Top 5 Thương hiệu thức ăn chó mèo uy tín nhất hiện nay

Chó, mèo không đơn thuần chỉ là vật nuôi mà là người thân của bạn. Chính vì thế việc lựa chọn nguồn thức ăn đảm bảo an toàn cho thú cưng là việc rất quan trọng. Nếu lựa chọn sản phẩm không phù hợp có thể gây dị ứng, nghiêm trọng hơn là mắc các bệnh đường tiêu hóa. Trong khi đó, các thương hiệu thức ăn cho thú cưng được phân phối và bán tại Việt Nam nhiều vô số kể. Chính vì thế, việc lựa chọn được sản phẩm thức ăn phù hợp với các bé là việc không dễ dàng gì. Thương hiệu nào uy tín chất lượng sản phẩm tốt và phù hợp với các bé chính là một việc hết sức khó khăn. Nhưng bạn đừng quá lo lắng nhé, bài viết về các thương hiệu thức ăn chó mèo uy tín nhất hiện nay của Toplist ngay sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Today's dinner - Thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi

Với người nuôi mèo lâu năm thì chắc chắn đều biết rằng các sản phẩm hạt của Hàn Quốc luôn có chất lượng tốt và giá thành phù hợp với túi tiền của số đông. Thức ăn cho mèo Today's Dinner cũng không là ngoại lệ. Với công thức hạt đa dinh dưỡng, sản phẩm là sự lựa chọn phù hợp nhất cho mèo mọi lứa tuổi.


Hạt Today's Dinner được sản xuất tại Hàn Quốc với quy trình chế biến được kiểm soát nghiêm ngặt, cùng công thức đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trong phòng thí nghiệm.


Thành phần: Cá ngừ thủy phân, bột thịt gà, mỡ gà, bột ngô, bột củ cải đường, bột đậu nành, cá ngừ thủy phân, Vitamin A, Thiamine( B1), Riboflavin (B2), Vitamin B6 (pyridoxine), Cyanocobalamin( B12), Vitamin D3, Vitamin E(tocopherol), Axit folic, Niacin( B3), Biotin( B8), Khoáng bổ sung: Ca, Fe, Cu, Co, Mn, Zn, I, Se, Choline, Lysine, DL-Methionine, Taurine…


  • Chất xơ thực vật giúp đào thải lông vón cục
  • Chiết xuất từ cây Yucca giúp giảm mùi hôi khó chịu khi mèo đi vệ sinh
  • Omega 3&6 giúp duy trì da và lông khoẻ mạnh, bóng mượt
  • Taurine Giúp duy trì một trái tim và thị lực khỏe mạnh, đồng thời cung cấp axit amin thiết yếu.
  • Vitamin tổng hợp, Lysin, đường FOS giúp chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho mèo
  • Lutein, Omega 3, Tảo xoắn, Maqui berry, nam việt quất giúp tăng cường sức khoẻ thị lực
  • Đặc biệt, tinh chất keo ong với chức năng chống viêm và chống oxy hoá giúp chống viêm nhiễm răng miệng và tăng cường hệ miễn dịch
  • Cam kết “9 Không”: Không đường hoá học, không chất tạo màu, không chất chống nấm mốc, không thuốc trừ sâu, không hormone tăng trưởng, không chất chống oxy hoá, không BHA & BHT.

Giá trị dinh dưỡng:

  • Độ ẩm <=10%
  • Đạm thô >=32%
  • Béo thô >= 13%
  • Xơ thô <= 4%
  • Tro thô <=9.0%
  • Canxi 1.2-3.0%
  • Photpho 0.6-2.0%

Tại sao bạn nên chọn Today’s dinner?

  • Là sản phẩm mới trên thị trường nhưng có vẻ Today’s dinner cũng không kém gì các “ đàn anh” đi trước, được đánh giá khá tốt trên thị trường với phân khúc thức ăn tầm trung.
  • Gia vị rắc hạt và tinh chất keo ong giúp hạt này có mùi thơm ngậy hơn, khá kích thích khứu giác của mèo. Đặc biệt, tinh chất keo ong với chức năng chống viêm và chống oxy hoá giúp chống viêm nhiễm răng miệng và tăng cường hệ miễn dịch. Có thể nói đây là một điểm mạnh khá nổi bật ở sản phẩm.
  • Sản phẩm cam kết 9 không đảm bảo không các hóa chất độc hại, an toàn sử dụng cho mèo.
  • Hàm lượng protein và canxi khá tốt


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link mua Today's dinner chính hãng: facebook.com/todaysdinnervietnam

Today's dinner - Thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi
Today's dinner - Thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi
Today's dinner - Thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi
Today's dinner - Thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi

ANF

ANF là dòng sản phẩm hữu cơ cao cấp của công ty Kodo, Mỹ đặt nhà máy chế biến tại Hàn Quốc. ANF chế biến theo công thức nguyên liệu hữu cơ dành riêng cho thị trường Châu Á, phù hợp với khẩu vị và thể trạng của chó mèo phương Đông. Dựa trên việc sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu đáp ứng yêu cầu, sản phẩm đã được Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ đánh giá là đạt tiêu chuẩn và hợp vệ sinh.


