Top 8 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Hưng Yên

Bạn muốn có một chiếc bánh sinh nhật độc nhất vô nhị? Bạn muốn một chiếc bánh sinh nhật do chính bạn lên ý tưởng? Bạn muốn tặng người thân, bạn bè và đặc biệt là nửa kia của bạn một chiếc bánh sinh nhật thật độc đáo khiến người ấy không thể nào quên? Các tiệm chuyên về bánh thông thường thì mẫu mã bị giới hạn và không sáng tạo. Lại không thể yêu cầu họ thực hiện theo ý tưởng & sở thích của mình mà không bị tính phí. Giờ đây, chỉ cần lên ý tưởng thôi, bạn sẽ có một chiếc bánh đẹp như mơ khi đặt bánh tại một trong những cửa tiệm được giới thiệu dưới đây.

Nguyên Vũ Bakery & Coffee

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua bánh sinh nhật, đẹp, chất lượng tại Hưng Yên. Bạn không biết tiệm bánh nào thực sự ngon và đẹp mắt, vậy thì hãy đến ngay với tiệm bánh Nguyên Vũ Bakery & Coffee. Đây chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi muốn lựa chọn tiệm bánh uy tín, chất lượng nhất tại Hưng Yên. Nguyên Vũ Bakery & Coffee chuyên nhận đặt bánh theo yêu cầu, bánh kem, bánh sinh nhật, bánh hội nghị, cưới hỏi,...với mẫu mã phong phú, đa dạng.


Nguyên Vũ Bakery & Coffee mang đến cho bạn những chiếc bánh kem “một không hai" dành tặng riêng cho những người thân yêu trong gia đình để chuyển tải hết những lời yêu thương nhất vào chiếc bánh kem, ví như: hình ảnh bánh kem vẽ hình của các nhân vật trong truyện tranh, đồ chơi, những con vật như nhím, gấu, xe tăng…để dành tặng cho đứa con thân yêu của mình. Hay những đóa hồng tươi thắm, để dành tặng cho bà xã yêu thương hay hình tượng "những món nhậu" dành cho ông xã …tất cả những hình tượng ấy đều được Nguyên Vũ Bakery & Coffee thổi hồn vào chiếc bánh kem với nhiều kích thước khác nhau từ những kích thước nhỏ đến những kích thước lớn. Bánh kem Nguyên Vũ Bakery & Coffee rất đa dạng hình dáng, kiểu cách, rất ngon và mềm, đã làm hài lòng rất nhiều nhu cầu của khách hàng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: B62 phố Trúc - ecopark - SĐT: 0916292584 - 0911066028
  • Cơ sở 2: 172 Marina - ecopark - SĐT: 0916292584 - 0978889283

Facebook: https://www.facebook.com/yentri.ecopark/

Nguyên Vũ Bakery & Coffee
Nguyên Vũ Bakery & Coffee
Nguyên Vũ Bakery & Coffee
Nguyên Vũ Bakery & Coffee

Sơn Nam Bakery

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh thơm ngon thì Sơn Nam Bakery chính là một nơi như vậy. Sơn Nam Bakery là một địa chỉ bán bánh ngon được người dân Hưng Yên yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua.

Phần bánh gato được nướng kĩ, không quá ngọt, cùng lớp kem đánh mịn màng, kem không quá béo, sự đơn điệu của lớp kem trắng được khỏa lấp bằng những họa tiết trang trí bắt mắt. Tại đây bạn sẽ có thể chọn bánh sinh nhật cho mọi lứa tuổi, với đa dạng hình mẫu để trang trí, đơn giản có, phức tạp có, đa sắc màu có, màu sắc trang nhã, cổ điển cũng có nốt. Khi tìm đến tiệm, bánh đã thành phẩm được đặt trong một chiếc tủ lạnh cao để giữ cho lớp kem không bị chảy vì thời tiết. Bánh chỉ được làm khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, Sơn Nam Bakery luôn sẵn sàng mang đến những chiếc bánh thơm ngon đẹp mắt cho bữa tiệc sinh nhật của bạn.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: La Tiến, Phù Cừ, Hưng Yên

SĐT: 0969255991

Facebook:

  • https://www.facebook.com/sonnam991/
  • https://www.facebook.com/hoangnam.minhphuong
Sơn Nam Bakery
Sơn Nam Bakery
Sơn Nam Bakery
Sơn Nam Bakery

Bánh Kem Tiêu Ánh Hồng

Tiếp theo chúng ta cùng nhau ghé qua một tiệm bánh online cho những bạn quá bận rộn không có thời gian để đến cửa hàng hoặc lười đi mua bánh nhé! Cùng bước chân vào thiên đường bánh kem của Bánh Kem Tiêu Ánh Hồng nào.

