Top 6 Visual nữ hàng đầu của nhóm nhạc SM Entertainment

SM Entertainment luôn khiến các fan Kpop đổ đứ đừ trước đẳng cấp “trồng hoa” của công ty giải trí đình đám nhất Kbiz. Phải công nhận rằng nhìn hàng loạt visual nữ dưới đây bạn không thể không gã mũ trước vẻ đẹp, thần thái đặc biệt của các mỹ nữ luôn trong top hàng đầu của gà nhà này

Eugene - S.E.S

Girl group S.E.S ra mắt vào năm 1997, vào thời điểm ấy S.E.S cùng với H.O.T chính là vũ khí lợi hại đưa SM trở thành công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Ngay sau khi debut, Eugene đã gây sự chú ý với khán giả nhờ vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên và duyên dáng vượt trội. Nữ ca sĩ thời đó còn ví von như nàng Olivia Hussey của xứ kim chi hay nữ thần của mọi nữ thần.

Eugene - S.E.S
Eugene - S.E.S
Eugene - S.E.S

Yuri - SNSD

Trái ngược hình tượng dễ thương, đáng yêu mà các thành viên SNSD theo đuổi ban đầu, thành viên Yuri lại được biết đến là biểu tượng sexy "ngọc trai đen" của SNSD. Ngay từ khi debut, nhan sắc của Yuri cũng được đánh giá cao cùng với bộ đôi visual Yoona, Seohyun. Bên cạnh các hoạt động cùng SNSD, Yuri cũng phát hành album solo đầu tay vào năm 2018 và đạt khá nhiều thành công. Càng ngày, nhan sắc của cô nàng càng mặn mà và trưởng thành.

Yuri - SNSD
Yuri - SNSD
Yuri - SNSD

Irene - Red Velvet

Irene ra mắt với vai trò leader và visual của nhóm nhạc tài năng Red Velvet. Từ khi ra mắt, người đẹp đã khiến cư dân mạng say như điếu đổ với diện mạo xinh đẹp, lấn át các thành viên khác trong nhóm. Irene được chuyên gia đánh giá rất cao khi sở hữu tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo, các đường nét hài hoà đặc biệt là làn da trắng sáng cùng mặt mộc đạt đến "đẳng cấp nữ thần". Cô nàng luôn được người hâm mộ phải tấm tắc ca ngợi bởi những khoảnh khắc đẹp xuất thần của mình.

Irene - Red Velvet
Irene - Red Velvet
Irene - Red Velvet

Taeyeon - SNSD

Nữ idol đa tài sở hữu một gương mặt baby, trẻ trung bền vững theo thời gian cùng với những nét đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo. Ngoài ra, với sự chăm chỉ hoạt động âm nhạc cũng như những sản phẩm âm nhạc chất lượng của mình, Taeyeon càng ngày càng thu hút được nhiều nonfan. Đó cũng là lý do vì sao mà thủ lĩnh SNSD vẫn giữ được sức hút cho đến thời điểm này và hoàn toàn có thể đọ lại với những đàn em mới nổi.

Taeyeon - SNSD
Taeyeon - SNSD
Taeyeon - SNSD

BoA

Là giám đốc của công ty giải trí hàng đầu SM, đồng thời là ca sĩ lâu năm trong nghề, BoA không chỉ có chỗ đứng trong nghề bởi tài năng mà còn vì visual của mình.


BoA thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh cũng với ngôn ngữ mẹ đẻ là tiếng Hàn, cô cũng thể hiện các ca khúc tiếng Trung. Cũng vì vậy nên cô đã có được những thành công vượt bậc tại châu Á. BoA là nghệ sĩ nước ngoài duy nhất có 2 album bán được hơn 1 triệu bản tại Nhật và là một trong ba nghệ sĩ có 6 album phòng thu liên tiếp đứng vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Oricon kể từ khi cô ra mắt.

BoA
BoA
BoA

Yoona - SNSD

Là một mảnh ghép của nhóm nhạc đình đám nhất Kbiz gen 2 – SNSD, Yoona được chọn mặt gửi vàng debut với vai trò visual. Cùng với tài năng, vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng, Yoona nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thống và khán giả, sở hữu lượng fan đông đảo trong và ngoài nước. Kể từ khi gia nhập làng giải trí, Yoona luôn đứng top đầu các bảng xếp hạng danh tiếng, từ đó được gọi là "Nữ thần Kpop". Dù đã 30 tuổi nhưng sắc đẹp của nữ ca sĩ và diễn viên Im Yoona ngày càng mặn mà, ngoài nét dễ thương, cô còn có khí chất thanh lịch và quyến rũ. Đến nay, Yoona vẫn luôn được coi là “tường thành” nhan sắc khó ai có thể thay thế.

Yoona - SNSD
Yoona - SNSD
Yoona - SNSD

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?