Top 5 Quán cà phê mang phong cách Châu Âu tại Quận Đống Đa, Hà Nội

Rẽ qua các con phố trong lòng Hà Nội, ta đều bắt gặp bóng dáng của những quán cà phê mang đậm phong cách Châu Âu. Đây thực sự là không gian lý tưởng cho tất cả mọi người bởi chúng không chỉ đem lại cho ta hương vị của những tách cà phê mà còn là quang cảnh, là lối kiến trúc và cả không khí ấm áp, bình lặng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình một quán cà phê trong những ngày đông sắp tới tại Quận Đống Đa Hà Nội ngay thôi nào!

Papa's Dessert Café

Set trà sẽ được chúng mình decor theo phong cách Châu Âu sang chảnh. Một bình trà to ấm nóng, bạn được chọn 1 trong 5 vị cực ngon đó nha. Sự tinh tế không chỉ đến từ cách bày biện bàn trà, mà ngay từ màu sắc của ấm, tách, ly, muỗng, rồi bản thân mỗi chiếc bánh cũng thể hiện rõ ràng và đầy đặn nhất sự nhã nhặn. Vậy mới nói, mọi lo tan muộn phiền sẽ tạm ngưng lại ở giây phút ấy, chỉ còn lại những câu chuyện thảnh thơi cùng hàn huyên với bạn bè. Một quán cafe đẳng cấp 5 sao, mang hơi thở Địa Trung Hải cùng những sản phẩm được lấy cảm hứng từ nước Ý hoa lệ, tại sao lại có thể bỏ lỡ nhỉ? Cùng đến Papa's Dessert Café để có những tấm ảnh đậm chất Châu Âu, hoặc phóng khoáng trên tầng thượng cùng view nhìn ra hồ Hoàng Cầu và đường xe lửa trên không Cát Linh bạn nhé.


Không gian nhà Papa's Dessert Café chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng nhau làm việc dưới một không khí lãng mạn, sang chảnh, mang đậm hơi thở Châu Âu giữa lòng Hà Nội tại Papa's Dessert Café. Với một phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, Papa hiện lên trong tâm trí mọi người như một ngôi nhà cà phê đậm chất Châu Âu cùng các sản phẩm về Dessert và Cafe vô cùng chất lượng. Papa luôn tạo nên những giá trị trải nghiệm khác biệt, luôn lắng nghe cảm nhận của khách hàng để nỗ lực hoàn thiện dịch vụ cũng như sản phẩm của mình. Để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc này, việc lựa chọn một không gian lãng mạn đậm chất Châu Âu và yên bình tại Papa's vẫn luôn là một địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Mai Anh Tuấn, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0868 487 310
Fanpage: https://www.facebook.com/papadessertcafe
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Papa's Dessert Café
Papa's Dessert Café
Papa's Dessert Café
Papa's Dessert Café

Backyard Coffee

Và còn gì tuyệt vời hơn khi hẹn hò ở khu vực ban công yên ắng riêng tư, đắm chìm vào tiết trời nắng nhẹ với gió se mát, cùng một ly Chocolate marshmallow nóng hay tụ tập cùng bạn bè trên không gian sân thượng tầng 3 đón gió thu sang, nhâm nhi một cốc Trà đào cam sả signature của Backyard, cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian đẹp nhất trong năm với những người thân thương tại Backyard Coffee. Backyard mong muốn đem đến cho các bạn một quán cafe ấm áp, nhiều niềm vui với âm nhạc du dương và tràn đầy những cảm xúc tích cực với: Không gian xanh rợp thoáng đãng, yên bình, Đảm bảo chất lượng đồ uống luôn tươi mới, Đội ngũ quản lý, nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Với các không gian đa dạng từ trong nhà tới ngoài trời, Backyard Coffee sẽ là một nơi trốn hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi, một địa điểm lý tưởng, trong xanh để thả hồn trong công việc, giao lưu.


