Top 10 Thương hiệu sữa tắm cho trẻ em an toàn nhất Việt Nam

Có con là điều tuyệt vời với bất cứ ông bố bà mẹ nào. Làm cha mẹ ai cũng muốn dành điều tốt nhất cho con, mong con có cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh. Tuy nhiên, sức đề kháng của các bé không phải lúc nào cũng tốt vì vậy các bố mẹ nên cân nhắc lựa chọn sữa tắm an toàn cho làn da mỏng manh của bé.

Biolane

Biolane là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thành lập từ năm 1972 tại Pháp bởi Bác sĩ Chabrand. Các sản phẩm được phát triển tại phòng thí nghiệm Biopha được thiết kế đặc biệt để thích ứng với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và giúp tăng cường sự bảo vệ tự nhiên cho làn da bé.

Sản phẩm sữa tắm gội Biolane sản xuất theo công thức không cồn và pH sinh học trung tính giúp duy trì độ cân bằng tự nhiên cho làn da bé. Trong thành phần của sữa tắm gội không có xà phòng và chất tạo màu nên bảo vệ cho mắt nếu trong quá trình tắm gội nước có chảy vào mắt bé.


Tại Việt Nam, chưa có nhà phân phối chính thức của Biolane, bạn có thể mua các sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng đồ dùng cho bé hoặc tại các website thương mại điện tử uy tín.

Giá tham khảo: 200.000 đồng - 400.000 đồng.

Sữa tắm gội Biolane
Sữa tắm gội Biolane

Sữa tắm trẻ em Babi Mild

Sữa tắm trẻ em Babi Mild là sản phẩm của thương hiệu Babi Mild đến từ Thái Lan. Đây là một trong các loại sữa tắm chiết xuất tự nhiên bán chạy số 1 tại Thái Lan.


Hiện tại sữa tắm Babi Mild cho trẻ có 2 loại cơ bản:


  • Sữa Tắm Trẻ Em Babi Mild - Pure Natural chiết xuất Cám lúa mì (chứa Vitamin E & Axit béo).
  • Sữa Tắm Trẻ Em Babi Mild - White Sakura chiết xuất từ lá hoa anh đào trắng và vitamin E.

Giá tham khảo: 35.000 đồng - 165.000 đồng

Sữa tắm trẻ em Babi Mild
Sữa tắm trẻ em Babi Mild

Sữa tắm gội Lactacyd Milky

Sữa tắm gội cho bé Lactacyd Milky ra mắt vào tháng 8/2013 tại thị trường Việt Nam và dần trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều ông bố bà mẹ. Sữa tắm gội này nhẹ nhàng rửa sạch và bảo vệ da của bé khỏi rôm sảy, hăm kẽ, nhiễm trùng da, đồng thời giúp giảm nhanh chóng các triệu chứng ngứa ngáy, mẫn đỏ, đau châm chít, rát bỏng.


Sản phẩm này chứa thành phần tự nhiên Acid lactic và Lactoserum chiết xuất từ sữa giúp duy trì lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da bé. Ngoài ra, acid lactic và lactoserum là hai thành phần tự nhiên sẽ giúp giảm thiểu các kích ứng cho da bé. Là loại sữa tắm cho trẻ sơ sinh tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của một dược phẩm chăm sóc da cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Giá tham khảo: 79.000 đồng

Sữa tắm gội cho bé Lactacyd Milky
Sữa tắm gội cho bé Lactacyd Milky

Sanosan

Sanosan là sản phẩm được sản xuất từ Đức. Với thành phần các chất tự nhiên như tinh đâu olive, protein sữa giúp làm sạch nhẹ nhàng làn da cho bé.

Sản phẩm sữa tắm gội của Sanosan đã qua chứng minh lâm sàng, không bao gồm các hoạt chất tạo màu và có thể giúp làn da bé mịn màng, mềm mại suốt cả ngày. Tại Việt Nam, bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng, website uy tín.

Giá tham khảo: 100.000 đồng- 150.000 đồng/ chai 200ml.

Sữa tắm gội của Sanosan phù hợp cho bé sơ sinh
Sữa tắm gội của Sanosan phù hợp cho bé sơ sinh

Bubchen

Bubchen là một thương hiệu thành lập vào năm 1967 tại Đức nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ em và phụ nữ mang thai. Các sản phẩm của công ty được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên mang đến sự êm ái, dịu nhẹ cho làn da của bé. Sữa tắm gội Bubchen được công nhận hoàn toàn lành tính với cả các bé sơ sinh và được kiểm nghiệm da liễu không gây kích ứng cho da.


Các sản phẩm sữa tắm gội của Bubchen có đặc điểm không màu, độ pH trung tính thích hợp cho các bé từ 1 đến 24+ tháng tuổi. Tại Việt Nam bạn có thể mua tại các siêu thị bán đồ cho bé.


Giá tham khảo: 100.000 đồng - 300.000 đồng

Sữa tắm gội Bubchen
Sữa tắm gội Bubchen

Johnson's Baby

Johnson & Johnson là một công ty dược phẩm, thiết bị y tế và đóng gói hàng hóa tiêu dùng của Mỹ được thành lập vào năm 1886 và nằm trong danh sách 500 công ty lớn nhất Thế Giới. Công ty bao gồm hơn 250 chi nhánh đặt tại 57 quốc gia và sản phẩm được bán trên hơn 175 nước.

