Top 10 Tủ lạnh được yêu thích nhất của thương hiệu LG

Là nội trợ, chắc hẳn vấn đề bảo quản thực phẩm tươi ngon và an toàn cho bữa cơm của cả nhà luôn là yếu tố quyết định trong việc chọn mua tủ lạnh. Một chiếc tủ lạnh được đánh giá tốt phải đảm bảo được cả 3 yếu tố: LẠNH TUYỆT ĐỐI - SẠCH VI KHUẨN VÀ ẨM TIÊU CHUẨN. Chính vì thế các dòng tủ lạnh của LG được đánh giá cao và sử dụng phổ biến hiện nay vì đáp ứng đủ ba yếu tố mà người dùng cần ở một chiếc tủ lạnh. Cùng toplist tìm hiểu 10 chiếc tủ lạnh được yêu thích nhất của thương hiệu này nhé.

Tủ lạnh LG GR-X247JS

Tủ lạnh LG 601 lít GR-X247JS là dòng tủ lạnh LG Door in Door sở hữu thiết kế hiện đại tấm gương trong suốt tuyệt đẹp bật sáng với nhiều cải tiến mới mẻ. Khác biệt với những chiếc tủ lạnh thông thường, ở chiếc tủ này, bạn không cần phải mở cửa tủ để xem bên trong. Bạn chỉ cần gõ nhẹ 2 lần vào cửa kính để chiếu sáng thực phẩm bên trong, có thể nhìn xuyên thấu thực phẩm mà không làm mất thoát hơi lạnh, giúp tiết kiệm điện hơn và bảo quản thực phẩm tươi ngon hiệu quả.

  • Hệ thống làm đá SpacePlus tự động thông minh, tiết kiệm không gian: Tủ lạnh LG 601 lít GR-X247JS được trang bị hệ thống làm đá SpacePlus với thiết kế mỏng gọn gắn vào cửa hiện đại giúp tối ưu hóa không gian, tiết kiệm diện tích để chứa được nhiều thực phẩm đông lạnh khác nhiều hơn. Bên cạnh đó, chức năng lấy đá bên ngoài của tủ lạnh sẽ giúp bạn có thể lấy đá mà không phải mở cửa tủ, mang đến sự tiện lợi cho bạn và tránh thất thoát nhiệt bên trong tủ.
  • Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả: Tủ lạnh cao cấp hiện đại LG GR-X247JS được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ tiên tiến với 5 lớp lọc, có khả năng vô hiệu hóa, tiêu diệt hoàn toàn mọi vi khuẩn gây hại, bảo quản thực phẩm sạch an toàn, đảo bảo sức khỏe người sử dụng, đồng thời lọc sạch mùi hôi thực phẩm, giúp không khí trong tủ lạnh luôn được thông thoáng, trong lành.Máy biến tần Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng tối đa
  • Tiết kiệm điện luôn là tiêu chí quan trọng được người dùng quan tâm khi chọn mua tủ lạnh. Chiếc tủ lạnh LG 601 lít GR-X247JS sở hữu dung tích lớn 601 lít, nhờ trang bị công nghệ máy biến tần Inverter tiên tiến mang đến khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội đến 32% giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí tiền điện đáng kể, đồng thời giúp máy vận hành bền bỉ êm ái hơn hẳn so với tủ lạnh thông thường.
  • Ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper bảo quản thực phẩm tươi ngon: Tủ lạnh LG inverter cao cấp thiết kế nắp của ngăn rau củ Moist Balance Crisper dạng lưới mắt cáo đổi mới cho độ ẩm luôn được duy trì ở mức tối ưu nhất, giúp cho gia đình bạn luôn được thưởng thức rau quả tươi ngon, mọng nước như vừa mới mua về. Đặc biệt, ngăn cân bằng độ ẩm có thể chuyển đổi giữa 2 chế độ rau củ và hoa quả bạn sẽ dễ dàng tùy chọn tùy theo nhu cầu giúp trái cây, rau củ được duy trì độ ẩm tốt nhất, luôn xanh tươi, nhiều dưỡng chất.
  • Điều khiển tủ lạnh bằng điện thoại thông minh Smart ThinQ: Tủ lạnh side by side LG được tích hợp công nghệ Smart ThinQ vô cùng thông minh, bạn có thể điều khiển tủ lạnh bằng điện thoại thông minh từ xa ngay cả khi bạn không ở nhà. Thiết lập dễ dàng nhiệt độ tủ lạnh, kích hoạt làm lạnh nhanh và chẩn đoán tình trạng tủ lạnh của bạn thông qua chiếc điện thoại thông minh.

Tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít: 39.950.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Tủ lạnh › LG
https://www.lg.com › Home › Tủ lạnh › LG GR-X247JS

Tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít:
Tủ lạnh LG GR-X247JS 601 lít:
Tủ lạnh side by side LG được tích hợp công nghệ Smart ThinQ vô cùng thông minh, bạn có thể điều khiển tủ lạnh bằng điện thoại thông minh từ xa
Tủ lạnh side by side LG được tích hợp công nghệ Smart ThinQ vô cùng thông minh, bạn có thể điều khiển tủ lạnh bằng điện thoại thông minh từ xa

Tủ lạnh LG inverter GN-L315PN 315

Tủ lạnh LG inverter GN-L315PN 315 2 cánh với dung tích sử dụng lên tới 315 lít, các khoang chứa rộng rãi, phù hợp sử dụng cho gia đình từ 5 - 6 người. Tủ lạnh thiết kế cơ bản, dễ dàng sử dụng và tiện nghi hơn.

  • Màu tủ lạnh đẹp mắt nhờ lớp sơn tĩnh điện màu đen bóng, thêm phần hiện đại và sang trọng hơn. Chất liệu thép không gỉ chống oxi hóa tuyệt đối. Gioăng cửa tủ thiết kế như một lực hút đặc biệt, giúp khít chặt thành tủ khi đóng và dễ dàng khi mở. Tủ lạnh LG chia thành 2 khoang làm lạnh và làm đá cơ bản, cho bạn lưu trữ được đa dạng các thực phẩm khác nhau. Và mỗi khoang có chức năng điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt, giúp bạn tùy chỉnh sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Tủ lạnh LG inverter GN-L315PN 315 lít được chứng nhận 5 sao về tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng do Bộ Công Thương chứng nhận. Bộ cảm biến inverter cho phép điều chỉnh nhiệt độ ở mức nhiệt cao nhất rồi điều hòa về nhiệt độ cài đặt, vừa đảm bảo làm lạnh hiệu quả lại vừa tiết kiệm điện năng tối đa.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều từ mọi hướng, giúp thực phẩm được bảo quản đồng đều và tốt nhất. Tủ lạnh có khay đá thiết kế tinh tế, giúp bạn lấy ra dễ dàng bằng cách xoay chốt vặn trực tiếp trên khay. Ngăn đựng rau quả cung cấp độ ẩm tốt nhất, cho thực phẩm tươi xanh và không bị héo vì lạnh.
  • Khay kính chịu lực được bố trí một cách khoa học, cho bạn chứa đựng thực phẩm một cách ngăn nắp. Các khay cho phép tháo ra lắp vào dễ dàng, giúp bạn tiện hơn khi vệ sinh. Chức năng kháng khuẩn Nano Carbon, giúp khử mùi hôi đảm bảo tủ luôn được sạch sẽ và vệ sinh hơn.

Tủ lạnh LG inverter GN-L315PN 315 lít: 8.500.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Tủ lạnh › LG
https://www.nguyenkim.com/tu-lanh-lg-gn-l315pn.html

Tủ lạnh LG inverter GN-L315PN 315 lít:
Tủ lạnh LG inverter GN-L315PN 315 lít:
Tủ lạnh LG inverter GN-L315PN 315 lít được chứng nhận 5 sao về tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng do Bộ Công Thương chứng nhận
Tủ lạnh LG inverter GN-L315PN 315 lít được chứng nhận 5 sao về tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng do Bộ Công Thương chứng nhận

Tủ lạnh LG 315 lít GR-L333BF

Tủ lạnh LG 315 lít GR-L333BF có thiết kế độc đáo với màu trắng trang nhã cùng hoa văn nổi bật, mang đến sự thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đặc biệt, tủ lạnh được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ Inverter tiết kiệm điện... chắc chắn sẽ mang đến nhiều tiện ích cho gia đình bạn.

