Top 5 Quán cà phê mang phong cách Châu Âu tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Rẽ qua các con phố trong lòng Hà Nội, ta đều bắt gặp bóng dáng của những quán cà phê mang đậm phong cách Châu Âu. Đây thực sự là không gian lý tưởng cho tất cả mọi người bởi chúng không chỉ đem lại cho ta hương vị của những tách cà phê mà còn là quang cảnh, là lối kiến trúc và cả không khí ấm áp, bình lặng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình một quán cà phê trong những ngày đông sắp tới tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ngay thôi nào!

Xofa Café & Bistro

Tựa như khu vườn nhỏ giữa Paris, Xofa Café & Bistro yên ả trong bóng nắng mùa thu. Dưới tán cây xanh mượt, bên ô cửa sổ, hãy ngồi lại bên nhau cùng bắt đầu ngày mới thật bình yên. Xofa là một chốn rất riêng gắn với tuổi trẻ diệu kì, Mỗi lần mở ra một cánh cửa, chúng mình sẽ bước vào một không gian, một thế giới khác so với chỗ đang đứng hiện tại. Khi đón tiếp những người bạn ghé chơi nơi ngưỡng cửa Xofa mùa này cũng vậy. Ta sẽ bắt gặp trên cánh cửa gỗ thường ngày là một chiếc vòng nguyệt quế, như thắp lên tín hiệu nho nhỏ từ chúng mình: trong ngôi nhà này là không khí lễ hội ấm áp mà các bạn đang tìm kiếm.


Một buổi tiệc trà nhẹ nhàng hay một bữa tối lãng mạn trong khu vườn Xofa Café & Bistro là ý tưởng tuyệt vời. Một không gian trà chiều thư thái hay một bữa tối thật chill bên nến và hoa. Với bánh ngọt, trà ngon cùng rượu vang và những món ăn hấp dẫn. Trong tiếng Pháp, Crêpe có nghĩa là "uốn cong lại". Vì thế bánh Crêpe đạt chuẩn phải có kết cấu đủ ổn định để không bị rách khi gấp vào, nhưng mặt khác bột bánh vẫn mềm, không được sạn, và nhất định phải thật mỏng. Để làm được điều này yêu cầu sự khéo léo của người làm bánh trong cả khâu pha bột lẫn cả rán bánh. Xofa gửi bạn không gian sân vườn vô cùng dễ chịu với những tia nắng bên những bậc thềm dẫn bạn đến những không gian “mơ màng”. Gửi thêm những ly trà thơm và bánh ngon được phục vụ tận tâm, còn bình yên Xofa dành tặng bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0243 7171 555
Email: xofacafe@gmail.com

Website: https://xofacafebistro.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe/
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Xofa Café & Bistro
Xofa Café & Bistro
Xofa Café & Bistro
Xofa Café & Bistro

La Vita Coffee & Cocktails

Mong muốn một không gian cà phê tươi mới để mọi người có thể gặp gỡ, học tập và tâm sự về những câu chuyện thường ngày. Bên trong tầng một nổi bật với khu vực quầy Bar kéo dài có thể thấy rõ ngay bởi những ô cửa kính lớn bao quanh. Khu vực tầng hai có lẽ ấn tượng nhất phải kể đến góc sofa nhìn ra mặt phố qua khung cửa sổ tròn, có thể nói toàn bộ không gian của La Vita Coffee & Cocktails được bao quanh bởi ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa sổ lớn. Ngồi nhâm nhi ly cà phê bên ô kính như mở ra trước mắt cả một dãy phố thân thuộc, đủ để bạn có thể dành cả một buổi sáng ngắm dòng người qua lại. Hy vọng những ngày mưa sớm đi qua, có chút nắng nhẹ, hoa sữa sẽ thơm và không gian bên ngoài sẽ thật lý tưởng để các bạn thoải mái trò chuyện, thưởng thức cốc cà phê ngon, vừa vặn cho một chiều Thu Hà Nội.


Người đến tìm một không gian để chậm rãi ngắm nhìn những con phố chuyển động tấp nập. Có người lại đến để kiếm những mẩu chuyện thú vị xung quanh ly cà phê. Hay đơn giản nhiều người họ lại chỉ muốn có một khoảng không riêng cho mình và người thân. Và đúng là với mỗi cảm giác, ta lại đưa ra những sự lựa chọn khác nhau. La Vita Coffee & Cocktails được hình thành với đủ mọi không gian mà bạn đang kiếm tìm. Ngoài các loại cà phê truyền thống còn có các dòng cà phê Special là sự kết hợp của cà phê cùng các loại hương liệu khác hoàn toàn mới mẻ, thêm lựa chọn cho khách hàng để trải nghiệm được nhiều màu sắc khác trong việc thưởng thức cà phê. Đến với La Vita và chia sẻ bạn lựa chọn điều gì hôm nay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Nguyễn Khắc Cần, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0787 155 463

Fanpage: https://www.facebook.com/lavitacoffeecocktails/
Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

La Vita Coffee & Cocktails
La Vita Coffee & Cocktails
La Vita Coffee & Cocktails
La Vita Coffee & Cocktails

