Top 15 Thương hiệu mỹ phẩm Châu Âu nổi tiếng nhất

Ngày nay, làm đẹp đã trở thành một phần không thể thiếu của chị em phụ nữ. Thậm chí cánh đàn ông cũng cảm thấy vấn đề này thực sự cần thiết với bản thân. Vì thế nhu cầu làm đẹp và tìm hiểu về các sản phẩm làm đẹp ngày càng tăng cao. Một trong những lĩnh vực được quan tâm nhiều đó chính là mỹ phẩm châu Âu. Cùng TOPLIST khám phá những thương hiệu mỹ phẩm châu Âu nổi tiếng nhất nhé!

Clarins

Clarins không chỉ là một thương hiệu, đó là câu chuyện thành công của một gia đình đặc biệt. Tại Clarins, không chỉ đơn giản là thiết kế các sản phẩm chăm sóc da độc đáo từ thế hệ này sang thế hệ khác, mà họ còn chia sẻ niềm đam mê về vẻ đẹp và cống hiến cuộc sống cho vẻ đẹp của khách hàng.


Clarins sẽ luôn luôn chọn những thành phần tự nhiên hơn là các thành phần hóa học, nếu nó mang lại cùng một mức độ hiệu quả. Đây là quy tắc vàng mà tất cả các nhà nghiên cứu Clarins tuân theo khi điều chết sản phẩm. Khi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ thay đổi, Clarins liên tục hoàn thiện công thứccủa mình để bắt kịp. Với mục tiêu này, Clarins đã tạo ra nhiều sản phẩm đầu tiên mang tính cách mạng – các sản phẩm giải quyết vấn đề mang lại kết quả thực, với lựa chọn kết cấu và kỹ thuật ứng dụng để nâng cao hiệu quả

Cho dù da của bạn thuộc loại nào? Mối quan tâm chăm sóc da của bạn là gì? Thì hầu hết các sản phẩm Clarins đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


Website:http://www.clarins.com.sg/

Fanpage: https://www.facebook.com/clarins.vn/

Clarins
Clarins
Clarins
Clarins

Clinique

Ra đời vào năm 1968, dựa trên triết lý Làn Da Hoàn Hảo Có Thể Được Tạo Ra, Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm đầu tiên được phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu. Mỗi sản phẩm dưỡng da và trang điểm cao cấp của Clinique đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu – điều đó rất có ý nghĩa khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay.


Clinique tin rằng mọi làn da - kể cả làn da của bạn- đều có thể trở nên hoàn hảo. Đó là lý do vì sao từ dưỡng da đến trang điểm, Clinique luôn đi theo di sản da liễu của mình. Phù hợp cho mọi loại da và các vấn đề của da. Tập trung vào làm khỏe và dịu mọi làn da. Cùng với các chuyên viên tư vấn giỏi nhất, Clinique đã trở thành người bạn đáng tin cậy cho mọi thế hệ là là biểu tượng của vẻ đẹp riêng trên khắp thế giới. Là nhãn hàng dưỡng da và mỹ phẩm uy tín số 1 tại Mỹ và có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.


Chính vì thế có thể khẳng định Clinique là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và mỹ phẩm. Sản phẩm chăm sóc da của Clinique được biết đến rộng rãi với những công thức hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng. Sản phẩm tốt nhất và nổi tiếng của Clinique là kem che khuyết điểm, kem dưỡng ban đêm, kem dưỡng ẩm.. với mẫu mã đẹp, mùi hương tự nhiên hấp dẫn và an toàn khi sử dụng.


THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

  • Facebook: fb.com/Clinique.vn/
  • Website: http://www.clinique.com/
  • Website tại Việt Nam: http://www.clinique.vn/
Clinique
Clinique
Clinique
Clinique

Revlon

Revlon biết rằng vẻ đẹp là tất cả đối với phụ nữ. Điều này có thể là sự phù phiếm hay sang trọng, là nét tự nhiên hay quyến rũ. Sử dụng đúng sản phẩm và có một ít kiến thức về nó là tất cả những gì tạo ra vẻ đẹp. Với sự thấu hiểu phụ nữ đến từng chi tiết nhỏ nhất, Revlon đã đánh dấu mốc thành công của thương hiệu trên thị trường quốc tế khi giới thiệu “vẻ đẹp Mỹ” đến thế giới.