  • Luồng khí lạnh đa chiều: Tủ lạnh LG 315 lít GR-L333BF (Trắng) hoạt động với công nghệ làm lạnh đa chiều giúp luồng không khí lạnh lan tỏa đến nhiều vị trí ngăn kệ khác nhau, giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon hơn trong thời gian dài.
  • Công nghệ Inverter hiện đại: Với công nghệ Inverter hiện đại, tủ lạnh LG GR-L333BF không chỉ hoạt động êm ái mà còn giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả: Tủ lạnh LG inverter 315 lít GR-L333BF (Trắng) còn được trang bị hệ thống kháng khuẩn khử mùi giúp tủ lạnh luôn sạch sẽ, tăng khả năng bảo quản cho tủ lạnh nhằm cung cấp cho bạn và người thân những món ăn đảm bảo chất dinh dưỡng và an toàn.
  • Ngăn cân bằng độ ẩm lớn: Tủ lạnh LG GR-L333BF có ngăn cân bằng độ ẩm dùng để chứa rau, củ, quả lớn. Như vậy, bạn sẽ lưu trữ được một lượng lớn rau, củ, quả và hạn chế bớt số lần đi chợ của mình.
  • Hệ thống khay kính chịu lực bền bỉ: Tủ lạnh có khay ngăn được làm bằng chất liệu kính chịu lực có khả năng chịu lực tốt nên bạn có thể bảo quản thực phẩm với khối lượng lớn một cách dễ dàng. Các khay ngăn có thể linh động tháo lắp và điều chỉnh giúp bạn nhẹ nhàng hơn với công việc chùi rửa và thuận tiện khi bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh LG 315 lít GR-L333BF (Trắng): 10.200.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com/tu-lanh/lg-gr-l333bf-vs-lg-gr-l333ps
https://meta.vn › Điện máy - Điện lạnh › Tủ lạnh › Tủ lạnh 2 cánh

Tủ lạnh LG 315 lít GR-L333BF (Trắng)
Tủ lạnh LG 315 lít GR-L333BF (Trắng)
Tủ lạnh LG inverter 315 lít GR-L333BF (Trắng) còn được trang bị hệ thống kháng khuẩn khử mùi giúp tủ lạnh luôn sạch sẽ
Tủ lạnh LG inverter 315 lít GR-L333BF (Trắng) còn được trang bị hệ thống kháng khuẩn khử mùi giúp tủ lạnh luôn sạch sẽ

Tủ lạnh LG GR-P247JS

Nếu bạn là người bận rộn không có nhiều thời gian để đi chợ hay đi siêu thị, muốn bảo quản lượng lớn thức ăn trong nhiều ngày thì chúng tôi giới thiệu đến bạn chiếc tủ lạnh LG door in door GR-P247JS sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn. Tủ lạnh có dung tích lớn hơn 600 lít, tích hợp nhiều chức năng tiện ích chắc chắn sẽ làm vừa lòng các bà nội trợ.

