Top 10 Thương hiệu đồ chơi được trẻ em yêu thích nhất

Đồ chơi trẻ em là nhu cầu cần thiết của mỗi gia đình có trẻ nhỏ. Đồ chơi không chỉ là người bạn giúp bé giải trí mà còn là phương tiện để bé từng bước học hỏi, khám phá, phát triển về nhận thức, trí thông minh. Chọn đồ chơi cho trẻ là câu hỏi mà mọi ông bố bà mẹ đều đau đầu, dưới đây toplist xin giới thiệu 10 thương hiệu đồ chơi được các trẻ em yêu thích nhất để các bố mẹ có thể chọn cho trẻ nhỏ.

Winwintoys

Winwintoys là thương hiệu đồ chơi gỗ cao cấp dành cho trẻ em của công ty Cổ Phẩn Gỗ Đức Thành, là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất các mặt hàng nhà bếp, hàng gia dụng và đồ chơi trẻ em... Winwintoys được biết đến như một thiên đường đồ chơi dành cho trẻ khám phá những điều mới lạ. Đồ chơi Winwintoys được thiết kế theo ý tưởng đồ chơi truyền thống và đồ chơi trí tuệ hiện đại, mang lại nguồn cảm hứng giúp trẻ tăng khả năng quan sát, phân biệt các màu sắc đến hình ảnh các vật xung quanh, phát triển trí tưởng tượng, khả năng phán đoán. Winwintoys giúp trẻ em phát triển khả năng sáng tạo, kích thích tư duy, khơi gợi nguồn cảm hứng, sự thích thú mong muốn khám phá đồ chơi của trẻ.
Winwintoys

Little Tikes

Thương hiệu đồ chơi Little tikes được sản xuất tại Mỹ (USA) vào năm 1970, trở thành một trong những thương hiệu đồ chơi hàng đầu tại đây. Đồ chơi Little Tikes là loại đồ chơi cho bé thương hiệu của Mỹ được thiết kế đẹp, chất liệu an toàn và hiện đại. Little Tikes giúp các em dễ dàng sử dụng và khám phá thế giới xung quanh một cách tự nhiên. Little tikes phát triển rất nhiều loại đồ chơi mang tính kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ. Bên cạnh đó, đồ chơi của Little tikes đảm bảo chất lượng tuyệt đối về độ bền cũng như chất liệu an toàn không gây tổn hại đến trẻ.
Little Tikes

Fisher Price

Fisher Price là đồ chơi giáo dục dành cho bé, một thương hiệu lớn đến từ Mỹ sẽ đánh thức thiên tài tiềm ẩn trong bé yêu nhà bạn. Dần trở thành bá chủ trong làng đồ chơi trẻ em, Fisher Price không chỉ là đồ chơi mà còn giúp trẻ kích thích sự phát triển trí não, các giác quan một cách tốt nhất trong những năm tháng đầu đời. Các sản phẩm đồ chơi cho trẻ nhỏ Fisher - Price giúp trẻ phát triển trí thông minh ngôn ngữ, logic, tương tác cá nhân, vận động cơ thể và nuôi dưỡng tâm hồn đẹp. Sản phẩm của Fisher Price có độ an toàn cao, vật liệu không độc hại, kiểu dáng thiết kế được cân nhắc kỹ lưỡng không chỉ đem lại niềm vui cho trẻ mà còn giúp các bậc phụ huynh yên tâm khi trẻ vô tư chơi đồ chơi. Với tính sáng tạo, giáo dục và Fisher Price được các bậc phụ huynh trên khắp thế giới tin tưởng cho đứa con yêu dấu của mình sử dụng những món đồ chơi chất lượng nhất.
Fisher Price

Lego

Khi nhắc đến những bộ đồ chơi xếp hình thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Lego, thương hiệu hàng đầu thế giới và có lịch sử lâu đời. Lego là dòng sản phẩm đồ chơi xếp hình phổ biến được tập đoàn Lego chế tạo, bao gồm những thanh nhựa hình viên gạch nhiều màu xếp được vào nhau, hình nhân mini và nhiều bộ phận khác. Những món đồ chơi tưởng chừng đơn giản ấy đã cuốn hút các bé không biết từ bao giờ. Với đồ chơi Lego, trẻ có thể xây dựng những cuộc phiêu lưu mới hằng ngày trong khi khám phá và tìm hiểu về thế giới xung quanh, học hỏi về bản thân và những người khác thông qua các trò chơi nhập vai cùng các nhân vật của Lego. Không những thế, Lego được thiết kế đặc biệt với kích thước vừa tay bé, các góc cạnh được mài nhẵn, tròn, đảm bảo an toàn cho bé khi chơi đùa. Sự an toàn của đồ chơi Lego giúp bé có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều hình dạng, kiến trúc độc đáo, mới lạ, qua đó còn rèn luyện sự khéo léo, óc quan sát từ nhỏ đồng thời thông qua việc lắp ráp để phát triển những kỹ năng khéo léo của đôi tay, hay học cách phân biệt màu sắc và hình dáng.
Lego