Những ưu điểm vượt trội của thức ăn hữu cơ ANF:

  • Không đột biến gen.
  • Không thuốc kháng sinh.
  • Không thuốc trừ sâu.
  • Không hoocmon.
  • Không chất phẩm màu nhân tạo.
  • Không chất bảo quản hoá học.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm ANF cho thú cưng của mình vì đây là thương hiệu chỉ sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao, từ THỊT TƯƠI NGUYÊN CHẤT và RAU CỦ HỮU CƠ được chọn lọc kỹ lưỡng từ khâu nuôi trồng, chế biến, vận chuyển và bảo quản.


Thương hiệu ANF đã có hơn 50 năm trong lĩnh vực sản xuất thức ăn cho vật nuôi. Thức ăn hữu cơ chính là một điểm mạnh đến từ thương hiệu. Khi nhắc đến ANF, phải kể đến những dòng sản phẩm cao cấp như: Thức ăn hữu cơ 6FREE, Thức ăn theo nhu cầu chăm sóc NATURE’S KITCHEN.


Thú cưng của bạn khi sử dụng thức ăn ANF sẽ được cung cấp năng lượng cần thiết cho các hoạt động, hỗ trợ phát triển hệ xương, răng và cơ bắp, đồng thời tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, không xảy ra tình trạng táo bón ở chó.

Thức ăn hữu cơ ANF
Thức ăn hữu cơ ANF
Thức ăn hữu cơ ANF
Thức ăn hữu cơ ANF

Catsrang

Catsrang là một thương hiệu thức ăn có xuất xứ từ Hàn Quốc. Không chỉ được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, thức ăn cho mèo Catsrang còn được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên sạch sẽ an toàn, đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho các chú mèo khỏe mạnh, thông minh và có vóc dáng đẹp nhất.


Catsrang gồm 3 dòng sản phẩm là:

  • Kitten: dành cho mèo con từ 3 – 12 tháng tuổi
  • Adult: dành cho mèo trên 12 tháng tuổi
  • All Life Stage: dành cho mèo mọi lứa tuổi

Thành phần sản phẩm từ bột gia cầm, ngũ cốc, bột cá hồi, Protein thực vật, mỡ gà, bột yucca, củ cải đường, hạt lanh,… mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng như:

  • Thành phần vitamin, taurine và các khoáng chất cần thiết. Hỗ trợ tăng cường thị lực, hệ miễn dịch, khả năng phòng vệ tự nhiên cho mèo.
  • Thành phần chất xơ hỗ trợ tiêu hóa, giảm hình thành búi lông trong dạ dày mèo.
  • Cung cấp các axit béo omega 3 và 6 giúp phát triển lông và da ở mèo.
  • Thành phần chứa chiết xuất từ cây Yucca giảm mùi hôi phân
  • Cung cấp DL – Methionine ngăn ngừa các bệnh về đường tiết niệu cho mèo.

Với thành phần giàu đạm, hàm lượng chất xơ và chất dinh dưỡng cao mang đến cho Boss cưng bữa ăn "TƯƠI NGON - CHẤT LƯỢNG".


Thức ăn cho mèo Catsrang phù hợp với các giống mèo ở từng độ tuổi và giai đoạn phát triển khác nhau. Do đó, các bạn cần đọc kỹ hướng dẫn trên bao bì để lựa chọn được loại thức ăn Catsrang phù hợp nhất với độ tuổi chú mèo của mình nhé.


Giữa vô vàn sự lựa chọn về thương hiệu thức ăn khô cho mèo như hiện nay, nhiều sen vẫn tin tưởng sản phẩm của Catsrang. Chứng tỏ hạt Catsrang khá là hợp khẩu vị với các bé mèo.

Catsrang
Catsrang
Catsrang
Catsrang

Dog Mania

Dog Mania là thương hiệu thức ăn dành cho chó ở mọi lứa tuổi, được sản xuất bởi Jeil Feed – là công ty sản xuất thức ăn cho chó mèo hàng đầu ở Hàn Quốc. Dog Mania được chế biến dựa trên sự nghiên cứu rất sâu về dinh dưỡng ở chó của Jeil Feed. Hiện tại, Dog Mania có 2 sản phẩm thức ăn cho chó đó là: Dog Mania Puppy dành cho chó con và Dog Mania Adult dành cho chó trưởng thành.


