Top 8 Thương hiệu Mỹ phẩm Việt Nam tốt nhất từ xưa đến nay

Hiện nay nhiều người tiêu dùng hay chọn những loại mỹ phẩm của các hãng nước ngoài mà bỏ qua những mặt hàng mỹ phẩm của Việt Nam. Những mỹ phẩm của Việt Nam có giá trị và chất lượng không thua kém những sản phẩm khác mà giá cả lại hợp lý với người tiêu dùng. Những sản phẩm dưới đây đều do người tiêu dùng đã sử dụng qua và bình chọn là một trong những mỹ phẩm Việt Nam tốt nhất.

Mỹ phẩm Thorakao

Thorakao được thành lập từ năm 1961, hãng mỹ phẩm này có một số mặt hàng được người mua tin dùng như sữa rửa mặt nghệ, kem trị mụn, tinh dầu bưởi,... là những mặt hàng được người dùng bình luận là những sản phẩm tốt cho da, dọn sạch sẽ những nốt mụn đáng ghét trên mặt. Như sản phẩm tinh dầu bưởi được nhận xét là dùng có tác dụng tốt thấy rõ giúp tóc mọc nhiều và dày hơn. Giá sản phẩm khoảng từ 19.000 đồng - 300.000 đồng.


Trải qua những bước tiến đầy khó khăn, công ty đã thiết lập thị trường vững chắc trên toàn lãnh thổ Việt Nam với sản phẩm ngày càng phong phú về chủng loại, mẫu mã, nhãn hiệu. Ngoài thương hiệu đầy uy tín Mỹ Phẩm Thorakao, Công ty đã có những thương hiệu nổi tiếng khác được sự dụng trên nhiều thị trường quốc ngoại khác nhau.

Với sản phẩm đa dạng, được người tiêu dùng yêu thích như là sữa rửa mặt nghệ, kem thoa da dưa leo, dầu gội dâu tằm, kem Trân châu…Công ty đã mở rộng thị trường của mình ngoài thị trường quốc nội, đã bán sang nhiều nước khác như Singapore, Ðài Loan, Campuchia, Lào, Trung Quốc, Hàn Quốc, Úc, New Zealand, Thụy Sỹ, Mỹ, Ả Rập Saudi, DuBai, Ai Cập, Nga, Các nước Châu Phi…

Hiện tại, công ty đã đầu tư mở rộng nhà máy tại thành phố Hồ Chí Minh lên 50.000m2 với những cụm nhà máy và trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế thế giới.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 241bis Cách Mạng Tháng Tám, Phường 04, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3832 7381
Email: thorakao@thorakaovn.com‬

Website: https://www.thorakao.com/

Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamThorakao/

Sản phẩm của Mỹ phẩm Thorakao
Sản phẩm của Mỹ phẩm Thorakao
Sản phẩm của Mỹ phẩm Thorakao
Sản phẩm của Mỹ phẩm Thorakao
Linh Linh 2017-01-06 01:08:42
Muốn mua hang thì làm ntn z c.ty

Mỹ phẩm Việt Hương

Những mỹ phẩm của công ty Việt Hương đi sâu vào trong lòng người Việt như: Biona và E100, hai loại sản phẩm này quá quen thuộc với người dùng, chất lượng của sản phẩm thì đã được người dùng mua và trải nghiệm. Sản phẩm E100 của công ty Việt Hương là một trong những sản phẩm bán chạy trên thị trường nhất sữa rửa mặt E100 giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và êm dịu cho làn da.


Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Việt Hương là nhà máy sản xuất và gia công mỹ phẩm Hàng đầu tại Việt Nam, với những công nghệ máy móc hiện đại nhất trên thế giới. Là doanh nghiệp Sản xuất mỹ phẩm được đầu tư chuyên môn từ đội ngũ nghiên cứu, kỹ sư, thạc sỹ, tiến sỹ lành nghề.! Ngoài ra, Những quy trình công thức luôn được cập nhật mới nhất, bên cạnh đó, Đội Ngũ Nghiên cứu của Việt Hương luôn được Chuyển giao công nghệ từ những tập đoàn lớn trên thế giới như Mỹ, Đức, Pháp, Tây ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan.!

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội .

Điện thoại: 0934 575 286 & +84 934 575 286

Email: info@myphamviethuong.vn

Website: https://www.myphamviethuong.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/viethuongcosmetics/

Sản phẩm của công ty mỹ phẩm Việt Hương
Sản phẩm của công ty mỹ phẩm Việt Hương
Sản phẩm của công ty mỹ phẩm Việt Hương
Sản phẩm của công ty mỹ phẩm Việt Hương

Thương hiệu mỹ phẩm Naunau

Chuyên gia mùi hương Huỳnh Hải Yên là người đã sáng lập ra thương hiệu Naunau. Naunau với những cái gọi là nét riêng biệt nhưng cũng không thua kém phần hấp dẫn. Naunau đã đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và đặc biệt là rất được giới trẻ yêu thích.


Lấy cảm hứng từ phong cách dịu dàng, mùi hương nhẹ nhàng như người con gái Việt Nam thuần khiết. Bên cạnh đó, còn nhiều những sản phẩm mỹ phẩm khác mang thương hiệu Naunau như: Sữa tắm, son môi, sữa dưỡng thể,… chắc chắn những sản phẩm này sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng. Các sản phẩm của Naunau đã được chọn lọc từ những mùi hương thiên nhiên và pha trộn chúng để tạo ra những mùi hương đặc biệt vào trong những sản phẩm chăm sóc hàng ngày như dầu gội, sữa tắm, muối ngâm bồn, sữa dưỡng thể. Naunau xứng đáng là một trong các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam mà bạn có thể tìm hiểu và sử dụng sản phẩm.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Q.1, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 894 66 81

Website: https://naunau.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/naunauvn/

Sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Naunau
Sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Naunau
Sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Naunau
Sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Naunau

Thương hiệu mỹ phẩm Thebol

Thebol được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng của VMG, được coi là nhãn hiệu không còn quá xa lạ với mọi người. Thebol tạo nên sự an toàn và chất lượng cho từng sản phẩm của họ nên các sản phẩm này đã chiếm được ưu thế trong lòng người tiêu dùng.


Các sản phẩm của Thebol bao gồm: Sữa tắm, dầu gội, nước hoa, kem dưỡng da, kem trang điểm… các sản phẩm với vô vàn những mùi hương để bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.


Với phương châm hoạt động An toàn – Chất lượng – Giá thành hợp lý. Thương hiệu Thebol đã và đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành mỹ phẩm. Đây cũng là một trong các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá rất cao về chất lượng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 101/35 đường Gò Dâu, đường Gò Dầu, phường Tân Quý< quận Tân Quý, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 096 983 60 76

Website: http://thebol.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBol.vn/

Sản phảm của công ty mỹ phẩm The Bol
Sản phảm của công ty mỹ phẩm The Bol
Sản phảm của công ty mỹ phẩm The Bol
Sản phảm của công ty mỹ phẩm The Bol

Mỹ phẩm sao Thái Dương

Công ty cổ phần Sao Thái Dương được thành lập vào năm 2000, hoạt động và phát triển chủ yếu trong lĩnh vực mỹ phẩm, dược phẩm và thực phẩm chức năng. Cho đến nay thì Sao Thái Dương đã và đang được coi là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam về việc sản xuất và kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng đều có nguồn gốc từ các loại thảo dược thiên nhiên.

Với các sản phẩm nổi tiếng đã làm lên thương hiệu Sao Thái Dương như: Kem nghệ Thái Dương, bộ mỹ phẩm Tây Thi, Kem chống nám,… Với những sản phẩm mỹ phẩm này Sao Thái Dương đã dần khẳng định được vị thế, cũng như đem lại niềm tin cho người tiêu dùng Việt về một sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.

Cùng với đó sự quảng bá của thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam ra toàn thế giới. Sao Thái Dương xứng đáng là một trong nằm trong top các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
Số 92 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng mai, Hà Nội (Trụ sở chính).

Văn phòng làm việc: Số 130 Phố Vĩnh Hưng, Phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 1800 1799

Email: hotro@thaiduong.com.vn

Website: https://saothaiduong.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ctcpsaothaiduong/

Sản phẩm của công ty cổ phần Sao Thái Dương
Sản phẩm của công ty cổ phần Sao Thái Dương
Sản phẩm của công ty cổ phần Sao Thái Dương
Sản phẩm của công ty cổ phần Sao Thái Dương

Thương hiệu mỹ phẩm Vedette

Thương hiệu mỹ phẩm Vedette được thành lập năm 2006 và là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi bật với một số dòng sản phẩm về mặt nạ như: Mặt nạ sữa chua nha đam, mặt nạ đất sét, bùn non, mặt nạ lột nhẹ Trà trắng,… cùng với đó là một số sản phẩm dưỡng ẩm, chống nắng, tẩy da chết, các sản phẩm chăm sóc da, trị liệu,…