Barbie

Barbie là thương hiệu của một loại búp bê nổi tiếng của tập đoàn Mattel, được trưng bày lần đầu tiên vào ngày 9 tháng 3 năm 1959 trong Hội chợ American Toy Fair tại New York. Búp bê Barbie với gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn và luôn được cập nhật theo những xu hướng mới nhất đã làm xao xuyến bất kì đứa trẻ nào. Sản phẩm đồ chơi búp bê công chúa Barbie không chỉ bao gồm các phạm vi của những con búp bê với quần áo và phụ kiện, mà còn là một phạm vi rộng lớn của hàng hóa mang nhãn hiệu Barbie như sách, quần áo, mỹ phẩm và các trò chơi video. Barbie đã xuất hiện trong một loạt các bộ phim hoạt hình và là một nhân vật phụ trong Toy Story 2 và Toy Story 3. Búp bê Barbie đã trở thành một biểu tượng văn hóa và đã được trao danh hiệu đó là rất hiếm trong thế giới đồ chơi. Từ đó, búp bê Barbie trở thành 1 món đồ chơi bán chạy nhất lịch sử và phá bỏ quan điểm rằng "búp bê chỉ dành cho các bé gái". Không những được trẻ em yêu thích Barbie đã làm được nhiều hơn thế khi cả người lớn cũng đặc biệt yêu thích sản phẩm này, vẻ đẹp của Barbie trở thành quan niệm đẹp của nhiều người.
Barbie

Munchkin

Thương hiệu đồ chơi Munchkin được thành lập từ năm 1991, là thương hiệu nổi tiếng thế giới với những sản phẩm đồ chơi trẻ em và đồ dùng trẻ em an toàn hữu ích. Các sản phẩm của Munchkin chủ yếu là đồ chơi nhà tắm, giúp bạn rất nhiều trong việc chăm sóc những thiên thần nhỏ bé của mình. Khi sáng tạo ra một sản phẩm mới, Munchkin sẽ được đưa cho các bà mẹ dùng thử và đánh giá và chỉ những sản phẩm được đánh giá cao mới được đưa vào sản xuất. Không chỉ làm hài lòng các bà mẹ trên toàn thế giới với những sản phẩm chất lượng và tiện dụng cho trẻ em, Munchkin còn luôn không ngừng sáng tạo ra những mẫu mã sản phẩm mới ngày càng thông minh và có thiết kế nổi bật hơn, phù hợp với tất cả mọi trẻ em trên thế giới.
Munchkin

Hasbro Gaming

Hasbro là công ty đồ chơi và trò chơi đa quốc gia của Mỹ, là hãng sản xuất đồ chơi lớn thứ 2 thế giới sau Mattel, có trụ sở công ty đặt ở Pawtucket, Rhode Island. Hasbro chuyên sản xuất những sản phẩm đồ chơi dành cho các bé trai giúp các bé khám phá, học hỏi những điều mới lạ, kích thích phát triển trí thông minh. Ngoài các bộ đồ chơi, Hasbro còn nổi danh trong làng game với những sản phẩm Hasbro Gaming kinh điển như cờ tỷ phú Monopoly, bắn tàu chiến, cờ chiến thuật Risk… cùng mẫu mã sản phẩm đa dạng, nhiều phiên bản Hasbro Gaming cùng thiết kế ấn tượng, các trò chơi của Hasbro luôn chiếm được lòng tin và được nhiều trẻ em yêu thích sử dụng.
Hasbro Gaming

Transformers

Thương hiệu đồ chơi trẻ em Transformers đến từ Mỹ nổi tiếng với những sản phẩm đồ chơi được sản xuất dựa trên bộ phim Transformers ăn khách. Transformers gồm những mô hình robot biến hình tinh xảo, có thể lắp ráp thành nhiều nhân vật rất được các bé trai yêu thích và say mê. Không những thế, đồ chơi Transformer được kiểm định, đánh giá cao là đồ chơi an toàn cho trẻ em khi sử dụng. Với Transformer, trẻ sẽ không ngừng ham học hỏi cũng phát huy khả năng sáng tạo và tư duy thông minh thông qua trò chơi hấp dẫn này.
Transformers

Disney

Thương hiệu Disney có nguồn gốc từ Mỹ nổi tiếng với các nhân vật hoạt hình xinh xắn. Disney sản xuất những dòng sản phẩm Disney Baby bao gồm quần áo, đồ chơi và đồ dùng cho trẻ sơ sinh có thiết kế đáng yêu mang đến cho bé như đang chăm sóc em của mình. Không những thế, Disney Baby liên kết cùng các nhãn hàng nổi tiếng trong lĩnh vực đồ dùng cho bé như Dorel, Ginsey, Summer Infant, Graco… mang đến cho các bậc cha mẹ những sự lựa chọn tốt nhất trong việc chăm sóc các bé. Cùng với sự nổi tiếng của các nhân vật hoạt hình, các sản phẩm của Disney Baby đều được in hình những nhân vật của thế giới Walt Disney như: chuột Mickey, gấu Pooh, Piglet, nàng công chúa xinh đẹp… luôn thu hút được các bé yêu thích sử dụng đồ chơi của hãng.
Disney

Antona

Antona là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng ở Việt Nam, của Công ty cổ phần thiết bị kỹ thuật và Đồ chơi an toàn Việt Nam. Với các dòng đồ chơi mang tính giáo dục cao được làm từ vật liệu nhựa an toàn giúp cho trẻ phát triển trí tuệ và thể chất một cách toàn diện. Hiện nay, công ty có 5 dòng sản phẩm chính: Xe ong Maiya, xếp hình, đồ chơi giáo dục, đồ chơi an toàn và đồ chơi có thiết kế đặc biệt khác. Với chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn, chắc chắn, màu sắc tươi sáng, ngộ nghĩnh, đồ chơi an toàn Antona đang dần chiếm được cảm tình của các phụ huynh và trẻ nhỏ.
Antona

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?