Top 7 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Thanh Hóa

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Vậy ở Thanh Hóa bạn có thể kiếm được một chiếc bánh sinh nhật đảm bảo cả về chất và lượng ở đâu? Dưới đây là những gợi ý về tiệm bánh sinh nhật ngon nhất ở Thanh Hóa cho các bạn lựa chọn nhé!

Viết Bắc Bakery

Viết Bắc Bakery là một tiệm bánh sinh nhật, bánh cưới rất nổi ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Bánh ngọt, bánh kem ở đây có mẫu mã vô cùng đa dạng, cách trang trí rất tinh tế, phù hợp với mọi nhu cầu thiết yếu của mọi đối tượng, lứa tuổi. Bánh dành cho người lớn thì được trang trí mang nét sang trọng, đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. Bánh sinh nhật dành cho các em nhỏ thì được thợ làm tạo hình những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu, những hình ảnh hoạt hình thú vị, dễ thương. Đặc biệt, bánh của Viết Bắc Bakery được gói trong hộp rất cẩn thận, dù di chuyển nhưng không hề bị va đập vào bánh, bánh vẫn giữ nguyên được trạng thái.


  • Địa chỉ: 83 Lê Lợi, Phường Trường Sơn, Thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa
  • SĐT: 097 769 80 72
  • Facebook: https://www.facebook.com/Vietbacbakery/


Bánh sinh nhật của Viết Bắc Bakery đẹp tinh tế
Bánh sinh nhật của Viết Bắc Bakery đẹp tinh tế

Huyền Ngân Bakery

Vào dịp sinh nhật của người thân, chẳng cần những lời chúc hoa mỹ, những bữa tiệc sinh nhật linh đình, chỉ đơn giản là ngồi bên cạnh những người thân yêu nhất với chiếc bánh kem được cắm nến cùng vài lời thúc giục chụp hình kỷ niệm đầy ý nghĩa của bạn. Và Huyền Ngân Bakery sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc bánh thật ưng ý cho bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, hạnh phúc.


Bánh của Huyền Ngân Bakery được nhận xét là rất ngon, thơm, béo ngậy. Mỗi chiếc bánh đều mang theo hương vị Pháp, các trang trí tỉ mỉ, công phu. Nếu mua về, bánh được nhân viên bọc trong hộp rất cẩn thận, kĩ càng. Các nhân viên ở đây đều được nhận xét là rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Ở đây, các loại bánh rất phong phú, đa dạng như Tiramisu ,Saveurs Mousse,Kaole Mousse,Chocolate Caramel Mousse,Passion Mousse,...


Mỗi một sản phẩm đều được gửi gắm bởi tâm huyết và cảm hứng của những người thợ bánh Huyền Ngân, sự hoàn thiện những tác phẩm ấy cũng chính là cách Huyền Ngân Bakery mang đến thông điệp, ý nghĩa ngọt ngào cho cuộc sống đầy tươi đẹp!


Huyenngan Bakery

  • Địa chỉ: 17 Đinh Công Tráng - Ba Đình - TP Thanh Hoá
  • Tel : 02373.752.666
  • Facebook: https://www.facebook.com/bakeryhuyenngan/

HuyenNgan Vincom

  • Địa chỉ: PG3-17 Vincom Shop House Lê Hoàn - TP Thanh Hoá
  • Tel: 02373.279.666
  • Hotline: 0917.55.1111
Bánh sinh nhật của Huyền Ngân Bakery rất đẹp mắt và thơm ngon
Bánh sinh nhật của Huyền Ngân Bakery rất đẹp mắt và thơm ngon

Bánh kem Thảo Nguyễn

Bánh kem của facebook Thảo Nguyễn được nhiều người biết đến với sự cầu kì, xinh xắn. Nhiều chiếc bánh nhìn thoáng qua tưởng chừng rất đơn giản nhưng càng ngắm lại càng thấy đẹp một cách tinh tế. Cô chủ của những chiếc bánh kem này vô cùng khéo tay, gửi gắm vào những chiếc bánh sự công phu và tâm huyết. Bánh kem ở đây rất ngon và thơm, mềm, xốp. Có những chiếc bánh xinh đến mức khách hàng không dám ăn mà chỉ muốn ngắm nhìn mãi. Ngoài bánh sinh nhật, ở đây còn có những loại bánh khác cũng vô cùng tuyệt vời như bánh su kem, bánh bông lan trứng muối, bánh phomai tươi,...


  • Địa chỉ: 448 Trần Phú, TP Thanh Hóa
  • Facebook: https://www.facebook.com/eye.kiu
Bánh kem của Thảo Nguyễn đẹp một cách tinh tế
Bánh kem của Thảo Nguyễn đẹp một cách tinh tế
Chiếc bánh được làm khá cầu kì
Chiếc bánh được làm khá cầu kì

Nam Hương Bakery

Bán bánh đẹp là lỗi của Nam Hương

Nhưng đẹp mà không mua thì lại là lỗi của các bạn rồi!