  • Tủ lạnh LG GR-P247JS có thiết kế sang trọng dạng side by side với màu bạc ánh kim sẽ tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. LG GR-P247JS sở hữu lớp vỏ bên ngoài bằng thép không gỉ, có độ bền cao, chịu lực tốt, đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Lớp sơn bóng phủ bên ngoài càng tạo nên sự đẳng cấp cho sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi bề mặt tủ trong quá trình sử dụng
  • Thiết kế độc quyền door in door với nút bấm ẩn của LG cho phép bạn có thể lấy hoặc cất đồ ăn thức uống một cách dễ dàng. Khung cửa door in door mỏng giúp tăng không gian bên trong tủ lạnh lên đến 9% đồng thời giảm 46.5% khí lạnh thất thoát ra ngoài mỗi khi mở tủ.
  • Tủ lạnh LG GR-P247JS được trang bị hệ thống khử khuẩn và loại bỏ mùi tiên tiến Hygiene Fresh giúp loại bỏ đến 99.999% chất gây mùi trong thức ăn, từ đó thanh lọc không khí bên trong tủ lạnh và giữ thực phẩm luôn tươi lâu hơn. Khả năng kháng khuẩn giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp thức ăn được bảo quản tốt, giữ nguyên được mùi vị, độ tươi ngon, bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu.
  • Nắp ngăn chứa nước của tủ lạnh side by side LG GR-P247JS có thiết kế cực kỳ thông minh giúp bạn có thể dễ dàng đổ nước. Hộp chứa của tủ lạnh có sức chứa lên đến 4 lít, giúp bạn hạn chế số lần phải đổ thêm nước vào bình chứa. Tủ lạnh LG GR-P247JS tiện lợi hơn nhờ thiết kế ngăn lấy đá viên và nước lạnh ngay bên ngoài. Chỉ với một thao tác đơn giản là bạn có ngay ly nước mát hay những viên đá tinh khiết giải khát cho mùa hè rồi.
  • Ngoài ra, tủ lạnh thông minh LG GR-P247JS còn được tích hợp khả năng làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm được làm lạnh đều, không bị đóng tuyết, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Với khả năng này, luồng không khí lạnh sẽ thổi ra từ nhiều hướng bên trong tủ lạnh giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả ở bất cứ vị trí nào bên trong tủ lạnh.
  • Không chỉ dừng lại ở đó, tủ lạnh side by side LG còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhờ công nghệ Inverter tiên tiến. Nhờ đó, tủ lạnh có thể giảm đến 32% năng lượng tiêu thụ điện, giúp tủ chạy êm hơn, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh
  • Bên cạnh đó, tủ lạnh LG inverter GR-P247JS có dung tích lớn 601 lít giúp bảo quản và cất trữ lượng lớn thức ăn, giúp bạn không phải đi chợ nhiều lần. Ngăn cân bằng độ ẩm độc đáo của tủ lạnh LG giúp giữ độ ẩm lý tưởng, bạn chỉ việc đậy kín không gian lưu trữ lại và sử dụng 2 chế độ tùy chỉnh cho hoa quả và rau củ là đồ ăn sẽ được giữ sạch và an toàn.
    Tủ lạnh LG GR-P247JS (601 lít)
    : 35.450.000 đ
    Thông tin liên hệ:
    Website đặt hàng:

    https://www.dienmayxanh.com › Tủ lạnh › LG
    https://www.lg.com › Home › Tủ lạnh › LG GR-D247JS


Tủ lạnh LG GR-P247JS (601 lít)
Tủ lạnh LG GR-P247JS (601 lít)
Tủ lạnh LG GR-P247JS được trang bị hệ thống khử khuẩn và loại bỏ mùi tiên tiến Hygiene Fresh giúp loại bỏ đến 99.999% chất gây mùi trong thức ăn
Tủ lạnh LG GR-P247JS được trang bị hệ thống khử khuẩn và loại bỏ mùi tiên tiến Hygiene Fresh giúp loại bỏ đến 99.999% chất gây mùi trong thức ăn

Tủ lạnh LG GN-L255PN

Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-L255PN có thiết kế sang trọng và tinh tế, chiếc tủ lạnh này sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và hiện đại. Tủ lạnh có dung tích 255 lít, rất phù hợp với gia đình có từ 3-5 người. Tủ lạnh LG GN-L255PN thiết kế ngăn đá phía trên, ngăn mát phía dưới. Điện năng tiêu thụ thấp 0.87 kW/ngày. LG GN-L255PN ứng dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter nên sử dụng cực kỳ tiết kiệm điện.

