Top 7 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Vĩnh Long.

Bánh kem sinh nhật là món quà không thể thiếu trong dịp sinh nhật của mỗi người với mong muốn thêm tuổi mới được mạnh khỏe, may mắn và hạnh phúc. Chiếc bánh thay cho lời chúc mừng sinh nhật với tuổi mới thật ngọt ngào, đáng yêu. Nếu bạn đang ở Vĩnh Long và muốn tìm kiếm một tiệm bánh kem ngon nổi tiếng mà chưa biết địa chỉ ở đâu. Hãy tham khảo ngay top các Tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất Vĩnh Long qua bài viết dưới đây của Toplist các bạn nhé.

Đại Nam Bakery

Một trong những tiệm bánh không thể không kể đến trong danh sách này là Đại Nam Bakery. Là tiệm bánh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã để lại ấn tượng cho khách hàng sau lần đặt bánh ở đây. Tiệm bánh nhỏ nằm 84 Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường 8, Thành phố Vĩnh Long, bắt đầu đi vào hoạt động, tiệm bánh luôn nêu cao mục tiêu chất lượng sản phẩm ngon, đẹp, an toàn. Từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến luôn được theo dõi và cẩn thận, từ đó tạo ra những chiếc bánh sinh nhật có hương vị thơm ngon, đẹp mắt. Sự nỗ lực và cố gắng của tiệm bánh được đền đáp bằng sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.


Ngoài bánh sinh nhật nơi đây còn có vô số món ăn vặt khác như: Bánh mì Da Beo, Bánh bông lan trứng muối, Đan mạch Chocolate, Donut Cream, Donut kẹp xúc xích, Bánh mì mặn chà bông, Bánh trứng bồ đào nha... Với tiêu chí sạch - chất lượng - giá cả phải chăng, bánh được làm mới mỗi ngày bạn hãy đến và cảm nhận nhé.


  • Địa chỉ: 84 Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường 8, Thành phố Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0270 3877 779
  • Facebook: https://www.facebook.com/dainamshowroom/
Đại Nam Bakery
Đại Nam Bakery
Bánh ngon hấp dẫn tại tiệm
Bánh ngon hấp dẫn tại tiệm

Bánh kem Quỳnh Hương

Bánh kem Quỳnh Hương luôn làm việc với tiêu chí đặt chất lượng và mẫu mã lên hàng đầu, chính vì lý do đó tiệm dành được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng.


Điểm nhấn tạo cho tiệm bánh trở nên nổi tiếng nhờ sự sáng tạo tài tình của nghệ nhân tại đây. Tạo ra những chiếc bánh với decore lạ mắt, độc đáo. Lớp bông lan tự làm mềm, xốp và mịn. Lớp kem tan ngay trọng miệng không quá ngọt gắt.

'

Bánh kem Quỳnh Hương nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho chiếc bánh của mình, và Bánh kem Quỳnh Hương sẽ biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh thật ý nghĩa mang đến dành tặng người thân yêu và bạn bè, chắc chắn đây sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn phải không nào.


  • Địa chỉ: 116A Trưng Nữ Vương, P. 1, Tp.Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0908181422
  • Facebook: facebook.com/pg/Bánh-kem-Quỳnh-Hương-103905141234207/
Bánh kem Quỳnh Hương
Bánh kem Quỳnh Hương
Bánh ngon hấp dẫn tại tiệm
Bánh ngon hấp dẫn tại tiệm

Bánh Ngọt Tuyết Ngọc

Bánh Ngọt Tuyết Ngọc là một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về. Ở Bánh Ngọt Tuyết Ngọc, bánh kem được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt. Với đa dạng các loại bánh vì vậy vào mỗi dịp sinh nhật của bản thân hay người thân trong gia đình, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Bánh Ngọt Tuyết Ngọc để lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem xinh xắn và ngon mắt ở đây?.


