Top 10 Biệt thự, villa nguyên căn giá rẻ, view đẹp nhất Bảo Lộc, Lâm Đồng

Nhiều người đã từng có cơ hội đặt chân đến Bảo Lộc- Lâm Đồng thì không thể nào quên được cảm giác mộng mơ mà chốn tiên cảnh với sương mờ hư ảo, cây, hoa, cỏ nơi đây mang lại. Nếu bạn còn chưa biết đến Bảo Lộc nên đi đâu thì hãy tham khảo top biệt thự, Villa nguyên căn giá rẻ, view đẹp nhất Bảo Lộc sau đây của Toplist nhé!

Hoàng Đình

Hoàng Đình cũng là một lực chọn tuyệt vời cho du khách khi muốn tìm một villa hay resort đẹp để nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc. Không gian nơi đây mang lại có cảm giác như một vùng quê thế hệ mới vậy, nét đẹp pha lẫn giữa nông thôn và hiện đại rất độc đáo. Xung quanh được bao bọc bởi cây cối siêu xanh mát.


Các căn phòng nghỉ một tầng mát mẻ, rộng rãi, trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, bạn chỉ cần xách ba lô đến và ở. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp nhất, nhất định bạn sẽ có thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại nơi đây! Nhanh tay book phòng ngay thôi nào!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 400 Phan Đình Phùng, phường Lộc Tiến, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0263 3990 770
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HoangDinhHomestay/
Hoàng Đình
Hoàng Đình
Hoàng Đình
Hoàng Đình

Dambri Bảo Lộc Resort

Đã đến Bảo Lộc thì không nên bỏ qua có hội ghé chơi ở thác Dambri trứ danh. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đến đây, trải nghiệm cuộc sống hòa nhập với thiên nhiên xanh tươi tại Dambri Bảo Lộc resort, ở trong những ngôi nhà trên cây, hít thở không khí mát lành của gió, và lắng nghe tiếng thác đổ rì rào.


Ngoài việc trải nghiệm hình thức nhà nghỉ trên cây độc đáo, thì du khách đến đây còn có cơ hội được tận hưởng thêm vô vàn trải nghiệm thú vị khác, không thể tìm thấy ở những resort khác như các trò chơi cảm giác mạnh, vòng quay tròn khổng lồ,..... Đến ngay Dambri Bảo Lộc resort để tận hưởng cảm giác mới lạ mà thường ngày bạn chỉ thấy trên ti vi chiếu lại từ các quốc gia nổi tiếng khác.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Thôn 14, xã Dambri, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0263.3763.008 – 0263.3751.517 – 0263.3911.990
  • Mức giá: trong khoảng 700.000 VNĐ/ phòng/đêm
  • Fanpage khu du lịch: https://www.facebook.com/dulichdambri/
Dambri Bảo Lộc Resort
Dambri Bảo Lộc Resort
Dambri Bảo Lộc Resort
Dambri Bảo Lộc Resort

Wooden House

Tọa lạc tại thành phố Bảo Lộc, Wooden House cung cấp WiFi miễn phí. Phòng nghỉ tại đây có ban công.Tất cả các phòng của nhà khách đều được trang bị TV màn hình phẳng.Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách chỗ nghỉ 66 km.


Wood House Garden là khu nhà gỗ bên đồi, có không gian thoáng mát, trong lành. Chủ nhà có khu vườn nhỏ, trong đủ thể loại rau, quả tươi ngon; những thực phẩm sạch này sẽ là nguyên liệu trong bữa cơm hàng ngày của bạn luôn. Những bữa tiệc nướng ngoài trời, những vạt nắng sớm mai qua khung cửa.Hay đơn giản là một buổi tối tiết trời se se cả nhóm ngồi trong phòng khách. Mỗi đứa một tấm chăn mỏng - kể cho nhau nghe những câu chuyện thâu đêm không hết.Nơi đây cung cấp cho bạn đầy đủ những nội thất tiện nghi và thoải mái. Căn phòng đều có cửa sổ để bạn có thể gần hơn với thiên nhiên.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 408 Phan Đình Phùng, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 097 980 33 99
  • Website: http://www.baolochouse.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/baolochouse
Một góc villa
Một góc villa
Một góc villa
Một góc villa

Bảo Lộc House

Đặt mục tiêu hoạt động là chỗ nghỉ chân có cảm giác như ở nhà cho du khách. Bảo Lộc House tái diễn lại cảnh những ngôi nhà vùng ngoại ô Hàn Quốc với nhà nghỉ thông thoáng có đa phần cửa làm bằng kính chiếu view ra đồi chè xanh mướt, những khu vườn nho xinh xinh. Không gian nơi đây khá yên tĩnh, đôi lúc trong khoảng lặng nào đó bạn có thể nghe được tiếng nước của thác Dambri lấp ló sau lớp sương mù mờ ảo.