Vedette luôn cam kết với khách hàng đảm bảo 100% về chất lượng, cũng như giá thành sản phẩm luôn ở mức giá hợp lý. Thương hiệu Vedette không ngừng có những bước chuyển mình, tìm kiếm những giải pháp tốt nhất từ việc ứng dụng những nghiên cứu khoa học để có thể tìm và lựa chọn những nguồn nguyên liệu tốt nhất từ thiên nhiên để giúp cho khách hàng có những sản phẩm tốt và an toàn để chăm sóc và làm đẹp cho cơ thể.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: E50 (104) Đường số 1, Khu dân cư Phước Kiển A, xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
1800 58 58 76

Email: tuvankhachhang@vedette.vn
Website: https://www.vedette.vn/

Sản phẩm của công ty mỹ phẩm Vedette
Sản phẩm của công ty mỹ phẩm Vedette
Sản phẩm của công ty mỹ phẩm Vedette
Sản phẩm của công ty mỹ phẩm Vedette

Thương hiệu mỹ phẩm Titione

Thương hiệu mỹ phẩm Titione là một trong số các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam. Titione không đơn thuần là chỉ bán những sản phẩm của mình mà thương hiệu này cũng rất chú trọng vào trải nghiệm người dùng và mang lại một chất lượng phục vụ tốt nhất đến cho khách hàng.


Những sản phẩm mang thương hiệu Titione thường là những sản phẩm liên quan tới làm đẹp, chăm sóc da và sức khỏe. Với những sản phẩm đang được thị trường tin dùng gồm: Kem trắng da, Gel hút mụn, Kem massage,… Một loạt những sản phẩm mới của Titione chuẩn bị được tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đem lại những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất như: Kem trắng da ngọc trai, sữa rửa mặt và kem mụn trà xanh, kem nám nghệ,…

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
170 tổ 8, ấp Long Hòa, Xã Lộc Hòa, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long
Văn phòng đại diện:
268/23/18 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Fax: (028)363 1359.
Email:
mptitione@gmail.com

Website: http://titione.com/

Facebook: https://www.facebook.com/myphamtitione/

Sản phẩm của công ty mỹ phẩm Titione
Sản phẩm của công ty mỹ phẩm Titione
Sản phẩm của công ty mỹ phẩm Titione
Sản phẩm của công ty mỹ phẩm Titione

Mỹ phẩm Lana

Lana được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên về mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên đã có từ rất lâu. Trong nhiều năm liền, thương hiệu mỹ phẩm Lana luôn là thương hiệu đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.

Với nhiều những dòng sản phẩm đa dạng như: Các sản phẩm trang điểm, nước hoa, các loại phấn, nước tẩy trang và một số những dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng,…

Sau chặng đường nhiều năm nỗ lực và phát triển để khẳng định chất lượng cũng sản phẩm mang thương hiệu Lana, Lana luôn nỗ lực để cam kết thực hiện các giá trị cốt lõi của công ty để nhằm cung cấp tới tay người dùng những dòng sản phẩm mỹ phẩm được chiết xuất từ 100% nguồn thảo dược thiên nhiên không gây ra những tác dụng phụ hoặc gây kích ứng cho người sử dụng. Lana xứng đáng nằm trong top 10 hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam

Là một trong những thương hiệu đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay, một số mỹ phẩm của hãng đang được lòng người dùng như: kem đắp mặt nạ massage The Spa, kem phấn trang điểm BB Verygirl, dung dịch tẩy trang BB Verygirl, kem trị nám tàn nhang,... với những mức giá rất phù hợp. Mỹ phẩm Lana là một trong những hãng mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn "hàng Việt Nam chất lượng cao". Nước hoa hồng Lana là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng, và rất phù hợp với mọi loại da. Giá sản phẩm khoảng từ 20.000 đồng-400.000 đồng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 212 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Phone: (+84) 2 839 302 053
Email: Care@LanaCosmetics.biz
Facebook: https://www.facebook.com/LANAcosmetics/
Facebook messenger: https://m.me/LANAcosmetics/

Website: lanacosmetics.com/

Sản phẩm của công ty mỹ phẩm Lanna
Sản phẩm của công ty mỹ phẩm Lanna
Sản phẩm của công ty mỹ phẩm Lanna
Sản phẩm của công ty mỹ phẩm Lanna

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?