Ngoài ra nơi đây còn có nhiều món bánh cũng hit hot không kém như: Bánh bao kim sa, Crepe Sầu riêng, Bánh Trung Thu đủ nhân, Bông lan trứng muối...Ở đây còn thu hút rất nhiều khách hàng đến để thưởng thức món bánh crepe sầu riêng. Một món bánh với mùi thơm quyến rũ khó cưỡng của sầu riêng hòa quyện với lớp kem tươi béo ngậy chắc chắn sẽ làm cho món bánh crepe sầu riêng kem tươi hết veo trong vòng một nốt nhạc.


  • Địa chỉ: 158/12 Lê Thái Tổ, Phường 2, TP Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0974042216
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuyetngoc.vo.9
Bánh Ngọt Tuyết Ngọc
Bánh Ngọt Tuyết Ngọc
Bánh ngon hấp dẫn tại tiệm
Bánh ngon hấp dẫn tại tiệm

Tiệm bánh Gia Hỷ

Tiệm bánh Gia Hỷ là cái tên chẳng còn xa lạ gì với khách hàng tại Vĩnh Long. Từ lâu đã được biết đến với các món bánh thơm ngon như: Kimbap nướng, sandwich mocha, Bông lan trứng muối, Bánh bông lan phô mai Nhật, Bánh mì sữa sầu riêng, Bánh mì lá dứa nước cốt dừa, Bánh mì phomai tan chảy, Bánh crepe sầu riêng, Bánh su Singapore mặn, ngọt... trong số đó không thể không kể đến món bánh sinh nhật siêu hấp dẫn tại đây, được khách hàng rất yêu thích. Bánh sinh nhật tại đây được đánh giá với lớp bánh bên trong có vị ngọt nhẹ, mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo nên rất “bắt miệng”.


Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua bánh sinh nhật ngon thì Tiệm bánh Gia Hỷ là địa chỉ bạn không thể bỏ qua đấy. Tiệm bánh Gia Hỷ nhận đặt bánh cho tiệc khai trương, hội nghị, liên hoan, sinh nhật.... Bạn có thể đặt trước số lượng, mẫu mã tùy thích, Gia Hỷ chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.


  • Địa chỉ: Số 14, Đường 2/9, Phường 1, Vĩnh Long
  • Điện thoại: 097 319 79 22
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhgiahy/
Tiệm bánh Gia Hỷ
Tiệm bánh Gia Hỷ
Bánh ngon hấp dẫn tại tiệm
Bánh ngon hấp dẫn tại tiệm

Bánh Kem Tuyết Nhung

Bánh Kem Tuyết Nhung tiệm bánh kem sở hữu lượng khách hàng đông đảo khi mà hằng ngày quán có những mẫu bánh kem đẹp, bánh kem ngon mọi người cứ truyền tai nhau vậy là Bánh Kem Tuyết Nhung ngày một đón được nhiều khách hàng hơn, nhiều khách hàng biết đến hương vị của Bánh Kem Tuyết Nhung hơn.

Bánh Kem Tuyết Nhung
là địa chỉ có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng bởi kỹ thuật làm bánh tốt, sáng tạo nên các mẫu bánh kem của Bánh Kem Tuyết Nhung đặc biệt đẹp và hút mắt người nhìn. Bánh Kem Tuyết Nhung có được quy trình đánh bột tốt vậy nên bông lan Bánh Kem Tuyết Nhung nướng lên lại rất ngon và thơm cùng với sự kết hợp với lớp kem dày ngọt, béo đã không thể cưỡng lại ánh nhìn cũng như sự thưởng thức của khách hàng đối với Bánh Kem Tuyết Nhung.

Tiệm Bánh Kem Tuyết Nhung
luôn luôn đảm bảo khu vực làm bánh là khu vực sạch sẽ, hạn chế các loại côn trùng, vi khuẩn sinh sôi. Thực phẩm phải sạch Bánh Kem Tuyết Nhung hiểu được điều đó vậy nên rất quan tâm và đảm bảo một quy trình sản xuất có quy chuẩn, có điều kiện để an toàn hơn cho thực khách.