Những căn phòng nghỉ nhỏ xinh ở Bảo Lộc House được trang bị đầy đủ thiết bị, tạo cảm giác ấm cúng như ở nhà cho du khách đến vi vu ở nơi cao nguyên này. Đây là cơ hội bạn gạt bớt đi những lo âu trong công việc, sống chậm lại, tận hưởng những giây phút ngọt ngào, cảm nhận hương vị tươi đẹp của cuộc sống.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 408 Phan Đình Phùng, Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0979.803.399
  • Fanpage: https://www.facebook.com/baolochouse/
Bảo Lộc House
Bảo Lộc House
Bảo Lộc House
Bảo Lộc House

Doidep Tea Resort

Tận dụng hết vẻ đẹp thiên nhiên tại mảnh đất mình đang tọa lạc ban tặng, Doidep Tea Resort với lối kiến trúc độc đáo, hiện đại, không kém phần tinh tế, đã đem đến một chốn dừng chân nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách. Sự hài hòa trọn vẹn giữa núi non, thác nước, sương mù tạo cảm giác trong lành, an yên.


Để tạo không gian có cảm giác gần gũi với thiên nhất thì Doidep Tea đã lựa chọn trang trí nội thất bằng gỗ, tre và trúc cho những khu nhà nghỉ của Resort. Bao xung quanh là đồi núi tự nhiên và những hòn non bộ mang lại cảm giác hoang dã.


Ngoài ra, Doidep còn đầu tư thêm nhiều hệ thống dịch vụ siêu sang chảnh như hồ bơi 3 tầng ngoài trời, sân chơi cho trẻ em, dịch vụ massage, cùng các vô vàn tiện ích khác đang chờ các bạn đến khám phá. Còn chờ gì nữa mà không tạm gác ngày công việc lại mà trải nghiệm một số hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng vài ngày tại đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 27 Cao Thắng, Lộc Nga, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 091 932 16 16
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DoiDepTeaReSort/
Doidep Tea Resort
Doidep Tea Resort
Doidep Tea Resort

Friendly House

Tọa lạc tại thành phố Bảo Lộc, Friendly House cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, khu vườn, tiện nghi BBQ, sân hiên và tầm nhìn ra thành phố. Khách sạn căn hộ này có cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Mỗi căn hộ tại đây đều được bố trí phòng khách với ghế sofa, bếp đầy đủ tiện nghi cũng như phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet) và máy giặt.


Friendly House tại Bảo Lộc được trang trí một cách rất tinh tế, hài hòa tạo nên một không gian yên tĩnh và trang nhã. Mõi ngóc ngách trong này đều có thể là không gian sống ảo tuyệt vời cho khách ghé thăm.Ngoài ra, các phòng đều được thiết kế, trang trí khác nhau nên gần như có thể đáp ứng được hầu hết mội khách hàng! Tuy đơn giản mà mộc mạc nhưng Villa nguyên căn này sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai thích tận hưởng không gian như ở nhà.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 21/10A Huỳnh Thúc Kháng cũ, phường 2 Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0263 3909 868
  • Fanpage: https://www.facebook.com/friendlyhomstaybaoloc
Một góc villa
Một góc villa
Một góc villa
Một góc villa

Đôi Dép Villa

Đôi Dép Villa là khu biệt thự tọa lạc ở Bảo Lộc.Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Khách sạn này cũng cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ cho thuê xe hơi cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh. Nhân viên nhiệt tình chu đáo. Không gian yên tĩnh, thiết kế hoàn toàn bằng gỗ, đẹp lạ đối với Bảo Lộc.Rất thích hợp cho nghỉ dưỡng, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng.


Đôi Dép Villa có 9 phòng được trang bị điều hòa với minibar và nước đóng chai miễn phí. Các phòng mở ra ban công. Các phòng trang trí khác biệt này gồm bàn. TV LED 32-inch đi cùng các kênh truyền hình cáp cao cấp.Phòng tắm có buồng tắm vòi sen, dép đi trong nhà, chậu vệ sinh và đồ dùng nhà tắm miễn phí. Khách sạn tại Bảo Lộc này cung cấp kết nối Internet không dây miễn phí. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày. Với những ai thích thú với những căn phòng ngủ thoang thoảng mùi gỗ thì đây chính là sự lựa chọn số 1.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 234/12 Trần Phú, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 091 932 16 16
  • Website: doidep.com
Một góc villa
Một góc villa
Một góc villa
Một góc villa

Je T'aime Villa

Nếu cuộc sống mệt mỏi quá thì hãy gác lại những muộn phiền lo âu, xách ba lô lên và đi đến thành phố Bảo Lộc trú ẩn tại Je T'aime ngay. Cái tên" khu nghỉ dưỡng vườn tiên" cực kì xứng đáng để đặt cho khu Villa này.


