Top 5 Quán cà phê mang phong cách Châu Âu tại Quận Tây Hồ, Hà Nội

Dọc quanh Hồ Tây, không khó để bạn có thể tìm thấy một quán cafe mang phong cách châu âu, nhìn ra phía hồ lộng gió. Không chỉ là sở hữu view đẹp long lanh, những quán cafe ven hồ còn có không gian thiết kế độc đáo cùng những món đồ ăn, thức uống ngon tuyệt. Hãy cùng Toplist điểm tên những quán cà phê mang phong cách châu âu ở Hồ Tây lộng gió ngay sau đây nhé!

Bonjour Café

Bonjour cafe rất vui vì ngoài là một tiệm cafe, mà còn được các bạn và các đơn vị tin tưởng đồng hành trong các buổi sự kiện, workshop, họp và hoạt động nhóm. Bonjour Café không có gì ngoài: Không gian rộng, thoáng mát nhiều ánh sáng tự nhiên. Nếu không muốn nói là rất đẹp, khơi gợi thêm nguồn sáng tạo. Chỗ đỗ xe máy và ô tô thoải mái, an toàn. Đầy đủ trang thiết bị như máy chiếu, mic, bảng phục vụ sự kiện. Nhân viên takecare riêng cho sự kiện. Nếu tầng 1&2 của Bonjour đem lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Thì không gian tầng 3 lại đem đến sự tươi mới, thư thái của một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Vẫn là khung cảnh hồ tây quen thuộc ấy nhưng ở góc nhìn từ đây trời dường như cao hơn, hồ dường như rộng lớn hơn. Đặc biệt Bonjour Café xin phép tài trợ địa điểm cho các đơn vị, cá nhân liên hệ làm sự kiện hay hội thảo như một lời tri ân.


"Bonjour Café". Một quán cafe xinh xắn, toạ lạc ở số 129 Nguyễn Đình Thi, ngay phía trước là Hồ Tây lộng gió. Thời tiết tạnh ráo, trời đã hửng lên, chỉ còn gió lạnh se se thổi. Những ngày thường trong tuần, cả Bonjour và con phố Nguyễn Đình Thi dường như đều chậm lại một nhịp, khác hẳn với những náo nhiệt của cuối tuần. Bonjour cafe những sáng thanh vắng, mát mẻ và dễ chịu. Người làm việc, người học bài, người nhỏ to câu chuyện. Tiếng nhạc quyện với mùi cafe thơm, nắng lốm đốm chiếu qua từng kẽ lá của hàng cúc tần. Hôm nào cũng được ngồi ngắm cây, ngắm hồ, ngắm hoa, ngắm cỏ, ngắm các bạn xinh đẹp. Thế mà cảm xúc lần nào cũng vẫn tươi mới như vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 129 Nguyễn Đình Thi, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0852 596 666
Email: Bonjourcafe129@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafe129
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Bonjour Café
Bonjour Café
Bonjour Café
Bonjour Café

6 Degrees

Có bánh, có trà, có những ly cà phê ấm nóng, có một không gian trong lành, nên thơ thuần khiết. Bạn đã kịp ghé 6 Degrees vào những chiều ngày đông, cùng chúng tôi nhâm nhi hương vị ngọt lành, cùng chúng tôi tận hưởng những khoảng ngày thư thái. Tạm quên đi những bộn bề của cuộc sống, trong không gian lãng mạn châu âu của 6 Degrees sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và người thương. 6 Degrees Cafe là quán cafe nằm trên tầng 8 nên các khách hàng có thể tha hồ ngắm nhìn các con phố cũng như dãy nhà bên dưới, đặc biệt là con đường gốm xứ nổi tiếng tại Hà Nội. 6 Degrees Cafe với thiết kế đep mới lạ, độc đáo bằng các chậu cây bonsai, cây lự cảnh, cây hoa dâm bụt được tạo dáng mới lạ tạo nên khung cảnh đẹp tràn ngập màu xanh. Cùng đó là không khí vô cùng trong lành.


