Top 6 Tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy tại khu vực Hoàn Kiếm, Hà Nội để mua sắm trang sức, đồ nữ trang, vàng bạc, nhẫn cưới, thế nhưng lại không biết phải lựa chọn sao khi mà có quá nhiều tiệm vàng được mọc lên mà chất lượng chưa chắc được đảm bảo. Vậy thì hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé, chắc chắn đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tiệm Vàng Ngọc Lan

Với gần 20 năm có mặt trên thị trường, Trang sức Ngọc Lan đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng không chỉ tại Hoàn Kiếm mà còn là ở cả Hà Nội cũng như các khu vực lân cận. Tính đến thời điểm này, BST của Trang sức Ngọc Lan đang khiến nhiều người cảm thấy choáng ngợp trước sự đồ sộ và đa dạng hết sức, thuộc đủ mọi thể loại bao gồm: trang sức cưới, trang sức kim cương, trang sức vàng, trang sức đá quý, trang sức ngọc trai. Và tất cả những thiết kế này đều được đánh giá cao ở độ tinh xảo, độ tỉ mỉ và chính xác đến từng chi tiết nhỏ, bởi thế bạn chẳng thể nào có thể tìm được bất cứ một khuyết điểm nào từ chúng.


Đến với trang sức Ngọc Lan, làm sao có thể bỏ qua những sợi dây chuyền nhỏ xinh với thiết kế nhấp nhô, uốn lượn đầy độc đáo, kiểu dáng hiện đại hay những chiếc nhẫn với sự kết hợp hoàn hảo cùng đá quý thiên nhiên đẹp tinh tế, sang trọng và đầy phong cách. Mỗi thứ một vẻ nhưng tất cả đều tạo nên sự nổi bật để một lần nữa khẳng định về vị trí hàng đầu cho thương hiệu uy tín Vàng Ngọc Lan. Bạn nghĩ sao nếu quyết định lựa chọn một trong số những sản phẩm của nơi này để làm quà tặng cho những người thân yêu, chắc chắn đó sẽ là điều ý nghĩa và tuyệt vời hơn bao giờ hết, không phải vì giá trị vật chất mà cái tinh thần, cái nét đẹp có hồn được thể hiện trong mỗi bộ trang sức mới chính xác là lý do vì sao bạn nên tìm đến Vàng Ngọc Lan.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 93 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 971 8538
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucngoclan/
  • Website: https://trangsucngoclan.com/

Tiệm Vàng Ngọc Lan
Tiệm Vàng Ngọc Lan
Tiệm Vàng Ngọc Lan
Tiệm Vàng Ngọc Lan

Jewelry & Accessories Luxury

Vàng Bạc Đá Qúy ESY chuyên cung cấp các sản phẩm, trang sức, đá quý, vàng non đủ các mẫu mã, hình thức và gia công theo ý của khách hàng. ESY có xưởng gia công riêng, cập nhật liên tục đa dạng sản phẩm và hình thức. Jewelry Acc- New Collection với bộ sưu tập các mẫu trang sức và phụ kiện thời trang mới nhất hè thu 2020 gồm: bông tai, nhẫn, vòng tay, dây chuyền cổ, cài áo.


Thêm nữa, Jewelry Accessories Luxury chỉ chuyên về dòng sản phẩm trang sức thời trang siêu cấp, chỉ có duy nhất 1 loại hàng và 1 loại chất lượng SP nên quí khách yên tâm khi mua hàng.