Revlon được thành lập vào năm 1932, trong giai đoạn khủng hoảng nhất trong lịch sử kinh tế của Hoa Kỳ, hai anh em Charles và Joseph Revson đã lấy cảm hứng từ màu son đỏ của các nữ diễn viên Hollywood để làm ra nước sơn móng tay màu đỏ phù hợp với những đôi môi gợi cảm. Những sản phẩm nổi bật của Revlon phải kể đến Mascara, son môi và những sản phẩm make up face được giới mộ điệu yêu mến. Đến nay Revlon là một trong những thương hiệu tiêu dùng được ưa chuộng và phổ biến nhất trên thế giới. Những sản phẩm như son môi, sơn móng tay,...là những mặt hàng độc quyền. Với chất lượng tốt của những dòng sản phẩm, Revlon đã chinh phục được không ít cô gái cả ở Châu Âu và Châu Á.


THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

  • Facebook: fb.com/revlon/
  • Website: http://www.revlon.com/
Relvon
Relvon
Relvon
Relvon

Olay

Ra đời từ năm 1950, đến nay Olay đã trở thành cái tên nổi tiếng trong làng mỹ phẩm Châu Âu. Olay là một trong những thương hiệu chăm sóc da được biết đến rộng rãi nhất trên toàn cầu, là sản phẩm không thể thiếu của rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới. Hiểu được rằng mỗi phụ nữ có nhu cầu, mong muốn và nguyện vọng về làn da đẹp khác nhau, Olay đã không ngừng mở rộng chủng loại sản phẩm trong những năm qua để đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ như giữ độ ẩm cho da, làm trắng da, chống lại ánh nắng hoặc chống lại các dấu hiệu lão hoá da.


Olay nổi tiếng và được đánh giá cao do tác dụng chống lão hóa và giúp da săn chắc. Sản phẩm tốt nhất của thương hiệu này bao gồm các chất tẩy rửa, tẩy tế bào chết, sản phẩm trang điểm, kem chống nắng, huyết thanh và nước hoa. Olay là một thương hiệu hàng đầu ở nhiều nước như Anh, Mỹ và Trung Quốc. Sản phẩm của Olay mang đến sự khác biệt cho làn da của bạn với giá cả phải chăng.


THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

  • Website: https://www.olay.com/
Olay
Olay
Olay
Olay

Oriflame

Trong suốt hơn 50 năm qua, tiêu chí của Oriflame là luôn trân trọng vẻ đẹp riêng của mỗi người từ khắp nơi trên thế giới và giúp mọi người hiện thực ước mơ. Oriflame mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng, an toàn và xu hướng nhất cho phái đẹp và trở thành một phần không thể thiếu trong cộng đồng làm đẹp toàn cầu.

Oriflame là một thương hiệu làm đẹp hàng đầu cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt trong trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, nước hoa và các sản phẩm chăm sóc tóc. Đây là công ty mỹ phẩm quốc tế đang bán sản phẩm tốt nhất trên hơn 60 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm làm đẹp tự nhiên và sáng tạo của Oriflame có thể giúp tăng cường sự quyến rũ của phụ nữ. Sản phẩm trang điểm sáng tạo của thương hiệu này sử dụng các chiết xuất tự nhiên và các thành phần tốt nhất mà có hiệu quả, an toàn ngay cả đối với những làn da mềm mại và tinh tế nhất. Mục đích chính của Oriflame là để giúp phụ nữ đạt được tiềm năng vẻ đẹp độc đáo của họ.


Với Oriflame, đẹp là một cách sống – sống khỏe mạnh, tận hưởng làn da xinh đẹp và thể hiện cá tính bản thân, tất cả hòa hợp hoàn hảo. Cũng chính vì thế, những sản phẩm của Oriflame an toàn, đáng tin cậy và mang lại hiệu quả đúng như hứa hẹn. Triết lý này chính là kim chỉ nam trong việc mang đến bạn những sản phẩm làm đẹp mà bạn có thể tin tưởng và yêu thích.


THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

  • Facebook: fb.com/oriflamevn/
  • Website: https://vn.oriflame.com/
  • Website tại Việt Nam: https://vn.oriflame.com/
Oriflame
Oriflame
Oriflame
Oriflame

Deborah Milano

Deborah Milano ra đời vào năm 1903, là nhãn hiệu mỹ phẩm trang điểm dẫn đầu nước Ý, biểu tượng của vẻ đẹp, thời trang và phong cách sống. Nhãn hiệu này đã có mặt trên 50 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sứ mệnh Deborah Milano đặt ra là mang đến cho phụ nữ đặc quyền mua mỹ phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp với giá thành hợp lý cùng các trải nghiệm tuyệt vời. Hiện nay mỹ phẩm Deborah Milano đã có mặt tại thị trường Việt Nam và nhận được nhiều sự ủng hộ của tín đồ làm đẹp.


Mỹ phẩm trang điểm Deborah Milano không chỉ là chất lượng, sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm mà còn quan tâm đến việc bảo vệ và nuôi dưỡng làn da ngay cả khi trang điểm. Đây có lẽ là một điểm sáng mà mỹ phẩm Deborah Milano được đánh giá cao và tin dùng bởi tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. Deborah Milano rất biết chiều lòng khách hàng với rất nhiều dòng sản phẩm, đa dạng mẫu mã, với rất nhiều mặt hàng khác nhau.


Website: http://deborahmilano.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/DeborahMilanoVietnam/
Deborah Milano
Deborah Milano
Deborah Milano
Deborah Milano

Estée Lauder

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới và cũng là thương hiệu chủ lực của tập đoàn Estée Lauder Companies trên toàn cầu. Estée Lauder thành lập năm 1946, được đánh giá là một trong những thương hiệu danh tiếng trên thế giới về sự cao cấp, sang trọng và chất lượng. Estée Lauder sản xuất những sản phẩm chăm sóc tóc, trang điểm và chăm sóc da. Sản phẩm trang điểm vô cùng đa dạng như kem che khuyết điểm, bút kẻ mắt, phấn má hồng, sơn móng tay, son môi,... Nếu muốn tăng vẻ đẹp và sự quyến rũ, bạn nhất định không được bỏ qua dòng sản phẩm của thương hiệu này.


Các sản phẩm nổi tiếng của Estée Lauder liên quan đến lĩnh vực chăm sóc da, trang điểm và nước hoa. Các sản phẩm của Estée Lauder đều được khách hàng trên toàn thế giới công nhận về hiệu quả vượt trội, công nghệ tiên tiến và góc nhìn sáng tạo.


Hiện nay Estée Lauder đã có mặt tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, mang sứ mệnh truyền cảm hứng về một thương hiệu nổi danh trên toàn thế giới về sự thanh lịch, sang trọng và chất lượng đẳng cấp. Trong gần một thiên niên kỷ qua, Estée Lauder luôn trung thành với một niềm tin không thể lay chuyển là "Mọi phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp". Hiện nay, Estée Lauder đã có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, lên 8 cơ sở ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nên việc tìm mua sản phẩm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

  • Facebook: fb.com/esteelaudervn/

      fb.com/EsteeLauder/

      • Website: http://www.esteelauder.com/
      • Website tại Việt Nam: http://www.esteelauder.com.vn/
      Estée Lauder
      Estée Lauder
      Estée Lauder
      Estée Lauder

      Avon

      Avon là một thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cá nhân. Đây là nhãn hàng làm đẹp lớn thứ 5 trên thế giới và doanh nghiệp lớn thứ hai thế giới. Được thành lập từ năm 1886 đến nay, Avon đã và đang trở thành cái tên quen thuộc trong tủ đồ làm đẹp của các chị em. Với cam kết không thử nghiệm trên động vật, chắc chắn Avon sẽ khiến bạn hài lòng về độ an toàn và dịu nhẹ.


