Top 7 Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại Vũng Tàu

Trong xã hội hiện đại, mỗi người đều có trong tay những chiếc điện thoại thông minh nhưng điều làm bạn băn khoăn đó là khi chiếc điện thoại hỏng bạn không biết nên sửa ở đâu. Chính vì thế, ngày hôm nay Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn một số trung tâm sửa điện thoại tốt nhất tại TP Vũng Tàu. Mong rằng có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề cho dế yêu của bạn.

Cửa Hàng Điện Thoại AnMobile

AnMobile là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Vũng Tàu. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, trung tâm AnMoblie đã trở thành địa chỉ quen thuộc trên thị trường di động Vũng Tàu. Trung tâm có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và dày dặn kinh nghiệm luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp.


Đến với AnMobile, khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được xếp vào hàng tốt nhất tại Thái Nguyên, đặc biệt trung tâm cũng không quên bảo hành cho quý khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


Cam kết tại AnMobile:


  • Chất lượng linh kiện chuẩn xịn
  • Được theo dõi quá trình sửa chữa, lấy ngay
  • Kỹ thuật sửa chữa kinh nghiệm, cẩn thận, chu đáo
  • Bảo Hành từ 3-12 tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 232 Bình Giã, Phường 8, Thành Phố Vũng tàu
  • Điện thoại: 0815.372.372
  • Facebook: https://www.facebook.com/SuaDtVungTau/
Cửa Hàng Điện Thoại AnMobile
Cửa Hàng Điện Thoại AnMobile
Cửa Hàng Điện Thoại AnMobile
Cửa Hàng Điện Thoại AnMobile

Hoàng Kiều Mobile

Hoàng Kiều Mobile là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại TP Vũng Tàu, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, Hoàng Kiều Mobile cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất hiện nay.

Hoàng Kiều Mobile xây dựng và phát triển không ngừng với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, uy tín đã tạo trong những năm vừa qua luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái với tất cả chất lượng dịch vụ của mình. Chính những điều đó tạo tiền đề và động lực vững chắc để các kỹ thuật viên, đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi không ngừng hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm của mình. Đưa Hoàng Kiều Mobile ngày một tiến xa hơn, có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Có được sự thành công này là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của tập thể nhân viên Hoàng Kiều Mobile.

Đến với Trung tâm sửa chữa di động Hoàng Kiều Mobile bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu, Thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng,... Trung tâm cam kết các sản phẩm linh và phụ kiện đều là hàng chính hãng được phân phối từ nhà sản xuất, và dịch vụ bảo hành sửa chữa với giá hợp lý cùng rất nhiều khuyến mãi, quyền lợi khi khách hàng đến trung tâm.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 323B, Nguyễn An Ninh, P.9, TP Vũng Tàu
  • Hotline: 0939 849 849 & 0972 849 849
  • Instagram: https://www.instagram.com/hoangkieumobile/?hl=vi
  • Website: www.hoangkieumobile.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoangkieumobile
Hoàng Kiều Mobile
Hoàng Kiều Mobile
Hoàng Kiều Mobile
Hoàng Kiều Mobile

Táo Vàng Mobile

Táo Vàng Mobile là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành Smartphone uy tín tại Vũng Tàu. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại. Với phương châm: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - NHANH CHÓNG. Táo Vàng Mobile là một trong những địa chỉ tin cậy khi khách hàng cần tư vấn bất kỳ dịch vụ điện thoại di động nào.


Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng là: sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. Táo Vàng Mobile cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 118 Nam Kỳ Khởi Nghĩa TP. Vũng Tàu - Đối Diện A Hò
  • Điện thoại: 0939 333 900
  • Email: hung.taovang@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/taovangmobilevt/
  • Website: taovang.vn
Táo Vàng Mobile
Táo Vàng Mobile
Táo Vàng Mobile
Táo Vàng Mobile

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Táo Mỹ

Luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Vũng Tàu, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, Táo Mỹ chính là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất. Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng, Táo Mỹ cam kết đem đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo. Không chỉ sửa chữa, Táo Mỹ còn bán rất nhiều dòng iPhone đã qua sử dụng với mức giá cạnh tranh. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa hay mua điện thoại tại Vũng Tàu thì Táo Mỹ là một địa chỉ ban có thể tham khảo lựa chọn.


Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Táo Mỹ tự tin nhận khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.


Cửa hàng sẽ giúp “dế yêu” của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 270 Nguyễn An Ninh, Phường 7, TP Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0979 288 488
  • Facebook: https://www.facebook.com/taomy.appstore
  • Website: http://www.taomy.vn/
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Táo Mỹ
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Táo Mỹ
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Táo Mỹ
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Táo Mỹ

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Minh Thành Mobile

Đến với Minh Thành Mobile bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu giam máy từ 5 ngày đến vài tuần, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng. Với những năm kinh nghiệm trong ngành sửa chửa, Minh Thành Mobile là địa chỉ quen thuộc dành cho giới yêu công nghệ trên địa bàn Vũng Tàu. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ thay kính, ép kính, ép cáp, thay màn hình các dòng iPhone/iPad.


Đến với Minh Thành Mobile bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ luộc đồ đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang máy đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào, điện thoại hư gì sửa đó và quý khách luôn được tư vấn đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất. Tại Minh Thành Mobile luôn có một đội ngủ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 31A Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Thắng Tam - Tp. Vũng tàu
  • Điện thoại: 0932 626 869
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Minh Thành Mobile
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Minh Thành Mobile
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Minh Thành Mobile
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Minh Thành Mobile

Cửa hàng sửa chữa iPhone Việt Thảo

Đến với Cửa hàng Việt Thảo quý khách hàng sẽ được kiểm tra lỗi của điện thoại và tư vấn cũng như sửa chữa điện thoại trực tiếp. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng. Cửa hàng Việt Thảo trân trọng thời gian của quý khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất. Ngoài sửa chữa, Cửa hàng Việt Thảo cũng là một địa chỉ bán iPhone qua sử dụng và phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ ở Vũng Tàu tin tưởng lựa chọn.


Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Cửa hàng Việt Thảo, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Cửa hàng Việt Thảo đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Vũng Tàu khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại khác.


Nằm trong top trung tâm sửa điện thoại uy tín tại Vũng Tàu - Cửa hàng Việt Thảo tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ tốt nhất, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Các dịch vụ hiện có tại Cửa hàng Việt Thảo khá đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 88 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0909 211 333
  • Facebook: https://www.facebook.com/suaiphonevt/
Cửa hàng sửa chữa iPhone Việt Thảo
Cửa hàng sửa chữa iPhone Việt Thảo
Cửa hàng sửa chữa iPhone Việt Thảo
Cửa hàng sửa chữa iPhone Việt Thảo

Yes Mobile

Yes Mobile là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại hàng đầu TP Vũng Tàu. Đến với Yes Mobile, khách hàng sẽ luôn được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí, chính xác các lỗi của thiết bị. Yes Mobile luôn lắng nghe, thấu hiểu những lo lắng của Quý khách hàng khi chiếc điện thoại thân thiết của mình gặp lỗi. Đặc biệt, với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Yes Mobile giúp tiết kiệm thời gian, chi phí của Quý khách hàng.


Yes Mobile có sự tách biệt nhân sự giữa sửa chữa phần cứng và cài đặt phần mềm, nhằm giúp đội ngũ kỹ thuật không ngừng nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ. Điều này rất cần thiết trong lĩnh vực di động - một lĩnh vực luôn cần đổi mới, cập nhật từng ngày, từng giờ. Yes Mobile luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm.


Với kinh nghiệm của mình, Yes Mobile luôn thấu hiểu được nhu cầu, sự lo lắng của Quý khách hàng khi dế yêu của mình gặp lỗi. Từ đó, Yes Mobile cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, tiết kiệm và bảo hành chu đáo.

Yes Mobile
luôn mong muốn được lắng nghe các ý kiến đóng góp thẳng thắn, chân thành từ Quý khách hàng để hoàn thiện hơn nữa, nhằm phục vụ Quý khách hàng tốt hơn trong tương lai!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:
    • 438 Trương Công Định, Phường 8, TP.Vũng Tàu
    • Đường 28/04, Thôn 6, Xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu
  • Điện thoại: (0254) 6 557 999
  • Hotline: 0847 72 72 72
  • Email: yesmobile.vn@gmail.com
  • Website: yesmobile.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/YesMobile.vn/
Yes Mobile
Yes Mobile
Yes Mobile
Yes Mobile

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?