Top 10 Thỏi son môi giá rẻ được yêu thích trong mùa hè 2017

Tạm quên hết các thỏi son với các nhãn hiệu đắt tiền đi. Nếu bạn chưa đủ điều kiện để mua các thỏi son cao cấp với giá vượt quá túi tiền thì cũng đừng lo vì hiện nay có vô số các dòng son giá rẻ mà vẫn đảm bảo được độ an toàn và chất son đẹp được ưa thích không kém gì các thỏi son cao cấp. Dưới đây, sẽ là các dòng son giá rẻ được rất nhiều người lựa chọn trong dịp mùa hè 2017.

3CE LiLy Maymac và 3CE Red Recipe

Độ hot của dòng son 3CE với phái đẹp toàn châu Á thì khỏi phải bàn cãi. Mỗi lần ra thỏi son nào mới là lại hot rần rần. Son 3CE LiLy Maymac và Son 3CE Red Recipe với thiết kế vuông vức, sang trọng mang chất riêng vốn có của 3CE.
Bộ sưu tập 3CE Lily MayMac với tông nude đã vô cùng nóng khi ra mắt, chất son lì, mượt. 3 gam màu chuẩn chất phương Tây, mang vẻ sang chảnh. Tiếp tục đến năm 2017, 3CE cho ra mắt thêm dòng son 3CE Red Recipe với 5 tông đỏ thời thượng, quyến rũ với chất son không hề phải bàn cãi. Son lên môi bóng nhẹ, mềm mịn và giúp môi căng mọng, quyến rũ.
Giá tham khảo: 350.000 - 400.000 đồng/ thỏi.
3CE LiLy Maymac
3CE LiLy Maymac
3CE Red Recipe
3CE Red Recipe

Ecole Delight Lipstick

Ecole Delight Lipstick là dòng son thỏi mới nhất từ hãng mỹ phẩm Ecole tại Hàn Quốc. Tuy mới ra mắt chưa lâu nhưng thỏi son này đang dần chiếm trọn cảm tình của phái nữ nhờ dáng vẻ tinh tế và chất lượng đáng để mua. Tuy với giá bán bình dân nhưng thỏi son Ecole Delight Lipstick lại được đánh giá khá hoàn mỹ so với nhu cầu người dùng. Với các tông màu tươi sáng, thỏi son này là lựa chọn phù hợp cho những ngày hè với các dịp đi chơi.
Ecole Delight Lipstick với vỏ son tinh tế, sang chảnh. Là loại son lì, chất son mềm, bền màu, không bóng dính cùng với tông màu tươi sáng, lên chuẩn màu, không kén da.
Giá tham khảo: 230.000 đồng/ thỏi.
Ecole Delight Lipstick với 5 màu
Ecole Delight Lipstick với 5 màu

Moart Velvet Lipstick

Moart Velvet Lipstick ra mắt vào cuối năm 2016 của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Moart với dòng son lì Velvet mang gam màu pastel siêu đẹp, giá bình dân mà chất lượng không hề tầm thường.
Moart Velvet Lipstick có 8 màu xoay quanh 3 gam màu cơ bản là cam, hồng, đỏ. Thiết kế son vuông gần giống 3CE và có 2 loại: vỏ xanh có chứa nhiều dưỡng ẩm, chất son mềm mượt còn vỏ hồng thì ít dưỡng hơn, son lì và lâu trôi. Cả 2 loại đều lên màu chuẩn, không lộ vân môi. Với mức giá rẻ mà chất lượng tốt, đây cũng được coi là đối thủ đáng gờm của 3CE.
Giá tham khảo: 230.000 - 270.000 đồng/ thỏi.
Moart Velvet Lipstick
Moart Velvet Lipstick

Amok Kidult Picnic

Amok vốn nổi tiếng với bộ sưu tập son vỏ hồng khá hút mắt với bảng màu đa dạng. Mùa hè năm nay, Amok tiếp tục cho ra mắt dòng son Amok Kidult Picnic lấy cảm hứng từ những chuyến dã ngoại với bảng màu nude đa dạng. Dòng son này hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa hè này.
Amok Kidult Picnic được thiết kế vỏ hồng đơn giản và dễ thương, cảm giác khá tươi mới trong ngày hè. Bảng màu trong dòng son này khá khác so với các bộ sưu tập trước gồm những tông đất siêu đẹp.
Dù là tông màu nào thì khi sử dụng cũng không kén da. Về chất son thì Amok vẫn giữ nguyên công thức giống các dòng son lì trước, không khô hay khó chịu. Màu son lên môi đậm, sống động, tươi tắn hơn nhiều.
Giá tham khảo: 180.000 đồng/ thỏi.
Amok Kidult Picnic
Amok Kidult Picnic

Son Peripera Peri’s Ink Velvet

Son Peripera Peri’s Ink Velvet chưa bao giờ giảm nhiệt tuy đã ra mắt một thời gian dài. Với tầm giá rẻ và đáng tin cậy thì dòng son này vẫn luôn được phái nữ ưa chuộng. Do đó, đây là dòng son bán chạy của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc PERIPERA. Ban đầu ra mắt son có 5 màu, cho đến đầu năm 2017, PERIPERA tiếp tục cho ra mắt thêm 5 màu mới siêu đẹp mà không kén da.
Điều đáng chú ý ở dòng son này là sự kết hợp hoàn hảo của son tint và son kem lì, chất son mịn mượt, bền màu lâu phai và có độ thẩm thấu tuyệt vời. Với thiết kế lọ mực nhỏ nhắn, kèm theo đầu cọ chuốt tiện lợi thích hợp cho cả đánh lòng môi và cả môi.
Giá tham khảo: 135.000 đồng/ thỏi.
Son Peripera Peri’s Ink Velvet
Son Peripera Peri’s Ink Velvet

