Top 11 Thánh nữ được cộng đồng mạng yêu thích nhất K-pop

Yoona, Jiyeon, Taeyeon... hẳn là những cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng fan K-pop. Họ là những thần tượng nữ được liệt kê vào danh sách những người đẹp nhất, ít dính scandal và có thái độ thân thiện với mọi người trong showbiz. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh qua những gương mặt nhận được nhiều ưu ái từ fan trong và ngoài nước nhé!

Irene

Irene được nhiều người ví von là xứng danh nữ thần, còn được mệnh danh là "Nữ thần thế hệ mới". Irene ra mắt người hâm mộ với tư cách là thành viên và là nhóm trưởng của Red Velvet. Ngay khi vừa ra mắt, cô đã được nhiều người để ý ngay từ MV đầu tiên bởi nhan sắc nổi trội trong tất cả các thành viên. Irene là một mỹ nữ vàng của nhà SM với vẻ đẹp tự nhiên không qua dao kéo.
Irene tươi trẻ
Irene tươi trẻ
Concept đen huyền bí
Concept đen huyền bí

Tzuyu

Chu Tử Du (Tzuyu) là nữ vũ công, ca sỹ người Đài Loan, cô là thành viên nhóm nhạc Twice. Với khuôn mặt xinh xắn, góc cạnh sắc nét, Tzuyu được xem là người dẫn đầu nhan sắc trong Twice và thuộc hàng "Mỹ nhân thế hệ mới". Vẻ đẹp của cô khiến cư dân mạng khen không ngớt lời, nhiều người đã bày tỏ thái độ yêu thích cô gái này ngay từ lần đầu tiên. Tzuyu cũng là niềm tự hào của người dân Đài Loan khi nhắc đến tên cô gái này.
Nét ngây thơ, trong sáng trong nhan sắc Tử Du
Nét ngây thơ, trong sáng trong nhan sắc Tử Du
Tử Du khi quyết định theo đuổi phong cách trưởng thành hơn
Tử Du khi quyết định theo đuổi phong cách trưởng thành hơn

Jessica Jung

"Công chúa băng giá" sở hữu khuôn mặt lạnh lùng, nhưng tính cách hệt như trẻ con. Là ca sỹ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang và doanh nhân gốc Mỹ, có thể nói Jessica là một người phụ nữ thành đạt khi đang ở độ tuổi 28. Những thiết kế của cô được yêu thích và rất nổi tiếng ở Hàn Quốc và ở trên thế giới. Bên cạnh đó, Jessica còn là nữ ca sỹ nổi tiếng, vào tháng 4 năm 2016, cô đã cho ra mắt mini album solo đầu tay mang tên Love, With J. Mv Fly vừa ra mắt đã có lượt view tăng chóng mặt và album đạt doanh thu lớn đến không thể tin. Jessica còn là chị ruột của cô nàng Krystal.

Phong cách thời trang thời thượng của nữ ca sĩ
Phong cách thời trang thời thượng của nữ ca sĩ
Jessica trên thảm đỏ
Jessica trên thảm đỏ

Yoona

Yoona đã từng có tên rất nhiều lần trong các bảng xếp hạng sắc đẹp trên Châu Á và rộng hơn là toàn thế giới. Cô nàng sở hữu khuôn mặt đẹp không tì vết, dáng người chuẩn và đặc biệt là luôn có thái độ hòa nhã, quan tâm đến fan và mọi người xung quanh. Ngoài vai trò là thành viên, bộ mặt đại diện của nhóm nhạc quốc dân SNSD, Yoona còn là MC, diễn viên, bộ phim từng gây sốt cư dân mạng năm 2016 The K2 do cô nàng thủ vai chính, và phim Võ thần Triệu Tử Long đầu năm đó cũng giành được lượt rating rất cao, nhận được nhiều lời khen không ngớt của cộng đồng mạng. Mọi người - đặc biệt là fan của Yoona tin chắc rằng trong tương lai, Yoona sẽ tiến xa hơn nữa trong cả điện ảnh và âm nhạc.

Nhac sắc kiêu sa
Nhac sắc kiêu sa
Vẻ đẹp không tỳ vết
Vẻ đẹp không tỳ vết

Krystal

Krystal là nữ ca sỹ người Hàn gốc Mỹ, cô còn được biết đến với vai trò là một nữ diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim: The heir, High Kick part 3, Lovely girl... Krystal mang vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ nhưng đôi khi ngây thơ như một đứa bé. Nhiều fan truyền tai nhau rằng cô giống Yoona (SNSD), nhất là những bức ảnh chụp nét nghiêng. Krystal được rất nhiều người yêu thích và cô cũng có một lượng fan rất khủng trên khắp thế giới chứ không riêng gì Hàn Quốc.
Góc nghiêng của Krystal
Góc nghiêng của Krystal
Vẻ đẹp sang trọng
Vẻ đẹp sang trọng