  • Địa chỉ:
    • 20A Lê Minh Hữu, phường 4, TP. Vĩnh Long (Đèn xanh đèn đỏ cuối cùng của đường Trần Đại Nghĩa).
    • 21 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, TP. Vĩnh Long.
  • Điện thoại: 02703 838 892 & 02703 821 387.
  • Facebook: https://www.facebook.com/banhkemtuyetnhungvl/
Bánh Kem Tuyết Nhung
Bánh Kem Tuyết Nhung
Bánh Kem Tuyết Nhung
Bánh Kem Tuyết Nhung

Tuyết Nhung Chipas Bakery & Coffee

Tuyết Nhung Chipas Bakery & Coffee là một trong những tiệm bánh ngon, chất lượng uy tín ở Vĩnh Long đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Bánh sinh nhật tại đây với sự giản đơn không cầu kì nhưng bên trong lại mang một hương vị đặc trưng của kem tươi hòa quyện vào bánh bông lan không thể nào hoàn hảo hơn.


Ngoài bánh sinh nhật thì Bánh bò, bánh chuối hạnh nhân, Bông lan nho, Bánh mỳ chà bông, pizza, tiraminsu trà xanh... đều được mọi người yêu thích và ủng hộ.


Trong đó Bánh bò là một món ăn dân gian rất được ưa chuộng ở các vùng quê, đặc biệt là ở các tỉnh Nam Bộ. Hôm nay, Bạn không cần phải đi đâu xa xôi mà hãy đến ngay TUYẾT NHUNG CHIPAS để thưởng thức món Bánh bò thốt nốt, một món đặc sản nổi tiếng ở vùng đất AN GIANG rất hấp dẫn đấy.


  • Địa chỉ:
    • 20A Lê Minh Hữu, phường 4, TP. Vĩnh Long
    • 21 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, TP. Vĩnh Long.
  • Điện thoại: 02703 838 892 & 02703 821 387.
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuyetnhungchipas/
Tuyết Nhung Chipas Bakery & Coffee
Tuyết Nhung Chipas Bakery & Coffee
Bánh ngon hấp dẫn tại tiệm
Bánh ngon hấp dẫn tại tiệm

Brownie Coffee & Dessert

Cách chọn bánh sinh nhật ngon và hấp dẫn, ngoài những hình thức bắt mắt, thú vị là phầm tâm điểm thì phần nhân bánh gato, nguyên liệu để làm nên một chiếc bánh gato sinh nhật cũng là một phần quan trọng không thể thiếu. Mỗi người sẽ có một cách suy nghĩ và chọn cho mình một mẫu bánh kem sinh nhật với hương vị khác nhau tùy thích, tuy nhiên để chọn một chiếc bánh kem gato ngon các bạn cần phải tìm đến một nơi có uy tín để đặt niềm tin và chọn những chiếc bánh gato sinh nhật ngon và uy tín chất lượng nhất tại Brownie Coffee & Dessert Vĩnh Long.


Điểm khác biệt tạo nên thế mạnh của Brownie chính là nguyên liệu. Lựa chọn nguyên liệu chất lượng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để bảo vệ sức khỏe của khách hàng là điều Brownie muốn hướng đến.


Brownie luôn mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ là những món thức uống ngon lành, những chiếc bánh tinh tế mà còn là một không gian thoải mái. Là nơi mà ta có thể gác lại những lo toan cuộc sống để tận hưởng giây phút thư giãn bên người thân, bạn bè.


  • Địa chỉ: 111 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Vĩnh Long
  • Điện thoại: 093 296 25 78
  • Facebook: https://www.facebook.com/Browniecafe111/
Brownie Coffee & Dessert
Brownie Coffee & Dessert
Bánh ngon hấp dẫn tại tiệm
Bánh ngon hấp dẫn tại tiệm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?