Top 4 Vườn trái cây hấp dẫn ở Tây Ninh

Tây Ninh không chỉ hấp dẫn du khách bởi những phong cảnh xinh đẹp, hùng vĩ, những món đặc sản thơm ngon nức tiếng mà còn thu hút bởi những vườn trái cây sai trĩu quả,thoáng mát. Hãy cùng Toplist khám phá những vườn trái cây nổi tiếng ở Tây Ninh nhé .

Vườn trái cây Bàu Đồn

Nằm ở huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, vườn trái cây Bàu Đồn cũng là một trong những vườn trái cây ở Tây Ninh thu hút được nhiều bạn trẻ đến tham quan.


Với diện tích rộng rãi, yên tĩnh và ngợp tràng màu xanh mát, sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn, cách xa sự nhộn nhịp, tấp nập hàng ngày. Ở đây bạn được thương thức nhiều loại trái cây như: chôm chôm, dâu, sầu riêng,... Ngoài ra bạn còn được tự tay hái trái còn tươi ngon trên cây và thưởng thức tại chỗ.


Bên cạnh đó ở đây còn phục vụ các món: gỏi cuốn, gà luộc, cà ri,... Vì thế bạn có thể yên tâm đi du lịch mà không cần lo đến việc ăn uống,với giá cả vô cùng hợp lý. Không những ăn trái cây tại vườn mà bạn còn có thể mua về làm quà cho bạn bè, với giá tại vườn cực rẻ.


Lưu ý: trong khu vực đó có rất nhiều vườn trái cây, nên các bạn chạy qua cầu kênh Ðông các bạn có thể hỏi người dân vì có chỗ thu vé có chỗ không thu vé. Ở chỗ thu vé từ 40.000 đến 50.000, bạn được ăn dâu, chôm chôm thoải mái còn sầu riêng tính giá tại vườn, còn ở chỗ không thu vé thì ăn trái cây tính giá tại vườn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 10.000 đến 100.000 đồng
Vườn trái cây Bàu Đồn
Vườn trái cây Bàu Đồn
Vườn trái cây Bàu Đồn
Vườn trái cây Bàu Đồn

Vườn trái cây Trảng Bàng

Trong danh sách này không thể thiếu vườn trái cây Trảng Bàng. Hòa mình vào thiên nhiên của vườn trái cây với nhiều loại như sầu riêng, mít, bưởi, chôm chôm, măng cụt ,... sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.


Với giá vé chỉ từ 40.000 đồng ( tùy mùa), bạn có thể ăn thỏa thích các loại chôm chôm trong vườn, ngoài ra còn có sầu riêng,măng cụt, và dâu xiêm cân ký tính tiền nữa nha . Bạn cũng sẽ được thưởng thức các món ăn dân dã, mang hương vị đồng quê như: cháo, gà luộc, gỏi,...


Để đến được vườn, các bạn đi tới đường vô Lộc Hưng,chạy qua khu công nghiệp Gia Lâm có bảng Ấp Văn Hoá Gia Lâm rồi chạy vô đến khi thấy 1 cây cầu sắt rồi rẻ trái.Chạy vô song song với con suối vườn nào có rào cổng màu xanh là tới.Trong cái nắng hè oi bức, còn gì tuyệt vời hơn khi hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, thưởng thức những loại trái cây tưới mát thì còn gì bằng. Hãy đến và thưởng thức nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: ấp Cầu Xe (xóm Suối ), xã Hưng Thuận, Huyện Trảng Bàng, Tây Ninh
  • Giá tham khảo: 40.000 - 100.000
  • Thời gian mở cửa: Thứ 7 và chủ nhật
Vườn trái cây Trảng Bàng
Vườn trái cây Trảng Bàng
Vườn trái cây Trảng Bàng
Vườn trái cây Trảng Bàng

Vườn trái cây Gò Chùa

Vườn trái cây Gò Chùa là một điểm đến được rất nhiều người ưa chuộng, vì đến đây, ngoài được tham quan nhiều loại cây ăn quả mà bạn còn được thử ngay tại vườn những loại trái cây tươi xanh, thơm ngon.


Ngoài ra, bạn sẽ còn bị hấp dẫn bởi không gian xanh mát, thoải mái hòa mình với thiên nhiên, đặc biệt còn được trải nghiệm cảm giác tự tay thu hoạch và thưởng thức thành quả của mình. Hầu như vườn cho tham quan miễn phí, bạn chỉ cần trả tiền trái cây nếu mua ăn thôi nhé, giá mua tại vườn thì rất rẻ. Ở đây có đa dạng loại cây ăn quả như: măng cụt, sầu riêng, bòn bon, dâu,...


Đặc biệt ở đây có món bánh tráng trứng khá lạ miệng,bên cạnh đó vườn còn có: cháo gà, gỏi gà, trứng cút,... Còn đợi giò nữa, mau lập kèo cùng hội bạn phá đảo vườn trái cây nổi tiếng này nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 22B Gò Dầu, TP. Tây Ninh
  • Số điện thoại: 0123 498 3210
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vuontraicaygochuatayninh/
Vườn trái cây Gò Chùa
Vườn trái cây Gò Chùa
Vườn trái cây Gò Chùa
Vườn trái cây Gò Chùa

Vườn trái cây Út Phương

Một điểm đến không thể bỏ quên trong danh sách này là Vườn trái cây Út Phương, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan, nghỉ ngơi đặc biệt vào dịp cuối tuần.


Với diện tích rộng rãi, không gian xanh mát cùng với sự vui vẻ nhiệt tình của chủ vườn, sẽ khiến cho du khách đến đây cảm giác thoải mái. Vườn có thế mạnh chủ yếu về chôm chôm với 2 loại chính: chôm chôm thường, chôm chôm thái. Bên cạnh đó, vườn có nhiều góc sống ảo siêu xinh sẽ khiến các bạn đam mê chụp ảnh hài lòng.


Với giá vé từ 30.000 đến 50.000 ( tùy theo mùa ), bạn có thể thoải mái thưởng thức đủ loại chôm chôm ở đây đến khi no bụng thì thôi. Ngoài ra ở đây còn phục vụ các món ăn hấp dẫn khác như: cháo gỏi gà, cá diêu hồng chiên cuốn bánh tráng,... cùng với trà sữa và các loại nước ngọt khác. Hãy lập team cùng bạn bè đến đại náo vườn trái cây này nha.


Lưu ý: hiện tại vườn đang nâng cấp và sẽ khai trương trở lại vào ngày 30.4.2020


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: ấp Cây Da Xã Hiệp Thạnh, Gò Dầu Tây Ninh. (Bên hong chùa hiệp Long chạy thẳng vô)
  • Số điện thoại: 0946721059-0362449784
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vuontraicayutphuong/
Vườn trái cây Út Phương
Vườn trái cây Út Phương
Vườn trái cây Út Phương
Vườn trái cây Út Phương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?