Sữa tắm gội Johnson's Baby có độ pH trung tính, không chứa xà phòng, không chứa chất bảo quản nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Đặc biệt, sữa tắm gội chuyên trị hiện tượng rối tóc tình trạng gây khó khăn cho việc chải và vệ sinh. Bên cạnh đó, Johnson's Baby được sản xuất với công thức độc đáo không cay mắt, không gây kích ứng cho da và mắt ngay cả đối với trẻ sơ sinh.


Các sản phẩm sữa tắm gội Johnson's Baby được phân phối rộng khắp Việt Nam, bạn có thể mua sản phẩm ở bất cứ cửa hàng, hiệu tạp hóa, siêu thị hay cửa hàng đồ cho bé


Giá tham khảo: 50.000 đồng - 150.000 đồng

Sữa tắm gội Johnson's Baby
Sữa tắm gội Johnson's Baby

Pigeon

Pigeon được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1957 bởi Yuichi Nakata với mục đích đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ trên toàn thế giới bằng cách sản xuất một loạt các sản phẩm chất lượng cao và thân thiện cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi. Công ty cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, núm vú, bình sữa, máy hút sữa, đồ dùng vệ sinh cho bé... Sản phẩm của công ty đã có mặt tại 40 quốc gia, vùng lãnh thổ trên Thế Giới và có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm.

Sản phẩm sữa tắm gội Pigeon có chiết xuất Jojoba có đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng, giữ ẩm, dễ dàng hấp thụ vào da, nuôi dưỡng làn da và làm se lỗ chân lông hiệu quả. Sữa tắm gội này làm sạch da mà không làm mất các chất nhờn sinh lý tự nhiên trên da giúp bé có làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 30.000 đồng - 200.000 đồng

Sữa tắm gội Pigeon
Sữa tắm gội Pigeon

Sữa tắm Cetaphil Baby

Đây là thương hiệu đến từ Canada của công ty dược nổi tiếng Galderma Laboratories. Cetaphil chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1947. Đến nay, các sản phẩm của Cetaphil phủ sóng trên khắp thế giới với các nhà sản xuất mới tại Pháp, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đức và Brazil…


Thiết kế của em này mình thấy khá độc đáo. Chai dạng vòi xịt, có thiết kế úp ngược, có gai sần bao quanh quanh, phần giữ thân chai có thắt eo nhỏ lại nên sử dụng rất dễ dàng, cầm nắm cực kỳ chắc tay và vừa vặn.


Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên như:


  • Chiết xuất hoa cúc: kháng khuẩn, chống viêm
  • Tinh chất lô hội: Nuôi dưỡng da, cung cấp độ ẩm và giữ ẩm cho da.
    Vitamin E, vitamin B5: làm dịu mát làn da mẩn ngữa
  • Sản phẩm không có các chất hóa học như dầu khoáng, paraben, chất tạo màu nhân tạo
  • Ngoài các thành phần này, trong sản phẩm còn có 1 số thành phần khác như: Water, Sodium Laureth Sulfate, cocamidopropyl Betaine, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Glycerin, Panthenol, PEG-120 Methyl

Giá tham khảo: 159.000 đồng - 240.000 đồng

Sữa tắm Cetaphil Baby
Sữa tắm Cetaphil Baby

Sữa tắm Mamamy

Sữa tắm Mamamy (còn goi là bọt tắm vì đặc điểm tạo nhiều bọt) là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, áp dụng công nghệ sản xuất của Nhật Bản. Vì không ai hiểu người Việt bằng người Việt được nên sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của bố mẹ. Đặc biệt trong thành phần có chất dưỡng ẩm Sodium Hyaluronate cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bé và chiết xuất từ hạt bưởi chùm giúp chống khuẩn hiệu quả.


Sữa tắm này có 4 loại mùi hương là:


  • Blueberry (việt quất)
  • Raspberry (mâm xôi)
  • Fancy (hương trái cây tổng hợp)
  • Floral (hương hoa tổng hợp)


Giá tham khảo: 61.000 đồng/chai 200ml

Sữa tắm Mamamy
Sữa tắm Mamamy

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Arau Baby

Những cây cỏ trong vườn như oải hương, chanh, tía tô, hương thảo… từ lâu đã được các bà mẹ thêm vào nước tắm để làm sạch da bé, đồng thời không gây dị ứng, hạn chế các bệnh da liễu và giúp các bé thư giãn. Và nay, việc tắm cho bé trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn mà vẫn đảm bảo kết quả như cách làm truyền thống khi tất cả những nguyên liệu tự nhiên đó được tích hợp trong sản phẩm sữa tắm Arau Baby gọn nhẹ.


Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Arau Baby được chiết xuất từ tinh dầu chanh và oải hương có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa các dấu hiệu hăm ngứa, mẩn đỏ; chiết xuất lá tía tô và hương thảo giúp da bé mịn màng, khỏe mạnh. Mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng giống như một liệu pháp thư giãn, chắc chắn sẽ khiến bé cảm thấy thích thú và thoải mái vui đùa khi tắm.


Giá tham khảo: 179.000 đồng - 210.000 đồng

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Arau Baby
Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Arau Baby

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?