Bbia Last Lipstick

Bbia Last Lipstick là một dòng son giá rẻ của Hàn Quốc được các bạn trẻ yêu thích trong một thời gian dài và dường như vẫn chưa hề giảm nhiệt trong năm 2017. Vốn đã rất ăn khách từ khi ra version 1 và 2, đầu năm 2017 Bbia Last Lipstick đã cho ra version 3 và nhận được các phản hồi vô cùng tích cực. So với ver 1, 2 thì ver 3 cũng không khác nhiều về chất lượng mà chỉ làm đa dạng thêm bảng màu.
Bbia Last Lipstick giá tuy rẻ nhưng sở hữu vỏ đẹp, sang trọng. Son lì, chất son mượt và mướt môi, không khô môi. Bảng màu đa dạng phù hợp với mọi màu da. Son có độ bám cao khi ít ăn uống và trôi khá nhanh khi ăn uống dính nhiều dầu mỡ.
Giá tham khảo: 160.000 đồng/ thỏi.
Bbia Last Lipstick ver 1, 2
Bbia Last Lipstick ver 1, 2
Bbia Last Lipstick ver 3 - 2017
Bbia Last Lipstick ver 3 - 2017

G9SKIN First Lipstick

Năm 2017, G9SKIN First Lipstick đã gây ra một cơn sốt tại Hàn Quốc và có dấu hiệu qua đến các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Dòng son được thiết kế vỏ vuông, vừa vặn với chất son mềm mượt, không hề bong tróc hay có bột, có dưỡng nhưng không gây cảm giác quá bóng. Dòng son này đã khắc phục được nhược điểm của nhiều dòng son lì truyền thống.
G9SKIN First Lipstick có mùi khá thơm, màu son lên môi khá mượt mà. Độ bám màu trên môi khá lâu nhưng lại dễ lau khi tẩy trang bằng dầu hoặc sáp. G9SKIN First Lipstick tuy chỉ có 5 màu để lựa chọn nhưng lại là các tông màu được phái nữ ưa chuộng nhất hiện nay.
Giá tham khảo: 170.000 đồng/ thỏi.
Son G9SKIN First Lipstick
Son G9SKIN First Lipstick

Son Đèn FM Velvet Fluid LED Tint

Son Đèn FM Velvet Fluid LED Tint là một dòng son mới xuất hiện và đang gây bão tại Hàn Quốc. Dòng son này khác các dòng son bình thường ở vẻ thiết kế độc, lạ. Khi mở son có một đèn led sáng và một gương nhỏ dọc thân son. Nó được yêu thích vì sở hữu các ưu điểm về độ lì và mềm mượt. Khi đánh son, người dùng sẽ thấy mịn, dịu, không thấy các tế bào chết trên môi, độ bền màu, thẩm thấu tốt. Chất son mềm, phù hợp với cả kiểu đánh lòng môi hay cả môi, trông vô cùng tự nhiên.
Son Đèn FM Velvet Fluid LED Tint với các ưu điểm trên sẽ hứa hẹn gây bão vào mùa hè 2017 với các cô gái trẻ thích tiện dụng, nhỏ gọn mà vẫn siêu đẹp.
Giá tham khảo: 220.000 đồng/ thỏi.
Son Đèn FM Velvet Fluid LED Tint
Son Đèn FM Velvet Fluid LED Tint
5 màu của Son đèn FM Velvet Fluid LED tint
5 màu của Son đèn FM Velvet Fluid LED tint

Agapan Pit A Pat Matte Lipstick

Dòng son Agapan vốn nổi tiếng với 2 loại son kem được lòng phái nữ. Mới đây nhất đầu năm 2017, Agapan tiếp tục gây sốt khi ra mắt dòng son thỏi lì Agapan Pit A Pat Matte Lipstick. Với thiết kế vuông vắn, đơn giản thỏi son lì này đã ghi được điểm cộng đầu tiên với người dùng. Son có mùi thơm ngọt như kẹo nên không hề gây khó chịu mỗi khi thoa son. Tuy là dòng son lì nhưng chất son lại mướt, mềm mịn không bột hay khô môi do có thành phần dưỡng. Độ bám dính thì ở mức khá cũng không gây thất vọng.
Hiện tại, Agapan Pit A Pat Matte Lipstick có 10 màu cực xinh và phù hợp cho mọi tông da phụ nữ.
Giá tham khảo: 160.000 đồng/ thỏi.
Agapan Pit A Pat Matte Lipstick
Agapan Pit A Pat Matte Lipstick

Anpoy Deluxe

Cách đây không lâu hãng mỹ phẩm Anpoy tung ra thỏi son xanh Anpoy Lipstick gây được nhiều chú ý, nay lại tiếp tục ra mắt thỏi son lì Anpoy Deluxe khiến các tín đồ làm đẹp mê mẩn.
Anpoy Deluxe sở hữu vỏ sang chảnh, thanh lịch với chất son mềm, không lo bị khô hay lộ rãnh môi mỗi khi sử dụng, son mướt lên màu chuẩn và không bết dính khiến môi căng đầy, độ bám dính lâu. Son có thể đánh được cả lòng môi nếu bạn thích. Anpoy Deluxe tuy chỉ có 6 màu nhưng lại hội tụ đầy đủ màu hot của năm 2017 khiến phái nữ muốn sở hữu trọn bộ.
Giá tham khảo: 180.000 - 230.000 đồng/ thỏi.
Anpoy Deluxe
Anpoy Deluxe

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?