Ngoài không gian bên trong, 6 Degrees Cafe còn có cả không gian bên ngoài vô cùng thoáng đãng, bạn có thể lựa chọn không gian bên trong hay bên ngoài tùy ý vì dù ở chỗ nào, bạn cũng đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp đến nao lòng tại nơi đây. Menu của 6 Degrees Cafe đa dạng các loại đồ uống như trà, nước ép, các loại cafe… cùng những chiếc bánh ngọt tạo nên từ sự tỉ mỉ, chu đáo và chuyên tâm của đội ngũ nhân viên tại quán mang đến cho khách hàng trải nghiệm thích thú nhất tại đây với mức giá hợp lý nhất. Pana cotta là loại kem thạch nấu nổi tiếng của Ý, Ở 6 Degrees được biến tấu với vị cà phê thơm ngon đảm bảo làm hài lòng cả những vị khách không hảo ngọt. Sở hữu view Hồ Tây từ trên cao với không gian châu âu sang trọng, 6 Degrees chắc chắn là địa điểm lý tưởng để gửi đến bạn những bữa tiệc lãng mạn đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0985 249 189
Email: sixdegrees.hanoi@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/6DegreesHanoi/
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

6 Degrees
6 Degrees
6 Degrees
6 Degrees

Café Camy

Hơn cả một quán cafe, hãy coi Camy là chốn bình yên trong tâm hồn bạn. Lấy cảm hứng từ phong cách Vintage Country House đặc trưng của những nông trang châu Âu, Café Camy khoác lên mình tone màu trắng xanh nhẹ nhàng, với nội thất gỗ chủ đạo cùng không gian tràn ngập ánh sáng. Tùy vào sở thích và tâm trạng, bạn có thể nhâm nhi tách cà phê bên khung cửa sổ, vừa đủ đón những tia nắng chạm vai, cũng có thể lên tầng thượng để tận hưởng gió trời và phóng tầm mắt ra Hồ Tây thơ mộng. Ở Camy, “đắt giá” hơn cả chính là được ngắm trọn thời khắc hoàng hôn dần buông. Nơi mà besties có thể dành cho mình khoảnh khắc đẹp như tranh vẽ, khiến mọi vướng bận lập tức biến tan. Vậy thì, nếu bạn đang tìm kiếm một “trạm sạc” cho tâm hồn, hãy ghé thăm Café Camy và trải nghiệm nhé!


Café Camy, dù vào ngày nắng vàng tươi mát hay mưa gió sụt sùi , dù để hàn huyên tâm sự hay đắm chìm vào công việc cá nhân, chắc chắn bạn sẽ tìm được một góc riêng thật hợp gu để tận hưởng từng giây phút. Hé lộ trước “pô” ảnh xinh xinh này, phần đắt giá còn lại mời bạn tới trực tiếp trải nghiệm nhé. Và giữa mùa thu xinh đẹp này, Lách Cách vô cùng háo hức khi mang đến cho bạn một trải nghiệm vừa thân quen vừa mới lạ: Tự tay lựa những bông hoa thơm từ chiếc xe đạp nhỏ xinh, tại một không gian tuyệt đối lãng mạn và nên thơ của Cafe Camy. Kệ hoa của Café Camy có bao nhiêu là hoa cỏ xinh xắn mang hơi thở của mùa thu êm đềm này. Là một thương hiệu Café hiện đang được yêu thích với tông màu xanh pastel dễ chịu, từng góc nhỏ là một sự đáng yêu thật chỉn chu, người bạn mới Café Camy đã cùng chúng mình bắt đầu cho series "Mùa Yêu".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7 Văn Cao, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0368 862 788
Email: hello.cafecamy@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/cafecamy
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Café Camy
Café Camy
Café Camy
Café Camy