Nam Hương Bakery là một địa chỉ bán bánh sinh nhật, bánh ngọt có tiếng ở Thanh Hóa và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Bánh của Nam Hương Bakery được khách hàng đánh giá là ngon, mềm, thơm mà không quá ngọt. Về kiểu dáng, bánh được trang trí rất có thẩm mỹ, bánh trông khá là 'sang chảnh', đẹp một cách tinh tế. Trên bánh không có quá nhiều họa tiết nhưng cấu trúc vô cùng hài hòa, chỉ có một vài điểm nhấn nhưng lại rất ấn tượng. Ngoài bánh sinh nhật, quán còn bán bánh tươi mặn và ngọt. Nhân viên khá nhiệt tình và thân thiện.



  • Địa chỉ 1: 209 Tống Duy Tân, Phường Lam Sơn, Thanh Hoá - SĐT: 02373 855 028
  • Địa chỉ 2: 225 Nguyễn Trãi, Phường Tân Sơn, Thanh Hoá - SĐT: 0945 019 048
  • Địa chỉ 3: 235 Lê Hoàn, Phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá - SĐT: 02373 678 999
  • Facebook: https://www.facebook.com/namhuongbakery1/
Bánh của Nam Hương rất đáng yêu và được trang trí vô cùng tinh tế
Bánh của Nam Hương rất đáng yêu và được trang trí vô cùng tinh tế

Thúy Hằng Bakery

Thúy Hằng Bakery là một lựa chọn nữa cho các bạn cho một chiếc bánh sinh nhật ngon và chất lượng. Bánh của Thúy Hằng Bakery rất phong phú và đa dạng về cách tạo hình, cách trang trí. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu làm chiếc bánh với bất kì kích cỡ nào, Thúy Hằng Bakery cũng đáp ứng nhu cầu của bạn. Ở Thúy Hằng Bakery, nếu ai có nhu cầu học làm bánh kem, bánh ngọt, bạn chỉ cần đăng kí tại lớp học do chính tiệm bánh mở ra.


  • Địa chỉ: 162 - Trường Thi - TP Thanh Hoá
  • SĐT: 0983198580
  • Facebook: https://www.facebook.com/hang.minh.509
Bnahs kem của Thúy Hằng Bakery rất cầu kì
Bnahs kem của Thúy Hằng Bakery rất cầu kì

Lyn's Cake

Bánh sinh nhật của Lyn's Cake được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đặt mua. Bánh của Lyn's Cake được trang trí rất khéo léo và tinh tế, có những chiếc bánh được tạo hình rất cầu kì và công phu từ tay cô chủ dễ thương. Bánh có mẫu mã rất đa dạng và đáng yêu, phù hợp với giới trẻ. Không gian quán ấm cúng và riêng tư, giá cả ở đây cũng vô cùng hợp lí.


Ngoài bánh sinh nhật, Lyn's Cake còn được các bạn yêu thích những món bánh này:

  • Bánh trà sữa: Cốt bánh siêu mềm, thơm quyện vị trà sữa, phủ lớp kem cheese béo ngậy, sau đó rưới lớp trân châu dẻo dai ăn cực đã. Tips nhỏ là bánh để lạnh trước khi ăn sẽ ngon hơn, nhưng đừng để hộp trân châu vào tủ để trân châu không bị cứng nhé.
  • Bông lan trứng muối: Bông lan trứng muối sốt phomai với cốt bánh mềm, xốp nhưng vẫn ẩm không bị khô bứ khi ăn, quện cùng sốt phomai sánh mịn, trứng nhà tự muối thơm, bùi, chà bông ...


  • Địa chỉ: 249 Lê Hoàn, Thanh Hóa
  • SĐT: 0931393182
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100000246198089
Bánh sinh nhật của Lyn's Cake rất đáng yêu
Bánh sinh nhật của Lyn's Cake rất đáng yêu

Bánh sinh nhật Linh Chung

Đây cũng là một trong những địa chỉ làm bánh sinh nhật, bánh ngọt được nhiều bạn lựa chọn. Bánh sinh nhật của tiệm bánh Linh Chung được các bố và các mẹ yêu thích vì sự đơn giản, không cầu kì mà vẫn vô cùng đẹp mắt. Bánh rất ngon, thơm và mềm. Riêng bánh sinh nhật dành cho các em bé rất đáng yêu với các hình nhân vật hoạt hình thú vị. Nếu như chưa lựa chọn được cho bé nhà mình một chiếc bánh sinh nhật ưng ý, hãy thử liên hệ với tiệm này để bữa tiệc sinh nhật trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn nha!


  • Địa chỉ: 399 Ngô Quyền, Trung Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa.
  • SĐT: 0983882766
  • Facebook: https://www.facebook.com/caothi.chung.58
Bánh sinh nhật Linh Chung đơn giản nhưng vẫn ấn tượng
Bánh sinh nhật Linh Chung đơn giản nhưng vẫn ấn tượng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?