Top 5 Tiệm bánh sinh nhật đẹp và ngon nhất ở Quốc Oai, Hà Nội

Sinh nhật của những người thân yêu đang đến gần, bạn muốn tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật đến họ nhưng bạn không biết bạn nên đặt bánh kem ở đâu ngon? Việc được người thân, bạn bè tặng những chiếc bánh kem trong dịp sinh nhật là một điều rất ý nghĩa và đem đến niềm vui cho nhiều người, nó không chỉ thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương mà còn kèm theo đó là những lời cầu chúc tốt lành nhất dành cho nhau trong một dịp đặc biệt. Với mong muốn có thể giúp bạn tìm được món quà thật sự ý nghĩa cho ngày sinh nhật, Toplist xin giới thiệu danh sách các tiệm bánh sinh nhật đẹp và ngon nhất ở Quốc Oai, Hà Nội để các bạn cùng tham khảo.

Bánh sinh nhật Đức Phúc

Với nhiều ý tưởng mới lạ và theo phong cách riêng không lối mòn, Bánh sinh nhật Đức Phúc luôn mang đến hàng loạt các mẫu bánh độc đáo và sáng tạo theo sở thích của khách hàng. Cửa hàng chuyên bánh kem lạnh tươi ngon với chất kem mịn, béo béo nhưng không quá ngọt ngấy.

Bạn hãy lên ý tưởng của riêng mình, việc thực hiện hãy để Đức Phúc Bakery lo nhé! Dù kiểu bánh kem hình vuông, hình xe hơi, hình tam giác hay tạo hình những ngôi nhà ngộ nghĩnh,…tất cả yêu cầu của bạn đều được tạo hình thành công. Bạn sẽ thấy những chiếc bánh sinh nhật được trang trí rất tinh tế với những bông hoa được phủ lớp nhũ ăn được, thêm vào những chúc độc lạ dành riêng cho chủ nhân bữa tiệc. Chất lượng bánh vừa thơm ngon với nguyên liệu an toàn và hình thức bắt mắt cũng như mức giá phải chăng, đây chắc chắn là một địa chỉ mua bánh sinh nhật không thể bỏ qua!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Số 78 - Xóm Núi - Vân Côn - Hoài Đức - Hà Nội (Ngã 3 UBND xã Vân Côn)
  • CS2: Chợ Đồng Lư - Đồng Quang - Quốc Oai - Hà Nội

Điện thoại: 0967.021.066 - 0979.472.000

Fanpage: www.facebook.com/banhsinhnhatDucPhuc/

    Đức Phúc Bakery
    Đức Phúc Bakery
    Đức Phúc Bakery
    Đức Phúc Bakery

    Bánh Thanh Vân Bakery

    Tiệm bánh Thanh Vân Bakery tuy chỉ là quán bánh nhỏ nhưng lại thu hút đông đảo lượng khách hàng đến với quán. Bánh tại tiệm luôn được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo nhất. Dòng bánh kem tươi cao cấp đưa đến cảm giác bánh và kem hòa quyện tan nhẹ khi ăn. Tính đến thời điểm hiện nay tại Quốc Oai vô vàn các tiệm bánh sinh nhật với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này mang đến cho khách hàng đa dạng hóa trong việc lựa chọn tuy nhiên đây cũng là một mặt hạn chế bởi với sự phát triển tràn lan này làm cho khách hàng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là đáng tin cậy.


    Tiệm bánh kem Thanh Vân Bakery tự hào là địa chỉ đáng tin cậy hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, đẹp mắt. Tiệm nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho chiếc bánh của mình, và Thanh Vân Bakery sẽ biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh thật ý nghĩa mang đến dành tặng người thân yêu và bạn bè, chắc chắn đây sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn phải không nào.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Tái Định Cư, TT Quốc Oai H.Quốc Oai (Gần đường Bắc Nam,Cách cafe Vườn Cau đi vào 50m)

    Điện thoại: 0975 615 315 - 035 9999 078

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhvanbakeryqo

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa

      Bánh sinh nhật Toàn Anh

      Toàn Anh Bakery chuyên nhận nhận đặt bánh sinh nhật và các loại bánh ngọt theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng cao và mức giá hợp lý. Bánh sinh nhật tại đây được làm hoàn toàn từ thủ công với hình thức trang trí bắt mắt. Phần bánh bông lan khi ăn vào mềm tan trong miệng mà không hề bị khô cứng. Còn phần kem bên ngoài không bị quá mềm, lại beo béo, vừa ngọt nhưng không ngấy. Nhân viên bán hàng thì vô cùng thân thiện và dễ thương nữa đấy, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