      Mục tiêu mong muốn mang lại vẻ đẹo trong cuộc sống của người phụ nữ, Avon đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm từ chăm sóc da đến làm đẹp. Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này bao gồm phấn mắt, sơn móng tay, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm… Giá thành lại không quá đắt đỏ và thường xuyên có chương trình giảm giá trên Website thì ngại gì mà không thử sản phẩm của thương hiệu tuyệt vời này nhỉ?


      THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

      • Facebook: fb.com/Avon/
      • Website: https://www.avon.com/
      Avon
      Avon
      Avon
      Avon

      M∙A∙C

      Mỹ phẩm M∙A∙C là viết tắt của Make-up Art Cosmetics. Đây là một thương hiệu uy tín và có trụ sở tại thành phố New York. Được thành lập vào năm 1984 tại Toronto bởi Frank Angelo và Frank Toskan, đến nay M∙A∙C đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm. Ban đầu, các sản phẩm của M∙A∙C được thiết kế cho những người trang điểm chuyên nghiệp nhưng hiện nay được bán cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. M∙A∙C là tổ chức chuyên gia trang điểm dẫn đầu trên thế giới bởi sự chuyên môn vượt bậc trong nghệ thậut trang điểm. Các sản phẩm hướng đến tôn vinh sự đa dạng và tính cá nhân, phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi sắc tộc, mọi giới tính. Hiện nay M∙A∙C đang dẫn đầu tạo ra xu hướng thời trang, kết hợp với các thiên tài hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, nghệ thuật và văn hoá nổi tiếng.


      Mỹ phẩm M∙A∙C có mặt tại các cửa hàng bách hóa ở khắp nơi mọi nơi. Ở Việt Nam bạn có thể tìm mua sản phẩm dễ dàng thông qua trang bán hàng điện tử. Sản phẩm của M∙A∙C có chất lượng cao, giá cả phải chăng bao gồm màu mắt, sơn móng tay, mascara, má hồng, son môi, son bóng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn M∙A∙C để mang đến một vẻ đẹp toàn diện cho mình. M∙A∙C chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu sử dụng.


      THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

      • Facebook: fb.com/MACcosmetics/
      • Website tại Việt Nam: http://www.maccosmetics.com.vn/
      M∙A∙C
      M∙A∙C
      M∙A∙C
      M∙A∙C

      Eucerin

      Kế từ khi được giới thiệu cách đây hơn 100 năm, Eucerin đã tạo nên cuôc cách mạng mới trong lĩnh vực chăm sóc da. Giờ đây, Eucerin là một trong những thương hiệu dược mĩ phẩm hàng đầu châu Âu đáng tin cậy nhất được công nhận và khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu và dược sĩ trong việc duy trì một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ. Bằng kinh nghiệm và sự chuyên môn, Eucerin đã và đang mang lại những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho khách hàng của mình. Thông qua nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm cải tiến, hiệu quả cho khuôn mặt cũng như cơ thể của bạn. Eucerin sẽ giúp bạn bảo vệ và duy trì sự khỏe mạnh của làn da từ bây giờ và cả mai sau.


      Website: https://www.eucerin.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/EucerinVietnampage/?brand_redir=279276589077612

      Eucerin
      Eucerin
      Eucerin
      Eucerin

      L’Oreal Paris

      L’Oreal Paris là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng với mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp, được biết đến rộng rãi và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. L’Oreal Paris luôn muốn truyền cảm hứng cho mỗi phụ nữ để họ nắm lấy vẻ đẹp độc đáo của riêng mình và tôn trọng giá trị bản thân. L’Oreal Paris cũng tin rằng tất cả mọi người đều có khả năng thể hiện mình. Đó là lý do tại sao L’Oreal Paris cam kết tạo ra những sản phẩm làm đẹp với sự sáng tạo, đột phá, và chất lượng cao nhất để trở thành thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới. Và L'Oreal muốn nói rằng “Bởi vì bạn xứng đáng”.


