Top 6 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Điện Biên Phủ

Bánh sinh nhật như là một thứ món quà thiêng liêng và ý nghĩa, đem lại nhiều may mắn và nhiều điều ước tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là chủ nhân của bữa tiệc. Đảm bảo chiếc bánh sinh nhật dễ thương sẽ luôn là những món quà ý nghĩa đầy bất ngờ dành tặng bạn bè, người thân yêu nhân dịp sinh nhật. Nếu bạn đang ở Điện Biên Phủ và đang cần tìm một tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng mà chưa biết ở đâu thì hãy tham khảo ngay top các tiệm bánh sinh nhật ngon chất lượng nhất tại Điện Biên Phủ qua bài viết dưới đây của toplist các bạn nhé.

Đài Bắc Bakery

Tính đến thời điểm hiện nay tại Điện Biên có vô vàn các tiệm bánh sinh nhật với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này mang đến cho khách hàng đa dạng hóa trong việc lựa chọn tuy nhiên đây cũng là một mặt hạn chế bởi với sự phát triển tràn lan này làm cho khách hàng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là đáng tin cậy.


Tiệm bánh Đài Bắc Bakery tự hào là địa chỉ đáng tin cậy hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, đẹp mắt. Tiệm bánh Đài Bắc Bakery nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho chiếc bánh của mình, và Tiệm bánh Đài Bắc Bakery sẽ biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh thật ý nghĩa mang đến dành tặng người thân yêu và bạn bè, chắc chắn đây sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn phải không nào.

Bánh tại đây rất ngon, mùi thơm hấp dẫn và khá mới lạ do chủ quán có bí quyết làm bánh riêng nên rất thu hút khách. Chính vì vậy, nếu các bạn muốn mua bánh theo ý thích của riêng mình thì phải đặt bánh trước khoảng 2 - 3 ngày.


  • Địa chỉ: Ngã tư đèn đỏ sân vận động Điện Biên Phủ
  • Điện thoại: 0962764714
Đài Bắc Bakery
Đài Bắc Bakery
Đài Bắc Bakery
Đài Bắc Bakery

Tiệm bánh Biên Nguyễn

Tiệm bánh Biên Nguyễn là một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật online mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về. Ở Tiệm bánh Biên Nguyễn, bánh kem được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt. Với đa dạng các loại bánh vì vậy vào mỗi dịp sinh nhật của bản thân hay người thân trong gia đình, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Tiệm bánh Biên Nguyễn để lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem xinh xắn và ngon mắt ở đây?.

Ngoài bánh sinh nhật nơi đây còn có vô số món ăn vặt khác như: Chè khúc bạch, mousse dâu tây, Bông lan kem chuối, bánh mỳ hoa cúc và được yêu thích nhất có lẽ là món Chè bưởi. Chè bưởi tại đây thơm ngon ăn hoài không ngán, với phần bưởi giòn sựt không còn đắng, kèm theo phần nước cốt dừa béo ngậy, rất hấp dẫn đấy ạ.


  • Địa chỉ: Điện Biên Phủ
  • Điện thoại: 0359 346 299 & 0932 2340 08
  • Facebook: https://www.facebook.com/bien.nguyen.73?_
Tiệm bánh Biên Nguyễn
Tiệm bánh Biên Nguyễn
Mẫu bánh đẹp tại tiệm
Mẫu bánh đẹp tại tiệm

Tiệm bánh Hoàng Ly

Tiệm bánh Hoàng Ly là một tiệm bánh online, do sở thích của cô chủ nhỏ với đam mê làm ra những chiếc bánh thật đẹp, thật ý nghĩa mang đến quý khách hàng. Vì vậy chẳng cần mở cửa hàng nhưng mọi người cũng biết đến tiệm bánh online của cô qua trang facebook Hoàng Ly.


Nếu bạn đang ở Điện Biên và đang có nhu cầu đặt bánh sinh nhật hãy vào trang face của cô chủ nhỏ này tham khảo bởi nơi đây có vô số các mẫu bánh đa dạng, phong phú rất bắt mắt bởi cách trang trí nhẹ nhàng mà tinh tế, bởi các họa tiết rất có sức hút, phù hợp với mọi lứa tuổi.


Bánh tại đây được đánh giá rất ngon, với lớp bánh bông lan vừa mềm vừa mịn, lớp kem tươi không quá dày như các quán khác ăn có vị mát thanh, chứ không quá ngọt nên rất dễ ăn.


Vì vậy, Bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua ngay Tiệm bánh Hoàng Ly chỉ cần một inbox, hay một cuộc gọi đặt bánh là bạn đã có ngay một chiếc bánh sinh nhật thật hoàn hảo rồi đó.