Đến với Bánh Kem Tiêu Ánh Hồng, những chiếc bánh đa dạng về mẫu mã, cách trang trí sang chảnh chắc chắn sẽ làm cho các bạn hài lòng. Sự góp mặt của nguyên liệu vừa quen vừa lạ là trái cây trên nền bánh kem ngọt ngào vừa giúp trung hòa vị để bạn thưởng thức mà không bị nhanh ngán. Những chiếc bánh không quá cầu kì nhưng lại toát lên sự sang trọng không lẫn vào đâu được của Bánh Kem Tiêu Ánh Hồng.

Điều đặc biệt làm nên tên tuổi của Bánh Kem Tiêu Ánh Hồng đó là bánh tại đây đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bánh. Bánh ở đây rất ngon, cốt bánh mềm thơm mà nhân cũng đầy đặn vô cùng. Nếu muốn có một chiếc bánh xinh xắn và thơm ngon, hãy đặt trước để cô chủ có thời gian chuẩn bị cho bạn chiếc bán hoàn hảo nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


SĐT: 0919638595

Facebook: https://www.facebook.com/hong.tieu.921677

Bánh Kem Tiêu Ánh Hồng
Bánh Kem Tiêu Ánh Hồng
Bánh Kem Tiêu Ánh Hồng
Bánh Kem Tiêu Ánh Hồng

Tiệm bánh Việt Trung

Tiệm bánh Việt Trung là một địa chỉ bánh nổi tiếng tại Hưng Yên với cách trang trí bắt mắt. Có thể nói, mẫu mã của bánh cực kì phong phú và bắt mắt từ những mẫu đơn giản đến những mẫu cầu kì của hàng đều đáp ứng được cho khách hàng. Tiệm bánh đã khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng với sự ân cần và chuyên nghiệp.


Đến với Tiệm bánh Việt Trung, bạn có thể tin tưởng nói yêu cầu của mình cho thợ làm bánh. Lớp kem béo ngậy mịn màng phủ lên miếng bánh bông lan mềm được trang trí bắt mắt, cả những họa tiết từ ngộ nghĩnh đáng yêu đến sang trọng đều đã làm cho thực khách cảm thấy thỏa mãn. Phải nói rằng cách trang trí ở đây vô cùng bắt mắt, tinh tế và tỉ mỉ nên chiều lòng được cả các vị khách khó tính. Các bánh sinh nhật dành cho các bạn nhỏ ở Tiệm bánh Việt Trung rất ngộ nghĩnh bởi hình các con vật, hoạt hình nên được nhiều cha mẹ lựa chọn và tin tưởng.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


SĐT: 0963840671

Facebook: https://www.facebook.com/viettrung.tiembanh

Tiệm bánh Việt Trung
Tiệm bánh Việt Trung
Tiệm bánh Việt Trung
Tiệm bánh Việt Trung

Khánh Hà Bakery

Khánh Hà Bakery là một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về ở khu vực Hưng Yên. Ở tiệm Khánh Hà Bakery, bánh kem được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt. Tất cả hương vị tươi ngon của mỗi chiếc bánh tại Khánh Hà Bakery đều nhờ sự sáng tạo, kiên trì và chăm chỉ của người thợ làm bánh tại đây đó là những yếu tố tạo nên sự thành công của tiệm bánh Khánh Hà Bakery trong lòng khách hàng.


Bánh kem ở đây luôn chiếm được cảm tình từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ kèm theo tiện lợi. Ở tiệm Khánh Hà Bakery luôn có sẵn những mẫu bánh xinh xắn, đa dạng kích cỡ với thiết kế từ tinh tế, sang trọng cho đến đáng yêu, dễ thương phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tự tay thiết kế mẫu bánh cho riêng mình thì có thể liên hệ với tiệm để lên ý tưởng và sẽ được tiệm làm riêng cho những chiếc bánh với thiết kế yêu thích. Đồng thời tiệm bánh còn có dịch vụ giao bánh tận nơi cho khách hàng khi có nhu cầu. Với những dịch vụ ấn tượng như thế, chắc chắn đây sẽ là cái tên đầu tiên chúng ta có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu mua bánh kem.



MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư Cầu Cáp, Đoàn Đào, Cầu Cừ, Hưng Yên
SĐT: 0968628699
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004447095314


Khánh Hà Bakery
Khánh Hà Bakery
Khánh Hà Bakery
Khánh Hà Bakery

Tài Lộc Bakery

Bạn muốn tìm mua một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp tại Hưng Yên để làm quà tặng, thì Tài Lộc Bakery là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua tại đây. Bánh sinh nhật ở Tài Lộc Bakery rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng.