      Đây là công ty mỹ phẩm lớn nhất và được ưa chuộng với những sản phẩm như make-up, nước hoa, chăm sóc da và tóc. L’Oreal Paris được thành lập vào năm 1909 và bắt đầu với những sản phẩm nhuộm tóc nhưng ngay sau đó phát triển các sản phẩm làm đẹp khác và hiện nay có hơn 500 sản phẩm trên thị trường. Các sản phẩm của L’Oreal Paris có mặt ở các tiệm làm tóc cho tới các siêu thị, hiệu thuốc... nhằm cung cấp đầy đủ những mặt hàng phục vụ nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới này đã chính thức có mặt tại Việt Nam nên bạn có thể tìm mua một cách dễ dàng với giá thành rất phải chăng.


      THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

      • Facebook: fb.com/LOrealParisVietnam/
      • Website: http://www.loreal.com/
      • Website tại Việt Nam: http://www.loreal.vn/
      L'Oréal
      L'Oréal
      L'Oréal
      L'Oréal
      Thu Thủy Nguyễn 2018-07-31 06:10:42
      Tuyệt vời nhãn hàng này dùng ko thể chê đc :)

      Maybelline

      Đây là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ, quen thuộc với nhiều người đặc biệt là các tín đồ làm đẹp. Những sản phẩm của hãng thường có mức giá bình dân nhưng chất lượng lại rất tuyệt. Chuyên về trang điểm nên bạn có thể tìm mua tất cả mọi thứ liên quan đến trang điểm từ Maybelline. Từ kẻ mày, kẻ mắt, mascara đến kem nền, phấn, son môi,... Liên tục đầu tư và cho ra mắt các dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của thị trường, dù là da dầu hay da khô, dù muốn mi cong hay mi dày, muốn tạo khối mặt góc cạnh hay bầu bĩnh bạn đều có thể tìm đến Maybelline.

      Maybelline
      là thương hiệu mỹ phẩm bình dân hiện đã có mặt ở trên hơn 129 quốc gia trong đó có Việt Nam. Mặc dù giá những dòng sản phẩm của Maybelline khá bình dân nhưng chất lượng luôn được người sử dụng đánh giá cao và nhận được những phản hồi tích cực từ "hội chị em". Đến nay, Maybelline cho ra đời gần 200 sản phẩm trang điểm rất được ưa chuộng. Maybelline xứng đáng là thương hiệu "được lòng nhất" đối với phụ nữ. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm của Maybelline để có những lựa chọn tốt nhất trong việc làm đẹp. Maybelline đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2007 và và nhanh chóng trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu cho đại chúng. Cũng chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng mua được hàng chính hãng tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng mỹ phẩm...

      Những sản phẩm được ưa thích và bán chạy nhất của Maybelline trên website Maybelline Việt Nam phải kể đến Bút Cushion che khuyết điểm và quầng thâm INSTANT AGE REWIND; Son kem lì lâu trôi, không khô môi SUPER STAY MATTE INK; Kem nền kiềm dầu, màu tự nhiên tiệp màu da FIT ME dạng tuýp; Son màu NUDE COLOR SENSATIONAL INTI-MATTE NUDES;... Tất cả các sản phẩm nói trên đều được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao, với mức giá chỉ trên dưới 200.000 VNĐ cho mỗi món.

      THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

      • Facebook: fb.com/MaybellineVN/
      • Website: https://www.maybelline.com/
      • Website tại Việt Nam: https://www.maybelline.vn/
      Maybelline
      Maybelline
      Maybelline
      Maybelline

      Thương hiệu Beauty Med

      Beauty Med là một thương hiệu sản phẩm chăm sóc da Dermo-Cosmetics đến từ nước Pháp với chất lượng cao, an toàn và uy tín trên hơn 50 quốc gia. Bởi vậy thương hiệu này đã chinh phục được hàng triệu khách hàng khó tính, trong đó có các khách hàng tại Việt Nam. Từ khi ra đời đến nay, Beauty Med luôn nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc chuyên sâu các vấn đề về da, tăng cường tái cấu trúc lại cho làn da khỏe mạnh.