  • Địa chỉ: Số nhà 200, đường 15m, Điện Biên Phủ
  • Điện thoại: 0355 975 976
  • Facebook: https://www.facebook.com/thachshyn
Tiệm bánh Hoàng Ly
Tiệm bánh Hoàng Ly
Mẫu bánh đẹp tại tiệm
Mẫu bánh đẹp tại tiệm

Tiệm Bánh Xu Hào

Nếu bạn muốn mua một chiếc bánh có kiểu dáng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, hay những đoá hoa có 1 0 2 thì các bạn có thể đặt bánh tại Tiệm Bánh Xu Hào - một địa chỉ đang được rất nhiều khách hàng yêu mến tại Điện Biên thời gian qua. Mẫu mã bánh ở đây đều được chị chủ quán dành rất nhiều thời gian và tâm huyết, đem đến cho bạn những chiếc bánh không chỉ đẹp mà còn vô cùng ngon nữa đấy ạ.

Tiệm Bánh Xu Hào
là một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về. Ở Tiệm Bánh Xu Hào, bánh kem được khách hàng nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt. Ngoài bánh sinh nhật thì ở đây còn có: Bánh bao nhân mặn, Bánh bao chay, Bánh bao sầu riêng, Mousse chanh leo, bông lan cuộn kem tươi, Mochi nhiều vị, Bánh quy hạnh nhân, Bánh quy lưỡi mèo, Mousse caramel, Mousse xoài,...rất thơm ngon. Đặc biệt nhân viên và chủ quán ở đây vô cùng dễ thương, tạo sự thân thiện và chu đáo với khách hàng khiến khách hàng rất hài lòng.

Bạn có thể đặt theo yêu cầu về kích thước và mẫu mã, chắc chắn Tiệm Bánh Xu Hào có thể làm hài lòng mọi quý khách, kể cả khách hàng kỹ tính nhất đấy.

  • Địa chỉ: Số 56, Tổ 10, Phường Nam Thanh, Điện Biên Phủ
  • Điện thoại: 094 225 19 82
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xuhaocakes/
  • Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/xuhaocake1982
    Tiệm Bánh Xu Hào
    Tiệm Bánh Xu Hào
    Mẫu bánh đẹp tại tiệm
    Mẫu bánh đẹp tại tiệm

    Gia Bảo Bakery

    Bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua bánh sinh nhật, đẹp, chất lượng tại Điện Biên Phủ. Bạn không biết tiệm bánh nào thực sự ngon và đẹp mắt, Vậy thì hãy đến ngay với Gia Bảo Bakery đây thực sự là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi muốn lựa chọn tiệm bánh uy tín, chất lượng nhất tại Điện Biên.


    Với mỗi loại bánh, nếu bạn chọn nguyên liệu làm bánh khác nhau sẽ mang đến những hương vị khác nhau, vì thế muốn có bánh ngon bạn phải chọn những nguyên liệu chất lượng. Và sản phẩm tại Gia Bảo Bakery luôn được trau chuốt về hình thức và chú trọng về chất lượng bánh bên trong, nên chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.


    Gia Bảo Bakery là nơi chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh mừng đầy tháng, bánh dành cho các ngày lễ khác như mùng 08 - 03, 20 - 10, 14 - 02, với hàng trăm mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn hoặc đặt bánh theo yêu cầu của mình. Mỗi chiếc bánh tại đây đều mang rất nhiều tâm huyết của chủ quán, nên nó không những ngon mà còn vô cùng đẹp mắt. Hãy đến ngay Gia Bảo Bakery để mang lại niềm vui cho người thân, bạn bè trong ngày đặc biệt ý nghĩa này nhé.


    • Địa chỉ: 191b tổ 30, Phường Mường Thanh, Điện Biên Phủ
    • Hotline: 034 399 6886 - 033 688 4451
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Gia-Bảo-Bakery-Bánh-sinh-nhật-đẹp-Điện-Biên-112797267031504
    Gia Bảo Bakery
    Gia Bảo Bakery
    Gia Bảo Bakery
    Gia Bảo Bakery

    Khánh Huyền Bakerry

    Khánh Huyền Bakerry là tiệm bánh kem uy tín được nhiều người yêu thích tại thành phố Điện Biên, bởi chất lượng bánh vừa thơm ngon, hình thức rất bắt mắt. Khánh Huyền Bakerry chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh kem theo yêu cầu...Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút một lượng lớn khách hàng.


    Ngoài bánh sinh nhật đến với tiệm bánh Khánh Huyền Bakerry bạn còn có thể mua và thưởng thức các loại bánh khác như: gato trà xanh , bánh sầu riêng, cuộn nho... với hương vị riêng rất hấp dẫn đấy.


    • Địa chỉ 1: 133 tổ 9 Mường Thanh, Điện Biên Phủ
    • Địa chỉ 2: 403 tổ 25 Tân Thanh, Điện Biên Phủ
    • Điện thoại: 098 2189 939 & 02156 558 827
    • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012455206260


    Khánh Huyền Bakerry
    Khánh Huyền Bakerry
    Khánh Huyền Bakerry
    Khánh Huyền Bakerry

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?