Bluebird Cafe

Bao lâu rồi bạn chưa có hẹn với Hồ Tây? Một Bluebird Cafe nằm sát bên con đường ven hồ thơ mộng Trích Sài đang chờ bạn! Nhâm nhi một cốc Coldbrew tươi mới, lặng ngắm khung cảnh xung quanh với một ly Tropical Cocktail hay rôm rả những câu chuyện hằng ngày bên cốc Chocolate Cookies Ice-bleanded. Không chỉ là một quán cafe, Bluebird Cafe còn là một nơi để bạn dành những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên bạn bè và người thân. Cùng chờ đón những sự kiện sắp tới tại không gian nghệ thuật quen thuộc. Nếu quý khách muốn tìm một nơi để thay đổi không khí bên gia đình, bạn bè hay hẹn hò với người yêu thì Bluebird Cafe sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho những buổi tối bình yên và lãng mạn bên hồ.


Trong không gian tại số 185A Trích Sài, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi giữa nghệ sĩ và khán giả phía dưới. Thậm chí, chính bạn cũng trở thành “ca sĩ" để thể hiện khả năng ca hát của mình bằng những giai điệu quen thuộc. Dù sân khấu nhỏ nhưng bạn có thể hát và rap, có thể đánh đàn, có thể kể những câu chuyện cũng sẽ được tán dương. Những câu hát có thể còn hơi vụng về nhưng khán giả sẽ chẳng bao giờ phật ý. Những “lời khó nói" ngọt ngào hay bối rối cũng sẽ thật hợp lý để được bày tỏ và ủng hộ. Bạn đã kịp check in tại Hồ Tây và đặc biệt là tại Bluebird Cafe chưa? Bluebird luôn có những góc nhỏ để bạn có thể thoải mái có vài ba bức ảnh để "sống ảo". Hãy cùng bạn bè, người thân check in tại không gian ấm áp của Bluebird trong những ngày đông sắp tới nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 185A Trích Sài, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0246 2998 386
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043488674336
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Bluebird Cafe
Bluebird Cafe
Bluebird Cafe
Bluebird Cafe

Ovenin Café & Desert

Ovenin Café & Desert là một trong những quán cà phê mang phong cách châu âu đẹp nhất ở Hồ Tây lộng gió mà bạn không nên bỏ qua. Dù chỉ sở hữu 2 tầng nhưng không gian thiết kế rất sang trọng và độc đáo khiến Ovenin Café & Desert là điểm đến yêu thích của rất nhiều người. Không gian an tĩnh, từng xấp nắng trong như tách cà phê thanh dịu, từng giọt chạm như đánh dấu phút giây những nút thắt được gợi mở, cảm giác thư thái dâng tràn cho một ngày làm việc hiệu quả. Với không gian nhỏ nhắn và ấm cúng, quán cafe view đẹp này cực kỳ phù hợp làm nơi tụ tập cho những nhóm bạn, hay hẹn hò của các đôi tình nhân.


Ovenin Café & Desert không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm cà phê trứng mà còn biến sản phẩm này lên một tầm cao mới. Cũng nhấp một ngụm nhỏ nhưng là cảm giác bồng bềnh nơi đầu lưỡi, mùi hương của cà phê và mùi thơm của trứng như tách biệt nhưng lại là một sự hoà quyện. Sự cân bằng của mùi vị được tạo nên bởi công thức, nguyên liệu và đặc biệt là bàn tay của chuyên gia về pha chế. Quán cafe view đẹp này được thiết kế theo hướng hiện đại, khá độc đáo với những khung cửa sổ được trang trí rất bắt mắt ở đây. Ovenin Café & Desert sở hữu rất nhiều loại đồ uống và những món ngon, lạ tiêu biểu như món matcha trứng thơm lừng. Đừng quên ghé qua Ovenin Café & Desert để cảm nhận những điều tuyệt vời nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6/52 Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0328 802 068
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088559427375
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Ovenin Café & Desert
Ovenin Café & Desert
Ovenin Café & Desert
Ovenin Café & Desert

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?