  • Kiểu dáng sang trọng, hiện đại: Tủ lạnh 2 cửa LG GN-L255PN có thiết kế màu đen sang trọng, kiểu dáng cao, bề ngang nhỏ gọn, các đường nét tinh tế rất đẹp mắt nên phù hợp với mọi không gian sử dụng. LG GN-L255PN có dung tích sử dụng 255 lít, dung tích ngăn đá 85 lít, dung tích ngăn lạnh 170 lít sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3 - 5 thành viên
  • Ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng: Tủ lạnh LG GN-L255PN vận hành rất ổn định và êm ái, tiêu thụ điện năng rất ít giúp người dùng không còn phải lo về chi phí tiền điện mỗi tháng.
  • Hệ thống khí lạnh đa chiều: Với công nghệ làm lạnh đa chiều, không khí lạnh sẽ được len lỏi đều khắp xung quanh tủ lạnh giúp làm mát thực phẩm hiệu quả, bảo quản được lâu hơn.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Carbon: Với công nghệ Nano Carbon, tủ lạnh của bạn sẽ luôn sạch sẽ, không còn mùi hôi, diệt sạch vi khuẩn, giúp thực phẩm lưu trữ được an toàn hơn, tốt cho sức khỏe.
  • Ngăn cân bằng độ ẩm trên tủ lạnh LG: Ngăn cân bằng độ ẩm thường được sắp xếp ở phía dưới cùng của tủ lạnh giúp bổ sung và duy trì độ ẩm ở mức tối ưu, giữ cho rau củ quả tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh LG GN-L255PN 255 lít: 7.200.000 đ

Thông tin liên hệ

:Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Tủ lạnh › LG
https://mediamart.vn/tu-lanh/lg/tu-lanh-2-cua-lg-gnl255pn-inverter-255-lit.htm

Tủ lạnh LG GN-L255PN 255 lít
Tủ lạnh LG GN-L255PN 255 lít
Với công nghệ Nano Carbon, tủ lạnh của bạn sẽ luôn sạch sẽ, không còn mùi hôi, diệt sạch vi khuẩn
Với công nghệ Nano Carbon, tủ lạnh của bạn sẽ luôn sạch sẽ, không còn mùi hôi, diệt sạch vi khuẩn

Tủ lạnh LG Inverter GN-L422GB

Tủ lạnh LG Inverter GN-L422GB sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chiếc tủ lạnh này sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại, tinh tế hơn. Tủ lạnh với dung tích 410 lít, rất phù hợp với gia đình có từ 5 - 7 người

  • Tủ lạnh LG sở hữu công nghệ biến tần Inverter, đây là công nghệ giúp người sử dụng tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ, giảm chi phí đáng kể cho người sử dụng
  • Tủ lạnh ngăn đá trên được trang bị thêm hệ thống khí lạnh đa chiều, có thiết kế thoát ra theo 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa. Từ đó, thực phẩm sẽ được bảo quản hiệu quả, tránh hư hỏng qua không gian lạnh đa chiều, khiến cho mọi hướng của tủ đều được làm lạnh.
  • Công nghệ Nano Carbon giúp cho luồng không khí bên trong tủ lạnh được trong lành, sạch khuẩn, giúp cho mùi của thực phẩm không bị hòa lẫn vào nhau đồng thời thực phẩm luôn được thơm ngon, trọn vị.
  • Ngăn cân bằng độ ẩm là một ngăn rau chuyên biệt, được LG thiết kế độc quyền với lưới mắt cáo. Nhờ có ngăn này mà thực phẩm luôn được cung cấp độ ẩm, giúp người dùng có thể thưởng thức được rau củ quả tươi ngon trong một thời gian dài.

Tủ lạnh LG Inverter GN-L422GB 410 lít: 13.900.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Tủ lạnh › LG
https://www.nguyenkim.com/tu-lanh-lg-393-lit-gn-l422gb.html


Tủ lạnh LG Inverter GN-L422GB 410 lít:
Tủ lạnh LG Inverter GN-L422GB 410 lít:
Tủ lạnh LG sở hữu công nghệ biến tần Inverter, đây là công nghệ giúp người sử dụng tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ
Tủ lạnh LG sở hữu công nghệ biến tần Inverter, đây là công nghệ giúp người sử dụng tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ

Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Tủ lạnh LG GR-B247JDS đến từ thương hiệu LG là một chiếc tủ lạnh dòng side by side 2 cửa lớn, với thiết kế sang trọng, đẳng cấp sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó với dung tích cực lớn, lên đến 613 lít, tủ lạnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trên 7 thành viên hoặc có nhu cầu dự trữ, bảo quản thực phẩm lớn

  • Tuy có dung tích lớn nhưng tủ lạnh vẫn không tiêu hao quá nhiều điện năng nhờ vào công nghệ máy nén biến tần Inverter. Với công nghệ này, tủ lạnh LG sẽ giúp gia đình bạn sẽ tiết kiệm lên đến 32% điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.
  • Tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS được trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều, luồng khí lạnh bên trong tủ sẽ được luân chuyển đến từng ngóc ngách, đảm bảo độ lạnh luôn ổn định và đồng đều cho từng thực phẩm ngay cả khi thực phẩm chứa đầy trong ngăn tủ.
  • Với đệm cửa chống nấm mốc sẽ bị ngăn chặn khả năng hình thành và phát triển, giúp tủ lạnh không bị bám mùi hôi mốc, đồng thời góp phần tăng tuổi thọ cho đệm cửa, tránh làm thất thoát khí lạnh trong tủ.
  • Thiết kế nắp ngăn rau củ của tủ lạnh LG 613 lít GR-B247JDS kích thước lớn lên đến 28 lít, cho bạn thoải mái dự trữ rau củ số lượng lớn. Bên cạnh đó ngăn rau quả còn có khả năng cân bằng độ ẩm, cho rau củ luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài

Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS: 18.500.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Tủ lạnh › LG
https://www.nguyenkim.com/tu-lanh-lg-613-lit-gr-b247jds.html


Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS
Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS
Tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS được trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều, luồng khí lạnh bên trong tủ sẽ được luân chuyển đến từng ngóc ngách
Tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS được trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều, luồng khí lạnh bên trong tủ sẽ được luân chuyển đến từng ngóc ngách

Tủ lạnh LG GR-B247JS

Tủ lạnh side by side LG GR-B247JS có dung tích tới 626 lít cho phép người dùng đựng được đa dạng thực phẩm hơn (phù hợp cho các hộ gia đình có 7 người trở lên).

  • Ngoài ra, tủ còn được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều nhờ vậy mà thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tối ưu nhất, cho dù đặt thực phẩm ở bất kỳ vị trí nào hay những khu vực tưởng như khó tiếp cận hơi lạnh nhất.
  • Tủ lạnh LG 626 lít này được trang bị ngăn rau củ với lưới mắt cáo độc quyền từ LG cho phép duy trì sự cân bằng độ ẩm lý tưởng. Độ ẩm dư thừa sau khi thoát ra từ thực phẩm sẽ được giữ lại tại lưới mắt cáo thay vì đọng xung quanh. Hãng LG nâng độ cao cấp cho chiếc tủ lạnh này lên khi áp dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Carbon. Từ đó mà tủ lạnh side by side LG GR-B247JS có khả năng chống khuẩn tuyệt đối và ngăn chặn sự lây lan của những mùi khó chịu từ thịt cá... Nhờ vậy mà thực phẩm được bảo quản tốt hơn, giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng.
  • Ngoài ra, các khay kệ được trang bị bằng kính cao cấp có khả năng chịu lực hiệu quả. Tủ lạnh LGGR-B247JS còn thiết kế thêm đèn Led chiếu sáng bên trong (loại đèn này giúp tiết kiệm năng lượng hơn các đèn thông thường) đem lại sự tiện ích cho người quan sát.
  • Tủ lạnh LG GR-B247JS là dòng tủ lạnh không đóng tuyết, kể cả khi điều chỉnh nhiệt độ tới mức Max (lớn nhất) thì nhiệt độ sẽ tăng lên tối đa nhưng khả năng đóng tuyết là không hề có. Vì thế mà người dùng cũng không cần phải vất vả dọn tuyết, xả đông như khi sử dụng những chiếc tủ lạnh công nghệ cũ trước đây.
  • Bảng hiển thị cảm ứng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ (ngăn lạnh/ngăn đá/làm đông nhanh/khóa)khi thiết kế phía ngoài cánh tủ, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thao tác mà không phải mở tủ ra, tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh LG GR-B247JS 626 lít: 26.690.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://www.lg.com › Home › Tủ lạnh › LG GR-B247JS
https://www.dienmayxanh.com › Tủ lạnh › LG