      Còn về hình thức bánh sinh nhật thì sao? bánh sinh nhật của Toàn Anh luôn đủ đa dạng các mẫu bánh với nhiều hình dáng trang trí khác nhau được làm từ nguyên liệu cao cấp và trái cây tươi. Rất nhiều người đã đặt bánh sinh nhật cho bạn bè người thân tại đây. Bạn có thể nói ra ý tưởng của mình và cửa hàng sẽ sáng tạo mẫu bánh theo yêu cầu. Nơi đây xứng đáng là một trong những cửa hàng bánh sinh nhật ngon và giá rẻ tại Quốc Oai


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Gần Cầu 72, xã Cộng Hòa, Quốc Oai, Hà Nội

      Điện thoại: 0984633763 - 0939 262 969

      Facebook: www.facebook.com/banhsinhnhat.toananh

        Toàn Anh bakery
        Toàn Anh bakery
        Toàn Anh Bakery
        Toàn Anh Bakery

        Tiệm Bánh Duyên Híipp

        Nhắc đến bánh sinh nhật ngon và đẹp thì không thể nào bỏ qua Tiệm Bánh Duyên Híipp. Tiệm Bánh Duyên Híipp được biết đến với những chiếc bánh sinh nhật được trang trí công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bên ngoài phần trang trí lộng lẫy là lớp bánh thơm ngon, mềm mịn với hương vị đặc biệt của nhiều loại hương khác nhau. Chính vì điều này Tiệm Bánh Duyên Híipp đã để lại dấu ấn sâu đậm đối với thực khách khi đến đây.


        Khi đến với Tiệm Bánh Duyên Híipp bạn có thể thỏa thích lựa chọn những chiếc bánh mà mình yêu thích với những thiết kế và màu sắc khác nhau. Nếu bạn là một tín đồ của trái cây thì có thể lựa chọn một chiếc bánh kem được trang trí bằng những loại trái cây tươi đủ màu sắc. Hoặc nếu bạn mua bánh sinh nhật cho con cháu của mình thì có thể lựa chọn những chiếc bánh kem được trang trí bằng các nhân vật hoạt hình như: búp bê Barbie, Superman,...Tất cả đều được tạo ra từ sự sáng tạo và bàn tay tỉ mỉ của người thợ làm bánh tại Tiệm Bánh Duyên Híipp.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 113 Phố Huyện, Quốc Oai, Hà Nội

        Điện thoại: 0335506570 - 0948196262

        Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanh.duyenhiipp

        Tiệm Bánh Duyên Híipp
        Tiệm Bánh Duyên Híipp
        Tiệm Bánh Duyên Híipp
        Tiệm Bánh Duyên Híipp

        Thành Công Bakery (shipbanhkemngon.com)

        Bánh Kem Bánh Sinh Nhật Quốc Oai Hà Nội luôn cập nhật những mẫu bánh: siêu Ngon, siêu độc, đẹp, giá yêu thương, cửa hàng còn nhận ship mọi nơi cùng với đủ vị kem tươi hòa cùng socola ngon hết ý.

        1. Bánh kem ngon đảm bảo
        2. Trang trí bắt mắt, hấp dẫn.
        3. Nhận in hình lên bánh theo yêu cầu
        4. Cùng nghệ thuật làm bánh đỉnh cao

        Cửa hàng luôn sử dụng nguyên liệu tốt nhất để làm nên những chiếc bánh tuyệt hảo cho khách hàng. Từng miếng bánh thơm ngon, mịn, mềm của trứng, cùng vị béo ngậy quyến rũ của bơ, sữa tươi, lớp kem và bông lan được chế biến theo công thức đặc trưng. Với sự khéo léo, tay nghề cao và tâm huyết của người thợ có thể cho ra lò những chiếc bánh đáp ứng được yêu cầu ngày càng khó tính của khách hàng. Cam kết bánh được làm không chất bảo quản, Bánh chỉ làm ra khi có khách đặt, nên luôn được tươi ngon, và như ý muốn, Giao hàng tận nhà Trên Mọi nẻo đường. Việc của bạn chỉ việc nhấn nút và ngồi nhà nhận chiếc bánh như ý mình muốn. Quá tuyệt vời phải không nào !

        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Thị trấn Quốc Oai, Hà Nội

        Điện thoại: 038 838 9391

        Website: shipbanhkemngon.com

        Fanpage: www.facebook.com/BanhKemQuocOai/

          Thành Công Bakery
          Thành Công Bakery

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?