Hãy cùng tới thăm diện mạo mới của Backyard và nhâm nhi một ly trà dịu nhẹ được ủ từ hoa đậu biếc kết hợp với vị chua mát của chanh tươi hay dâu tây, thưởng thức vị ngọt ngọt lẫn chút chua chua của quả xoài tươi chín, cùng lớp kem mặn béo ngậy của một ly Xoài Macchiato, nếu bạn là một coffeeholic, đừng quên thưởng thức cafe bạc xỉu truyền thống hay một ly cafe latte nóng nhé. Với những không gian từ trong nhà cho tới ngoài trời đều rợp bóng cây xanh, sẽ không có nơi nào chạy trốn cái nắng mùa hè này bình yên và lãng mạn. Backyard Coffee vẫn đang trong quá trình soft opening, mong muốn nhận được thật nhiều sự ủng hộ và góp ý từ các bạn để hoàn thiện hơn về chất lượng đồ uống cũng như nhân viên, hình ảnh quán... Hãy đến với Backyard Coffee để tận hưởng những điều tuyệt với này ngay cuối tuần này thôi các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33A Ngõ 41 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0936 626 555
Fanpage: https://www.facebook.com/backyardcoffeehn
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Backyard Coffee
Backyard Coffee
Backyard Coffee
Backyard Coffee

Mellenim Coffee

Không biết các bạn đã quen với cái tên Mellenim chưa nhỉ? Không cần ví như "trời Âu giữa lòng Hà Nội", Mellenim Coffee vẫn ghi dấu trong lòng khách hàng bởi điều gì? Nổi bật trên phố Chùa Láng với thiết kế chanh sả lại trẻ trung, bên ngoài cửa là bàn ghế trắng xinh xắn checkin hay ngồi chill đều thích. Bên trong nhiều cửa kính nên đón ánh sáng tốt, không gian ba tầng thoáng đãng với bàn ghế rộng phù hợp đi cả nhóm đông người. Ngoài ra còn có phần ban công phù hợp với khách muốn hút thuốc hoặc ngồi những lúc mát trời cực thích. Quá trời các món nhưng mình xin được khen hai món mình gọi là coldbrew việt quất và Mellenim signature. Coldbrew uống vừa thơm vị cafe nhè nhẹ pha lẫn vị chua ngọt của việt quất uống mùa hè bao phê. Mellenim signature thì thơm đậm vị trà bá tước với hương hoa hồng và trân châu trắng.


Ngoài ra bánh sừng bò cũng thơm ngon. Nhân viên nhiệt tình, siêu dễ thương. Quán có chỗ để xe riêng nên không sợ bị chen chúc ở mặt tiền nha. Không gian cafe lý tưởng cho tất cả mọi người tại số 100 Chùa Láng. Ghé Mellenim Coffee vào một ngày vui hay buồn, mưa hay nắng thì bạn vẫn có thể tận hưởng một chút gì đó "của riêng mình". Những chiếc bàn xinh xắn bên ô cửa sổ quả là rất hợp cho những buổi trà chiều cùng chị em hay tán gẫu cùng bạn bè. Mell muốn mang một không gian ngập tràn sắc hoa để làm nổi bật vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ. Tôn vinh "một nửa xinh đẹp của thế giới" với thông điệp: "Là phụ nữ, nhất định phải sống rực rỡ như những đóa hoa. Hãy yêu đời như hoa yêu ánh nắng, hãy mỉm cười với cuộc sống như hoa cười trong sương". Mang đi tất cả nỗi buồn của bạn. Hãy đến Mellenim trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 100 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0923 519 999
Email: mellenimcoffee100chualang@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/MellenimCoffee
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Mellenim Coffee
Mellenim Coffee
Mellenim Coffee
Mellenim Coffee