Jewelry & Accessories Luxury:

  • Miễn phí ship COD
  • Đổi hàng miễn phí 10 ngày
  • Được kiểm tra hàng miễn phí trước khi thanh toán

Với phương châm niềm tin của khách hàng là tài sản lớn nhất của ESY. ESY luôn có chế độ bảo hành và hậu mãi rất ưu ái cho khách hàng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ki ốt K2, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SĐT: 0364328057
  • Facebook: https://www.facebook.com/EsyJewerly.vn/
  • Website: www.shopvangnon18k.top

Jewelry & Accessories Luxury
Jewelry & Accessories Luxury
Jewelry & Accessories Luxury
Jewelry & Accessories Luxury

Huy Thanh Jewelry

Luôn tự hào là thương hiệu uy tín, chất lượng trong ngành kim hoàn Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm, cái tên Huy Thanh Jewelry dường như đã quá đỗi quen thuộc đối với nhiều người dân tại Hà Nội. Ngoài những giải thưởng như các huy chương vàng được nhận từ hội Mỹ Nghệ- Kim Hoàn- Đá Quý Việt Nam, Cúp Vàng vì sự nghiệp phát triền ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam,... thì như một minh chứng cho những thành công đã đạt được, lượng khách đến với Huy Thanh Jewelry đang tăng lên từng ngày và hầu như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


Với những thiết kế đạt đến độ tinh xảo tuyệt vời, kiểu dáng cùng mẫu mã đúng chuẩn trào lưu, Huy Thanh Jewelry chưa bao giờ khiến những vị thượng đế thân yêu của mình phải thất vọng. Đảm bảo một khi đến với nơi này, bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt trước vẻ đẹp lấp lánh đầy kiêu hãnh, quý phái, sang trọng của những chiếc nhẫn, những sợi dây chuyền, những đôi khuyên tai với đủ mọi chất liệu như vàng (trắng, vàng, hồng), kim cương, bạch kim.


Đặc biệt, các BST về trang sức cưới của Huy Thanh Jewelry luôn là điểm nhấn nổi bật, tạo sức hút mạnh mẽ nhất. Không quá cầu kỳ hay phức tạp, chút thanh mảnh nhưng đầy tinh tế, trang sức cưới của Huy Thanh Jewelry chính là tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng, thủy chung sắc son. Vậy nên cũng không có gì khó hiểu khi nơi đây luôn là sự lựa chọn số 1 của các cặp uyên ương, chắc chắn những kiệt tác được tạo nên bởi đôi bàn tay lành nghề của những người thợ kim hoàn đầy tâm huyết sẽ làm bạn hài lòng trong tiệc vui của mình và cùng nhau bước vào quãng thời gian hạnh phúc nhất của cuộc đời.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 135 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0243 926 4656
  • Fanpage: https://www.facebook.com/huythanhjewelry/
  • Website: http://huythanhjewelry.vn/
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry
Huy Thanh Jewelry

Sỹ Hoàng Jewelry

Là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, chế tác trang sức, Sỹ Hoàng Jewelry sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Được ra đời với mong muốn có thể mang lại những kiệt tác thực sự về trang sức đến với mọi người tiêu dùng, Sỹ Hoàng Jewelry hiện đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cũng như chiếm được sự tin yêu của rất nhiều các khách hàng. Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Sỹ Hoàng Jewelry vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể sản xuất ra những sản phẩm tinh tế, chất lượng cao và độc đáo nhất, nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu dù là khắt khe nhất.


Sự sáng tạo trong các thiết kế chính là niềm đam mê mà Sỹ Hoàng Jewelry luôn mong muốn được chia sẻ với mỗi vị khách hàng thân yêu của mình. Và mỗi tác phẩm trang sức được tạo ra đều mang một ý nghĩa tượng trưng nào đó, có thể là tình yêu, tình bạn hay tình mẫu tử thiêng liêng. Thế nhưng dù là gì đi chăng nữa thì nét nổi bật về cái hồn, cái tinh thần của từng sản phẩm là thứ hiện hữu đầu tiên mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được một khi chiêm ngưỡng chúng.