Tủ lạnh LG GR-B247JS 626 lít
Tủ lạnh LG GR-B247JS 626 lít
Tủ lạnh side by side LG GR-B247JS có dung tích tới 626 lít cho phép người dùng đựng được đa dạng thực phẩm
Tủ lạnh side by side LG GR-B247JS có dung tích tới 626 lít cho phép người dùng đựng được đa dạng thực phẩm

Tủ lạnh LG GR-L702SD

Tủ lạnh LG GR-L702SD với thiết kế 3 cửa hiện đại, độc đáo và quyến rũ mọi ánh nhìn. Ngoài vẻ đẹp mỹ miều của tủ lạnh LG door in door, thiết bị này còn được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều và Hygiene Fresh giúp thực phẩm luôn tươi mới, đều màu dù bảo quản trong thời gian dài và không khí trong tủ luôn thoáng mát, dễ chịu, không bị ám mùi từ các loại thực phẩm.

  • Khác với các loại tủ lạnh thông thường, tủ lạnh LG 512 lít GN-L702SD có hình dáng thon gọn, sở hữu 3 cửa tủ hiện đại giúp người sử dụng có thể dễ dàng lấy hay quan sát được các thực phẩm chứa bên trong. Ngoài ra, tủ lạnh khoác lên mình màu trắng bạc sang trọng làm không gian nhà bạn trở nên sang trọng và xao xuyến mọi ánh nhìn.
  • Công nghệ kháng khuẩn Hygiene Fresh là một sáng chế độc quyền của LG. Công nghệ làm việc với 4 giai đoạn lọc khác nhau, loại bỏ đến 99,999% vi khuẩn, hiệu quả cao trong việc giảm bụi, nấm mốc, vi khuẩn có hại và còn có tác dụng khử mùi bên trong tủ lạnh, giúp không khí luôn trong tủ lạnh LG GN-L702SG tự nhiên và thanh khiết nhất.
  • Tủ lạnh LG 512 lít GN-L702SD không những có phần vỏ được làm từ thép không gỉ mà các khay của tủ đều được làm từ kính chịu lực cao cấp, độ bền cao, chịu được trong lượng thực phẩm nặng và không hư hại theo gian. Ngoài ra, không gian trong tủ lạnh được thiết kế hiện đại, các khay kính chịu lực được bố trí, sắp xếp hợp lý, khả năng chứa được nhiều thực phẩm hơn các loại tủ thông thường.
  • Tủ lạnh GN-L602S trang bị công nghệ Inverter giúp tủ lạnh giảm thiểu 30-50% lượng điện tiêu thụ, giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí sinh hoạt. Việc tích hợp công nghệ Inverter còn giúp tủ lạnh sản phẩm hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian.
  • Tủ lạnh LG inverter 512 lít GN-L702SD sở hữu ngăn đông rộng rãi, các khay đều được làm từ kính chịu lực có độ bền cực cao. Ngoài ra, khay đá có thiết kế linh hoạt, dễ dàng tháo gỡ và lắp đặt, thuận tiện cho người sử dụng.Công nghệ Door Cooling cho phép khí lạnh có thể phân phối đồng đều và ổn định. Khí lạnh không chỉ thổi ra từ mặt sau mà còn đến từ hai bên hông tủ. Với công nghệ hiện đại, ưu việt giúp thực phẩm được bảo quản lạnh đồng đều, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon dù được bảo quản trong thời gian dài

Tủ lạnh LG GR-L702SD 507 lít: 16.400.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Tủ lạnh › LG
https://mediamart.vn/tu-lanh/lg/tu-lanh-lg-grl702sd.htm


