dừng nếu bạn bất chợt tháo một bên tai và sẽ tiếp tục phát nhạc khi bạn đeo cả hai tai nghe trở lại. Ngoài ra, trải nghiệm Siri cũng được nâng lên tầm cao mới khi bạn chỉ cần sử dụng khẩu lệnh “Hey Siri” để kích hoạt trợ lý ảo thay vì thao tác chạm vật lý.

Apple Tai nghe Airpods 2 - Giá từ 4.990.000 - 5.990.000 VNĐ
Apple Tai nghe Airpods 2 - Giá từ 4.990.000 - 5.990.000 VNĐ
Apple Tai nghe Airpods 2 - Giá từ 4.990.000 - 5.990.000 VNĐ
Apple Tai nghe Airpods 2 - Giá từ 4.990.000 - 5.990.000 VNĐ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?