Taeyeon

Cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng fan K-pop, leader tài năng xinh đẹp của nhóm SNSD. Taeyeon có khuôn mặt trẻ thơ, trẻ hơn rất nhiều so với tuổi, fan của cô nàng còn thường đùa rằng trông cô như 18 tuổi trẻ hơn 10 tuổi so với tuổi thật. Giọng hát vàng của Taeyeon dù không phải fan nhưng cũng sẽ không kìm được mà phải nghe đi nghe lại nhiều lần, cô rất giỏi trong việc xử lí những nốt khó dù là nốt trầm hay bổng . Với những bản OST bất hủ như: And one, Missing you like crazy, I love you... đã khẳng định giọng hát vàng của Taeyeon. Dù không phải fan ruột nhưng nhiều người vẫn phải thừa nhận rằng Taeyeon là một nhân tài khó tìm trong K-pop.

Teayeon trên tạp chí BEAUTY+
Teayeon trên tạp chí BEAUTY+
Phong cách xuất thần trên sân khấu
Phong cách xuất thần trên sân khấu

IU

IU hay tên thật là Lee Ji-eun được mệnh danh là "em gái quốc dân" bởi vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi của bản thân. Nhan sắc của IU tuy không được đánh giá là sắc sảo nhưng lại gây ấn tượng cực mạnh bởi sự ngây thơ, tươi sáng khiến nhiều người không khỏi kìm lòng. Ngoài ngoại hình đáng chú ý thì giọng ca của nữ ca sĩ vẫn luôn thuộc hàng top K-POP dù đã trải qua rất nhiều năm kể từ ngày cô debut. Sự trong trẻo trong màu giọng, khả năng xử lý chuyên nghiệp và đặc biệt nốt cao của IU được đánh giá vô cùng xuất sắc. Bước ngoặt sự nghiệp của "em gái quốc dân" cũng là đến từ nốt cao 3 quãng thần thánh trong "Good Day". Lee Ji-eun chính là idol của idol.

IU trưởng thành, quyến rũ hơn
IU trưởng thành, quyến rũ hơn
Nét trong trẻo trong nhan sắc
Nét trong trẻo trong nhan sắc "em gái quốc dân"

Suzy

Là thành viên của nhóm Miss A, sở hữu nhan sắc khó cưỡng ngay cả phụ nữ cũng phải ghen tỵ, dáng người quyến rũ và giọng hát trầm ấm, Suzy là người có nhiều fan nhất trong Miss A. Suzy còn được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân" Cô cũng được biết đến nhiều với vai trò diễn viên, nhất là bộ phim đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem: Uncontrollably fond. Ngoài ra, Suzy còn là nữ thần tượng hầu như đều có tên trong tất cả cuộc bình chọn, xếp hạng nhan sắc của Hàn Quốc.

Sự trẻ trung, tươi tắn của Suzy
Sự trẻ trung, tươi tắn của Suzy
Phong cách trưởng thành
Phong cách trưởng thành

Yura

Là gương mặt đại diện của nhóm nhạc thần tượng Girl's Day. Khuôn mặt thiên thần của cô ngay từ ngày mới debut đã được các fan K-pop chú ý, nhận được những lời khen không ngớt. Cô nàng còn được biết đến qua bộ phim Secret angel, và một vai khách mời trong To The Beautiful You. Cô còn từng là MC của Olive Channel's Tasty Road cùng với Kim Min Jung.

Cận cảnh nhan sắc Yura
Cận cảnh nhan sắc Yura
Yura trên thảm đỏ
Yura trên thảm đỏ
Bình Nhi 2016-10-19 07:27:47
Ji yeon

Jiyeon

Jiyeon là gương mặt đại diện của nhóm nhạc T-ara, ngoài ra cô còn là MC, ca sỹ solo, diễn viên nổi tiếng Hàn quốc. Sở hữu gương mặt đẹp, quyến rũ hút hồn biết bao fan boy và giọng hát nội lực, ấm áp mê hoặc fan nghe mãi mà không biết chán. Album solo đầu tay của cô nàng "Never ever" nhận được nhiều phản ứng tích cực từ fan của cô nói riêng và fan K-pop nói chung. Ngoài ra, Jiyeon cũng rất yêu thương và tự hào về người hâm mộ của mình, đây là một điều đáng quý.

Cận mặt Jiyeon
Cận mặt Jiyeon
Vẻ đẹp đằm thắm
Vẻ đẹp đằm thắm

Hani

Là một idol nữ được cộng đồng mạng khen ngợi là đã xinh lại còn hát hay. Nhan sắc của Hani khi đã nhìn thoáng qua một lần sẽ khiến bạn chết mê chết mệt không chỉ là fan boy mà còn có rất nhiều fan girl vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ. Có thể nói Hani là thành viên đứng đầu về sắc đẹp và lượng fan đông nhất trong EXID.
Hani với những cử chỉ
Hani với những cử chỉ "lầy lội"
Sự sexy trên sân khấu
Sự sexy trên sân khấu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?