La Mensa Thái Hà

Em nói muốn sang Châu Âu, anh nhanh trí dẫn ra La Mensa. Quán cafe trà bánh có view xịn xò, không thể không nhắc đến La Mensa Thái Hà. Nằm ngay giữa lòng phố cổ tập nập, La Mensa nổi bật với tông xanh hiện đại và thiết kế mang hơi thở nước Pháp chắc chắn sẽ lấy lòng bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhìn thôi chưa đủ, phải ghé qua uống cà phê buổi sáng, chiều tối uống trà nhâm nhi chiếc bánh để đánh thức mọi giác quan của bạn. Đừng chỉ thưởng thức mà quên lưu lại những bức hình sống ảo đậm chất Châu Âu. Giữa một bên là sắc xanh lá đậm nét châu Âu và một bên phố cổ tấp nập, chắc hẳn đây là một địa điểm quá thích hợp cho các bạn đón Xuân hay ngồi tụ tập với bạn bè.


Chẳng cần phải giới thiệu nhiều nếu như bạn đang cần tìm một địa điểm cà phê để cảm nhận được không khí Tết xưa của Hà Nội thì chắc chắn La Mensa sẽ là ý tưởng siêu thích hợp. Ở La Mensa ngoài bán cafe, cửa hàng còn phục vụ cả set trà chiều, bánh ngọt - cực thích hợp để được thưởng thức trong không gian thư thái, nhẹ nhàng mà cũng sang chảnh không kém phần. Phong cách Châu Âu hay Hàn Quốc đều không phải từ miêu tả chính xác nhất về La Mensa. La Mensa mong muốn mang đến một không gian tràn đầy sức sống - nơi có thể tôn lên vẻ đẹp của con người bằng chính nguồn năng lượng tích cực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8 Ngõ 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0987 041 899
Email: Lamensa.coffee@gmail.com
Website: https://lamensacafe.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/lamensathaiha/
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

La Mensa Thái Hà
La Mensa Thái Hà
La Mensa Thái Hà
La Mensa Thái Hà

Urban Hygge Coffee

Lớp vỏ mặt tiền của Urban Hygge Coffee được lấy cảm hứng tạo hình từ những mảng miếng đan xen trên mặt đứng phố xá đô thị ngày nay, đường nét hoạ tiết & chất hoài cổ của vật liệu thể hiện nét giao thoa đương thời của “đô thị” - một lớp vỏ cũ kỹ nhưng có trật tự riêng của nó. Urban Hygge có lúc đủ yên tĩnh cho bạn có không gian riêng, nhiều lúc lại đủ sôi động để thấy chúng ta đang “cùng nhau” làm việc chứ không phải bạn đang “một mình”. Không gian rooftop ngoài trời của cửa hàng nay đã sẵn sàng đưa vào sử dụng, hứa hẹn mang đến thêm trải nghiệm mới cho bạn & bạn bè trong những ngày Hà Nội đang dần vào thu mát mẻ & tiết trời thật đẹp.


Urban Hygge Coffee luôn có nhiều vị trí rộng & thoáng để lựa chọn khi ghé thăm, nên rất mong các bạn lựa chọn chỗ ngồi có khoảng cách phù hợp & thoải mái cho mình. Có nhiều cách để thưởng thức cà phê. Chúng ta thường quen thuộc với một cốc cà phê đá cho mùa hè và một ly cà phê nóng cho mùa đông. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể gọi cho mình một cốc cold brew được yêu thích cho cả đông lẫn hè. Bận rộn cỡ nào thì bạn cũng phải có những lúc thảnh thơi, ra cà phê không mang theo laptop, buôn một vài câu chuyện cùng những người bạn của mình. “Tinh thần” cần được nạp năng lượng thì “bận rộn” cũng cần được nghỉ ngơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 126A Hào Nam, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0846 686 155
Email: urban.hygge.coffee@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/UrbanHygge
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

Urban Hygge Coffee
Urban Hygge Coffee
Urban Hygge Coffee
Urban Hygge Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?