Lofita Cafe

Lofita Cafe - Quán cafe theo phong cách châu âu cổ điển, luxury. View ở đây chill phết, góc chụp ảnh sống ảo như vườn địa đàng bên phải lối vào luôn, ngoài ra còn nhiều góc. Lofita là điểm đến yêu thích của giới trẻ Hà Thành khi sở hữu một view nhìn cực chất và không gian mang đậm nét hiện đại phóng khoáng. Đã có rất nhiều khách hàng thân thiết của Lofita từng chia sẻ rằng họ ấn tượng và say đắm cái cảm giác mà Lofita đem lại. Ngồi trên những tầng cao nhất của tòa nhà, trải rộng tầm mắt ra xung quanh để thấy được cái vẻ đẹp cổ kính và đậm chất Gothic. Những con phố nhỏ náo nhiệt, nhộn nhịp như một nét đặc trưng của Hà Nội. Hay đôi khi đó chỉ là một khoảng trời xanh ngát và bình yên. Cảm giác thư thái và tự tại ấy, người ta có mặc định là một phần để làm nên cái độc đáo “không lẫn vào đâu được” của Lofita.


Trong những ngày “nghỉ ngơi” nhưng không “nghỉ hẳn” Lofita Cafe đã tân trang, sửa soạn, vệ sinh cũng như khử trùng toàn bộ không gian của quán và chuẩn bị nguồn nguyên liệu tươi mới cho ngày trở lại. Giờ đây thì chúng ta có thể yên tâm mà tận hưởng view đẹp cực phẩm và những thức uống “gây nhớ thương” của Lofita rồi nhé. “Thoả sức vui chơi, không quên sức khoẻ” – Hãy cứ yên tâm là Lofita đã, đang và sẽ làm hết sức mình để tạo nên một gian thực sự an toàn và thư thái cho cuộc gặp mặt của bạn cùng những người thân yêu. Lên Lofita ngồi tận hưởng mấy chiếc view sân thượng cực phẩm, gọi trà sữa hạt điều Macchiato béo ngậy, gọi Set trà chiều kiểu Anh sang chảnh hết cỡ mà thưởng thức cho đời bớt buồn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30A Trần Hưng Đạo, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 1800 6503
Website: https://lofita.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee/
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Lofita Cafe
Lofita Cafe
Lofita Cafe
Lofita Cafe

All Day Coffee

Dành cả ngày làm việc dưới ánh đèn vàng ấm cúng, nơi không gian thơm mùi gỗ mộc mạc và mùi cà phê rang mới hàng ngày. Ngồi gọn gàng trên chiếc sofa thật êm, bên cạnh những kệ sách âm tường và lúc này bản nhạc "I fall in love too easily" đang vang lên thật nhẹ nhàng. All Day Coffee như vậy đấy - luôn là nơi bắt nguồn của những ý tưởng và cảm hứng làm việc, nơi có những nụ cười chưa bao giờ tắt. Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà thanh mát, hay một ly cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần bạn ghé thăm.


All Day Coffee, cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Bên những ô cửa sổ lớn đón ánh sáng, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi hướng mắt ra con phố, hay chiếc bàn kệ sách được xếp ngăn nắp trên tầng 2,… - mỗi góc ở đây lại gắn với những trải nghiệm rất riêng. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc ở All Day sẽ là như vậy đó. Cảm hứng làm việc của một ngày đôi khi chỉ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một không gian phù hợp. Ở All Day, luôn mong muốn tạo nên một nơi thật sự thoải mái mỗi khi bạn cần sự tập trung cho công việc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0246 6868 090
Email: alldaycoffeevn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/alldaycoffeevn
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

All Day Coffee
All Day Coffee
All Day Coffee
All Day Coffee

Analog Cafe - 75 Lý Thường Kiệt

Analog Cafe được ví như xứ sở thần tiên giữa lòng Hà Nội với một không gian xanh mướt, cỏ cây hoa lá thơ mộng đem đến một vẻ đẹp đến ngỡ ngàng mà bất cứ vị khách nào cũng phải mê mẩn và check-in ngay tức thì. Phong cách chủ đạo của quán là thân thiện với thiên nhiên môi trường cho nên cây xanh có mọi góc khiến cho cái không gian nhỏ hẹp như ngập tràn sức sống. Analog Cafe thực sự là không gian sang chảnh đẩng cấp vừa phù hợp để hẹn hò, gặp mặt bạn bè vừa có không gian để lưu lại những khoảnh khắc thật chất thật đáng yêu của riêng bạn!


Ngoài ra thiết kế quán khá chú trọng đến chi tiết, từng chi tiết nhỏ đều được sắp xếp cho hài hoà với tổng thể. Không gian của quán là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và màu xanh mát của cây xanh rất thích hợp cho các vị khách thư giãn và nghỉ ngơi. Analog Cafe cung cấp coffee và các loại đồ uống giải khát chất lượng, cùng với các loại cây cảnh cho văn phòng và gia đình. Analog Cafe có không gian sang trộng và nhiều cây xanh nên cũng là địa điểm được các nhãn hàng thời trang đến chụp ảnh cho bộ sưu tập mới. Những bộ váy xinh xắn kết hợp với không gian của Analog Cafe thật hợp phải không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1, 75 Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0943 119 909
Fanpage: https://www.facebook.com/analogcoffeentea/
Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

Analog Cafe - 75 Lý Thường Kiệt
Analog Cafe - 75 Lý Thường Kiệt
Analog Cafe - 75 Lý Thường Kiệt
Analog Cafe - 75 Lý Thường Kiệt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?