Những chiếc bánh gato, bánh kem được Tài Lộc Bakery trang trí rất nghệ thuật, trông đơn giản nhưng rất tinh tế, với những kỹ thuật tạo hoa, tạo hình bằng hương vị kem tươi, bằng socola, bằng hương vị trái cây theo mùa. Nếu bạn có nhu cầu đặt một chiếc bánh sinh nhật với cỡ lớn, mẫu mã tùy thích có thể liên hệ trước để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ việc lựa chọn mẫu bánh phù hợp khẩu vị, thiết kế kiểu dáng phù hợp với ý tưởng của bạn. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua bánh hoặc order trước để đặt bánh theo nhu cầu nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy. Tài Lộc Bakery luôn tiên phong trong lĩnh vực trang trí bánh sinh nhật tại Hưng Yên.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1 : 110 Điện Biên 1, Lê Lợi, Hưng Yên
  • Cơ sở 2: 187 Điện Biên 1, Lê Lợi, Hưng Yên

SĐT: 0962651089

Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhtailoc1/

Tài Lộc Bakery
Tài Lộc Bakery
Tài Lộc Bakery
Tài Lộc Bakery

Hà Phương Bakery

Hà Phương Bakery từ lâu đã được nhiều người biết đến tại Hưng Yên. Tại tiệm bánh có tất cả các dòng bánh sinh nhật đa dạng cho các bạn lựa chọn với mẫu mã đa dạng phong phú và đặc biệt thơm ngon.

Những chiếc bánh kem nhiều màu sắc với thiết kế tinh tế, đẹp và nhiều ý nghĩa luôn là món quà đắt giá nhất trong các dịp lễ. Hà Phương Bakery luôn giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Nếu bạn có nhu cầu đặt một chiếc bánh sinh nhật với cỡ lớn, mẫu mã tùy thích có thể liên hệ trước để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ việc lựa chọn mẫu bánh phù hợp khẩu vị, thiết kế kiểu dáng phù hợp với ý tưởng của bạn.


Khách hàng đã từng nhận xét rằng: "Mọi người ăn bánh thường khen bánh ngon hay giá tốt. Nhưng với tôi, một người biết rất rõ về cửa hàng, về ông bà chủ của nó, tôi thấu hiểu, trong vị bánh còn có cả cái "Tri thức" và đặc biệt là cả cái "Tâm" của người làm bánh. Tại sao ư? Vì thứ bánh bạn đang ăn được làm từ người từng là kĩ sư của 1 công ty bánh kẹo lớn, có hai bằng đại học, nhưng trước khi mở cửa hàng vẫn miệt mài ngày đêm học làm bánh từ những thợ lành nghề ở Hà Nội. Chị chủ mà tôi biết là một người rất cầu thị ham học hỏi và đặc biệt tâm huyết với nghề làm bánh đến mức bỏ cả công việc, bỏ cả chức vị để theo đuổi đam mê của mình. Giữa thời buổi thực phẩm bẩn tràn lan, chất bảo quản được sử dụng vô tội vạ thì bánh Hà Phương có thể coi là 1 địa chỉ hiếm mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm."


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 214 Điện Biên, Thành Phố Hưng Yên

SĐT: 0982.215.661

Facebook: https://www.facebook.com/haphuongbakery/

Hà Phương Bakery
Hà Phương Bakery
Hà Phương Bakery
Hà Phương Bakery

Tiệm bánh Minh Thịnh

Vẫn tiếp tục là một tiệm bánh kem rất được yêu thích tại Hưng Yên cho các bạn tham khảo. Những chiếc bánh kem nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú mỗi khi được thưởng thức. Những chiếc bánh ngon không chỉ đảm bảo về chất lượng mà hình dáng bên ngoài cũng phải được trang trí đẹp mắt phù hợp nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Đó chính là điều mà Tiệm bánh Minh Thịnh sẽ mang đến cho bạn.

Tiệm bánh Minh Thịnh chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Đặc biệt, tiệm luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Hưng Yên. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách. Facebook của cô chủ luôn cập nhật những mẫu bánh mới nhất để khách hàng có thể tham khảo và chọn lựa.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: cổng chợ Đình Cao, Phù Cừ, Hưng Yên

SĐT: 0352 38 98 28

Facebook: https://www.facebook.com/minh.thinh.96742

Tiệm bánh Minh Thịnh
Tiệm bánh Minh Thịnh
Tiệm bánh Minh Thịnh
Tiệm bánh Minh Thịnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?