Thức ăn cho chó con Dog Mania Puppy với các thành phần từ nguyên liệu hữu cơ và thịt vịt xay mang lại hương vị ngon và hấp dẫn với chó con.


Với thành phần bổ sung sữa non và vitamin giúp cho chó con tăng cường sức đề kháng trong giai đoạn phát triển đầu tiên của cuộc đời. Dog Mania Puppy cũng chứa canxi và photpho giúp xương và răng của cún chắc khỏe. Trong thức ăn có chứa Yucca giúp làm giảm mùi và rắn phân.


Dog Mania Adult được chế biến dành cho chó lớn (trưởng thành trên 12 tháng tuổi). Được chế biến dựa trên sự tìm hiểu rất sâu về dinh dưỡng cân bằng ở chó lớn, Dog Mania Adult được sản xuất với thành phần hữu cơ, thịt xay và sốt gà mang lại hương vị đặc biệt hấp dẫn với chó trưởng thành.


Dog Mania Adult cũng bổ sung trong thức ăn keo ong, keo ong sẽ hỗ trợ hệ miễn dịch của chó, vitamin giúp tăng cường sức khỏe, làm mượt da lông với Omega3&6, thành phần canxi và photpho giúp cơ xương chắc khỏe, Dog Mania Adult cũng có chứa tinh chất Yucca giúp rắn phân và giảm mùi phân ở chó.


Chi tiết thành phần của Dog Mania: chứa ngô, thịt gia cầm, sữa, thịt xương, mỡ động vật, củ cải đường, nho cung cấp chất chống oxy hóa, các loại vitamin A, vitamin nhóm B như B1, B2… các vi chất như sắt, kẽm, đồng… và khoáng chất canxi, photpho, vitamin D…


Dog Mania có thể nói là một dòng sản phẩm thức ăn quốc dân rất được ưa chuộng tại Hàn và Việt Nam. Không chỉ tiện lợi mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho chó của bạn. Với những công dụng, đặc điểm ở trên chắc đã đủ khiến bạn muốn cho cún nhà mình sử dụng dòng sản phẩm này rồi chứ.

Dog Mania
Dog Mania
Dog Mania
Dog Mania

DogRang Classic

DogRang Classic là dòng thức ăn cao cấp được thiết kế khoa học dựa trên các chất dinh dưỡng cho chó mọi lứa tuổi. Với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín được kiểm soát chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến và đóng gói. Deajoo đã cho ra đời dòng sản phẩm DogRang Classic giàu chất dinh dưỡng và là một trong những sản phẩm thành công của Daejoo JSC.


DogRang Classic với 25% đạm và chỉ 10% chất béo, giúp cân bằng dinh dưỡng để cún nhà các bạn không bị béo phì và có 1 cơ bắp khỏe mạnh. Đặc biệt DogRang Classic phù hợp cho mọi lứa tuổi từ bé đến lớn nên các bạn không phải phân vân mua loại Puppy hay Adult.


Đặc điểm nổi bật: Có dạng viên nhỏ, gồm nhiều loại khác nhau như vị cá hồi, vị vịt, vị cừu…cùng các loại rau củ; được chế biến từ những thành phần hữu cơ tự nhiên không gây độc hại cho cún yêu của bạn, hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Thành phần chính gồm thịt gà, omega3 & 6 mang lại bộ lông óng mượt, da khoẻ mạnh. Chiết xuất sáp ong tự nhiên và vitamin tăng cường hệ miễn dịch. Các protein cao cấp tối ưu hoá tiêu hoá và hấp thụ. Chiết xuất cây Yucca giúp giảm mùi hôi của phân.


Thành phần: Thịt cá hồi, gạo nông sản hữu cơ, dầu tinh luyện, cá hồi, ngô nông sản hữu cơ, lúa mạch, hạt lạnh, yến mạch, hương liệu tự nhiên, hạt hoa hướng dương, gạo lứt, hạt vừng, bột cá, SHP,...


Công dụng: Ngoài việc cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu như khoáng chất, vitamin, cacbon hydrat và chất xơ rau quả hữu cơ còn có công dụng trong việc hỗ trợ phát triển trí não, xương cốt, giúp cho cưng có bộ long khỏe đẹp, tăng cường sức đề kháng, chống ung thư.

DogRang Classic
DogRang Classic
DogRang Classic
DogRang Classic

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?