Đừng quá bận tâm nếu bạn là một người ít am hiểu về trang sức nhưng lại muốn chọn được một món đồ thật sự phù hợp với nhu cầu, mục đích của bản thân vì đội ngũ nhân viên Sỹ Hoàng Jewelry luôn sẵn sàng giúp bạn tư vấn, giải đáp bất cứ thắc mắc gì. Chính vì thế, đã với nơi này thì chắc chắn rằng bạn sẽ không có một lo lắng hay phiền muộn gì dù là nhỏ nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ mà Sỹ Hoàng Jewelry cung cấp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 179 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm,Hà Nội
  • Điện thoại: 0961894568 - 0243 9449048
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Công-ty-vàng-bạc-trang-sức-SHJ-413829902019453/
  • Website: www.shj.com.vn
Sỹ Hoàng Jewelry
Sỹ Hoàng Jewelry
Sỹ Hoàng Jewelry
Sỹ Hoàng Jewelry

Tiệm vàng Hưng Thành Tín

Công ty TNHH vàng bạc đá quý Hưng Thành Tín (HTT) là nơi chuyên sản xuất, kinh doanh và cung cấp trang sức vàng, bạc, đá, kim cương, bạch kim tại khu vực Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những thiết kế hết sức tinh xảo, mang vẻ đẹp đầy rạng ngời, từ dây chuyền, nhẫn, lắc tay,... và nhất là những mẫu nhẫn với thiết kế tinh tế, chất liệu bền đẹp cùng những viên đá màu được đính kết tỉ mỉ, cẩn thận mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho người đeo khi kết hợp với các loại trang phục, thật sự chẳng thể chê vào đâu được. Không quá cầu kỳ hay phức tạp, chỉ chút điểm nhấn với phần chạm khắc đầy tinh tế cũng đủ để tạo nên sức hút khó cưỡng lại của những sản phẩm mà Hưng Thành Tín mang lại, đảm bảo bạn sẽ bị chúng chinh phục ngay chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.


Trong suốt thời gian qua, Hưng Thành Tín vẫn luôn nỗ lực hết mình để biến những ý tưởng và mong muốn của khách hàng thành những tuyệt phẩm có 1 không 2 thông qua sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại như: máy tạo mẫu, máy thiết kế 3D, máy đúc PT cùng với đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Ngoài yếu tố về chất lượng - giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp thương hiệu vàng Hưng Thành Tín phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức tại Hà Nội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 10a Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 02436617988 - 0936 966 608
Fanpage: https://www.facebook.com/HungThanhTin/

            Tiệm vàng Hưng Thành Tín
            Tiệm vàng Hưng Thành Tín
            Tiệm vàng Hưng Thành Tín
            Tiệm vàng Hưng Thành Tín

            Ngọc Bích Jewelry

            Trang sức Ngọc Bích trong suốt nhiều năm qua đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng trong khu vực Hà Nội bằng uy tín và chất lượng các sản phẩm của mình. Ngọc bích cung cấp đa dạng, phong phú các loại trang sức, mẫu mã đẹp như lắc tay đồng xu, nhẫn kim tiền, dây chuyền vàng, vòng cổ, ngọc trai với giá cả cạnh tranh.


            Trang sức Ngọc Bích cam kết:

            • Chỉ bán vàng và các sản phẩm từ vàng, không bán mạ vàng hay mỹ ký
            • Bảo Hành 2 năm, 1 đổi 1 nếu có lỗi do nhà sản xuất
            • Ship COD toàn quốc giao hàng tại nhà
            • Uy tín & Chất lượng là tiêu chuẩn sống còn

            Ngoài ra Ngọc Bích thường xuyên có những đợt khuyến mãi cực lớn để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ để có được thương hiệu Ngọc Bích như ngày hôm nay. Hãy đến với trang sức Ngọc Bích để chọn cho mình những mẫu trang sức thời thượng, thể hiện đẳng cấp của mình nhé.


            Thông tin liên hệ:

            • Địa chỉ: 225 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            • SĐT: 0562964348
            • Facebook: https://www.facebook.com/ngocbichjewelryvietnam/

            Ngọc Bích Jewelry
            Ngọc Bích Jewelry
            Ngọc Bích Jewelry
            Ngọc Bích Jewelry

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?