Tủ lạnh LG GR-L702SD 507 lít
Tủ lạnh LG GR-L702SD 507 lít
Tủ lạnh LG 512 lít GN-L702SD không những có phần vỏ được làm từ thép không gỉ mà các khay của tủ đều được làm từ kính chịu lực cao cấp, độ bền cao
Tủ lạnh LG 512 lít GN-L702SD không những có phần vỏ được làm từ thép không gỉ mà các khay của tủ đều được làm từ kính chịu lực cao cấp, độ bền cao

Tủ lạnh LG 205 lít GN-L205BS-DL0200697

Tủ lạnh LG 205 lít GN-L205BS-DL0200697 với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và tiết kiệm điện, sẽ mang đến nhiều tiện ích trong việc bảo quản thực phẩm cho các gia đình. Tủ lạnh sử dụng máy nén Inverter, giúp linh hoạt điều chỉnh các mức điện năng tiêu thụ dựa trên lượng thực phẩm và điều kiện nhiệt độ trong và ngoài tủ.

  • Kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp: Tủ lạnh LG inverter 205 lít GN-L205BS-DL0200697 được thiết kế sang trọng, hiện đại. Vỏ tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ, bền đẹp và dễ lau chùi. Tông màu bạc sang trọng, càng tăng thêm tính thẩm mỹ cho gian bếp gia đình bạn. Tay cầm được thiết kế dọc theo thân tủ, giúp bạn dễ dàng thao tác mỗi khi đóng, mở cửa tủ...
  • Tổng dung tích 205 lít: Tủ lạnh 2 cánh LG GN-L205BS-DL0200697 có dung tích 205 lít, phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Trong đó, ngăn lạnh dung tích 117 lít, với không gian lưu trữ rộng rãi bên trong, ngăn đá với dung tích 72 lít sẽ bảo quản được nhiều thực phẩm đông lạnh, cũng như cung cấp đủ đá cho nhu cầu sử dụng hằng ngày.
  • Khay kệ được làm từ kính chịu lực: Trên ngăn cửa tủ, là khay đựng chai lọ linh hoạt, có thể thay đổi độ cao dễ dàng tùy theo kích thước chai. Bên cạnh đó khay đựng bằng kính chịu lực bền chắc, giúp bạn yên tâm đựng dụng cụ, chai lọ, thức ăn.
  • Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng: Tủ lạnh LG GN-L205BS sử dụng công nghệ Inverter giúp linh hoạt điều chỉnh các mức điện năng tiêu thụ dựa trên lượng thực phẩm và điều kiện nhiệt độ trong và ngoài tủ. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp động cơ tủ hoạt động bền bỉ và êm ái, để không gian bếp luôn yên tĩnh.
  • Làm lạnh nhanh, đều nhờ luồng khí lạnh đa chiều: Với luồng khí lạnh đa chiều, tủ lạnh LG GN-L205BS sẽ đưa luồng gió đi đến từng ngóc ngách của tủ, làm mát đồng đều toàn bộ tủ. Nhờ đó, các loại thực phẩm sẽ được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhất.
  • Ngăn rau củ lớn có thể cân bằng độ ẩm: Tủ lạnh tiết kiệm điện LG GN-L205BS sở hữu ngăn rau củ lớn, có thể chứa nhiều rau, củ, quả cùng lúc. Do vậy, bạn sẽ tiết kiệm được số lần cần phải đi chợ. Khả năng cân bằng độ ẩm của ngăn rau củ trong tủ lạnh giúp bảo quản rau củ trong tủ được lâu hơn.

Tủ lạnh LG 205 lít GN-L205BS-DL0200697: 6.300.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://www.dienmayxanh.com › Tủ lạnh › LG
https://dienmaycholon.vn/tu-lanh/tu-lanh-lg-inverter-205-lit-gnl205bs

Tủ lạnh LG 205 lít GN-L205BS-DL0200697
Tủ lạnh LG 205 lít GN-L205BS-DL0200697
Tủ lạnh tiết kiệm điện LG GN-L205BS sở hữu ngăn rau củ lớn, có thể chứa nhiều rau, củ, quả cùng lúc
Tủ lạnh tiết kiệm điện LG GN-L205BS sở hữu ngăn rau củ lớn, có thể chứa nhiều rau, củ, quả cùng lúc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?