Bao quanh những ngôi nhà nghỉ, phòng nghỉ xinh xinh là vườn rau và cây cối xanh tươi. Nằm trên mảnh đất có độ cao 800m so với mặt nước biển, cho nên khí hậu rất mát mẻ. Đến đây, mỗi sớm bạn sẽ thấy được cảnh sương mù lơ đãng trên thung lũng, núi non hùng vĩ, trùng trùng điệp điệp, ngước mắt tầm gần là hồ thủy điện bao la nước xanh mát. Tất cả vẽ nên một tranh thiên nhiên, à không đây là bức tranh vẽ chốn tiên cảnh, điều mà đôi khi ta chỉ thấy ở trong phim mà thôi.


Thiết kế xây dựng ở đây rất đặc biệt, tất cả các phòng nghỉ đều có view hướng ra ngoài, view ban công đẹp. Trong phòng, đều được trang bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết, bạn chỉ việc xách quần áo lên để thay nữa thôi. Điều thú vị ở Je T'aime là ngoài khu biệt thự nghỉ dưỡng biệt lập thì còn có đến 5000m2 vườn cây, với đa dạng các loài cây ăn quả, du khách tới đây tha hồ thưởng thức quả ngon và nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Đường Lý Thái Tổ, Xóm 2 thôn 14, Xã Dambri, Thành Phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.
  • Số điện thoại: 0924180111
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jetaimevillabaoloc/
Je T'aime Villa
Je T'aime Villa
Je T'aime Villa
Je T'aime Villa

Ivory Falls Villa

Ivory Falls Villa là biệt thự nhỏ lãng mạn cung cấp bếp nhỏ trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi miễn phí được cung cấp cho khách. Nằm ở huyện Di Linh, Ivory Falls Villa có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên tắm nắng. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


Các biệt thự ẩn mình trong một khu vườn xanh mát tuyệt vời với tầm nhìn ra cao nguyên xanh tươi và thác nước nhiều tầng. Ngoài ra còn có một hồ bơi đáng yêu và nhiều khu vực tiếp khách ngoài trời để thực sự tận hưởng môi trường xung quanh. Tất cả các biệt thự đều có tầm nhìn ra núi hoặc vườn tuyệt đẹp và được bố trí khoảng cách thích hợp để đảm bảo sự riêng tư. Các nhân viên rất thân thiện và đảm bảo rằng du khách có mọi thứ du khách cần trong suốt thời gian lưu trú. Bạn có thể gọi đồ ăn, tiệc nướng buổi tối cũng là một sự lựa chọn rất tuyệt vời phải không nào?


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 13b Hang Hai,Gung Ré, Di Linh, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0120 749 8232
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ivory-Falls-Villa-Di-Linh-317480985616475
Một góc villa
Một góc villa
Một góc villa
Một góc villa

Blao House

Tọa lạc tại thành phố Bảo Lộc, Blao House có tầm nhìn ra hồ cũng như WiFi và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Tất cả phòng tại đây được trang bị khu vực ghế ngồi, truyền hình cáp màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực ăn uống và sân trong nhìn ra hồ bơi. Du khách có thể thư giãn tại sân hiên và vườn của biệt thự đồng quê này. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 86 km từ Blao House.


Blao House cung cấp rất nhiều hoạt động và dịch vụ thư giãn. Bạn có thể câu cá ở đây cả ngày hoặc đi khám phá những ngọn núi bằng một chiếc xe máy của riêng bạn. Bảo Lộc là một thành phố mới đang phát triển với rất nhiều núi, hồ và thác nước xung quanh. Và sau một ngày du lịch vui vẻ, chúng ta sẽ có những món ăn nóng hổi nấu sẵn tại nhà chờ ngay tại khu ăn uống. Hoặc, nếu thích, bạn có thể chọn tự nấu ăn với thiết bị nhà bếp của của chính Villa và những con cá bạn bắt được. Các tiện nghi gia đình như đồ giặt là, TV, dầu gội đầu, khăn tắm,... giúp du khách không phải mua quá cồng kềnh.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 100 Đường A, Mạc Đĩnh Chi, P. 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 091 373 33 97
  • Fanpage: https://www.facebook.com/house.blao.3
Một góc villa
Một góc villa
Một góc villa
Một góc villa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?