      BeautyMed sản xuất các sản phẩm chăm sóc da sử dụng các thành phần dược phẩm được phân loại, phần lớn không chứa paraben, chất tạo màu và nước hoa. Nhằm đảm bảo và cải thiện sự an toàn - chất lượng trong từng sản phẩm. Các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp của Beauty Med giúp hỗ trợ điều trị cho mọi loại da, nhờ vào các kỹ thuật khoa học mới nhất và công thức thích hợp đã mang lại công dụng: Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, căng thẳng và làm mịn da. Giảm thiểu sự xuất hiện của các đốm đen, đốm đồi mồi và làm sáng da. Phục hồi độ ẩm cho làn da khô. Làm trẻ hóa vẻ ngoài của làn da và tăng cường độ đàn hồi. Làm săn chắc và làm khỏe da.


      Tất cả các sản phẩm của Beauty Med được nhập khẩu chính hãng đều đã được kiểm định về hiệu quả, tính an toàn và có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng.

      Website: http://www.beautymed.vn/
      Beauty Med
      Beauty Med
      Beauty Med
      Beauty Med

      Germaine de Capuccini

      Tính đến thời điểm hiện tại, Germaine de Capuccini có chỗ đứng lớn trên thị trường làm đẹp của nhiều quốc gia, không chỉ có những sản phẩm chuyên dành cho phái đẹp, còn có các sản phẩm dành cho nam giới rất tốt. Germaine de Capuccini đã đạt được nhiều thành công nhanh chóng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt trong trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, nước hoa và các sản phẩm chăm sóc tóc, được khách hàng công nhận về hiệu quả vượt trội, công nghệ tiên tiến và góc nhìn sáng tạo.


      Thương hiệu Germaine de Capuccini của Tây Ban Nha sử dụng các chiết xuất tự nhiên và các thành phần tốt nhất mà có hiệu quả, an toàn ngay cả đối với những làn da nhạy cảm. Mục đích chính của Germaine de Capuccini là mang tới cho khách hàng làn da xinh đẹp, khỏe mạnh, để ngày càng trở nên xinh đẹp hơn.

      • Chất lượng trên từng sản phẩm.
      • Đa dạng sản phẩm, sử dụng riêng biệt cho từng mục đích của làn da.
      • Có nhiều dòng sản phẩm giá cả phải chăng, nhắm nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
      • Quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu tại Tây Ban Nha.
      • Bảo đảm an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ ngay cả khi ngưng dùng sản phẩm (nguyên liệu an toàn trong sản xuất).

      THÔNG TIN THAM KHẢO:

      Website:http://www.germaine-de-capuccini.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Germianedecapuccinivietnam/

      Germaine de Capuccini
      Germaine de Capuccini
      Germaine de Capuccini
      Germaine de Capuccini

      Lancome

      Lancôme là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Pháp chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, nước hoa và trang điểm. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm mắt và sản phẩm nổi tiếng nhất là mascara, loại mỹ phẩm an toàn về chất lượng, có thể đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn. Nhiều chuyên gia làm đẹp trên thế giới khuyên phụ nữ nên sử dụng sản phẩm của thương hiệu này và họ đều công nhận đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tuyệt vời nhất thế giới.


      Hãy đến với Lancôme để trở nên xinh đẹp hơn và ra về với nụ cười hạnh phúc. Vẻ đẹp tiềm ẩm trong Lancôme và được Lancôme tôn thờ là vẻ đẹp sống động, tuy riêng biệt mà đại chúng, rất sang trọng mà vẫn hoàn toàn tự nhiên. Đó cũng là sự khác biệt giữa Lancôme với muôn vàn loại nước hoa và mỹ phẩm khác, là cái đặc thù của thương hiệu trong thế giới làm đẹp trong suốt 80 năm qua. Ngày nay, Lancôme đã mang đến vẻ đẹp cho phụ nữ tại hơn 160 quốc gia, thông qua hơn 28.000 cửa hàng trên toàn thế giới.


      THÔNG TIN THAM KHẢO THÊM:

      • Facebook: fb.com/lancome.vn/
      • Website tại Mỹ: http://www.lancome-usa.com/
      • Website tại Việt Nam: http://lancome.vn/
      Lancome
      Lancome
      Lancome
      Lancome

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?